Chương 125

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 125: Không cần nàng hỗ trợ.

Nhìn người bọn họ bên này liền sắp không chịu đựng nổi, Linh Thứu lắc mình xuyên qua đám người, sau đó cấp tốc đi vòng quanh hai phe, trong lúc đó, tốc độ nhanh chóng, mọi người chỉ nhìn thấy một bóng trắng lướt qua, đợi thấy rõ là cá nhân, Linh Thứu đã đem bốn phía đang đánh nhau từng đám đem phân ra.

Linh Thứu gia nhập để hai bên đều là kinh ngạc, Hiên Viên Yên Nhi nhìn thấy là Linh Thứu thì rất vui vẻ, vốn là nàng cũng là bị Diệp Tiêu làm cho tức giận mới ra tay, lúc mới ra tay không nghĩ tới bởi vậy mà phát động hai bên tranh đấu, hơn nữa nàng cũng chú ý tới các nàng bên này yếu thế hơn, đã có không ít người bị thương, nàng cũng nhiều lần suýt nữa phân tâm, bất quá hiện tại Linh Nhi tỷ tỷ đến rồi, nàng giống như có thêm sức lực, liền bứt ra nhảy đến bên người Linh Thứu.

Người chung quanh, bên trong không ít là đệ tử hai năm trước được chiêu nhập, tất nhiên là sẽ không nhận thức Linh Thứu, dù sao vào lúc ấy Linh Thứu còn bị nhốt tại trong căn phòng nhỏ ở Bắc Ảnh phủ, tất cả nhận thức của bọn họ, Bắc Ảnh Linh Thứu vẫn như cũ là tên của một phế vật.

Nhìn thấy đột nhiên có người xông vào, mọi người còn không phản ứng lại, mãi đến khi Linh Thứu đứng lại, mọi người mới nhìn thấy hình dáng của nàng.

"Oa! Đẹp quá! So với Lạc Vân sư tỷ còn đẹp hơn!" Chính là nữ tử xung quanh cũng không nhịn được kinh diễm.

Mà nàng vừa nói xong, nữ tử bên cạnh liền bụm miệng nàng ta lại, còn cẩn thận mà nhìn chung quanh một lần. "Xuỵt! Nhỏ giọng một chút! Nếu như bị Lạc Vân sư tỷ nghe được ngươi nói như vậy, ngươi nhất định chết chắc!"

Nữ tử vừa nghe xong cũng là nhanh chóng nhìn chung quanh một lần, không nhìn thấy người các nàng nhắc tới mới thở phào một cái, hiển nhiên là rất sợ vị Lạc Vân sư tỷ trong miệng các nàng nói tới.

Nữ tử kinh diễm như vậy, nam tử liền càng không cần phải nói, Diệp Tiêu vốn là một mặt phẫn nộ, đang định nhìn là tên nào không có mắt dám quản chuyện của hắn, khi nhìn thấy Linh Thứu thì, ngơ ngác như bị điểm huyệt vậy, lập tức muốn nói gì đều quên sạch.

Linh Thứu nhíu nhíu mày nhưng không hề nói gì, mà là quay đầu lại nhìn về Hiên Viên Yên Nhi. "Chuyện gì xảy ra?"

Hiên Viên Yên Nhi vừa nghe Linh Thứu hỏi, lập tức tức giận cáo trạng.

Nguyên lai bọn họ mới vừa kết thúc khoá học đang trên đường về, liền đụng tới đám người Diệp Tiêu, vô ý nghe được đối phương cười nhạo bọn họ, mà một nam tử trong bọn họ liền kêu đối phương câm miệng, đối phương không im ngược lại là công khai mắng lên, tiếp theo liền tự nhiên ầm ĩ lên, sau đó đối phương càng nói càng quá đáng, nàng nhịn không được liền động thủ, sau đó hai phe liền đánh lên.

Ngay tại lúc Hiên Viên Yên Nhi cùng Linh Thứu kể lại chuyện xảy ra, đệ tử của Tài Pháp cũng dần dần bắt đầu nhận ra Linh Thứu, tuy rằng không có nhớ rõ nàng ta tên là gì, bối cảnh gì, nhưng ít nhất biết là cùng một sư phụ, lúc tập hợp bọn họ đã gặp qua.

