Chương 107-108

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 107: Tội bắt nạt ngỗ nghịch.

Tuyết Tế có chút ghét bỏ nhìn Vân Thiên một chút, cái lão nước mắt nước mũi này mà là đồ đệ của hắn sao? Nhớ tới lúc đầu hắn xem tiểu tử này lớn lên có chút tuấn tú mới thu làm đồ đệ, ai biết mấy chục năm không gặp dĩ nhiên lớn lên càng sai lệch, nghĩ đến hắn anh tuấn tiêu sái như vậy, đồ đệ này lại.. . . Aizz, hắn có thể hay không làm bộ không quen biết đồ đệ này a. . .

Cũng may Vân Thiên không biết suy nghĩ trong lòng Tuyết Tế, bằng không sợ là tâm cũng muốn nát.

"Đi đem danh sách lần này tham gia thi vòng hai cho ta đem ra." Tuyết Tế cũng chỉ là phiền muộn lập tức khôi phục uy nghi, đối Vân Thiên phất phất tay.

Vân Thiên hơi nghi hoặc một chút, nhưng sư phụ lên tiếng, hắn cũng không dám trì hoãn, không thể làm gì khác hơn là lưu luyến đi lấy danh sách.

Mấy người bọn hắn đều là cô nhi, từ nhỏ đã theo sư phụ, đã sớm đem sư phụ coi là phụ thân của chính mình, sư phụ có thể nói là Đấu Linh giới kỳ tài, sau đó càng dựa vào sức một người sáng lập Thánh Linh điện, là mục tiêu trong lòng bọn họ vẫn truy tìm.

Chỉ là cuối cùng sư phụ lại đem sạp hàng lớn như vậy đều cho bọn họ, chính mình lại đi tiêu dao, mãi đến tận bọn họ đến cái tuổi này, nhìn thấu thế tục, suy nghĩ thêm bọn họ mấy chục năm đều chôn vùi ở bên trong Thánh Linh điện, lòng chua xót a! Quả nhiên sư phụ chính là sư phụ, chung quy so với bọn họ nhìn thấu sớm hơn, nào giống như bọn họ bị bán còn ở giúp người kiếm tiền a...

Tuyết Tế cầm qua danh sách, liếc mắt nhìn liền xoạt xoạt xoạt viết một chuỗi tên, tự nhiên mà đem Linh Thứu với Ký Hỏa Nhi phân ra. "Nha, cái này là thứ tự thi vòng hai."

Cuối cùng, Tuyết Tế còn có thâm ý khác liếc mắt nhìn Vân Thiên. "Thiên nhi a, sư phụ của sư phụ cũng chính là sư tổ của ngươi cũng tham gia Đấu Linh đại hội, mặc dù là lấy thân phận đệ tử mới đi vào, nhưng thực tế bối phận không thể loạn, ghi nhớ kỹ không thể thất lễ! Nếu như mấy tên tiểu tử các ngươi để sư phụ của sư phụ khó chịu, sư phụ ta giận dữ lại để ta khó chịu, cẩn thận ta để mấy người các ngươi lại càng không sảng khoái!"

Vân Thiên nghe xong sững sờ ngơ ngác, còn không lý giải nguyên cớ đến, Tuyết Tế cũng đã vẫy vẫy vạt áo rời đi, bỏ lại Vân Thiên còn ở đứng tại chỗ, sư tổ chính là Bắc Ảnh Linh Thứu mà, mấy người bọn hắn đã sớm thuộc lòng tên này rồi! Ân, sư tổ tham gia Đấu Linh đại hội.

Chỉ là, hắn làm sao không ấn tượng chứ? Bắc Ảnh Linh Thứu? Đúng là có một cái Nữ Oa, Bắc Ảnh Linh Thứu! Nữ Oa! Chỉ thấy Vân Thiên hai con mắt trợn to, sau đó vèo một cái cũng không còn bóng người.

Mà hắn tự nhiên là bay trở về Thánh Linh điện đi tìm mấy vị sư huynh nghiệm chứng ý nghĩa của chính mình.

