Chương 61-62

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61: Làm nữ nhân của ta.

Linh thứu cảm giác ngực giống như bị đè ép, mạnh thở không được liền ho khan vài tiếng, nghe được có người gọi mình, chậm rãi mở mắt ra, nhập vào mắt là ánh mắt thân thiết khẩn trương của Mộ Hàn.

Linh thứu hơi sửng sờ, nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc, trong lòng một dòng nước ấm xẹt qua, cười cười ôn nhu nói: "Mộ Hàn."

Linh thứu hơi thở rõ ràng từ suy nhược rồi đột nhiên bình thường, điều này làm cho mấy Thái y đang quỳ trên mặt đất chớp mắt nhìn nhau, sắc mặt toát ra nghi hoặc.

Lãnh Mộ Hàn đầu tiên là kinh hỉ, tảng đá trong lòng lúc này mới buông xuống, nhưng lập tức liền nhíu chặt lông mày, quay đầu hướng mấy người Thái y còn quỳ trên mặt đất: "Còn không nhanh xem cho nàng."

"Nga nga, đúng đúng..." Cả đám luyện đang sư nhanh chóng tiến lên, từng người bắt mạch cho Linh Thứu, đủ để nhìn ra được đối với Lãnh Mộ Hàn kính sợ thế nào.

Linh thứu nháy mắt mấy cái tùy ý cho bọn họ bắt mạch, nàng hẳn là đã không sao, chỉ là đợt lát nữa nàng phải giải thích thế nào đây?

Chỉ chốc lát, mấy người luyện đan sư lộ ra biểu tình không thể tin nổi, làm sao có thể! Rõ ràng trước đó mạch của nàng đã không thấy, không có khả năng vẫn còn sống: "Đây..."

"Thế nào." Lãnh Mộ Hàn thấy tên Thái y muốn nói lại thôi, hỏi.

Mấy vị trong đó lau mồ hôi, bọn họ trước đó mới nói Thái tử phi không thể xoay chuyển, lúc này nếu nói Thái tử phi không còn đáng ngại, Thái tử có thể hay không cho rằng bọn họ là lang băm trực tiếp giết bọn họ đây?

Nhưng có lo lắng bọn họ cũng không dám đối với Thái tử nói lời không đúng: "Hồi bẩm thái tử điện hạ, Thái tử phi người, đã không còn đáng ngại."

"Nga?" Lãnh Mộ Hàn nhìn về phía Linh Thứu, đáy mắt sâu xa nói: "Các ngươi đều lui ra đi..."

Nhóm Thái y thấy Lãnh Mộ Hàn không có ý tứ trách tội, như trút được gánh nặng, chạy trối chết nói: "Dạ, ty chức xin cáo lui."

Lãnh Mộ Hàn suy nghĩ một chút, ở lúc mấy người bước tới cửa, chẳng thế nào bỏ thêm một câu: "Việc hôm nay Thái tử phi thụ thương, bn thái tử không hy vọng ở bên ngoài nghe được tiếng gió thổi nào?"

Cả đám luyện đan sư nơi nào nghe không ra trong lời nói uy hiếp, liên tục gật đầu, chứng minh mình cái gì cũng không biết.

Lúc mọi người lui ra, Lãnh Mộ Hàn phức tạp nhìn về phía Linh Thứu, cũng không nói một lời.

Linh thứu bị nhìn chằm chằm có chút phát 囧:"Mộ Hàn, làm sao vậy?"

Vốn tưởng rằng Mộ Hàn sẽ hỏi nàng cái gì? Ai biết Lãnh Mộ Hàn vừa mở miệng đó là...

"Làm nữ nhân của ta."

Lãnh Mộ Hàn đứng ở bên giường, không giống thương lượng, ngược lại giống tự thuật (kể ra những sự việc mình nhìn nghe thấy).

Hắn không ngu ngốc, sau vài lần ngay cả tình cảm của mình đều thấy không rõ. Nếu hắn đã thấy rõ tâm ý của mình, như vậy hắn tự nhiên sẽ theo tâm ý của mình đi, thích, đó chính là thích

Hắn mặc kệ nàng có bí mật gì. Cũng bất kể nàng rốt cuộc gả cho hắn có mục đích gì, hắn đều muốn nàng, nàng cũng chỉ có thể là của hắn.

