Chương 105-106

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 105: Bản chất xấu bụng.

"Thật ác độc" Nam Cung Mặc lẩm bẩm lắc lắc đầu, tựa hồ là thương tiếc nữ tử trên đất, nhưng một mực lại xem không ra bất kỳ vẻ đồng tình nào, ngược lại lạnh lùng càng sâu.

Hắn nhìn thấy nữ nhân này mờ ám, a, không biết tự lượng sức mình, trái lại Bắc Ảnh Linh Thứu, không chỉ không có chuyện gì, xuống tay với nàng còn rơi vào cái kết cục như thế, muốn nói tới sự kiện này cùng Bắc Ảnh Linh Thứu không có quan hệ, hắn tuyệt đối sẽ không tin, nhưng mà nàng đến cùng là làm thế nào được, hắn thật sự tò mò.

Nam Cung Mặc cũng không có phát hiện, hắn đối với Linh Thứu quan tâm càng ngày càng nhiều, hầu như từ mới bắt đầu, tầm mắt không có rời đi khỏi nàng.

Rất nhanh có người của Đan dược hiệp hội đem Nguyệt Dung mang xuống, lần này bọn họ thật sự quá mất mặt, bị đánh xuống đài không sao cả, nhưng hiện tại, muốn không có người khác không chú ý cũng khó khăn, bọn họ có thể làm bộ xem nàng không phải là người của Đan dược hiệp hội hay không nhỉ..

Linh Thứu né tránh chống đỡ đến cuối cùng, trong mười người, ngoại trừ nàng còn có một người không có bị thương, chính là một nam tử.

Nam tử khinh thường liếc nhìn Linh Thứu một chút, hắn là chân tài thật học, mà Linh Thứu, kết quả tự nhiên bị hắn cho rằng là được những nam tử khác hạ thủ lưu tình, Linh Thứu cũng không quá để tâm, người khác nghĩ như thế nào cùng nàng có quan hệ gì?

Tỷ thí kết thúc, Linh Thứu xuống đài đi đến bên người Lãnh Mộ Hàn, mỉm cười đắc ý, còn chưa mở miệng, Lãnh Mộ Hàn liền nắm lấy tay nàng, nghiêm túc hỏi. "Có chổ nào không ổn hay không?"

Linh Thứu sửng sốt một chút, hiểu rõ Lãnh Mộ Hàn hỏi cái gì, trách giận hắn một chút cười nói. "Không có chuyện gì, chàng nên hỏi nàng ta có ổn hay không đi!"

"Nàng ta vừa mới ra tay với nàng." Lãnh Mộ Hàn một mặt khẳng định, người khác như thế nào hắn không quan tâm, hắn chỉ cần nàng bình an thôi.

Vừa nãy từ chổ của hắn xác thực không nhìn thấy Nguyệt Dung làm gì, hắn cũng không có thấy Linh Thứu làm sao đối phó Nguyệt Dung, nhưng nhìn vẻ mặt Linh Thứu ngay lúc đó, hắn liền biết là Nguyệt Dung ra tay trước với Linh Thứu.

"Thật sự không có chuyện gì rồi, a, liền cái này." Linh Thứu nói cũng không ẩn giấu, từ không gian lấy ra viên đan dược kia, bất quá dùng đấu khí để nó cách một khoảng không với cánh tay.

Lãnh Mộ Hàn nhìn thấy đan dược quanh thân đều tỏ ra khí lạnh, nàng ta đã không phải lần đầu tiên xuống tay với Linh Nhi, đưa tay muốn cầm lấy nó, nhưng lại bị Linh Thứu sớm thu tay lại, đem đan dược bỏ vào không gian. "Này là của ta, không cho phép cướp!"

"A." Lãnh Mộ Hàn hơi lạnh ứa ra bởi vì hành động này của Linh Thứu mà bật cười, hơi lạnh cũng tán không ít.

