⬜Chương 152⬜

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 152 : Cánh cửa thờikhông.

Linh Thứu nghe được lão giả hỏi như vậy, trong lòng cũng có suy đoán, liền không quanh co lòng vòng đáp lại. "Đây là mẫu thân ta lưu lại."

"Mẫu thân ngươi có phải là đóa mạn châu sa hoa kia?" Ông lão không xác định nói, nhưng mà cảm giác không đúng, Tiểu nữ oa trước mắt rõ ràng là nhân loại, mà mạn châu sa hoa coi như có hài tử cũng có ít nhất đã mấy trăm tuổi rồi chứ? Lẽ nào là?

Ông lão tựa hồ hiểu rõ được dụng ý của mẫu thân Linh Thứu, gật gật đầu. "Không nghĩ tới, nàng vẫn là chấp nhất đến thế! Aizz." Ông lão thở dài lắc lắc đầu.

Chấp nhất sao? Nhưng mà nàng lại hiểu rõ ràng tâm tình của mẫu thân, yêu một người vốn không có sai, nhưng chỉ bởi vì đoạn ái tình này, trùng hợp vi phạm cái gọi là thế tục mà bị ép tách ra, đời đời kiếp kiếp không được gặp lại.

A, đây rốt cuộc là ai chấp nhất? Là mẫu thân nàng chấp nhất, hay những người cho là giữ gìn thiên đạo kia, bọn họ không chấp nhất sao? Sự sống, thế tục luân thường, thật sự so với có sinh mệnh chân tình còn trọng yếu hơn sao?

Linh Thứu có chút xem thường, mà cái khẽ cười này của Linh Thứu lại bị lão thấy được, không hổ là mẹ con, kể cả nụ cười, tính cách đều tương tự như vậy, nhìn tiểu nữ oa này, tựa hồ thật có thể từ trên người nàng nhìn thấy bóng dáng mẫu thân nàng, cái kia phong hoa tuyệt đại tiên tử, đáng tiếc...

"Ngươi muốn tìm cánh cửa thời không?" Ông lão lại hỏi.

Linh Thứu gật đầu. "Ngươi biết cánh cửa thời không ở nơi nào đúng không? Còn có, những bằng hữu kia của ta đâu?"

Ông lão hơi nhắm mắt lại suy nghĩ, sau một lúc lại thốt lên. "Ngươi trở về đi, còn những bằng hữu kia của ngươi, yên tâm, bọn họ không ngại, chỉ cần ngươi rời khỏi nơi này, bọn họ sẽ bình yên vô sự."

"Ngươi uy hiếp ta?" Linh Thứu nheo mắt lại. "Ngươi không cần quên, hiện tại ngươi ở trong tay ta, nếu ngươi chết, ta tin tưởng bọn hắn vẫn sẽ bình yên vô sự."

Ông lão nghe vậy lại trầm thấp nở nụ cười. "Nữ Oa, năng lực của ngươi với mẫu thân ngươi so ra..., vẫn còn kém rất xa, ha ha." Ông lão lắc đầu, nhìn Linh Thứu ánh mắt không có xem thường, nhưng cũng làkhông để vào mắt. "Nếu là ta miễn cưỡng muốn phản kháng, cuối cùng chúng ta cũng chính là cái cục diện lưỡng bại câu thương, có thể còn muốn bồi thêm tính mạng bằng hữu của ngươi, thế nên, tốt nhất ngươi vẫn là trở về đi, nơi đó, cũng không có giống như ngươi tưởng tượng đơn giản như vậy đâu."

Linh Thứu nghe được hàm nghĩa trong lời hắn nói, không phải là nói nàng bây giờ còn quá yếu hay sao, không thể so sánh với mẫu thân nàng sao.

Lẽ nào, thế giới kia rất cường đại? Nhưng mà mặc kệ như thế nào nàng cũng phải thử nghiệm một phen, ít nhất phải xác định một chút.

"Vậy nếu như, thêm nó thì sao..." Linh Thứu nói xong, Bộ Xương Máu xuất hiện ở trước mặt nàng.

Bộ Xương Máu xuất hiện, Nam Cung Mặc trợn to hai mắt, giờ khắc này chính là hắn lại có chút rung động, không thể không kinh ngạc, đây là bộ xương a! Bộ xương sẽ động! Nàng đến cùng là thân phận gì? Nàng không phải tiểu thư Bắc Ảnh gia tộc sao? Mẫu thân của nàng không phải Viên thị? Còn có cánh cửa thời không? Bọn họ tìm cái cửa kia, là trong truyền thuyết cánh cửa thời không?

