Chương 45-46

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương45: Bồi dưỡng bùa chú sư.

Quỷ lão đầu hưng phấn đi qua, có chút lấy lòng nhìn Linh Thứu. "Nha đầu, ta có một chuyện muốn thương lượng với ngươi."

Linh Thứu liền nhìn dáng vẻ Quỷ lão đầu nhăn nhó, nhíu mày. "Hả? Lão nói đi."

Quỷ lão đầu vừa thấy Linh Thứu đáp ứng, lập tức cẩn thận nói. "Nha đầu ngươi xem a, ngươi hiện tại tốt xấu gì cũng là Thái tử phi, nhưng người giúp nha đầu ngươi làm việc đều không có, ta với hai cái khối băng kia tuy rằng lợi hại, nhưng có rất nhiều chuyện cũng không làm được, không phải sao?"

Linh Thứu gật gật đầu. "Nói điểm chính."

"Khà khà, ngươi xem ngày hôm qua cứu đến tiểu đổng kia cùng tôn tử của hắn thế nào?" Vừa nói, Quỹ lão đầu vừa quan sát sắc mặt của Linh Thứu, thấy không có dị dạng mới khà khà lại nở nụ cười lấy lòng.

Áh, tiểu đổng, Linh Thứu nghĩ đến Đổng lão tóc đã trắng xóa lại bị người gọi thành tiểu đổng, muốn nói có bao nhiêu quái dị thì liền có nhiều quái dị a.

"Lão là muốn để ta dùng bọn họ?" Kỳ thực nàng cũng không phải không nghĩ tới chuyện muốn bồi dưỡng thế lực của chính mình.

Nàng hoàn thành nhiệm vụ thứ nhất, còn ở lại trong phòng Mộ Hàn quá một đêm, tin tưởng rất nhanh Lãnh Trạch Phong sẽ nhận được tin tức, hơn nữa, chuyện lần này với đời trước có một chút chênh lệch, không chắc Lãnh Trạch Phong sẽ không sớm tiến hành kế hoạch.

Mà nàng nếu như muốn giúp Mộ Hàn, ngoại trừ bản thân trở nên mạnh mẽ ra, thế lực bên ngoài cũng rất trọng yếu, chỉ có một đám quỷ thì vẫn còn thiếu rất nhiều, dù sao rất nhiều chuyện quỷ không làm nổi.

"Hắc hắc" Quỷ lão đầu thật không tiện cười lấy lòng nói. "Tiểu Đổng coi như quên đi, bất quá nha đầu ngươi có thể dạy cho Tôn tử của tiểu Đổng bùa chú a? Ta xem qua, thằng bé kia quả thật có huyết mạch bùa chú sư, mai một thì thật đáng tiếc."

Quỷ lão đầu vừa nói xong, sợ Linh Thứu không đáp ứng, nhanh bổ sung thêm: "Nha đầu, ta đây chính là lo lắng cho ngươi a! Ngươi là Thái tử phi! Tương lai vạn nhất tên Thái tử kia đăng cơ làm hoàng đế, ngươi chính là hoàng hậu! Tên Thái tử kia hậu cung sau này sẽ có ba ngàn mỹ nhân, bên cạnh ngươi không có mấy người có năng lực thì không chấn chỉnh được hậu cung a!"

Linh Thứu chỉ cảm thấy cái trán gân xanh nổi lên, nhìn thấy Linh Thứu đen mặt, Quỹ lão đầu lúc này mới kinh ngạc phát hiện mình nói sai lời: "Hắc hắc, ta, ta không có ý này, ý của ta là nếu như nha đầu ngươi có hậu thuẫn mạnh mẽ, ngược lại chính là Thái tử kia có đăng cơ cũng không dám nạp phi!"

Không tín toán lời nói của Quỹ lão đầu, Linh Thứu liếc hắn một chút, nhưng không có bỏ qua trong mắt Quỹ lão đầu ẩn giấu đi lo lắng, kỳ vọng cùng sầu bi.