Hả? Linh thứu ngây ngô ngẩn người một hồi, phản ứng kịp sau chỉ cảm thấy từ ngực tràn ra hạnh phúc cùng cảm động.

Có lẽ thực sự mất đi một lần mới cảm thấy trân quý, khiếp trước Mộ Hàn cũng nói với nàng những lời này chỉ tiếc nàng chung quy vẫn phụ hắn, nàng vốn cho rằng kiếp này mình sẽ không thể nghe được hắn nói với nàng những lời này nữa.

Linh thứu nghĩ, viền mắt hơi có chút ướt át, Lãnh Mộ Hàn ngồi ở bên giường, cơ hồ là cau mày dùng ngón tay thay Linh Thứu lau sạch nước mắt, thanh âm có chút lạnh, "Không muốn?"

"Làm sao sẽ!" Linh Thứu nói liền cầm lấy tay Mộ hàn đang thay nàng lau nước mắt, nàng không có không muốn, nàng chỉ là vì phần này đến không dễ mà hạnh phúc cảm động.

"Ta đã sớm nói, ta sẽ chỉ là người của Mộ Hàn." Linh Thứu dừng một chút, dựng thẳng hai ngón tay để bên tai phát thệ nói: "Ta, Linh Thứu, chỉ làm nữ nhân của Mộ Hàn, bằng không thiên lôi đánh xuống, chết không... "

"Được rồi! Bản thái tử muốn có đã nhận được, liền nhất định có thể được, không cần dựa vào một nữ nhân thề thốt gì đó."

Linh thứu che miệng cười cười, kết quả bị Lãnh Mộ Hàn trừng, lập tức nghiêm nghị. "Dạ! Đúng! Thái tử điện hạ dung mạo thiên thần! Anh dũng không gì so sánh được! Thiếp căn bản không cần thề cũng đã quỳ dưới vạt áo của Thái tử điện hạ."

Lãnh Mộ Hàn từ chối cho ý kiến, nhìn quanh gian phòng một chút: "Ta sẽ đem Lâm viện thu thập một chút, ở đây quá ẩm ướt, nàng khôi phục không tốt."

"Không cần!" Linh Thứu cơ hồ là theo bản năng trả lời, không có biện pháp a, nàng đối với Thái tử phủ quá quen thuộc.

Lâm viện chính là sân của chính phi vốn nên ở, thuộc về chính viện, ngay bên cạnh sân của Mộ Hàn, ban đầu, nếu như đi nơi nào có thể nhìn thấy Mộ Hàn dễ dàng hơn, nàng tự nhiên là nguyện ý.

Nhưng mà nếu như vậy, tu luyện của nàng nhất định phải thả chậm, mà chuyện Nguyệt Dung lần này chính là lần nữa cảnh báo với nàng: "Ta muốn tiếp tục ở nơi này, thanh tĩnh."

Lãnh Mộ Hàn sắc mặt lạnh lùng, nhìn Linh Thứu ánh mắt thâm thúy làm người khác nhìn không thấu, nhưng cũng không có ép buộc nàng: "Vậy nàng nghỉ ngơi trước, chậm chút ta trở lại thăm nàng."

Linh Thứu có chút bất đắc dĩ nhìn bóng lưng Mộ Hàn, hắn tựa không hiếu kỳ nàng vì sao rõ ràng đã chết, lại đột nhiên sống lại? Hắn sẽ không hỏi nàng vì sao chữ viết trên thư cho hắn lại không giống chữ nàng viết?

Dựa vào nàng đối với Mộ Hàn lý giải, sợ là hắn căn bản không tin nàng, hắn có lẽ cho rằng thư nàng cho hắn là người khác viết đi! Nghĩ như vậy Linh Thứu tích tụ.

Lãnh Mộ Hàn đi ra cửa phòng, để Thiệu Ngôn chọn mấy người nha hoàn hầu hạ Linh Thứu. Thiệu Ngôn nói đã ăn bài xong, vài lần nhìn Lãnh Mộ Hàn muốn nói lại thôi.

"Nói đi, chuyện gì." Lãnh Mộ Hàn thản nhiên nói.