Một loạt vấn đề để Nam Cung Mặc không thể không cố gắng sắp xếp một phen. Mà bên này khi lão giả nhìn đến Bộ Xương Máu thì cũng đồng dạng trợn to mắt, chỉ là hắn không phải kinh ngạc, mà là kinh hãi!

"Ma... Ma Tôn..." Vốn ban dâud còn có chút khí thế, ông lão trong nháy mắt chân đều mềm nhũn, trong đầu nhớ tới tuy rằng khi đó hắn vẫn là một cái không có tu luyện thành hình Linh Xà, nhưng mà hắn vẫn như cũ nhớ tới mấy ngàn năm trước, cơn hạo kiếp kia.

Năm đó Ma Tôn hầu như là phá huỷ toàn bộ thiên giới, cuối cùng chúng thần hợp lực, càng là dùng hết thủ đoạn, mới đưa hắn đánh thành trọng thương, dịch đi huyết nhục, quan nhập Địa ngục.

Chẳng lẽ... Chẳng lẽ hắn đây là muốn trở về báo thù... Ông lão nghĩ tới đây không khỏi run sợ, cái kia hầu như là ám ảnh hắn khi còn bé, Ma Tôn tàn nhẫn mạnh bạo cỡ nào, hắn vẫn như cũ rõ ràng nhớ tới, dù cho là hiện tại không còn huyết nhục, nhưng mà ngược một tiểu thần như hắn vẫn là tùy tùy tiện tiện ngược a...

Linh Thứu cũng có chút bất ngờ, Bộ Xương Máu vốn là là Địa ngục vương, sau đó bị mẫu thân chế phục, theo lý thuyết, mẫu thân hẳn là càng mạnh hơn Bộ Xương máu một chút không phải sao? Nhưng mà lão giả này đối với mẫu thân chỉ là cảm thán, đối đãi Bộ Xương Máu mới thật sự là e ngại.

Lẽ nào... Lúc đó Bộ Xương Máu bại bởi mẫu thân không phải là bởi vì không mạnh mẽ bằng mẫu thân, mà là bởi vì hắn nhường mẫu thân? Linh Thứu nhìn Bộ Xương Máu một chút, không khỏi bắt đầu yy...

Bất quá cuối cùng nàng vẫn là run run người, nàng không phải kỳ thị Bộ Xương Máu, chỉ là một đống xương này, xác thực...chậc.

Bộ Xương Máu tựa hồ phát hiện tâm tư của nàng, ánh mắt nhất thời đáng thương lên, nhìn qua muốn khóc ~~muốn khóc, để Linh Thứu trong lòng cực kỳ thương tiếc.

Nhìn nàng đang suy nghĩ gì đấy, Bộ Xương Máu khả ái như vậy, nếu có huyết nhục nhất định là một đại đại mỹ nam! Chính là không biết là ai ác độc như vậy, lại lột bỏ máu thịt của hắn!

Có Bộ Xương Máu trấn áp, ông lão cuối cùng không thể làm gì khác hơn là nhược nhược thả ra đám người Gia Cát Vô Ưu, mà khi tất cả cảnh vật xung quanh bọn họ đều biến mất, mới phát hiện ra vừa nãy là rơi vào ảo cảnh, không khỏi nghĩ mà sợ.

Gia Cát Vô Ưu lập tức ở trong đám người tìm kiếm bóng dáng Linh Thứu, đợi nhìn thấy nàng sau thật nhanh chạy vượt qua Hiên Viên Yên Nhi, hướng về phía Linh thứu mà chạy, Hiên Viên Yên Nhi nhìn Gia Cát Vô Ưu, muốn nói chuyện miệng hơi giương ra, nhưng lại không nói gì, sững sờ mà nhìn Gia Cát Vô Ưu chạy qua bên người nàng.