Linh Thứu lúc này mới nắm chặt tay của hắn, động viên nói. "Ta thật sự không có chuyện gì, yên tâm, ta sẽ thật tốt, bởi vì ta không bỏ được Mộ Hàn, vì lẽ đó ta nhất định sẽ bảo vệ tốt chính mình, sau đó vĩnh viễn ở tại bên người Chàng."

Bởi vì không bỏ được hắn, cho nên nàng sẽ bảo vệ tốt chính mình, sau đó vĩnh viễn ở tại bên cạnh hắn, ha ha, giải thích như vậy hắn là lần đầu tiên nghe, nhưng không thể không nói, lời này muốn so với những câu thề non hẹn biển kia càng làm cho hắn thay đổi sắc mặt. "m, vĩnh viễn."

Gia Cát Vô Ưu nghiêng đầu nhìn Linh Thứu một chút, không biết tại sao, nhìn thấy nàng dựa vào trong ngực của người đàn ông kia, cũng là nhân trung chi long (rồng phượng trong loài người), mặc kệ từ phương diện nào xem đều rất xứng đôi, nhưng mà hắn lại có chút cảm giác kỳ quái...

Có lẽ hắn không nên dò xét trái tim của nàng, sau ngày đó trong đầu của hắn vẫn quay về trí nhớ của nàng, nàng yếu đuối, nàng ẩn nhẫn, nàng nhu nhược, nàng kiên cường, nàng thông tuệ. . . Nhưng mà mặc kệ nàng thế nào, cũng làm cho trong lòng hắn đau thắt.

Ám linh căn, Bùa chú sư, Quỷ vương, Chủ của linh hồn, đúng là thân phận với năng lực rất cường đại, mà hắn (Lãnh Mộ Hàn), bất kể là kiếp trước vẫn là kiếp này đều thật sự rất quan tâm nàng, vì thế, nàng sẽ rất hạnh phúc...

Gia Cát Vô Ưu tâm tư tựa hồ bay rất xa, cho nên vẫn không chú ý mà nhìn Linh Thứu như vậy cũng không có phát hiện Linh Thứu nhìn về phía hắn, càng không có phát hiện, Lãnh Mộ Hàn quay đầu cau mày lườm hắn một cái, còn ôm lấy Linh Thứu muốn ngăn tầm mắt của hắn.

Nhưng người ta vẫn là cứ nhìn chằm chằm, cuối cùng Lãnh Mộ Hàn nổi giận, trực tiếp đem Linh Thứu mang ra khỏi Đấu Linh đài, đợi khi Gia Cát Vô Ưu phục hồi tinh thần lại, Đấu Linh hội từ lâu đã không còn bóng người của Linh Thứu.

Linh Thứu oan ức, lôi kéo Lãnh Mộ Hàn. "Mộ Hàn, chàng tức giận gì nha, ta lại không quen biết hắn?"

"Không quen biết?" Lãnh Mộ Hàn dừng chân lại nghiêm túc nhìn Linh Thứu, nếu như người khác, hắn có thể cũng còn tốt chút, nhưng là Gia Cát Vô Ưu, hắn không thể không phòng, chỉ vì hắn ta đã cứu Linh Thứu, nhìn thấy chuyện Linh Thứu đã trải qua, những chuyện kia hắn đều không biết...

Hắn thừa nhận, hắn đố kị, nhưng mà hắn sợ hơn, sợ khoảng cách như vậy.

Hắn vẫn cho là hắn có thời gian, có thể chậm rãi chờ, chờ nàng đem tất cả đều nói cho hắn, nhưng khi hắn nhìn thấy Gia Cát Vô Ưu nhìn Linh Thứu như vậy, hắn liền hoảng rồi, hắn sợ hắn trước khi có được nàng, nhưng bởi vì hắn không có cố gắng nắm giữ mà lại mất đi nàng, hắn không đánh cuộc được.

Mộ Hàn là đang sợ hãi? Linh Thứu hơi kinh ngạc, lại có chút đau lòng, đưa tay ôm lấy Lãnh Mộ Hàn nhẹ nhàng vỗ lưng hắn, hi vọng an ủi hắn. "Làm sao vậy? Ta hẳn là nhận thức hắn sao?"

