Chương 57-58

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 57: Ngọa Tự Kiếm Nhân.

Thấy Linh Thứu mở miệng, Lãnh Mộ Hàn hiểu ý không tiếp tục nói nữa, đã có người muốn mời hắn xem cuộc vui, hắn liền ở một bên nhìn cũng không sao.

Nguyệt Dung lạnh rên một tiếng. "Hiểu lầm? Nhân chứng vật chứng đều có, ngươi tư kết người ngoài muốn thương tổn Thái tử điện hạ! Nơi này có thư ngươi tự tay viết, ngươi muốn ngụy biện cũng không được!"

Linh Thứu cười khẽ. "Tự tay viết thư? Nguyệt Dung cô nương lại có thể thật hiểu rõ nguyên bản phi nha, chỉ là không biết Nguyệt Dung cô nương lấy gì kết luận chữ viết trong thư là của nguyên bản phi?"

Nguyệt Dung gắt gao nắm chặt thành quyền, nàng chính là không ưa Bắc Ảnh Linh Thứu rõ ràng là một rác rưởi, còn muốn bày ra một bộ thần thái hờ hững như thường! Rác rưởi liền phải có dáng vẻ của rác rưởi! Phải là thấp kém! Phải là nhu nhược! Phải là bị người đạp lên!

"Ta trong lúc vô tình nhìn thấy!" Nguyệt Dung giơ giơ cái cổ lên: "Ngươi còn có gì để nói!"

Linh Thứu gật đầu, nhìn Lãnh Mộ Hàn khẽ mỉm cười. "Ta cần giấy bút."

Lãnh Mộ Hàn con ngươi lóe lóe, đối với phía sau phân phó nói. "Cầm giấy bút đến."

Chỉ chốc lát sau Linh Thứu trước mặt liền xếp đặt một cái án thư, mặt trên giấy bút mực đầy đủ hết, Linh Thứu nhìn Nguyệt Dung nhợt nhạt cười nói. "Phàm là bút tích, một cái tay viết ra, coi như như thế nào đi nữa ẩn giấu cũng luôn có hiềm nghi, sự thực thắng hùng biện, vậy bản thái phi sẽ viết một bộ chữ không phải dễ dàng so sánh sao?"

Không biết tại sao, nhìn thấy Linh Thứu từ lúc bắt đầu liền dị thường bình tĩnh, đều đâu vào đấy như vậy, Nguyệt Dung đột nhiên có loại dự cảm xấu, nhưng một mực không cách nào phản bác được.

Lãnh Mộ Hàn cũng hơi nghi hoặc một chút, hắn đã xem qua chữ viết của nàng, nghĩ đến có loại khả năng, sắc mặt có chút không tốt.

Linh Thứu dứt lời, cầm bút lên, nhẹ chấm chút mực nước, ngay tại trải ra trang giấy xoạt xoạt xoạt viết lên, chữ viết như nước chảy mây trôi, đầu bút lông thô lướt nhẹ thiên thành, chợt nhìn qua hoàn toàn không nhìn ra là một nữ nhân có thể viết ra được chữ viết như vậy.

Để bút xuống, Linh Thứu thoả mãn gật gật đầu, ngẩng đầu nhìn hướng Nguyệt Dung. "Ngươi không tới nhìn một cái sao?"

Nguyệt Dung xem Linh Thứu dáng vẻ lòng mang chí lớn, xoắn xuýt, nàng ta không phải đã phát hiện ra cái gì chứ? Vẫn là nói Thiệu Lỗi tên kia trộm sai rồi?

Nguyệt Dung chậm chạp bất động, thoáng thấy chung quanh ánh mắt nghi hoặc, không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt đi tới.

Cầm lấy tờ giấy, chữ viết cơ bản vừa nhìn cùng chữ trên lá thư đó không giống nhau, hoàn toàn hai loại phong cách, Nguyệt Dung tiềm thức nói ra: "Ngọa tự kiếm nhân."

Xung quanh tĩnh một giây, phản ứng lại sau, sau đó bọn hộ vệ cũng không nhịn được liền bật cười.