"Thế nào rồi? Có sao không? Ta giúp nàng xem một chút!" Gia Cát Vô Ưu căng thẳng, hai tay nắm chặt vai Linh Thứu, ảo cảnh lúc nãy để hắn đã từng luôn nỗ lực áp chế tình cảm trong nháy mắt bạo phát, hắn làm sao đều giết không chết Linh Thứu giả kia, hắn lúc đó liền đang nghĩ, nàng có phải là cũng gặp phải đồng dạng ảo cảnh như hans hay không, ảo cảnh của nàng có lẽ sẽ là Lãnh Mộ Hàn, nàng yêu tha thiết Lãnh Mộ Hàn như vậy, có thể  bởi vì quan tâm sẽ bị loạn mà trúng kế, sẽ xảy ra chuyện hay không...

Linh Thứu bị Gia Cát Vô Ưu đột nhiên xuất hiện gương mặt căng thẳng đầy kích động làm cho nàng cũng có chút ngẫng ra, sau đó nhìn về phía Hiên Viên Yên Nhi, thấy Yên Nhi chính là đang nhìn bọn họ, không khỏi lui về phía sau một bước, kéo xa khoảng cách giữa hai người.

"Ta không có chuyện gì, ngươi đi xem Yên Nhi đi." Linh Thứu mang theo ngữ khí xa cách để một bên sắc mặt khó coi Nam Cung Mặc lông mày lúc này mới giản ra, cũng đem Linh Thứu xem Hiên Viên Yên Nhi tình cảnh đó thu vào trong mắt.

Xem ra, Gia Cát Vô Ưu này hắn cũng không cần lo lắng, hoa rơi hữu ý, nhưng đáng tiếc nước chảy vô tình a.

Gia Cát Vô Ưu tựa hồ cũng phát hiện được nàng cố ý, mà càng làm cho hắn thất lạc chính là Linh Thứu lạnh nhạt, hắn làm sao lại không hiểu suy nghĩ của nàng nha, nàng đây là muốn đem hắn đẩy về hướng nữ nhân khác, tâm, không khỏi đau đớn.

Linh Thứu cố ý không nhìn tới ánh mắt thương tổn của Gia Cát Vô Ưu, tựa hồ mơ hồ đoán được cái gì, nhưng rất nhanh lại bị nàng phủ định, hai người bọn họ cũng không có giao tình sâu đậm gì, hắn làm sao có khả năng sẽ thích nàng chứ, nhất định là nàng suy nghĩ nhiều rồi.

Thấy Linh Thứu không có ý muốn 'Thu hồi quyết đinh', Gia Cát Vô Ưu mới mang theo bước chân trầm trọng đi về hướng Hiên Viên Yên Nhi. "Ta giúp muội xem một chút đi."

Ngữ khí của Gia Cát Vô Ưu bình tĩnh mà lại lành lạnh, tựa hồ lại trở về dáng vẻ của trước kia, nếu như không phải Hiên Viên Yên Nhi tận mắt thấy cảnh vừa rồi, nàng hầu như đều sẽ cảm thấy đây mới là chính là hắn, hắn trời sinh như vậy, cũng lẽ ra nên như vậy.

Nhưng mà, tình cảnh vừa nãy đó, nàng mới biết, nguyên lai Vô Ưu ca ca cũng không phải thật sự là người thanh lãnh, huynh ấy cũng sẽ có lúc sai lầm mất khống chế, căng thẳng, sợ sệt, chỉ là người có thể làm cho huynh ấy mất khống chế, căng thẳng, sợ sệt, cũng không phải nàng, mà là Linh Nhi tỷ tỷ.

Nguyên lai, huynh ấy thích chính là Linh Nhi tỷ tỷ...

Hiên Viên Yên Nhi viền mắt có chút ướt át, nhưng nàng vẫn là nhẫn nhịn không có rớt xuống nước mắt, nàng không muốn đưa tay, nàng cũng có tôn nghiêm của mình, không muốn sự bố thí để có được quan tâm như vậy, nhưng không biết làm sao, nàng cuối cùng vẫn là đầu gỗ đưa tay ra, để Gia Cát Vô Ưu bắt mạch.

"Không có gì đáng ngại." Gia Cát Vô Ưu kiểm tra một phen, liền thả ra.

"Ân." Hiên Viên Yên Nhi nhẹ ân một tiếng, chỉ là âm thanh nhẹ tới mức hầu như không nghe được, ngẩng đầu nhìn Gia Cát Vô Ưu, mà Gia Cát Vô Ưu tầm mắt vẫn như cũ dời về phía Linh Thứu.