"Thái tử điện hạ, Thiệu Lỗi hắn. . ." Thiệu Ngôn nói đến phân nữa, có chút chẳng biết nói thêm gì nữa, Thiệu Lỗi lần này phạm lỗi quả thật không nhỏ a.

"Ngươi muốn xin tha cho hắn?" Lãnh Mộ Hàn liếc mắt nhìn Thiệu Ngôn.

Thiệu Ngôn nghe lãnh ý trong lời nói của Thái tử, lập tức cúi đầu: "Thuộc hạ không dám."

"Hừ" Lãnh Mộ Hàn hừ một tiếng, liền hướng địa lao đi đến.

Thiệu Ngôn đuổi kịp, cũng không dám nhiều lời nữa, mặc dù là huynh đệ tốt, nhưng trong lòng cũng không đồng ý cách làm lần này của Thiệu Lỗi, có lẽ là nên cho hắn một chút giáo huấn, bằng không tương lai nhất định sẽ có chuyện xấu.!

Trong địa lao, Thiệu Lỗi còn đang tức giận bất bình: "Nguyệt Dung thế nào! Thái tử tại sao có thể vì phế vật tâm hoài bất quỹ kia mà tổn thương cô như vậy."

Nguyệt Dung ngồi dựa vào tường thống khổ cười: "Đúng vậy, hắn tại sao có thể đối với ta như vậy." Khi nói hiện lên một tia ác độc: "Không! Đều là con tiện nhân kia! Nếu không phải ả ta, Thái tử điện hạ sẽ không đối với ta như vậy."

"Đúng! Đều là phế vật kia! Cũng không biết nàng ta rốt cuộc có thủ đoạn gì làm cho Thái tử bảo hộ nàng ta như vậy.!" Thiệu Lỗi nắm chặc quyền, tràn đầy không cam lòng.

Nguyệt Dung cũng đột nhiên cười mở: "Bất kể nàng ta có thủ đoạn gì! Cuối cùng cũng chết ở trong tay ta! Hừ! Để cho nàng ta dễ dàng chết như vậy thực sự là lợi cho nàng ta quá! Ta còn không có đem mặt của nàng ta huỷ đâu, còn không có đem nàng ta đem đến kỹ viện để cho nàng ta nằm dưới thân của cả đám nam nhân."

Nguyệt Dung càng nói càng âm ngoan độc ác, nhưng thật ra làm cho Thiệu Lỗi có chút chẳng biết nói tiếp thế nào, hắn đồng ý hợp tác cùng Nguyệt Dung là bởi vì hắn cũng hoài nghi Bắc Ảnh Linh Thứu ý đồ bất chính, sỡ dĩ bị thái tử trách phạt, hắn cũng muốn trừ khử nàng, nhưng hắn cũng chỉ là muốn bỏ đi uy hiếp cho Thái tử, nhưng không khĩ qua sẽ dằn vặt nàng...

Nhìn vẻ mặt độc ác của Nguyệt Dung, Thiệu Lỗi có chút phiền não mà vỗ cái đầu.

Giữa lúc Nguyệt Dung nói hăng say, cửa địa lao đột nhiên truyền đến thanh âm lạnh tới mức thấu xương: "Ngươi muốn huỷ măyj người nào? Muốn đem ai đưa đi kỹ viện? Bản điện sẽ đưa ngươi đi cho tốt?"

——//——

Chương 62: Ngươi dám đã thương nàng.

Đột nhiên có tiếng động làm cho Nguyệt Dung lại càng hoảng sợ: "Thái tử điện hạ."

Ngẩng đầu nhìn lại, thấy rõ người tới đúng là Lãnh Mộ Hàn. Nguyệt Dung chống đỡ thân thể liền muốn đứng lên, chỉ là bản thân trọng thương, lại quýnh lên, còn không có đứng vững liền lại té ngữa.

Thiệu Lỗi bị thương không nặng, lúc này đã có thể động đậy, ngẩn người, sau đó nghiêm chỉnh huấn luyện quỳ trên mặt đất: "Thuộc hạ tham kiến thái tử."

Tôn kính không giảm, vẫn như trước lưng thẳng tấp, nói rõ hắn không cho rằng mình đã làm sai điều gì.