Lại nghĩ tới vừa nãy nàng ta dễ dàng liền đem bọn họ tách ra, không khỏi kinh ngạc, bóng người lướt qua như thế, cũng không biết nàng thế nào làm được, đương nhiên, bọn họ cũng sẽ không cảm thấy là bởi vì linh lực của Linh Thứu so với bọn họ thâm hậu, dù sao nhìn qua nàng ta so với bọn họ đều nhỏ tuổi hơn, hơn nữa nàng cùng bọn họ giống nhau, là đệ tử của Tài Pháp, thiên phú nhất định cũng là kém.

Bất quá nhìn thấy Hiên Viên Yên Nhi đối với Linh Thứu làm nũng, thật giống là hi vọng nàng ta làm chủ vậy lấy lại công đạo cho nàng ấy, mấy đại nam nhân đều là nhíu mày, trong lúc nhất thời cũng đem chuyện mình trước đó suýt chút nữa bị đánh mà quên hết, chỉ cảm thấy Linh Thứu sao lại tách bọn họ ra, hơn nữa cách làm bây giờ của Hiên Viên Yên Nhi, đều là trào phúng bọn họ vô dụng đánh không lại đối phương!! Làm cho bọn họ mất mặt! ...

"Diệp đại ca, Diệp đại ca!" Một nam tử thấy Diệp Tiêu luôn nhìn chằm chằm Linh Thứu mà sững sờ, nhẹ giọng lôi kéo áo hắn nhắc nhở.

Vừa nãy nữ nhân kia tham gia nhưng lại đem mọi người của bọn họ văng ra, mấy đại nam nhân đánh nhau bị một người nữ nhân tách ra, đây chính là lỏa lỏa khiêu khích bọn họ a!

Nam tử kêu vài tiếng, Diệp Tiêu mới lấy lại tinh thần, ý thức được chính mình dĩ nhiên xem nữ nhân xem đến sững sờ, trong lòng cũng có chút ảo não, che giấu ho hai tiếng, cố ý nói lớn hơn rất nhiều. "Ngươi là nơi nào nhô ra! Khuyên ngươi không cần quản việc không đâu, bằng không ta cũng sẽ không thương hương tiếc ngọc!"

Linh Thứu đã nghe qua uy danh của phụ thân Diệp Tiêu, là người cực kỳ trọng tình trọng nghĩa, bằng không cũng sẽ không có nhiều người đồng ý theo hắn, giúp hắn bán mạng, thậm chí từ một bang phái nhỏ từng bước một phát triển trở thành Tiêu Cục to lớn nhất Tề Dự quốc.

Phụ thân hắn có ba người con trai, trừ hắn ra đều hết sức xuất sắc, chỉ có tên tiểu nhi tử này cả ngày cùng với một ít hồ bằng cẩu hữu* lẫn lộn cùng nhau, không cầu tiến tới, bởi vậy danh tiếng cũng không thế nào tốt.

Linh Thứu không có trực tiếp trả lời, mà là quay đầu nhìn người mình, thấy ánh mắt của bọn họ giống như căn bản không nhận tình cảm của nàng nha, vừa nãy nếu không là nàng, bọn họ vào đã sớm bị đánh ngã, nhưng bọn họ tựa hồ còn cảm thấy là nàng cho bọn họ mất mặt.

Linh Thứu cũng không tức giận, chỉ là quay đầu lại nhìn về phía bọn họ, vẻ mặt bình thản. "Có cần hỗ trợ không?"

Mấy người vừa nghe không khỏi xì cười ra tiếng, lại không rõ nữ tử này đấu khí so với bọn họ thế nào, coi như nàng thật sự mạnh hơn bọn họ, nhưng mà hai quyền khó địch bốn tay, nàng có phải là cuồng ngạo quá hay không, huống chi bọn họ là đại nam nhân, làm sao có khả năng muốn một nữ nhân hỗ trợ.

"Hỗ trợ liền không cần, chỉ cần đừng liên lụy chúng ta là tốt rồi." Một nam tử trong đó không khách khí nói.

"Ngươi!" Hiên Viên Yên Nhi mới vừa muốn nói, liền bị Linh Thứu đánh gãy, Linh Thứu cười nói. "Được."

Linh Thứu ngược lại hướng Diệp Tiêu cũng là nở nụ cười. "Các ngươi tiếp tục." Nói xong lôi kéo Hiên Viên Yên Nhi đi tới trong đám người đứng xem, đồng thời cũng đứng xem náo nhiệt.

Linh Thứu nở nụ cười này, đem Diệp Tiêu vừa mới tỉnh táo lại làm cho thất điên bát đảo, lập tức gật đầu liên tục. "Cố gắng, tiếp tục tiếp tục."