Lãnh Mộ Hàn muốn tốt hơn một chút, nhưng môi cũng là gợi lên, khá là bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nữ nhân này...

Nguyệt Dung cũng là ngẩn người, đến khi phản ứng lại người chung quanh đều cười, sắc mặt tối sầm lại, trong mắt lóe ra một chút thâm độc, đưa tay liền hướng Linh Thứu đánh tới. "Ngươi là cố ý!"

Linh Thứu muốn tránh, nhưng mà ở muốn tránh ra thời khắc đột nhiên nghĩ đến trong phủ còn không biết có bao nhiêu người là mật thám của người khác, không thể làm gì khác hơn là đứng tại chỗ bất động.

Lãnh Mộ Hàn cả kinh, không ngờ rằng Nguyệt Dung lại đột nhiên ra tay, không biết làm sao trong lòng như bị vỗ một cái, dưới tình thế cấp bách vung ra một chưởng, nhưng mà Nguyệt Dung cách Linh Thứu vốn là rất gần, đồng thời đã trúng một chưởng, vẫn cứ đem kịch độc nấp trong lòng bàn tay của nàng đánh vào trên người Linh Thứu.

Lãnh Mộ Hàn lắc mình đỡ lấy Linh Thứu, ngữ khí lạnh lùng tựa hồ còn mang theo vẻ sốt sắng. "Ngươi như thế nào." Nói xong liền phát hiện Linh Thứu khóe miệng chảy ra máu đen.

Băng cảm ứng được cái gì, cầm lấy người mặc áo đen tới rồi liền nhìn thấy một màn Linh Thứu thổ huyết, tay liền thả ra, đem người mặc áo đen liền rớt ở trên mặt đất, xung quanh hộ vệ vừa phát hiện người mặc áo đen này cùng với người bọn họ đuổi bắt tương tự, lập tức vây lại, kéo khăn che mặt xuống. "Thiệu Lỗi đại ca!"

——————————

Chương 58: Rời đi thân thể.

Linh Thứu cảm giác Lãnh Mộ Hàn căng thẳng, nỗ lực cười, vốn định mở miệng nói ra lời an ủi, 'không có việc gì' còn chưa nói ra, liền lại nôn ra một ngụm máu đen, ngực đau đớn lan tràn.

"Ngươi trúng độc!" Lãnh Mộ Hàn quay đầu trừng mắt nhìn Nguyệt Dung. "Còn không đem thuốc giải lấy ra!"

"Thuộc hạ không biết Thái tử đang nói cái gì."Nguyệt Dung chà xát máu trên khóe miệng, chảy nước mắt nhưng vẫn nở nụ cười.

Nàng theo hắn gần mười năm, phí hết tâm tư, cuối cùng còn không sánh bằng một rác rưởi! Hắn dĩ nhiên vì phế vật này thương tổn nàng! Một chưởng kia nặng bao nhiêu chỉ có nàng tự mình biết! Hắn thật sự thật ác độc...

"Thật sự không lấy ra?" Lãnh Mộ Hàn nhìn Linh Thứu ý thức dần dần mơ hồ, trong lòng lo lắng chính hắn đều không rõ.

"Vẫn là câu nói kia, thuộc hạ không biết Thái tử nói cái gì." Nguyệt Dung xác định câu này, nàng ngày hôm nay chính là cố ý muốn đẩy nàng ta vào chỗ chết.

Mặc kệ hôm nay phế vật này tội danh có thành lập hay không, nàng cũng là muốn giết nàng ta! Cùng lắm thì cuối cùng nàng liền nói nàng là giúp Thái tử bất bình dùm, nhất thời thất thủ muốn giết Linh Thứu.

Nếu để cho nàng cứu trị, nàng liền nói thuốc giải không mang, nếu mang trở lại, phế vật này đã sớm bởi vì kịch độc mà không còn thở nữa! Nói chung, phế vật này nhất định phải chết.!

Nguyệt Dung ngu xuẩn mất khôn chọc giận Mộ Hàn, cảm giác được người trong ngực hơi thở càng ngày càng yếu, Lãnh Mộ Hàn trong mắt bốc ra sát ý. "Người đến! Cởi hết tìm cho ta!"