Nàng không nhớ sao? Lãnh Mộ Hàn buông xuống mi mắt. "Không, không quen biết." Hắn là lần đầu tiên nói dối, tuy rằng không phải là hành vi của quân tử, tuy rằng Linh Nhi sau khi biết có thể sẽ giận hắn, nhưng hắn vẫn không nhịn được nói dối.

"Ta đã nói rồi, bằng không ta làm sao sẽ không nhớ rõ?" Linh Thứu cười lui lại một ít, dùng ngón tay ở giữa mi tâm của Lãnh Mộ Hàn vuốt ve, mà Gia Cát Vô Ưu cũng bị nàng ném ra sau đầu. "Được rồi, không được cau mày nữa nha, chẳng lẽ chàng còn chưa tin ta sao?"

"Ta tin." Lãnh Mộ Hàn nghiêm túc nói, nhưng vẫn là cau mày, Linh Thứu cố ý nghiêm mặt. "Ta xem chàng chính là không tin ta! Chính ta trở lại, không cần chàng đi cùng nữa!"

Nói xong, Linh Thứu liền thả tay Lãnh Mộ Hàn ra, muốn xoay người rời đi, nhưng mà nàng không nghĩ tới, nàng vừa mới buông tay, thân thể vẫn chưa hoàn toàn xoay người, tay lại lần nữa bị Lãnh Mộ Hàn nắm lấy.

Lãnh Mộ Hàn dùng sức, Linh Thứu liền bị lôi trở lại, bởi chuyện đột nhiên xảy ra, trọng tâm cũng bất ổn, mặt Linh Thứu lập tức liền tiến vào trong lồng ngực Lãnh Mộ Hàn.

Mũi đụng vào lồng ngực có chút cứng, đau đến nàng tê một cái, không chờ nàng oán giận, liền cảm nhận được Lãnh Mộ Hàn mạnh mẽ ôm thật chặt, mạnh mẽ làm cho bờ vai của nàng đều đau đến sắp nát ra, nhưng nàng không dám lên tiếng cũng không dám động.

"Ta tin nàng." Lãnh Mộ Hàn ôm Linh Thứu rất chặt, chỉ là buồn buồn nói một câu như vậy.

Linh Thứu sợ bộ dáng này của hắn nhất, không có biện pháp, nàng sẽ đau lòng, nhẫn nhịn cơn đau, ôm lấy Lãnh Mộ Hàn: "Được được được, tin ta tin ta, Mộ Hàn của Linh Nhi là ngoan nhất, Linh Nhi đồng ý chàng theo ta cùng nhau về nhà."

"Ừm." Lãnh Mộ Hàn lại là ừm một tiếng, không tiếp tục nói lời thừa thãi, chỉ là ở chổ Linh Thứu không nhìn thấy, trong mắt loé ra một chút tinh quang.

Coi như Gia Cát Vô Ưu biết chuyện Linh Nhi đã trải qua thì thế nào, hắn cũng đồng dạng nắm được điểm yếu của Linh Nhi, trải qua thời gian dài ở chung, hắn đã phát hiện, chỉ cần hắn lộ ra vẻ mặt khổ sở, Linh Nhi liền sẽ đau hắn, sẽ dỗ hắn, tuy rằng hắn là một nam tử, cũng là Thái tử của một nước, nhưng hắn chính là thích cái cảm giác được Linh Nhi che chở như thế.

Trở lại Thái tử phủ, Linh Thứu tất nhiên không thể thiếu mệt nhọc một phen, chiếu theo lời Linh Thứu nói, Mộ Hàn rất yếu đuối, cho nên nàng muốn nỗ lực cho hắn cảm giác an toàn, dùng cả người đi yêu hắn, che chở hắn.

Linh Nhi đơn thuần bé nhỏ của chúng ta cũng không có phát hiện, nàng thay đổi, đồng thời Mộ Hàn của nàng cũng lặng lẽ thay đổi rồi, từ một cái trung khuyển, đã biến thành một con sói hoan xấu bụng....