Nàng cũng có thể lý giải, nhìn đời đời con cháu của mình, một đời không bằng một đời, nhìn bùa chú sư dần dần suy yếu tuyệt diệt, cảm giác hẳn là rất bi thương, mà hắn không chỉ cái gì cũng làm không được, mà còn phải trơ mắt nhìn...

"Có thể, bất quá ta trước muốn xác định tâm tính của đứa bé kia đã, thế nào?" Dù sao bùa chú của nàng cũng là Quỹ Lão đầu dạy nàng, nàng bất quá đảm nhiệm một phương tiện truyền đạt mà thôi.

Còn nữa, nàng cũng xác thực cần thế lực của chính mình, nếu như nói có thể nuôi dưỡng một nhóm bùa chú sư vì nàng sử dụng, cũng có thể xem là một chủ ý tốt.

Coi như là tiện thể giúp Quỷ lão đầu đem tuyệt diệt bùa chú một lần nữa phát triển lên là được rồi, cũng tiện thể thỏa mãn tâm nguyện của lão, hợp tác cũng cần thành ý không phải sao, nàng cũng sẽ không thừa nhận là nàng đồng tình Quỹ Lão đầu.

Quỷ lão đầu vừa nghe Linh Thứu đáp ứng, con mắt ngay lập tức sẽ sáng lên, loại kia xuất phát từ nội tâm vui sướng đều không thể che dấu được: "Được được được! Xác định xác định! Chúng ta lúc nào thử đứa bé kia!"

Nhìn Quỷ lão đầu kích động như vậy, Linh Thứu cũng có chút bị cảm hoá, cười nói. "Hôm nay liền có thể, vừa vặn ta đợi thêm lát nữa cũng muốn tìm Đổng lão lấy giấy vàng."

————————————

Nữ chủ yếu bắt đầu phát triển thế lực của chính mình ~ oa kèn kẹt ~ để nữ chủ chậm rãi thô bạo lên đi ~!

---------

Chương 46: Thăm dò Đổng Vũ.

Ở Mai uyển, Ám vệ giám thị vẫn không có rời khỏi, chỉ là mấy ngày gần đây liên tục phát sinh toàn chuyện quái lạ làm cho bọn họ có chút tâm lực mệt mỏi, tỷ như buổi tối ngủ trên cành cây thì bị gãy cành ngã xuống đất, tỷ như khi ngủ liền nghe bên tai truyền đến thanh âm thê thảm u oán gào khóc, nói chung chỉ cần ngủ liền có vấn đề.

Vì thế còn có thể ngủ được sao? Uể oải đến mức tận cùng làm cho Ám vệ liền ở giữa ban ngày cũng không chịu nổi phải ngủ gà ngủ gật đi, vẫn là ngủ đến gắt gao.

Mà Linh Thứu với Quỷ lão đầu cũng là quang minh chính đại đi tới gian nhà đối diện: "Nha đầu, cái này." Quỹ lão đầu chỉ chỉ một gian phòng trong đó.

Linh Thứu tiến lên gõ gõ cửa, Đổng lão cùng tôn tử vừa nghe đến động tĩnh liền chạy ra, cửa mở ra, nhìn thấy là Linh Thứu liền cuối đầu lễ phép chào nói: "Thái tử phi tỷ tỷ!"

Linh Thứu âm thầm đánh giá ánh mắt của hắn, đáp một tiếng.

Đổng lão nghe được Linh Thứu đến, nhanh thả việc trong tay xuống đi tới, đầu tiên là chào hỏi một chút.

"Thái tử phi." Lại nói "Thái tử phi nhưng là tới lấy giấy vàng sao? Lão Đổng ta đã làm xong, chỉ là không dám ở Thái tử phủ tùy ý đi lại, vì lẽ đó..."