Nguyệt Dung nghe được câu này, kinh ngạc ngẩng đầu, không thể tin tưởng mà nhìn Lãnh Mộ Hàn. "Ngươi, ngươi nói cái gì?"

Không để ý đến Nguyệt Dung, Lãnh Mộ Hàn thấy chung quanh hộ vệ bất động, gầm nhẹ quát. "Các ngươi là muốn tạo phản sao! Ta để cho các ngươi đem nàng cởi sạch, tìm cho ta!"

Bọn hộ vệ không khỏi rùng mình một cái, không thể làm gì khác hơn là dồn dập tiến lên, trong lòng không khỏi tiếc hận giúp Nguyệt Dung.

Bất quá nói đi cũng phải nói lại, hôm nay Nguyệt Dung cô nương xác thực làm hơi quá chút.

Chiếu theo phản ứng của nàng, bút tích kia hiển nhiên không giống, nàng trước tiên oan uổng Thái tử phi, Thái tử phi trêu đùa một chút cũng là chuyện thường tình, nhưng nàng dĩ nhiên lại ra tay với Thái Tử phi! Còn dùng độc! Hiện tại lại càng vi phạm mệnh lệnh của Thái tử!

Bị ném xuống đất Thiệu Lỗi vào lúc này cũng tỉnh táo lại. "Thái tử điện hạ, chuyện này không phải Nguyệt Dung, là thuộc hạ nghĩ ra!"

Lãnh Mộ Hàn mắt lạnh đâm tới. "Món nợ của ngươi, nguyên bản điện sau này tính với ngươi!"

Mắt thấy hộ vệ liền muốn bắt đầu lôi kéo quần áo, Nguyệt Dung kêu một tiếng, dùng tay ôm lấy chính mình. "Không được! Ta, ta không mang thuốc giải! Thái tử điện hạ! Ta không mang thuốc giải! Ta không mang! Thuốc giải, thuốc giải ở, ở trong phòng của ta!"

Lãnh Mộ Hàn nghe vậy, mặt đều đen, nàng đây là cố ý muốn Linh Thứu chết! "Cố ý sát hại Thái tử phi! Người đến! Đem hai người bọn họ nhốt vào địa lao!"

Nói xong rồi hướng hộ vệ bên cạnh nói. "Còn không đi mời luyện đan sư!" Sau đó ôm Linh Thứu thẳng đến phòng ngủ của Linh Thứu, đem Linh Thứu để xuống trên giường, trên người linh lực cuồn cuộn không ngừng đưa vào người Linh Thứu, chỉ cảm thấy trong chớp nhoáng trái tim này của hắn cũng không ngừng nhảy lên.

Linh Thứu mạch đập dần dần yếu bớt, Lãnh Mộ Hàn linh lực cho dù mạnh mẽ đến đâu cũng không cách nào giải độc, mà Nguyệt Dung một lòng muốn Linh Thứu chết, dùng độc tự nhiên cũng là thượng giai. (phẩm cấp cao)

Không, hắn không cho phép nữ nhân này liền chết đi như thế! Thời khắc này, Lãnh Mộ Hàn tựa hồ có hơi rõ ràng trái tim của chính mình, Thái tử phi của hắn, tiếp xúc không đủ lâu đã câu đi trái tim của hắn rồi, hắn không thể nói hắn yêu thích nàng bao nhiêu, hắn chỉ biết, hắn hiện tại còn không muốn để cho nàng chết! Phi thường không muốn!

Mà lại nói Linh Thứu, nàng cho dù mạnh mẽ nghị lực đến đâu cũng chung quy đánh không lại độc dược trực tiếp trí mạng hướng vào trái tim, nàng nhìn thấy chính mình rời đi, quay đầu nhìn lại, không, nàng rời đi, là thân thể của nàng...

————————————————

Mồ hôi. . . Làm sao cảm giác viết thần quái a. . . Hô, đoán xem đến tiếp sau làm sao nha? Linh Thứu thật sự đã chết rồi sao? Chẳng lẽ lâm thời phải thay đổi nữ chủ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net