Trong lúc nhất thời hai phe lại đánh lên, chỉ là lần này Diệp Tiêu có vẻ càng dũng mãnh chút, mỹ nhân đang xem hắn nha, mỹ nhân để hắn tiếp tục nga.

Hiên Viên Yên Nhi ngơ ngác nhìn người mình bị đánh cho ngay cả phụ mẫu đều không nhận ra, khóe miệng không khỏi ê ẩm đau dùm bọn họ. "Linh Nhi tỷ tỷ, cái kia... Chúng ta thật sự không quản sao?"

Linh Thứu nhíu mày. "Vừa nãy là muội động thủ trước."

Hiên Viên Yên Nhi nhất nghẹn, lúng túng gãi gãi sau gáy. "Hắc.. hắc..., muội, muội không phải vì tức giận quá mà, bất quá..."

"Biết sai rồi sao?" Linh Thứu nghiêm túc nhìn nàng.

"Muội biết sai rồi, muội không nên hành động theo cảm tính, không cân nhắc hậu quả... Nhưng mà, nhưng mà bọn họ..." Nàng chỉ nghĩ đến chính mình không nhất định đánh không lại đối phương, nhưng đã quên còn có những người khác, có thể nói hiện tại người các nàng bên này bị đánh, một phần nguyên nhân là bởi vì nàng.

"Không có nhưng mà, đang không có tuyệt đối nắm chắc đem kẻ địch đánh đổ trước, nhất định phải nhịn, bằng không không những mình sẽ gặp nguy hiểm, còn sẽ liên lụy người ở bên cạnh."

"Linh Nhi tỷ tỷ, muội biết sai rồi." Hiên Viên Yên Nhi vẫn là lần đầu tiên thấy dáng vẻ Linh Thứu nghiêm túc như vậy, thế nhưng nàng biết tỷ ấy nói đúng, cũng là vì tốt cho nàng.

Chỉ là nàng từ nhỏ đến lớn đều được mọi người sủng ái yêu thương, chưa từng có ý thức đến nguy cơ, luôn cảm thấy bất luận tự mình nói gì làm cái gì, cũng không cần gánh chịu hậu quả, nàng có ca ca, có cha có nương, thậm chí là cả một gia tộc.

Nhưng mà giống như ngày hôm nay gặp phải đối thủ mạnh hơn lại hung tàn hơn nàng, mà ca ca của nàng với Linh Nhi tỷ tỷ đều không có đến, như vậy nàng liền thật sự nguy hiểm, mà những người kia cũng không phải là đánh đơn giản như vậy.

Nghĩ đến, Hiên Viên Yên Nhi cúi đầu, có chút không đành lòng liếc nhìn đâm người bên mình bị đánh cho ngay cả phụ mẫu đều không nhận ra, huynh đệ thật sự xin lỗi.

Nhìn Hiên Viên Yên Nhi như vậy Linh Thứu cũng muốn cười, nhưng để tỏ rõ tình thế tính chất nghiêm trọng, Linh Thứu vẫn là nhịn một chút, tiếp tục thâm trầm nói. "Ừm, biết sai rồi là tốt rồi, lần sau lại lỗ mãng như thế, tỷ liền đem muội giao cho ca ca muội xử lý, để hắn liên tục nhìn chằm chằm muội!"

Quả nhiên, Hiên Viên Yên Nhi sợ nhất chính là câu này, nhớ tới nàng thật vất vả trốn xa ma trảo của ca ca, làm sao có khả năng đồng ý lần nữa bị nhìn chằm chằm giống như chăm chú nhìn phạm nhân chứ!

"Đừng đừng đừng! Linh Nhi tỷ tỷ, tỷ là tốt nhất, muội thật sự biết sai rồi, lần sau cũng không dám nữa!" Hiên Viên Yên Nhi vừa nói vừa khoát tay, còn kém thề với trời.

"Ừm." Thấy Linh Thứu gật đầu, Hiên Viên Yên Nhi mới thở phào nhẹ nhõm, bất quá, bây giờ những người kia đừng nói phụ mẫu, sợ là ngay cả mình cũng không nhận ra chính mình nữa là.

"Linh Nhi tỷ tỷ, tỷ thật sự không giúp bọn họ sao?" Dù sao tai vạ là nàng xông, nhìn bọn họ bị đánh, nàng rất hổ thẹn a!

