Chương 194

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 194 : Càng lăn càng lớn.

Bạch Khải Hồng Anh sốt ruột đi qua lại đi đã chục vòng rồi, đây chính là tôn tử đầu tiên của bà a! Làm sao liền khó sinh chứ! Linh Thứu thân thể vẫn rất tốt mà, vị trí bào thai cũng không phải không ngay ngắn, không có đạo lý sẽ khó sinh!

Chúng nha hoàn thị vệ bị bà đi qua lại đến có chút đầu óc choáng váng, nhưng mà người là mẫu thân của Hoàng Thượng a, là Hoàng Thái Hậu nha, ai dám nói chuyện?

Bạch Khải Hồng Anh đột nhiên dừng lại. "Nói! Đến cùng chuyện gì xảy ra!"

Thiệu Lỗi với Gia Cát Lưu Sa nhìn nhau, chính không biết nên bắt đầu nói từ đâu, liền lúc này hai tên thị vệ phụng mệnh Hoàng Thượng đem Gia Cát Lưu Sa bắt lại mang đi.

Mọi người đều là khiếp sợ, ngay cả Thiệu Lỗi cũng bối rối, nhưng mà nghĩ tới Hoàng Thượng với Hoàng Hậu hẳn là có dự định, vì thế cũng không có điều gì dị nghị, Gia Cát Lưu Sa cũng chỉ là ngẩn người một lúc liền thuận theo đi cùng đám thị vệ đó, nàng đại khái có thể đoán được Linh Thứu muốn nàng làm cái gì rồi.

Nhưng bọn họ trầm mặc lại bị Bạch Khải Hồng Anh lý giải thành ý tứ khác, hậu cung tranh đấu bà là quá là rõ ràng, chuyện giết hại hoàng tự bà cũng đã xem không ít, khuôn mặt lập tức trở nên âm trầm, ánh mắt nhìn Gia Cát Lưu Sa liền nổi lên sát ý, muốn tranh sủng trong hậu cung bà không phản đối, thế nhưng dám làm chuyện tổn thương đến tôn tử của bà, để con trai bà khổ sở, như vậy chính là chết cũng chưa hết tội!!!

Linh Thứu ở bên trong phòng kêu to khốc liệt, sau khi Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt nhận được tin tức liền rất sảng khoái, hiển nhiên là vì mưu kế của  các nàng đã thực hiện được, Linh Thứu khó sinh, Gia Cát Lưu Sa bị bắt giam, ai cũng sẽ không nghĩ tới thủ phạm chân chính sẽ là các nàng!

Đáng tiếc còn không chờ hai người cao hứng quá lâu, thì có một nhóm thị vệ tràn vào, không nói hai lời liền đem hai người các nàng bắt lấy.

Không chỉ là hai người bọn họ, tất cả nữ nhân trong hậu cung cũng đều bị bắt lại, trói đến đại điện, không ai để ý tới các nàng gào khóc kêu oan liền kéo các nàng quăng giữa đại điện

Đây là chuyện xưa nay chưa từng có, từ trước đến giờ nữ tử hậu cung không thể tham chánh, tập thể bị trói ở trên đại điện nghị chính.

Lãnh Mộ Hàn truyền chỉ, đem tất cả đại thần đều tuyên vào hoàng cung, các đại thần khẩn cấp nhanh chóng chạy tới liền nhìn thấy một màn này, trong đó có con gái, muội muội, hoặc là cháu gái của bọn họ, tiếp đó lại là kinh ngạc lại là nóng ruột.

Trong đại điện bầu không khí vô cùng trầm trọng, Lãnh Mộ Hàn tỏ rõ vẻ ngưng trọng, dưới đất chúng nữ nhẹ giọng nức nở, đại thần còn không biết đến cùng là phát sinh sự tình nghiêm trọng gì mà để Hoàng Thượng nổi giận như vậy, làm to chuyện như vậy, chỉ có im lặng không lên tiếng lẳng lặng chờ.

Lãnh Mộ Hàn âm trầm đảo qua những nữ tử kia, cuối cùng rơi vào trên người Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt, hai người thấy Lãnh Mộ Hàn nhìn các nàng, trong lòng run run một cái, chột dạ cúi thấp đầu, thế nhưng rất nhanh lại phủ định lo âu trong lòng.

