Chương 27-28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 27: Tuy đủ vị nhưng ăn không được.

Tình cảnh này cũng làm cho mấy người Mộ Dung Sùng Tĩnh trợn to hai mắt, nếu như trước đó bọn hắn thuyết phục bản thân, sỡ dĩ không thấy nàng ra tay là bởi vì không chú ý tới nàng, như lần này, nàng lại ở dưới mí mắt của bọn hắn ra tay, bọn hắn vẫn là không nhìn ra vì sao, điều này liền làm cho bọn họ đối với nàng nhìn với cặp mắt khác.

Nữ nhân này thật là quỷ dị a! Không bình thường không bình thường! Mộ Dung Sùng Tĩnh nhìn Linh Thứu mắt sáng rực lên, chính là không biết phía sau khăn che là như thế nào, là người của quốc gia, gia tộc nào?...

Những bình dân bách tính khác tuy kinh ngạc, nhưng cũng không quá mức ngạc nhiên, dù sao Thần Lạc đại lục võ sĩ không ngớt, đấu khí sĩ, linh thuật sư, còn có võ công pháp môn các loại..., thế gian to lớn như thế không gì là không có.

Cũng không ai biết, kỳ thực Linh Thứu căn bản là không có động thủ, là Quỷ lão đầu tay ngứa ngáy, lại vừa lúc vì "hậu nhân" của mình mà hả giận đây.

"Tha mạng a! Tha mạng a!" Vương Xương bởi vì đau đớn còn đang gào thét, góc độ như vậy, không cần thử cũng biết, cái tay này xem như là phế bỏ.

Mọi người thấy cảnh này, ra khẩu khí thật lớn, nên biết, ngày thường không ai dám trừng trị tên ác bá này, nhưng hôm nay vị cô nương này lại dám, thân thủ còn quỷ dị như vậy, nhất định cũng là người có quyền thế!

Linh Thứu mặc dù tính tình tốt, không thích tính toán, nhưng như vậy cũng không có nghĩa là nàng không có tính khí, chỉ là nghĩ đến Mộ Hàn, Linh Thứu lại không thể hỏi thêm một câu: "Không biết tỷ tỷ của ngươi là ai?"

Lời này vừa nói ra, để những người xung quanh xem trọng Linh Thứu lập tức che trán kích động a, vị tiểu cô nương này còn không biết chổ dựa sau lưng của người ta! Nguyên lai không phải đồng dạng có quyền thế mới dám dạy dỗ giáo huấn ác bá a! mà là nghé con mới sinh không sợ cọp!

Ác bá đau đến mồ hôi ứa đầy trán, vừa nghe câu này, càng tức giận hơn! Không biết hắn là ai còn dám đối với hắn như vậy! Chờ hắn nói cho tỷ tỷ! Hắn phải đem nàng nhốt lại dằn vặt thật 'chu đáo'! "Ngươi! A! CMNN, không biết tỷ tỷ ta là ai, Hí! Liền dám động thủ với ta! Lão tử nói cho ngươi! Nhẹ, nhẹ chút! Tỷ tỷ của ta chính là Vương Chiêu Nghi! Đương kiêm sủng phi Thục phi nương nương! A! Ngươi còn không thả ta nhanh, tìm đại phu cho ta."

"Ồ! Thục phi!" Linh Thứu nhớ tới, kiếp trước Thục phi đúng là thịnh sủng quá một thời gian, nhưng mà sau đó lại bị lạnh nhạt, bởi vì chuyện gì nàng không biết, nàng duy nhất biết đến là, hoàng thượng sủng ái nàng ta bất quá là giả tạo mà thôi, bằng không chân chính yêu một người, làm sao dễ dàng lại yêu người khác như vậy.

Hoàng thượng nghĩ như thế nào nàng không biết, thuật đế vương, chậc chậc, còn không đến lượt nàng có thể lý giải, thế nhưng chỉ cần tỷ tỷ hắn không phải hoàng hậu là được, tuy rằng Hoàng hậu không thích nàng, nhưng nàng biết Hoàng hậu thật lòng yêu thương Mộ Hàn, chỉ như vậy, nàng cũng nên tôn trọng người.

Vương Xương cho rằng Linh Thứu sẽ sợ, sẽ thả hắn sau đó cầu hắn tha mạng, ai ngờ Linh Thứu cũng chỉ là gật gật đầu liền không có đoạn sau, còn không hề có một chút cảm giác sợ hãi nào.

"Cửa hàng này là của ngươi" Linh Thứu ra hiệu cho Quỹ lão đầu dừng lại, nhìn Vương Xương dịu dàng nở nụ cười, giống như là thật sự không biết đang dò hỏi hắn.

Vương Xương nơi nào mà biết ý tứ của Linh Thứu, sợ đến lắc đầu phủ nhận nhanh chóng: "Không phải không phải, làm sao là của ta!"

"Ngươi nói muốn ta vạch trần khăn che mặt của ta ra? Nếu như không sai liền thu ta?" Linh Thứu tiếp tục hỏi.

"Không có không có, ta nào dám, nào dám a!" Nói ra, Vương Xương đều sắp khóc rồi, nữ nhân như vậy ai dám muốn a! Hắn thế nào liền xui xẻo đụng phải một nữ nhân khủng bố như vậy chứ! Tuy tốt nhưng ăn không được a!