Sau đó mấy ngày Đấu Linh đại hội còn đang kéo dài tiến hành, chỉ là Lãnh Mộ Hàn bởi vì ghi nhớ chuyện của Gia Cát Vô Ưu, liền mưu mô đem Linh Thứu ở lại trong phủ, ngược lại trận đấu bán kết còn nhiều ngày nữa, hắn bảo vệ bảo bối của mình không để cho người khác có cơ hội dò xét.

Đương nhiên, hắn là sẽ không thừa nhận, hắn là Thái tử, làm sao có khả năng sợ chứ, tự nhiên, cũng sẽ không dễ giận như vậy, càng sẽ không đê tiện như vậy.

Bất quá cách làm của Lãnh Mộ Hàn cũng chính hợp tâm ý Linh Thứu, vòng sơ tuyển ngày cuối liền muốn bắt đầu rồi.

Túc Cửu Diệu, Ly Yên Minh còn có mang mặt nạ Linh Thứu đứng ở trên đài Đấu Linh, mà Linh Thứu dùng tên là Ký Hỏa Nhi (Ký Đồng Tuyết), còn thân phận, nàng là Thánh Linh điện chủ nhân, muốn làm chút tay chân còn không dễ dàng sao.

Ly Yên Minh nhìn xung quanh mỗi người đều là đám người của đại gia tộc, sắc mặt rất là đặc sắc, là ai bảo hắn lấy số sau cùng? "Người là sư tổ, hẳn là phải bảo vệ đồ tôn nha?"

Linh Thứu trực tiếp thưởng hắn một cái liếc mắt. "Bảo vệ ngươi? Ân, cái vấn đề này ta ngày nào đó rảnh rỗi có thể cùng Tuyết Tế thảo luận một chút."

Ly Yên Minh khóe miệng vừa kéo, thảo luận là giả, cáo trạng mới là thật chứ gì? Hắn đời này rốt cuộc thua bởi người sư phụ không đáng tin của hắn a.

Vì lấy công chuộc tội, Ly Yên Minh không thể làm gì khác hơn là sử xuất toàn lực đi đánh, làm hết sức, thuận tiện giúp Linh Thứu chặn một chiêu nửa thế, mà Túc Cửu Diệu vốn là cùng Linh Thứu khế ước, tự nhiên sẽ lấy Linh Thứu an toàn làm đầu.

Vì lẽ đó tuy rằng đều là cao thủ, Linh Thứu là người thoải mái nhất trong đó, nhìn trên sân đấu chỉ còn có mười mấy người, tranh đấu càng thêm kịch liệt, mà vừa xoay một cái Linh Thứu liền đối đầu với Nam Cung Mặc.

Nam Cung Mặc không biết nữ tử trước mặt mình là Linh Thứu, chẳng qua là cảm thấy kỳ quái, hai nam tử đấu khí không thấp đều che chở cho nàng ta, nhìn dáng người của nàng ta không khỏi để hắn nghĩ tới Bắc Ảnh Linh Thứu, mới đoán không ra nữ nhân trước mặt, vì lẽ đó bất tri bất giác liền đối đầu Linh Thứu.

Linh Thứu nhíu mày, thực sự là bám dai như đỉa, bất quá nàng mang theo mặt nạ, đúng là có thể cùng hắn sảng khoái đánh nhau một trận, Nam Cung Mặc, thực lực có thể cùng Mộ Hàn đánh ngang tay.

Do đấu khí của Linh Thứu đặc thù, phòng ngừa có người nhận ra nàng, cho nên nàng không có sử dụng đấu khí, mà lựa chọn bùa chú, chỉ là người ở chổ này đều chưa từng thấy chân chính bùa chúa sư, bởi vậy chỉ nghĩ nàng dùng chính là linh lực, nắm giữ nguyên tố 'Hỏa' Linh thuật sư.

Đấu khí như một lưỡi hái hướng về vị trí Linh Thứu đánh tới, một vệt sáng xanh phảng phất đến từ phía chân trời, Linh Thứu cấp tốc lách người tránh thoát, xoay người đánh ra một đạo hỏa bùa chú, trong nháy mắt đó, Nam Cung Mặc vận đấu khí hình thành một tấm chắn màu xanh lam.