----

Bên trong Thái tử phủ, Lãnh Mộ Hàn đổi xong một thân cẩm bào màu đen, tùy ý Linh Thứu giúp mình sửa lại một chút cổ áo, đai lưng..., mãi đến khi Linh Thứu ngừng tay mới nghiêm túc nhìn nàng. "Nếu không muốn đi có thể không đi, ta sẽ cùng phụ hoàng nói, không ai có thể buộc nàng."

Linh Thứu nhíu mày, đem mặt đưa tới gần nhìn Lãnh Mộ Hàn, Lãnh Mộ Hàn mặt nghiêm túc giờ khắc này tựa hồ bị nhìn ra có chút chột dạ, nuốt xuống nước bọt, nghiên đầu qua chổ khác.

Nhìn Lãnh Mộ Hàn như vậy, Linh Thứu thổi phù một tiếng bật cười, tiến đến bên tai của hắn. "Là chàng. .. Không muốn để ta đi đúng không?"

"A, sợ ta thắng, thật sự đi Thánh Linh điện, sau đó không thấy được ta?" Linh Thứu tiếp tục xấu xa cười.

Lãnh Mộ Hàn thở dài một hơi, không thể không nói Linh Nhi của hắn thật sự rất lợi hại, mỗi lần đều đoán đúng tâm sự của hắn, có chút tự giễu cười cười, hắn cũng là càng sống càng đi trở lại, lòng dạ càng ngày càng hẹp hòi.

Thở dài, Lãnh Mộ Hàn quay đầu nhìn về phía Linh Thứu, bất đắc dĩ mà lại cưng chiều mà xoa xoa đầu của nàng. "Linh Nhi cũng thật là nhẫn tâm."

"Nào có!" Linh Thứu dùng đầu sượt sượt lòng bàn tay ấm áp của Lãnh Mộ Hàn đặt ở trên đầu nàng. "Mộ Hàn, để ta đi rèn luyện một chút đi, ta cũng muốn bảo vệ chàng a."

Mà Linh Thứu không có nói đúng lắm, nàng làm sao có khả năng cùng Mộ Hàn của nàng tách ra nha, con ngươi loé lên, ở Lãnh Mộ Hàn không nhìn thấy địa phương cười giả dối.

Muốn bảo vệ hắn sao? Lãnh Mộ Hàn nghiêng đầu đi không có lại nhìn Linh Thứu. "Ừm." Chỉ là độ cong khóe miệng có một chút khả nghi, khiến người ta dễ dàng liền có thể nhìn ra tâm tình của hắn rất tốt.

Ăn xong điểm tâm, bởi vì Lãnh Mộ Hàn là người phụ trách, hai người rất sớm đi tới Đấu Linh đài, Lạc Mộng nhìn thấy Lãnh Mộ Hàn thì vẻ mặt u oán, nhìn đến Linh Thứu phía sau hắn vẻ mặt liền đen không ít.

Mà Lạc Dịch đang nhìn đến Linh Thứu trong nháy mắt, ánh mắt liền theo cùng Linh Thứu đi, sư tỷ không thích nàng, thế nhưng hắn lại cảm thấy nàng khác với tất cả mọi người, vốn tưởng rằng ở Thính Vũ Hiên từ biệt bọn họ liền sẽ không còn được gặp lại, không nghĩ tới còn có thể gặp lại lần nữa.

Hắn còn rất chờ mong nàng ấy gia nhập Thánh Linh điện nha, như vậy nàng chính là tiểu sư muội của hắn, ha ha, Lạc Dịch nghĩ không khỏi vui vẻ.

Mà sư đệ hài lòng, ở trong mắt Lạc Mộng dường như một cây gai, mạnh mẽ trừng Lạc Dịch một chút, đối đầu Linh Thứu. "Yêu, Thái tử phi trở lại rồi, nha! Ngươi sẽ không là tới tham gia thi vòng hai chứ? Thi vòng hai này không phải là trò đùa, không cẩn thận sẽ chết người!"

Lạc Mộng cố ý nhẹ che miệng, làm bộ ra vẻ mặt kinh ngạc.