Chương 28:Mộ Dung đến gần.

"A." Linh Thứu liền thấy hắn trả lời xong, gật gật đầu. "Vậy ngươi hiện tại còn có chuyện gì sao?"

"Không có không có không có, ta lập tức phi như ngựa mà đi, tiểu thư tha mạng a.!"

Được đáp án thỏa mãn, Linh Thứu vẫy vẫy tay, để Quỹ lão đầu thả Vương Xương, Vương Xương vừa được tự do, được mấy tên tùy tùng nâng đỡ thoát thân, kéo bàn tay đã phế chạy ra bên ngoài.

Đi ngang qua bọn người Mộ Dung Sùng Tĩnh, Mộ Dung Thích Dật không khỏi cau mày, vừa nãy hắn là thấy rõ ràng Vương Xương trên mặt lộ ra vẻ bạo ngược, có câu nói, có thể đắc tội quân tử, chớ đắc tội tiểu nhân, mà Vương Xương này là điển hình của tiểu nhân, xem ra cô nương này ngày sau sẽ phiền phức đây.

Kỳ thực Linh Thứu cũng không phải người ngu, nàng đương nhiên biết người như vậy không thể trêu chọc, trêu chọc liền sẽ bị quấn lấy, nhưng mà, nếu đã trêu chọc, nàng cũng sẽ không sợ hãi, nhìn về phía lão nhân với tôn tử của hắn, bản thaan nàng là tất nhiên không lo, chỉ sợ là nàng vừa đi, ông cháu hai người liền gặp xui xẻo.

Linh Thứu ánh mắt buông xuống, suy nghĩ một lát, đi tới mở miệng nói. "Các ngươi nơi này e sợ cũng không ở lại được, nhà các ngươi còn có người nào không?."

Lão nhân hơi nghi hoặc vấn đề của Linh Thứu một chút, nhưng vẫn là ngoan ngoãn mà hồi đáp. "Ngoại trừ hai chúng ta, ta còn có bạn già, cha mẹ đứa nhỏ này đã sớm không còn."

"Nói cách khác, liền ba người các ngươi."

"Vâng, đúng thế." Lão nhân do dự một chút mới hỏi. "Ân nhân nhưng là có gì phân phó?"

"Những giấy vàng kia là các người làm?" Linh Thứu hỏi tiếp.

Lão nhân lăng lăng gật đầu, vẫn là không rõ ràng Linh Thứu hỏi những này là muốn làm gì.

Linh Thứu nở nụ cười, nếu như là như vậy, vậy thì dễ làm rồi, tương lai nàng cần giấy vàng là cần rất nhiều, nhu cầu đắn đo cũng sẽ rất lớn, thường thường sẽ phải đi ra mua giấy vàng, vạn nhất có người nhìn thấy không chắc lại gây phiền toái gì đến nữa..., chẳng bằng đem người nạp về để bản thân sử dụng. Lợi người lợi mình a.

"Vậy lão có bằng lòng hay không làm tuỳ tùng của ta, quanh năm giúp ta chế tác giấy vàng, ta trả tiền công, còn giúp lão mời người trị liệu cho lão bà của người, thế nào?"

Giúp nàng làm giấy vàng? Ông lão càng thêm nghi hoặc, cô nương này cứu hắn, cũng tương đương với cứu tôn tử với bạn già của hắn, hắn lẽ ra nên báo đáp, nhưng mà, nàng muốn nhiều giấy vàng như vậy làm gì?

Linh Thứu cũng không nói rõ, mà tiếp tục nói: "Ngược lại nếu như các người ở lại nơi này, những người kia cũng sẽ không bỏ qua cho các ngươi, chẳng bằng theo ta, chí ít ta có thể cho các ngươi một phần an định." (an bình ổn định.)

"Được!" Lão nhân suy nghĩ một chút liền đáp ứng, xác thực, một phần an định đối với bọn họ tới nói thật sự quá trọng yếu, không nói hắn, chính là lão bà của hắn cũng không chịu nổi dằn vặt, tôn nhi cũng còn quá nhỏ, từ bé đã mất đi cha mẹ đã đủ đáng thương rồi, hắn không thể lại để cho cho tôn nhi lại qua những ngày bị ức hiếp nữa!

Bàn bạc xong xuôi sau, lão nhân tiến vào cửa hàng thu thập một chút đồ vật trọng yếu, mà bé trai lại đem bạc bọn họ tích góp đào lên. Đoàn người quyết định trước tiên đi đón lão bà của lão nhân, sau đó mời đại phu đồng thời hồi phủ.

Linh Thứu đi ra cửa hàng, vừa vặn đối đầu nhìn ba người Mộ Dung Sùng Tĩnh, Linh Thứu hơi sững sờ, không nghĩ tới đây còn có thể đụng tới bọn họ.

Cơ hội tốt như vậy, Mộ Dung Sùng Tĩnh đương nhiên sẽ không bỏ qua, tiêu sái tiến lên: "Cô nương vừa nãy không có sao chứ, tại hạ Mộ Dung Sùng Tĩnh, vừa nãy vốn muốn ra tay giúp cô nương giải vây, lại không dự đoán được cô nương là người thâm tàng bất lộ. Chỉ là, không biết cô nương sư thừa là nhà ai?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net