Chương 17-18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 17: Ai Ai nói...

Quỷ lão đầu còn không phản ứng lại hàm nghĩa của từ luyện tập, chỉ nghe Linh Thứu đồng ý nói cho hắn, lúc này liền vỗ bàn thành giao, liền sau đó, mỗ quỷ liền bị người bắt đầu x thúc giục rồi.

"Nha đầu, hiện tại ngươi có thể nói rồi chứ! Ngươi đến cùng là thân phận gì? Tại sao có thể..." Quỷ lão đầu lại muốn bắt đầu mười vạn cái tại sao của hắn, Linh Thứu vẫn bình tĩnh hô một tiếng ngừng: "Lão nếu như muốn biết, hiện tại liền câm miệng."

Chiêu này rất hữu dụng, Quỷ lão đầu một giây sau liền ngoan mà ngừng miệng, trong lòng còn hừ hừ, đừng tưởng rằng hắn không biết, bọn họ chính là không muốn nói cho hắn biết thân phận của tiểu nha đầu này, tại sao nàng có thể nhìn thấy hắn, tại sao nàng có thể nghe được hắn nói chuyện, tại sao nàng có thể đối với hắn như vậy như vậy... Bọn họ chính là không muốn nói cho hắn! Vì lẽ đó mà nha đầu ước gì hắn hiện tại câm miệng, như vậy nàng là có thể danh chính ngôn thuận không nói cho hắn! Hừ hừ! Đừng tưởng rằng hắn không biết bọn họ nghĩ tới! (ý nghĩ của lão đầu ta hết nói)

Không nói lời nào đối với Quỷ lão đầu xác thực rất dày vò, liền hắn ở trong lòng đem đều muốn nói, nói đến cả chục lần, trên mặt lại thật ngoan không nói nữa.

Linh Thứu thấy lỗ tai được thanh tĩnh, lúc này mới thở một hơi, nhưng mà phải làm sao nói với hắn đây? Nói nàng là Quỷ vương? Có thể khống chế quỷ? Hơn nữa còn là trùng sinh? Hiển nhiên không thể nói như vậy a.

"Ta là nữ nhi của Bắc Ảnh gia tộc, bây giờ là Tề Dự quốc Thái tử phi, đây chính là thân phận của ta, về phần tại sao nhìn thấy quỷ, tại sao nghe được quỷ nói chuyện, tại sao ức chế được các ngươi, nguyên nhân cụ thể ta cũng không rõ lắm, khả năng là kiếp trước ta với Diêm Vương quan hệ tốt đi."

---Uni: chuẩn ko cần chỉnh...

Nàng đương nhiên sẽ không hoàn toàn nói lời thật, giao dịch giữa hai người tuy rằng muốn thành ý, nhưng cũng không thể một điểm cũng không lưu lại, lại nói nàng cũng không có nói láo nha? Nếu như nàng đúng là muội muội của Diêm Vương, cái kia không phải nàng với Diêm Vương là quan hệ tốt sao?

Quỷ lão đầu mơ mơ màng màng nghe: "Liền, liền không còn?"

"Ừm, không còn." Linh Thứu bình tĩnh gật gật đầu.

Quỷ lão đầu nghe được Linh Thứu nói không còn, con ngươi trợn trợn, "Này, này liền không còn sao!"

"Đương nhiên." Linh Thứu tiếp tục bình tĩnh nói.

"Nha đầu, ngươi sẽ không phải là đang lừa ta chứ?" Quỷ lão đầu vẫn không chịu tin tưởng, rất là hoài nghi nhìn Linh Thứu.

"Không có." Linh Thứu rất khẳng định lắc lắc đầu, cái dáng vẻ thành khẩn kia, chính là một bên Băng đều phải cảm thán a, diễn xuất quá tốt a!

Quỷ lão đầu xem Linh Thứu không giống như là lừa hắn, mặc dù có chút thất vọng không có được đáp án mình muốn, nhưng cũng không có chơi xấu: "Đi! Vậy ta hiện tại liền dạy ngươi bùa chú.!"

Linh Thứu gật gật đầu, Quỷ lão đầu liếc mắt nhìn Băng với Hỏa bên người Linh Thứu, rốt cục có thể vênh vang đắc ý một câu "Hai người các ngươi đi ra ngoài bảo vệ! Đừng làm cho người khác học trộm!"

Băng xẹp xẹp miệng, là sợ hắn với Hỏa học trộm đi! Bọn họ là quỷ, đừng nói học trộm rồi! Ai nhìn thấy bọn họ a! Bất quá xem bộ dạng ngu ngốc của lão ta đột nhiên ra lệnh chính mình, thay thế mình cùng chủ nhân luyện tập, hắn cũng liền nhượng bộ lão một lần, không tính toán với lão! Hừ! Cùng hắn so! Xem ai có thể cười đến cuối cùng! Hừ!

"A, ta trước tiên nói cho ngươi một ít kiến thức căn bản phù chú, sau đó ngươi đi mua một ít đạo cụ đến, ta chỉ ngươi làm bùa chú, sau đó có thể dạy ngươi làm sao sử dụng."

Linh Thứu nghe xong nhíu nhíu mày: "Lá Bùa trên người mang bao nhiêu? Nếu như thời điểm chiến đấu, lá bùa của ta dùng hết làm sao bây giờ? Hơn nữa kẻ địch cũng không thể cho ta thời gian tìm lại lá bùa đi."
————

Chương 18: Tâm tư của Quỷ lão đầu.