"Mộng nhi!" Lạc Ngân nhíu mày lại, hắn là thật sự không rõ sư muội của mình tại sao luôn thích nhằm vào Bắc Ảnh Linh Thứu, lẽ nào sư muội thật sự cho rằng một người không có bản lãnh gì, cái gì cũng không có mà có thể được sủng ái của Thái tử Tề Dự Quốc sao, còn có thể để cho muội ấy nhiều lần xấu mặt ở Thính Vũ Hiên, lại ở trong vòng đấu loại không bị thương chút nào. Thật sự không có bản lãnh sao?

Lạc Mộng có chút bất mãn sư huynh quát lớn, không để ý hắn trầm mặt xuống đối với Lãnh Mộ Hàn trong mắt ý lạnh, tiếp tục nói. "Thái tử điện hạ cần gì nhìn ta như vậy, ta cũng là đang vì Thái tử phi của ngươi suy nghĩ, đã là phế vật liền phải nhận, không có gì hay mất mặt, đừng cậy mạnh đến cuối cùng cho Thái tử điện hạ ngươi mất mặt."

Linh Thứu nhàm chán oa ở trong lồng ngực Lãnh Mộ Hàn chơi ngón tay, căn bản liền mặc kệ Lạc Mộng, nàng không giống nàng ta, rãnh đến không có chuyện gì chỉ có thể đấu trí.

Linh Thứu hững hờ, Lãnh Mộ Hàn nhưng không cách nào không để ý, rồng cũng có vảy ngược, chạm vào tức chết, mà Linh Thứu chính là vảy ngược của hắn, ai cũng không cho chạm vào, dù cho là chính hắn cũng không thể. "Có thể có được Linh Nhi là nguyên bản điện ta may mắn, nhưng thật ra ngươi, nếu muốn cùng Tề Dự quốc là địch, hoặc là Thánh Linh điện muốn cùng Tề Dự quốc là địch, nguyên bản điện đều tùy thời xin đợi."

Thanh âm Lãnh Mộ Hàn bình tĩnh nhưng không có một tia nhiệt độ, kính, không có nghĩa là sợ hãi, không cần nói nàng ta dù chỉ là một tên tiểu đệ tử, chính là toàn bộ Thánh Linh điện, Lãnh Mộ Hàn hắn cũng đồng dạng có thể để cho nó trả giá thảm trọng.

"Ngươi!" Lạc Mộng bị nói tới mặt đỏ lên, nàng chưa từng có nghĩ tới một người nam nhân có thể bảo vệ một m nữ nhân như vậy, đắc tội Bắc Ảnh Linh Thứu chính là đắc tội Tề Dự quốc? Oán, đồng thời càng nhiều hơn là đố kị, đối với Lãnh Mộ Hàn, nàng cũng càng là muốn có được.

Linh Thứu cũng bởi vì Lãnh Mộ Hàn nói mà hoàn hồn, hơi u oán nhìn Lãnh Mộ Hàn, Lạc Mộng nói chuyện không nặng nhẹ liên quan gì tới Thánh Linh điện của nàng a, tại sao nàng cảm giác được Mộ Hàn thật là muốn hủy Thánh Linh điện của nàng thế....囧. . .

Vân Thiên với Tài Đức khoan thai đến muộn, Vân Thiên tối hôm qua thương thảo với các sư huynh một đêm, ra kết luận chính là Bắc Ảnh Linh Thứu hiện tại rất có thể chính là sư phụ của sư phụ bọ họ, chủ điện Thánh Linh điện của bọn họ, là sư tổ của bọ họ, mặc dù tuổi tác có chút...

Mà bọn họ vừa đến đã nhìn thấy Lãnh Mộ Hàn mang theo Linh Thứu một mặt ý lạnh xoay người rời đi, đi tới, Vân Thiên liếc mắt nhìn một chút đồng dạng sắc mặt Lạc Mộng cuzng không phải rất tốt. "Ngân nhi, chuyện gì xảy ra."

"Bẩm sư tổ, vừa nãy sư muội nói chuyêbj chọc giận Tề Dự quốc Thái tử điện hạ." Lạc Ngân không dám ẩn giấu, nói ra lời thật.

Vân Thiên trừng Lạc Mộng một chút, nhưng trong lòng là thở phào nhẹ nhõm, cũng còn tốt cũng còn tốt, chỉ là nói chọc giận Thái tử điện hạ, chọc giận phu quân của sư tổ, kết cục chung quy so với chọc giận sư tổ tốt hơn chút.