Hỏa Long nện vào tấm chắn phát ra âm thanh xì xì, chỉ là Hỏa kia vẫn có vẻ nhỏ bé không đáng kể, cũng không làm cho Nam Cung Mặc mang đến bao nhiêu xung kích, qua lại mấy lần đều như vậy, Linh Thứu không nhụt chí, Nam Cung Mặc cũng không cần toàn lực đối phó.

Cảm giác được mình bị Nam Cung Mặc có tâm đùa, Linh Thứu có chút tức giận, Hỏa bùa chú lực đạo không đủ sao? Vậy nếu như thêm vào Địa ngục dung nham vào thì sao nào?

---O—-

Chương 106: Có gian tình.

Linh Thứu nhìn như không khác thường, giống như lần thứ hai vứt ra một đạo Hỏa bùa chú, cùng lúc đó âm thầm đem Địa ngục dung nham bên trong không gian theo sát phía sau đánh ra, dung nham cực nóng để mấy người xung quanh đều cảm nhận được nhiệt độ biến đổi cực lớn, mà Nam Cung Mặc cũng bi nguyên tố 'hỏa' bổng trở nên mạnh mẽ mà giật mình, lấy ra một tấm khiên có hình long văn phía trên.

Tấm khiên vừa ra, bạch quang hiện ra, cùng nham 'Hỏa' va chạm, màu trắng với ánh sáng màu đỏ toả sáng, tấm khiên có linh, Địa ngục dung nham cũng có linh, hai loại sức mạnh giằng co không dưới, mà cầm trong tay Long Văn Thuẫn* (Lá chắn rồng) Nam Cung Mặc rõ ràng nhất xung kích trong đó, trong lòng kiếp sợ càng sâu...

Mọi người ngồi trên đài dồn dập kinh hãi kêu thành tiếng, bạch quang! Đó là Thần khí! Mà những người có nhãn lực một chút liền nhìn ra đây chính là trong truyền thuyết Long Văn Thuẫn, tấm khiên có thể sinh kiếm, một pháp khí có thể công có thể thủ.

Không nghĩ tới Long Văn Thuẫn dĩ nhiên rơi vào tay tám đại gia tộc đứng đầu Nam Cung Gia! Chỉ sợ Nam Cung gia càng như hổ thêm cánh đây!

Mà rất nhanh mọi người phát hiện có chổ không đúng, nữ tử Quỷ Diện kia linh lực dĩ nhiên có thể cùng Long Văn Thuẫn chống lại? Dụi dụi con mắt, bọn họ không có nhìn lầm chứ? Linh lực có thể cùng Thần khí đối kháng sao? Đó là cao cấp, cấp thánh, vẫn là cấp thần?

Tộc trưởng Nam Cung gia tộc với mấy Đại trưởng lão phản ứng là lớn nhất, Nam Cung Mặc là trẻ tuổi tư chất tốt nhất trong gia tộc, cơ duyên xảo hợp lại thêm chiếm được Long Văn Thuẫn, có thể nói Nam Cung gia tộc bọn họ sẽ có thể kiêu ngạo thời gian tới.

Nhưng vì lưu làm lá bài tẩy, trừ bọn họ mấy người ra, bên ngoài không có bất kỳ người nào biết được Nam Cung Mặc chiếm được Long Văn Thuẫn, Nam Cung Mặc cũng chưa từng ở trước mặt người ngoài sử dụng tới, hiện tại lại bị một nữ nhân phải sử dụng nó! Điều này làm cho bọn họ trong lúc nhất thời rất khó tiếp thu.

Túc Cửu Diệu cùng Ly Yên Minh cũng chú ý tới tình huống của Linh Thứu ở bên này, đáy lòng không khỏi nói thầm, quả thật là nữ nhân biến thái! Mới vừa rồi ngọn lửa kia bọn họ cũng cảm nhận được, chỉ mới sượt qua người của bọn họ, bọn họ cũng có thể cảm giác được loại nóng bỏng kia mạnh đến cỡ nào, đó là một loại uy thế làm cho người phải nghẹt thở.