"Vì lẽ đó a, nha đầu ngươi tưởng làm bùa chúa sư dễ luyện như vậy sao! Ở bùa chú sư vẫn chưa đạt tới cảnh giới nhất định, thời điểm trưởng thành là rất khó khăn có biết không! Đây chính là không giống với đấu khí sĩ cùng linh thuật sư, hai cái trên ban đầu tu luyện nhanh, về sau càng ngày càng chậm, mà bùa chúa sư lại ngược lại mới đầu khó khăn, đến cuối cùng phải dựa vào lĩnh ngộ của từng người, nhưng đối lập với những công pháp khác, là tương đối dễ dàng tăng lên."

Nhìn Linh Thứu lông mày càng nhíu càng sâu, Quỷ lão đầu cười đắc ý, nhưng cũng không dám quá mức, vạn nhất nha đầu này không học làm sao bây giờ, bởi vậy cũng không thừa nước đục thả câu: "Đương nhiên, nếu như ngươi đạt đến cảnh giới nhất định, là có thể hư không vẽ bùa, nói như vậy, ngươi nói những thứ kia liền cũng không thể tồn tại rồi! Muốn nói tới hư không vẽ bùa, thế giới hiện nay, a, không đúng, là năm đó thế giới, cũng là có mấy người như vậy, hừ hừ, lão già ta chính là một người trong đó.!"

Quỷ lão đầu nói tới tinh thần phấn chấn, Linh Thứu tự mình rót một chén trà, Quỹ lão đầu còn tưởng rằng Linh Thứu phát hiện hắn mạnh mẽ, muốn bái hắn làm sư, liền muốn đi đoán lấy chén trà, liền thấy Linh Thứu miễng cưỡng đem chén trà đưa đến gần miệng nàng.

"Làm sao? Quỷ cũng có thể uống nước?" Linh Thứu uống một hớp, nhìn Quỷ lão đầu tay đưa tới không khỏi buồn cười.

"Ai, ai nói ta là muốn uống nước rồi! Ta là mệt mỏi! Thân, duỗi người không được a!" Quỷ lão đầu tưởng bở lại bị tóm, lúng túng nói, còn lo Linh Thứu không tin hắn, duỗi tay này qua tay kia.. thân thân mới bỏ qua.

"Ah." Linh Thứu cười cười, lại rót một chén trà đặt ở trước Quỷ lão đầu: "Nói tiếp trọng điểm đi, lão không phải là nói cho ta biết liên quan đến kiến thức căn bản bùa chú sao."

Quỷ lão đầu ngẩn người, có chút cảm giác thụ sủng nhược kinh, sau đó khóe miệng nhếch lớn hơn rất nhiều, cười hì hì, trong lòng đối với nha đầu càng vui mừng thêm mấy phần: "Được! Trọng điểm!"

"Tu luyện bùa chú với tu luyện đấu khí, linh khí là không giống nhau, tu luyện đấu khí, thiên phú là xem Đấu Linh, tu luyện linh lực, thiên phú là xem nguyên tố linh căn của ngươi, mà bùa chú thì lại xem chính là tinh thần lực của ngươi, nói tới lại nói một chút vào hải vực con người, hải vực càng lớn, tự nhiên lực lượng tinh thần liền càng mạnh. Mà người bùa chú là lợi dụng lực lượng tinh thần, sử dụng lực lượng tinh thần truyền vào bên trong bùa, để nó có linh tính, tự nhiên uy lực càng lớn..."

Một đêm không chợp mắt, Quỷ lão đầu đem tu luyện bùa chú điểm chính với nguyên lý cùng Linh Thứu nói một lần, lại phân chiak những chi tiết nhỏ, một phần một phần truyền thụ, Linh Thứu cũng từ ban đầu kiến thức nửa vời, bắt đầu đối với bùa chú sư có sự hiểu biết nhất định, trong đó những điểm bác đại tinh thâm càng làm cho Linh Thứu có hứng thú nồng hậu.

Mấy trăm năm, Quỷ lão đầu từng tận mắt chứng kiến quá bùa chú sư thời kỳ cường thịnh, sau đó lại nhìn bùa chú sư dần dần suy yếu, cho đến bây giờ tuyệt diệt, nhưng mà hắn chỉ có thể trơ mắt nhìn, cái gì cũng làm không được. Xem Linh Thứu càng học càng mạnh hơn, theo dõi hắn để hỏi liên tục, hắn đột nhiên có ý nghĩa để Linh Thứu đến chấn hưng bùa chú sư. Sau khi nghĩ như vậy, Quy lão đầu càng tích cực dạy, đem gốc gác mình có được đều một mạch nhét cho Linh Thứu..

Sắc trời dần sáng: "Vù vù, ngày hôm nay liền giảng tới đây, tích tụ chết ta rồi, khát chết ta rồi."

Quỷ lão đầu vừa dứt lời, cái chén trước mặt trong nháy mắt đổ đầy nước, không thể nghi ngờ là Linh Thứu rót vào, một đêm học tập đã làm cho nàng biết được bản lĩnh của Quỹ Lão đầu, cũng bắt đầu từ trong đáy lòng kính nể, tuy rằng vẫn không có biểu hiện ra, thế nhưng nàng cảm giác được, bùa chú sư đúng là công pháp mạnh mẽ mà đáng giá học tập.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net