Tài Đức không có cao hứng quá sớm, trước hắn nhưng là biết chút ít kế vặt của Lạc Mộng, nhìn về phía Lạc Mộng. "Nói cái gì."

Bầu không khí hơi có chút cứng ngắc, Lạc Mộng bị sư phụ nàng với sư tổ lần lượt nhìn qua, không khỏi cúi đầu, trong lòng luôn có chút dự cảm không tốt, chỉ là lại không nghĩ ra sư phụ với sư tổ làm gì nghiêm túc như vậy, Lãnh Mộ Hàn không phải chỉ là Thái tử của một nước thôi sao, chẳng lẽ dám cùng toàn bộ Thánh Linh điện là địch sao, coi như là địch, sư phụ sư tổ lợi hại như vậy, cũng sẽ không sợ hắn ta.

Chỉ là nghĩ như vậy, thẳng thắng mà nói nàng vẫn không có gan này, Tài Đức thấy Lạc Mộng cúi đầu không chịu nói, sắc mặt càng âm trầm, quay đầu nhìn về phía Lạc Ngân, ra hiệu hắn nói.

Lạc Ngân liếc mắt nhìn sư muội của mình, thở dài một hơi, cuối cùng vẫn là bị uy thế của nhị lão mà đem chuyện Lạc Mộng với Lãnh Mộ Hàn thuật lại lần nữa.

Mà chờ hắn nói xong, Vân Thiên với Tài Đức đã là một bộ vẻ mặt đại nạn lâm đầu, Lạc Mộng nếu như chỉ nói chọc giận Tề Dự quốc Thái tử kia còn nói được, nhưng mà một mực lời nàng nói tới đều là nhằm vào Bắc Ảnh Linh Thứu!

Vân Thiên tức giận đến chỉ vào Lạc Mộng. "Ngươi ngươi! Ngân nhi! Ngay lập tức liền đem nàng mang về quỳ trước đại điện!" Sau đó lại trừng mắt về phía Tài Đức. "Ngươi xem ngươi một chút dạy đồ đệ thế nào! Trở lại Thánh Linh điện ngươi cũng đi quỳ cho ta!"

Lạc Mộng còn không phản ứng lại, Tài Đức đã yếu ớt đáp lời. "Sư phụ nguôi giận, là đồ nhi sai, dạy bảo đồ đệ vô phương, sư phụ nguôi giận nguôi giận, việc cấp bách lúc này chúng ta vẫn là ngẫm lại thế nào với sư tổ bàn giao, làm sao cùng sư tổ thỉnh tội đi, đây chính là tội bắt nạt ngỗ nghịch sư tổ a!"

Lạc Ngân cau mày càng nghe càng hồ đồ, lẽ nào sư phụ với sư tổ sợ hãi Tề Dự quốc Thái tử? Chỉ là tội bắt nạt ngỗ nghịch sư tổ có phải hay không quá nghiêm trọng rồi?

Lạc Mộng cũng là không rõ, cũng không phục, bất quá chính là một Tề Dự quốc, sư phụ với sư tổ lại không phải đánh không lại, Thánh Linh điện còn có nhiều đệ tử thực lực cường hãn như vậy! Huống chi Thái sư tổ của bọn họ chính là Tuyết Tế lão nhân! Thực sự không được liền để thái sư tổ hỗ trợ, bọn họ sợ cái gì!

Vừa muốn phản bác, Vân Thiên với Tài Đức lườm qua, tay mạnh mẽ vung lên, Lạc Mộng chỉ cảm thấy thân thể nhẹ đi, liền bị Lạc Ngân mang đi, mà trở lại Thánh Linh điện sau Lạc Mộng tất nhiên là thiếu không được bị mấy người Vân Phạm trách phạt.

Thi vòng hai bắt đầu, danh sách đối chiến công bố ra, mà Linh Thứu xếp hạng hôm nay là số hai, số mười bảy, với số ba mươi lăm, ba trận chiến chỉ cần thắng được hai trận liền có thể đi vào.

Trận đầu rất nhanh kết thúc, thắng chính là một vị thấp bé nam tử, mà sau đó phải lên sân khấu chính là Linh Thứu.