Vân Thiên xem có chút kích động đứng lên, cũng không phải bởi vì Long Văn Thuẫn, tuy rằng nó ở trong Thần khí cũng nổi bật, nhưng vẫn kém xa sự khiếp sợ mà nữ tử Quỷ Diện trên đài mang đến cho hắn.

Dị 'Hỏa' kia không phải dạng bình thường a! Tuy rằng hắn cũng không nhìn ra được rốt cuộc là hỏa gì, thế nhưng hắn có thể khẳng định, đây tuyệt đối không thua gì 'Vô Cực Chân Hỏa' của đồ tôn Tứ sư huynh luôn kiêu ngạo?

Vân Thiên con ngươi loé lên, Hừ! Phải nên tìm cơ hội làm giảm nhuệ khí của tiểu cô nương kia, còn nhỏ tuổi liền tự kiêu tự mãn, một mực Tứ sư huynh với Tài Nguyên còn coi nàng như bảo bối!

Mà Địa ngục dung nham của Linh Thứu tất nhiên với Vô cực chân hỏa không thể so sánh, giống như so tiểu hài tử với đại nhân, hoàn toàn không cùng một đẳng cấp, chỉ là dù sao Linh Thứu tư chất còn thấp, Nam Cung Mặc cũng nhất thời khinh địch mới hoảng không còn con đường lựa chọn mới đem Long Văn Thuẫn ra chống đỡ.

Chống lại Địa ngục dung nham Nam Cung Mặc trong con ngươi hiện ra chiến ý, nữ nhân này không đơn giản nha, thật là quái, trước đây tại sao hắn không có đụng với nữ tử thú vị như vậy chứ? Nhưng ở Tề Dự quốc, hắn liên tiếp đụng tới hai người, nữ nhân để hắn cảm thấy hứng thú đều chạy tới Tề Dự quốc sao.

Đem đấu khí rót vào trong Long Văn Thuẫn, Long Văn Thuẫn lấy tốc độ mắt thường thấy được co rút lại triển khai biến thành Long văn kiếm.

Hai người lại là giao thủ mấy chiêu, chỉ là lần này Nam Cung Mặc không có khinh địch nữa, Linh Thứu cũng dùng thêm mộc bùa chú, vì vậy lại làm chấn động tới chú ý của mọi người, cuối cùng đưa mắt đều chuyển qua trên người Linh Thứu với Nam Cung Mặc.

Song Linh căn? Quỷ Diện Nữ Oa kia lại là Song Linh căn, Vân Thiên với Tài Đức trong mắt lộ ra vẻ hài lòng, để một bên Lạc Mộng không khỏi trong lòng không phục, không phải là một cái Song Linh căn thôi sao, có gì đặc biệt.

Lãnh Mộ Hàn suy tư mà nhìn Linh Thứu, chỉ cảm thấy có chút cảm giác quen thuộc, bóng lưng nữ tử kia có chút giống Linh Nhi của hắn nha, nhưng hắn hoàn toàn không nghĩ tới đây chính là Linh Nhi, bằng không thì sẽ không bình tĩnh mà nhìn tỷ thí trên đài như vậy.

Theo thời gian qua đi, trên đài chỉ còn dư lại mười một người, Túc Cửu Diệu cùng Ly Yên Minh rất là ăn ý đối kháng một tên nam tử, chỉ cần xuống đài một người nữa, ba người bọn họ liền có thể vượt qua sơ tuyển.

Nam Cung Mặc nhìn Linh Thứu trong mắt lộ ra một chút cân nhắc, rất tốt, có thể để cho hắn lấy ra Long Văn Thuẫn, song linh căn sao? Nguyên bản hắn cũng cho rằng là như vậy...