Nếu như Hoàng Thượng thật sự biết là các nàng làm, như vậy cần gì bắt giữ Gia Cát Lưu Sa, cần gì đem tất cả nữ tử trong cung bắt lấy đến đây? Đúng, chính là như vậy! Hoàng Thượng nhất định không biết, các nàng nhất định phải ổn định lại!

Mà Lãnh Mộ Hàn cũng xác thực chỉ nhìn các nàng một lúc, tuy rằng hiện ở trong lòng hắn hận các nàng hận muốn chết, nhưng hắn lần này còn có mục đích khác, chính là huỷ bỏ hậu cung, hai người bọn họ, hắn liền làm cho các nàng lại sống thêm một chút!

Lãnh Mộ Hàn tay tụ linh lực vung lên, đồ trên bàn ầm ầm bay ra ngoài, nện lên trên người những nữ tử kia, trong đó Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt bị va đập nghiêm trọng nhất, khóe miệng đều tràn ra máu, chỉ là ai cũng không có chú ý tới thôi.

Mọi người bị Lãnh Mộ Hàn đột nhiên bạo phát lửa giận dọa đến phát sợ, mà Lãnh Mộ Hàn cũng không phải giả bộ, hắn thật sự là nổi giận, dù sao hắn còn chưa quên, hắn còn nhớ tới Linh Thứu lần này khó sinh có liên quan đến hai người Bắc Ảnh Tĩnh Nhu, dưới cái nhìn của hắn, cũng là bởi vì các nàng thiết kế, Linh Thứu mới lại đột nhiên muốn sinh, còn khó sinh.

Bất quá này cũng không oan uổng các nàng, các nàng từng người cũng chưa bao giờ là người an phận, chỉ là có Gia Cát Lưu Sa, cho nên bọn họ dời đi mục tiêu thôi.

"Nói! Hạt châu này là của ai!" Lãnh Mộ Hàn phóng thích uy thế, trên cung điện mọi người lập tức cảm giác cổ mình giống như bị ai kẹp lại vậy, có chút thở không nổi, có chút đấu khí còn có thể chống đỡ một chút, còn Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt liền thảm rồi, linh lực của các nàng bị phế, uy thế này đối với các nàng mà nói, quả thực giống như người khổng lồ đạp ở trên người các nàng.

Chúng các đại thần tựa hồ cũng nghe ra một chút manh mối, vừa tựa hồ cái gì cũng nghe không hiểu, thấy bên trong nữ tử có người đã không chịu được, nhanh chóng đứng dậy. "Hoàng Thượng, không biết đến cùng đã xảy ra chuyện gì, muốn như vậy... Kính xin Hoàng Thượng công khai nói rõ!"

Lãnh Mộ Hàn đồng dạng nhìn thấy bóng lưng của Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt sắp không chịu được nữa, liền thu lại uy áp, liền như vậy để cho các nàng chết rồi cũng thật là tiện nghi các nàng. "Công khai nói rõ? A! Đây chính là các phi tử tốt mà từng người các ngươi đưa cho trẫm! Hãm hại Hoàng hậu! Giết hại phi tử! Nếu như hoàng hậu xảy ra điều gì bất trắc, tất cả các ngươi liền là đồng lõa!"

Cái tội danh này càng lúc càng lớn hơn, hãm hại hoàng hậu, giết hại hoàng tử cùng là đồng lõa, tuy rằng chỉ là đồng lõa, nhưng tội này cũng là chém đầu mấy lần cũng không đủ nha, bất quá bọn hắn cũng rốt cục biết rõ, là có người xuống tay với hoàng hậu, tiết mục hậu cung tranh sủng bọn họ đều nghe nói qua, nhưng mà hoàng hậu bây giờ là người mang thai, hơn nữa liền sắp sinh ra hoàng tự, vào lúc này ra tay, quả thật có chút ác độc! Phải biết, Tề Dự quốc từ khi Lãnh Mộ Hàn đăng cơ tới nay là hoàng tự đầu tiên a!