"Cẩn thận." Lãnh Mộ Hàn xoa xoa đầu Linh Thứu, nhẹ nhàng nở nụ cười.

Linh Thứu nở nụ cười, đi tới trên đài, đối phương là một nam tử, nàng cũng không quen biết, chỉ là đối phương dường như biết rõ nàng, nhìn nàng mỉm cười xem thường.

"Thái tử phi thực sự là can đảm, không chỉ dám tham gia Đấu Linh đại hội, còn tiến vào thi vòng hai, tại hạ bội phục, bất quá vì Thái tử phi không cần thua quá thảm, cho Tề Dự quốc chúng ta mất mặt, tại hạ liền chấp ngươi một tay? Nha, không, chấp ngươi hai cái tay! Tại hạ dùng hai cái chân liền có thể."

—-O—-

Chương 108: Ta thật sự biến dạng sao.

Đối mặt nam tử trào phúng, Linh Thứu không những không giận mà còn cười, nhìn tay của nam tử. "Không dùng tay?"

"Ừh." Nam tử kiêu ngạo giơ đầu lên, còn đem mu bàn tay ở phía sau lưng, khóe miệng cũng mang theo một chút ý cười khinh bỉ. "Với ngươi đánh, không cần dùng tay."

Không dùng tay sao? Linh Thứu lạnh lùng ngoắc ngoắc môi, hội tụ đấu khí trong cơ thể, Linh Thứu quanh thân dần dần hiện ra màu đỏ như máu.

Nam tử thấy Linh Thứu đấu khí càng là xem thường, liền đấu khí sơ cấp cũng không cảm thấy ngại xuất ra? Hắn đều không cần trốn!

Linh Thứu tựa hồ nhìn ra suy nghĩ của hắn, chân mày cau lại, nhẹ nhàng vung ra một đạo đấu khí thẳng kích về phía nam tử, ra tay không tính quá ác, nhưng đủ để nam tử không thể chống đỡ được.

Tách ra chân, đứng vững thân thể, chắp tay sau lưng, nam tử tự nhận là tiêu sái chấn động, đấu khí màu xanh trong nháy mắt từ trong cơ thể hướng ra phía ngoài tản ra, cùng đấu khí của Linh Thứu phát sinh va chạm, không chờ hắn đắc ý, để mọi người trợn to mắt một màn liền phát sinh, chỉ thấy nguyên bản đấu khí màu đỏ nhìn như vô lực càng chạm nát đấu khí màu xanh, càng là tiến quân thần tốc, hướng về nam tử công kích tới.

Nam tử cả kinh, miễn cưỡng tránh thoát, nhưng vẫn không có cho hắn cơ hội thở lấy hơi, lại là vài đạo đấu khí màu đỏ liên tục đánh tới, nam tử bản năng muốn dùng tay, nhưng lập tức nghĩ tới  lời trước đó của mình, không thể làm gì khác hơn là lần thứ hai dùng thân thể phát sinh đấu khí để chống đỡ, nhưng đều không ngăn được đấu khí của Linh Thứu, cuối cùng chỉ có né tránh.

Nam tử kinh ngạc nhìn Linh Thứu, nàng thật sự chỉ là sơ cấp sao? Nếu nàng là sơ cấp, vậy hắn là cái gì! Sơ cấp đấu khí làm sao có khả năng mạnh mẽ như vậy? Quá quỷ dị rồi!

Không chỉ là hắn, chính là những người đang ngồi phía dưới cũng đều lộ vẻ mặt kinh ngạc.

Lần thứ nhất, có thể nói Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt cùng là phế vật, lần thứ hai, có thể nói là Bắc Ảnh Linh Thứu nắm giữ một cây cầm tốt, lần thứ ba, có thể nói nàng là vận may, có thể nói tất cả mọi người xem thường cùng nàng động thủ, như vậy lần này thì sao?

Đang ngồi đều là danh môn thế gia, ít nhiều gì đều có chút nhãn lực, mà lại nghĩ tới đại gia tộc với hoàng thất, nước vốn rất sâu rất đục, một cách tự nhiên mà bắt đầu phát huy trí tưởng tượng, nhưng có một chút có thể khẳng định chính là, Bắc Ảnh Linh Thứu thâm tàng bất lộ, tuyệt đối không phải phế vật, mà từ trước nghe đồn đều là sai lầm.