"Hỗ trợ? Bọn họ không phải nói không cần ta hổ trợ sao?" Linh Thứu một mặt 'Ngây thơ' nhìn Hiên Viên Yên Nhi, nghi hoặc nháy mắt một cái.

"Ây..." Hiên Viên Yên Nhi đồng tình nhìn một chút những người kia, được rồi, các huynh đệ, các ngươi tự mình cầu phúc đi, ai bảo lời này là chính các ngươi nói chứ.

Linh Thứu thở dài, kỳ thực không thể không nói Hiên Viên Yên Nhi rất hiền lành cũng rất đơn thuần, tuy rằng có lúc sẽ gặp rắc rối, nhưng lại làm cho người khác không thể trách cứ nghiêm khắc được, bởi vì muội ấy bất luận làm cái gì, đều là dựa vào bản tâm của muội ấy, không giống như nàng, ngoại trừ đối mặt Mộ Hàn, nàng đều phải cẩn thận tính toán, nàng cũng không phải không muốn giúp những người kia, mà là nàng muốn từ bên trong được chút..., nói thí dụ như... Lòng người...

Đương nhiên, những điều này Linh Thứu sẽ không cùng Hiên Viên Yên Nhi nói, nàngq thích Hiên Viên Yên Nhi cũng là bởi vì phần hồn nhiên này, nàng không hy vọng muội ấy bị thế tục ô nhiễm.

Nhìn những người kia bị đánh gần đủ rồi, Linh Thứu mới mở miệng nói. "Có muốn ta hỗ trợ hay không?"

Thanh âm nàng không lớn, nhưng có thể để mỗi người ở đây đều nghe rõ, ngữ điệu vẫn bình thản như cũ cũng không có bất kỳ trào phúng nào, giống như đang hỏi thăm bình thường.

Mọi người nghe tiếng nhìn qua, không phải nữ tử vừa nãy ra tay đem người hai phe tách ra sao? Chỉ là trước đó những người kia liền từ chối sự giúp đỡ của nàng, tựa hồ còn chê nàng là cái trói buộc, lẽ nào nàng còn muốn giúp bọn họ?

Những tên đệ tử bị đánh nơi nào còn có dư lực đi phí lời với Linh Thứu, huống hồ để nữ nhân hỗ trợ, kia không phải đánh vào mặt bọn họ sao?

"Không cần!" Một nam tử trong đó quát lên, lau máu trên khoé miệng, vừa tàn nhẫn mà nhìn đám người Diệp Tiêu. "Các ngươi chỉ biết bắt nạt kẻ yếu, bắt nạt đồng môn, căn bản không phải đại trượng phu nên làm! Liền các ngươi như vậy dù cho là lợi hại đến đâu cũng chỉ có thể gieo vạ thiên hạ!"

"Ha ha, chúng ta chính là người thích ăn mềm sợ ngạnh*(thích bắt nạt kẻ yếu sợ người ngang ngạnh) vậy thì thế nào? Không phục? Không phục đến đánh ta nha! Ha ha ha!" Diệp Tiêu phách lối, cười lớn.

"Ngươi! Đừng tưởng rằng chúng ta đánh không lại ngươi chính là sợ ngươi! Ngày hôm nay chính là chúng ta bị đánh chết cũng phải chết có cốt khí!"

"Ha..." lần này, cười là Linh Thứu, chỉ thấy nàng ở ánh mắt của mọi người đi ra. "Nếu biết bọn họ là gieo vạ, biết mình yếu, còn không nghĩ tới trở nên mạnh mẽ, trái lại dễ dàng như vậy liền đem mạng của mình đưa cho đối phương, này chính là các ngươi gọi là đại trượng phu sao?"

"Ngươi nữ nhân này biết cái gì!" Linh Thứu thành công làm nam tử kia tức giận, nàng căn bản là không hiểu, không hiểu bọn họ trải qua mấy ngày ngột ngạt này, nguyên bản bọn họ là mang theo vinh quang tiến vào Thánh Linh điện, nhưng đến nơi này bọn họ lại thành rác rưởi tầng thấp nhất, khắp nơi bị người trào phúng khinh thường! Chênh lệch như vậy nàng căn bản là không hiểu!

Nàng lấy cái gì nói bọn họ không muốn trở nên mạnh mẽ? Nhưng thiên phú là ở chỗ đó, liền coi như bọn họ cố gắng thế nào đi nữa cũng không đuổi kịp những thiên phú tốt kia, thế giới này xưa nay đều là không công bằng như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net