Chúng thần liền quỳ xuống, tuy rằng bị đổ tội là đồng phạm rất là oan uổng, ước chừng bọn họ muốn nói việc này hoàn toàn cùng bọn họ không có quan hệ cũng không hẳn vậy, dẫu sao người là bọn họ đưa vào cung, chẳng qua là không biết là ai xuống tay thuận lợi, chỉ hy vọng không phải nữ nhi, muội muội hoặc là cháu gái của bản thân, nếu không thì thật muốn bị diệt cả nhà mà!

"Hoàng Thượng, vậy Hoàng hậu người bây giờ thế nào?" Đoạn Chương đầu tiên là đứng dậy, Lãnh Mộ Hàn nắm chặt nắm đấm, hai chữ nói ra cực kỳ gian nan. "Khó sinh."

Lãnh Mộ Hàn vừa dứt lời, phía dưới tất cả đều xôn xao, xem ra đã xảy ra chuyện lớn rồi, bọn họ theo Lãnh Mộ Hàn đã lâu, là rõ ràng nhất, lúc trước Lãnh Mộ Hàn cũng là bởi vì Linh Thứu mới dứt khoát kiên quyết khởi binh mưu phản, xuất lĩnh đại quân Ma Thú san bằng hoàng cung, nếu như Linh Thứu cùng hoàng tự đều xảy ra chuyện gì bất trắc, chỉ sợ lúc này bọn họ liền muốn theo gót chân của Lãnh Mạc Trần!

Mọi người trong lòng kinh hoảng, chỉ lo mình đã bị liên quan, chỉ có Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt trong con ngươi nhanh chóng lóe qua hưng phấn, các nàng thật sự thành công rồi! Nếu không phải hiện tại không thích hợp biểu lộ ra, các nàng hầu như đều muốn đồng thời kêu to chúc mừng.

Lãnh Mộ Hàn nhìn tất cả vào trong mắt, quanh thân nhiệt độ liền hạ xuống. "Còn không nói hạt châu này là ai sao?"

Chúng nữ mê man lắc đầu, các nàng là thật sự không biết, tuy rằng thời điểm các nàng mới vừa vào cung là có nghĩ tới làm hại hoàng hậu, nhưng mà sau đó nhìn thấy Hoàng Thượng đối với hoàng hậu bảo vệ sủng ái tận trời, các nàng chính là muốn hại cũng không có lá gan! Coi như có lá gan, cũng không có cơ hội tiếp cận Hoàng Hậu! Lại nói tới một Gia Cát Lưu Sa các nàng đều đối phó không được, nơi nào còn có dư tinh lực lại đi đối phó hoàng hậu đây! Cho nên bọn họ thật là oan uổng!

Chúng nữ đều kêu oan, Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt cũng hỗn ở trong đó, đồng thời cũng kêu oan theo, ngược lại chỉ cần các nàng luôn khẳng định chuyện này không có quan hệ gì với các nàng, tin tưởng Lãnh Mộ Hàn liền không thể làm gì các nàng!

"Xem ra đúng là không chịu nói rồi, vậy thì đồng thời xử tử đi!" Lãnh Mộ Hàn cười lạnh, lời nói ngoan tuyệt giống như tới từ địa ngục, không mang theo một chút tình cảm nào.

Lần này chúng nữ lại bình tĩnh nữa cũng không được rồi.

"Hoàng Thượng, ta biết, ta biết, nhất định là Đậu Ức Sương! Nàng trước đây có phái nha hoàn tiếp cận Hoàng hậu nương nương! Muốn hại Hoàng hậu nương nương, ta chính tai nghe được!"

"Giang Mạn Điệp! Ngươi nói cái gì đó! Ta làm sao có khả năng muốn hại Hoàng hậu nương nương! Ngươi không cần ngậm máu phun người! Rõ ràng chính là ngươi mình muốn hại hoàng hậu! Ta còn biết ngươi với Chu Mộng chuẩn bị độc bỏ vào đồ ăn muốn thông qua tay Gia Cát Lưu Sa đưa cho hoàng hậu!"

"Liên quan gì tới ta! Này đều là một mình Giang Mạn Điệp ra chủ ý! Ta còn khuyên nàng! Là bản thân nàng không nghe!"