Mà Linh Thứu muốn chính là cái hiệu quả này, nàng sẽ từ từ nói cho thế nhân biết, Mộ Hàn cưới không phải là một phế vật, Lãnh Trạch Phong muốn lợi dụng nàng đả kích Mộ Hàn, nàng liền để hắn chửa lợn lành thành lợn què, mà lúc này mới chỉ là vừa mới bắt đầu.

Bạch Khải Hồng Anh trấn an gật đầu cười cười, âm thầm liếc nhìn Lãnh Trạch Phong một chút, quả thực nhìn thấy Lãnh Trạch Phong một mặt kinh ngạc trầm tư, xem ra con dâu này của nàng xác thực không có lừa nàng, mà Lãnh Trạch Phong với Nam Cung Nguyên Trinh cũng nhất định không nghĩ tới, con dâu của nàng đã sớm yêu con trai nàng, làm sao có khả năng giúp đỡ bọn họ hại con trai nàng nha, hừ, nàng thật là chờ mong nhìn bọn họ tự nâng tảng đá đập chính chân mình đây.

Lãnh Trạch Phong cũng xác thực trong lòng có chút không thoải mái, coi như Bắc Ảnh Linh Thứu không còn là phế vật, nhưng hắn cũng không nghĩ tới nàng có thể dễ dàng ứng đối cao cấp đấu khí như vậy, coi như là ban đầu nghe đồn là thiên tài thiếu nữ Bắc Ảnh Tinh Nguyệt cũng không thể đạt đến cảnh giới này, mà hắn cũng xác thực càng ngày càng xem không hiểu nàng, điều này làm cho Lãnh Trạch Phong luôn giả bộ tươi cười đều có một chút buồn bực.

Hiên Viên Yên Nhi lại là nâng cằm, sùng bái mà nhìn Linh Thứu, xem đi, nàng liền nói mà, Linh Nhi tỷ tỷ rất lợi hại, bọn họ còn đều không tin, hừ, nàng xem người thật chính xác, aizz, chính là không biết Linh Nhi tỷ tỷ với tỷ tỷ mang mặt nạ Quỷ Diện ngày đó, ai lợi hại hơn đây?

Mọi người ở đây tất cả đều có suy nghĩ của mình, nam tử đã bị Linh Thứu uy hiếp đến sát mép Đấu Linh đài, giật giật khoé miệng, liên lụy đến vết thương trên mặt. "Tê" nam tử đau đến nheo mắt lại, MN, thực sự là tà môn, sơ cấp đấu khí khó đối phó như vậy sao? !

Linh Thứu đúng là cảm thấy bất ngờ, nam tử trước mắt là hung hăng chút, miệng cũng rất độc, bất quá vẫn tính là có cốt khí, chí ít đến hiện tại, nói không dùng tay vẫn đúng là không dùng, chính là bị đánh, nàng cũng nhìn thấy hắn chết vẫn nắm lấy nắm đấm không để cho mình dùng tay, đúng là làm cho nàng nhìn với cặp mắt khác xưa.

Mà người như vậy còn thực tại để Linh Thứu không thể đánh tiếp, thu tay lại để hắn có chút cơ hội thở lấy hơi, cười trêu nói. "Thế nào, thật không dùng tay?"

"Hừ! Ngươi cho là ta giống như nữ nhân các ngươi sao! Ta nam tử hán đại trượng phu nhất ngôn cửu đỉnh! Chính là ngươi hôm nay đem ta đánh chết ta cũng tuyệt không dùng tay!" Nam tử trợn mắt, tuy nói vẫn là hung hăng như thế, nhưng từ ánh mắt của hắn với trong giọng nói đã có thể thấy được hắn đối đãi Linh Thứu đổi mới, chí ít không còn có xem thường như trước.

Linh Thứu gật gật đầu, biểu thị đối phương nói thật hay. "Vậy ngươi liền đi xuống đi."