Linh Thứu cười khoát tay áo một cái, đi tới cạnh bàn làm giấy vàng: "Ta đã biết, không có gì, Đỗng lão phu nhân có khỏe không?"

Đề cập phu nhân của hắn, Đổng lão giữa hai lông mày có chút lo lắng: "Được Thái tử phi quan tâm, ngày ấy được đại phu xem qua, bây giờ bệnh tình xem như là tạm thời ổn định, chính là vẫn chưa tỉnh."

Linh Thứu không có để sót hai chữ 'Tạm thời ', chỉ là mỗi người có mỗi mệnh, nàng cũng không thể ra sức, chỉ có thể trấn an nói. "Sau này duy trì tâm tình nhiều khoan khoái, sẽ tốt."

Thấy Đổng lão còn đứng, Linh Thứu nhợt nhạt nở nụ cười. "Đổng lão, ngồi đi."

"Vâng." Đổng lão đáp lời, gò bó ngồi xuống, nhìn về phía Đổng Vũ. "Tiểu Vũ, đi đem giấy vàng đều đem ra."

Đổng Vũ dạ một tiếng liền chạy vào đi lấy giấy vàng, chỉ chốc lát sau Đổng Vũ liền ôm đống giấy vàng lại, không lớn nhưng rất nhiều, ít nhất cũng có khoảng ba bốn trăm tờ.

Linh Thứu tiếp nhận giấy vàng, tùy ý hỏi. "Đệ gọi là Đổng Vũ?"

"Đúng vậy, Thái tử phi tỷ tỷ." Đổng Vũ ngoan gật đầu, con mắt vừa lớn vừa sáng sủa nhìn nhìn Linh Thứu, hắn rất thích vị tỷ tỷ này nha.

Linh Thứu nhìn về phía Đổng lão, thương lượng nói. "Nha hoàn của ta bị bệnh, có thể hay không phiền Đổng Vũ giúp ta một việc nhỏ."

"Ách." Đổng lão ngẩn người, có chút lo lắng do dự nháy mắt, cuối cùng vẫn gật đầu một cái. "Ân, Thái tử phi mời nói."

Chỉ thấy Linh Thứu lấy ra phong thư đã chuẩn bị kỹ càng giao cho Đổng Vũ, sau đó kề bên tai Đổng Vũ nói gì đó. Đổng Vũ gật gật đầu tỏ ra hiểu rõ, liền chạy ra ngoài.

"Thái tử phi, chuyện này. . ." Đổng lão chỉ Đổng Vũ chạy đi phương hướng muốn nói lại thôi.

Thái tử phi tin tưởng, lại lặng lẽ nói với Đổng Vũ, tuy rằng hắn chỉ là bình dân bách tính, nhưng Hoàng thất phức tạp hắn vẫn là biết đến.

Nhìn ra Đổng lão lo lắng, Linh Thứu ôn hòa cười nói. "Đổng lão yên tâm, lá thư đó là ta viết cho Thái tử một phong thư mà thôi.

Lại nói Đổng Vũ chạy ra ngoài, căn cứ lời Thái tử phi tỷ tỷ phân phó, đem thư thả vào bên trong người, sau đó lặng lẽ rời đi Mai Uyển, tìm chổ Thái tử ca ca ở.

Thái tử phủ đề phòng nghiêm ngặt, Đổng Vũ vừa ra Mai uyển không bao lâu liền bị Ám vệ chỗ tối phát hiện, bọn họ thấy Đổng Vũ là từ Mai uyển đi ra, nhưng mà trong phủ Thái tử lúc nào lại xuất hiện ra một hài tử chỉ mới bảy tám tuổi vậy?

Nghĩ lập tức có cảnh giác, lại thấy đứa bé trai kia thỉnh thoảng lấy tay che ở trước ngực, mấy Ám vệ nhìn nhau một chút, dùng ánh mắt nhanh chóng thương lượng một phen.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net