Hiên Viên Yên Nhi ánh mắt tối sầm, quả nhiên, quả nhiên huynh ấy thích Linh Nhi tỷ tỷ, mà nàng lại trì độn đến hôm nay mới phát hiện, đúng thật, Linh Nhi tỷ tỷ ưu tú như vậy, Vô Ưu ca ca thích tỷ ấy cũng không sai.

Bất quá Hiên Viên rất nhanh lại khôi phục tinh thần, coi như Vô Ưu ca ca thích Linh Nhi tỷ tỷ vậy thì thế nào? Linh Nhi tỷ tỷ đã thành hôn rồi không phải sao? Tỷ ấy đã là Thái tử phi rồi! Tỷ ấy còn rất yêu phu quân của tỷ ấy? Cho nên nàng vẫn có cơ hội không phải sao?

Nghĩ như vậy, động lực lại tới nữa rồi, nếu như nàng bởi vì Vô Ưu ca ca thích Linh Nhi tỷ tỷ mà khổ sở, như vậy Vô Ưu ca ca nhất định càng bởi vì Linh Nhi tỷ tỷ lập gia đình càng khổ sở hơn? Nàng hiện tại nhất định phải luôn bầu bạn ở bên người Vô Ưu ca ca thật tốt, tin tưởng một ngày nào đó huynh ấy sẽ phát hiện nàng tốt, một ngày nào đó sẽ bị nàng đánh động!

---

Nguyên lai, cánh cửa thời không chỉ là một cánh cửa.

Linh Thứu vây quanh đột nhiên xuất hiện cánh cửa thời không đi một vòng, nếu không có Bộ Xương Máu, hôm nay coi như nàng thật sự giết lão cũng không tìm được nha, ai sẽ nghĩ tới cánh cửa thời không này cũng không phải ở một địa phương cố định, mà là cần người trông cửa triệu hoán chứ?

Linh Thứu đưa tay nắm chặt chốt cửa bằng đá, nhưng mà còn không chờ nàng dùng sức, liền có một luồng sức mạnh kỳ dị bắt đầu hút đi linh lực của nàng, cửa khi hấp thu linh lực ánh sáng đại trán, nhưng lại không có ý muốn dừng lại, Linh Thứu cảm giác được linh lực trong thân thể chính là đang từng chút trôi đi, không khỏi kinh hãi, vội vàng chống lại.

"A..." Bụng dưới đau đớn kéo tới lần nữa, Linh Thứu một cái tay che bụng dưới, tựa hồ cái cửa này không chỉ muốn hút đi linh lực của nàng càng là muốn hút đi cái gì đó bên trong thân thể nàng, nhưng mà tay nắm chốt cửa đã không thể bỏ ra được.

Ngay tại thời điểm Linh Thứu không biết nên làm thế nào cho phải, Nam Cung Mặc phát hiện nàng không đúng, sắc mặt biến đổi, đem nàng kéo ra.

Cũng may lúc này, Linh Thứu cùng cửa liên hệ đột nhiên đứt rời, cánh cửa đang hút lấy linh lực của Linh Thứu bổng chốc bị ngắt đoạn, ngay lúc đó sức mạnh vô cùng mạnh mẽ liền phóng ra bên ngoài. Dù là Nam Cung Mặc cũng không khỏi bị luồn xung kích kia liên lụy, một ngụm máu đột nhiên phun ra ngoài.

Gia Cát Vô Ưu lại như cơn gió xông lên trước tiếp được muốn ngã xuống Linh Thứu, mọi người cũng đều lo lắng xông tới.

"Nàng như thế nào!" Mọi người thấy Linh Thứu tay che bụng dưới, mồ hôi liên tục tuôn ra, không khỏi lo lắng hỏi.

"Linh Nhi tỷ tỷ!" Hiên Viên Yên Nhi cũng là vô cùng lo lắng, nhìn Gia Cát Vô Ưu. "Linh Nhi tỷ tỷ đây là làm sao?"

Từ trước đến giờ luôn bình tĩnh Gia Cát Vô Ưu cũng bắt đầu hoảng sợ rồi, xung quanh căng thẳng âm thanh nhất thời đã biến thành tiếng ông ông, giúp Linh Thứu bắt mạch tay cũng bắt đầu run rẩy, khiến cho chính mình bình tĩnh nhiều lần, trong lòng mới thoáng định tâm lại, mà sau một khắc, Gia Cát Vô Ưu ngẩn ra, cúi đầu nhìn xuống bụng Linh Thứu một chút, nàng...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net