Dứt lời, chỉ thấy hồng quang hiện ra, đột nhiên đánh về phía nam tử, tốc độ nhanh chóng, nam tử đều không kịp nói chuyện liền bị đánh xuống đài, nhưng hiển nhiên Linh Thứu vẫn là hạ thủ lưu tình, tuy rằng nam tử bị đánh xuống đài, nhưng cũng không lo ngại.

Linh Thứu nhìn nam tử từ dưới đất bò dậy đến xem, chân mày cau lại, khéo léo nở nụ cười.

Không cần cám ơn nàng, nàng chỉ là nghĩ nếu đánh hỏng hắn, hắn không thể tham gia được hai cuộc tỷ thí sau, để một người chính mình vừa mắt tiến vào Thánh Linh điện, dù sao cũng tốt hơn để một đám người mình không thích tiến vào Thánh Linh điện nha.

Mà nam tử giờ khắc này tâm thái lại là hoàn toàn thay đổi, hắn vừa nãy sỉ nhục nàng như vậy, nàng đều có thể rộng lượng không có trọng thương thậm chí là giết hắn, lòng dạ này không phải người bình thường có thể có, hơn nữa trong lòng hắn rất rõ ràng, coi như hắn thật sự dùng tay cũng nhất định đánh không lại nàng.

Trong nháy mắt, Linh Thứu hình tượng ở trong lòng của hắn cao hơn rất nhiều, chỉ là Linh Thứu còn không biết, nàng bất quá một cái cử chỉ vô tâm liền thu mua được tâm của một người.

Lãnh Mộ Hàn đem tất cả nhìn ở trong mắt, xoa xoa mi tâm, tuy rằng nam tử kia xem Linh Thứu ánh mắt rất sạch sẽ, chính là có chút gì cũng chỉ là sùng bái với cảm kích, nhưng nữ nhân của chính mình bị nam nhân khác nhìn như vậy, ai cũng sẽ không bình tĩnh, hắn có phải nên đem Linh Nhi ẩn giấu đi không đây.

Đương nhiên, Lãnh Mộ Hàn cũng chỉ là ngẫm lại như vậy, hắn xưa nay đều chưa hề nghĩ tới muốn bẻ gãy đôi cánh của Linh Thứu.

Một ván không có chút hồi hộp nào toàn thắng để mọi người một lần nữa nhớ kỹ Bắc Ảnh Linh Thứu, đây mới thực sự là thiên tài! Vẻn vẹn sơ cấp liền có thể đánh thắng đấu khí cao cấp! Càng là cảm thán Lãnh Mộ Hàn không hổ là Thái tử điện hạ, ánh mắt sâu xa, tất cả mọi người cho rằng là phế vật, chỉ có hắn vẫn chịu cưới, mà hoàng thượng lương khổ tứ hôn, dưới cái nhìn của bọn họ chính là vừa ý Lãnh Mộ Hàn, điềm báo trước muốn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho hắn.

Liền những thần tử nguyên bản biểu thị trung lập, trong lòng cũng bắt đầu hướng về phía Lãnh Mộ Hàn khuynh đảo.

Lãnh Long Tuyệt hai con mắt có chút hơi trầm xuống, cũng không biết đang suy nghĩ gì, thấy Bạch Khải Hồng Anh nghiêng đầu nhìn sang, đè xuống tâm tư, đối nàng cười, trầm thấp thanh âm hùng hậu tựa hồ có ý riêng: "Hoàng hậu được một cái con dâu tốt a."

Bạch Khải Hồng Anh nhíu lại chân mày, tuy nói nàng với Lãnh Long Tuyệt cũng coi như là lão phu thê, nhưng mà nàng tự nhận không nhìn thấu hắn, hắn nhìn như ôn nhu, rồi lại dễ dàng khiến người ta cảm thấy nguy hiểm.

Hắn sủng Hàn Nhi, nhưng đối với nàng có chứa xa cách, hắn sủng Thục phi, rồi lại đối đãi Lãnh Thượng Phi thờ ơ, muốn nói hắn kiêng kỵ Nam Cung gia tộc, đối đãi Nam Cung Nguyên Trinh đó là muốn cái gì cho cái đó, nhưng một mực lại không biểu hiện ra bất kỳ sủng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net