Đối mặt thế tiến công càng ngày càng mạnh của Nam Cung Mặc, Linh Thứu hơi kinh ngạc, thậm chí nàng đều có thể rõ ràng cảm giác được quanh thân uy thế của hắn làm cho nàng có chút không thở nổi, Linh Thứu dần dần không địch lại để Túc Cửu Diệu cùng Ly Yên Minh hai người ở một bên nhìn rất nóng lòng, không thể làm gì khác hơn là tăng nhanh công kích.

Mà Nam Cung Mặc dường như còn chê không đủ, tấn công càng ngày càng xảo quyệt, Linh Thứu đến cùng vẫn là thiếu kinh nghiệm thực chiến, bất quá chốc lát liền bị uy hiếp đến sát đài đấu.

Linh Thứu trong lòng báo động mãnh liệt, nếu mà không được, như vậy nàng chỉ còn có triệu ra Quỹ Lão đầu hỗ trợ.

Nam Cung Mặc lần thứ hai vung ra một đạo đấu khí vô cùng mạnh mẽ, Linh Thứu không thể không nghiêng người tránh thoát, nhưng mà lóe lên trốn một chút, trong lúc đó Nam Cung Mặc lần thứ hai ép sát, đấu khí bỗng tăng vọt, từ đấu khí màu xanh lam trực tiếp tăng lên thành màu tím.

Mạnh mẽ công kích kéo tới, Linh Thứu không cách nào sử dụng Đấu Linh chống đỡ, càng là không thể dùng Ám nguyên tố, mà nàng bây giờ bùa chú lại làm sao có khả năng chống đối cao cấp đấu khí đây.

Linh Thứu hầu như cũng trong lúc đó đem bùa chú phòng ngựu trong không gian tồn lại đều đã vận dụng, còn không ngăn nỗi một kích chỉ chút nữa là phải bị đánh ra đấu linh đài, Nam Cung Mặc mặt mày khẽ nhúc nhích, ngay tại lúc Linh Thứu chuẩn bị triệu ra Quỹ Lão đầu thì hắn đưa tay bắt được Linh Thứu, dưới ánh mắt kinh ngạc của Linh Thứu nhẹ nhàng lôi kéo. Linh Thứu bởi theo quán tính mà xoay tròn hướng về phía Nam Cung Mặc ngã xuống, mà Nam Cung Mặc cũng không từ chối, càng liền thuận thế ôm lấy Linh Thứu.

Đột biến này để cho tất cả mọi người trên đài đứng lên, có mùi vị gian tình a. . .

Linh Thứu càng sửng sốt, còn chưa phản ứng lại biến cố này, Nam Cung Mặc tuy rằng không nhìn thấy mặt Linh Thứu, nhưng từ trong ánh mắt của nàng nhìn ra được kinh ngạc, cúi người ở Linh Thứu bên tai khẽ cười một tiếng, âm thanh thuần hậu mà lại trầm thấp. "A, ta rất chờ mong trận tỷ thí lần sau của nàng đó." Dừng một chút, Nam Cung Mặc lại nói. "Hỏa kia, rất đặc biệt."

Nam Cung Mặc ánh mắt có thâm ý khác để Linh Thứu trong lòng ngưng trệ, lập tức nghĩ đến tư thế hiện tại của hai người, Linh Thứu sắc mặt đỏ lên, đẩy Nam Cung Mặc ra, trợn mắt giận dữ nhìn hắn, này tính là gì! Ai muốn hắn kéo! Nàng vừa nãy nếu như triệu Quỹ Lão đầu ra sẽ không ngã xuống như thế.

Có chút chột dạ liếc nhìn Mộ Hàn một chút, phát hiện Mộ Hàn chỉ là nhíu nhíu mày, không có quá nhiều vẻ mặt, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, lần thứ hai tàn nhẫn mà trừng mắt Nam Cung Mặc.

Nam Cung Mặc không biết làm sao liền cảm thấy nữ tử Quỷ Diện này tức giận, lại nhìn có chút đáng yêu, cố ý vô tội nhíu mày. "Không cần trừng ta, đã mười người, vì lẽ đó nàng không cần xuống."

Linh Thứu trên đầu gân xanh nhìn như đang rút ra a, mặt càng đỏ bừng lên, cũng may mặt nạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net