"Chu Mộng, tiện nhân này! Sao lại là ta một người ra chủ ý! Ngươi không cần quên, vẫn là ngươi giựt giây ta! Là ngươi nói muốn liên thủ với ta diệt trừ hoàng hậu, sau đó giá họa cho Gia Cát Lưu Sa!"

...

Phía dưới tranh luận không ngớt. Quả Cầu này cũng càng lăn càng lớn, Lãnh Mộ Hàn sắc mặt từng chút từng chút chìm xuống dưới.

Những chuyện này một số việc hắn đều không biết, có lẽ là Gia Cát Lưu Sa đưa đến tác dụng, khả năng là Linh Nhi chính mình hóa giải, cũng khả năng là hắn phòng hộ quá chặt chẽ, làm cho các nàng không có thực hiện được, nhưng mà Linh Nhi nhất định là biết đến, chỉ là nàng chưa bao giờ nói với hắn!

Lãnh Mộ Hàn không nói ra được chính mình là tức giận vẫn là đau lòng, nếu như sớm biết các nàng gan to bằng trời dám có ý động vào Linh Nhi của hắn, hắn nơi nào sẽ chờ tới hôm nay! Hắn đã sớm đem các nàng từng người từng người giết chết! Dù cho mang danh hôn quân thì lại làm sao! Hắn đã nói, hắn chỉ cần Linh Thứu thật tốt, cái khác hắn cái gì cũng không cần!

Các đại thần cũng là càng nghe sắc mặt càng đen, có đại thần hai chân đều mềm nhũn, lập tức co quắp ngồi xuống, không phải bọn họ sợ chết, mà là bọn họ biết, bọn họ lần này một nhà già trẻ, đều bị những nữ nhân ngu xuẩn này liên luỵ... Là tính mạng của mấy chục mấy trăm người a!

Bắc Ảnh Tinh Nguyệt với Bắc Ảnh Tĩnh Nhu yên lặng lau vết máu bên miệng, mặc dù trước đó hai người bị chút khổ trên người, nhưng mà xem tình hình bây giờ, tựa hồ là đối với các nàng rất có lợi, các nàng chính là ỷ vào Linh Thứu mới không có bị chỉnh quá thảm, tự nhiên sẽ không ngay trước mặt các nàng nói xấu Linh Thứu, cũng đồng dạng sẽ không bị bắt được nhược điểm gì.

Chỉ có muốn hay không đưa hai người liên luỵ trong đó, các nàng lại một mực chắc chắn chuyện lần này không có quan hệ gì với các nàng, các nàng liền có thể bình yên vượt qua, các nàng coi như là một lần đều giải quyết tất cả, hậu cung sau này sợ là cũng chỉ có hai người bọn họ thôi! Đến lúc đó hai người bọn họ lại chậm rãi đấu với nhau, trước mắt họa lớn là đã giải quyết hết.

Hai người hưng phấn nghĩ, không biết Lãnh Mộ Hàn muốn giết nhất chính là hai người, các nàng là muội muội của Linh Nhi, nhưng cứ lần lượt thương tổn đến Linh Nhi, liền tính Linh Nhi đối với các nàng tâm đã chết, hắn vẫn là vì Linh Nhi mà đau lòng! Các nàng chết không hết tội!

Trong đại điện sóng lớn vừa mới bắt đầu, trong địa lao Gia Cát Lưu Sa lại là chịu khổ, vốn ban đầu Lãnh Mộ Hàn chỉ là muốn đem nàng bắt lại làm dáng một chút, nhưng ai có thể tưởng Bạch Khải Hồng Anh lại hiểu lầm, trực tiếp sai người đem Gia Cát Lưu Sa nhốt vào địa lao trước tiên trượng trách năm mươi bảng!

Thiệu Lỗi cân nhắc một chút, cũng không kịp chờ Linh Thứu đi ra lại xin chỉ thị của nàng, lập tức đem chuyện đã xảy ra tất cả đều nói ra, chỉ là việc Linh Thứu làm bộ khó sinh hắn không có nói, hắn chỉ cần bảo đảm tính mạng của Gia Cát Lưu Sa là tốt rồi, không thể để cho Hoàng thái hậu với Hoàng hậu, hai bà tức(mẹ chồng nàng dâu) sinh ra hiềm khích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net