Lãnh Mộ Hàn mặt càng âm trầm đáng sợ, từ trên bậc thang đi xuống, Thiệu Ngôn nhanh tiến lên mở cửa nhà lao, đứng ở một bên.

Lặng lẽ trừng Thiệu Lỗi, chỉ là Thiệu Lỗi căn bản không tiếp nhận, đầu quay về hướng khác, hắn không có sai!

Lãnh Mộ Hàn mặc kệ giữa bọn họ có mờ ám gì, đi tới trước mặt Nguyệt Dung, cúi đầu bao quát nhìn Nguyệt Dung, lạnh lùng nói: "Đem lời nói ngươi vừa mới nói lập lại lần nữa!"

Nguyệt Dung quỳ rạp trên mặt đất, ngẩng đầu nhìn Lãnh Mộ Hàn, trong hốc mắt chuyển nước mắt: "Thái tử điện hạ."

Dáng vẻ ủy khuất yểu điệu đâu còn hung ác như trước.

Chỉ là đáng tiếc, Lãnh Mộ Hàn căn bản không thèm nhìn tới, cúi xuống nắm lấy cằm của Nguyệt Dung: "Ngươi dám tổn thương nàng."

Tuy rằng Linh Thứu hôm nay không sao, hắn cũng không rõ ràng lắm đây là vì sao, nhưng khi Linh Thứu thật suýt nữa sẽ mất mạng! Hắn đến bây giờ đều không thể quên sợ hãi một khắc kia trong lòng hắn.

Nguyệt Dung bị Lãnh Mộ Hàn lúc này thả ra sát ý mà bị hù dọa, không dám đáp lời, chỉ nhìn thấy ánh mắt tuyệt tình của Lãnh Mộ Hàn, trong lòng đố kị trong nháy mắt liền xông lên đầu não của nàng.

"Ta chính là đã thương nàng thì thế nào! Nàng ta rốt cuộc có gì tốt! Ta đâu so kém nàng ta! Vì sao ta đứng ở bên cạnh người nhiều năm như vậy! Nhiều năm như vậy a! Còn nàng ta bất quá chỉ có mấy ngày! Nàng ta chính là một phế vật bị hàng ngàn vạn người cưỡi lên đầu! Ah.."

Có lẽ là mắng trong lòng vui sướng, Nguyệt Dung càng nói miệng càng không ngăn nổi, cũng không biết từ lúc Lãnh Mộ Hàn muốn Linh Thứu trở thành nữ nhân của hắn sau, thì càng không cho phép người khác nói nàng không phải.

Lãnh Mộ Hàn tay bóp chặt, một trận đau đớn truyền đến. Nguyệt Dung chỉ cảm thấy cằm đều muốn rớt.

"A, ngươi chổ nào đều so kém nàng! Đừng để cho
cho ta lại nghe được một câu  nào vũ nhục nàng!" Lãnh Mộ Hàn hung hăng nói: "Bằng không, ta để ngươi nếm thử tư vị bị hàng ngàn hàng vạn người cưỡi."

Nguyệt Dung không thể tin nhìn Lãnh Mộ Hàn, không để ý cằm bị nắm đau đớn lại đột nhiên cười ha hả: "Ha ha! Ha ha ha! Thái tử điện hạ lòng dạ thực sự độc ác! Bất quá có thể chết ở trong tay Thái tử cũng là một loại hạnh phúc! Ngược lại cũng có con tiện nhân kia cùng ta chôn cùng!"

Lãnh Mộ Hàn đương nhiên biết chôn cùng của nàng là ý gì: "Muốn chết!" Nói mạnh mẽ xuống tay: "Người đến! Loạn côn đánh chết!"

Thiệu Lỗi sửng sốt nửa ngày mới phản ứng được: "Thái tử, Nguyệt Dung cũng là bởi vì tâm hệ thái tử! Vì an nguy của Thái tử suy nghĩ! Tội không đáng chết! Huống chi Nguyệt Dung theo Thái tử nhiều năm, tận tâm vì Thái tử làm việc! Thái tử hôm nay vì một nữ nhân như vậy mà muốn giết Nguyệt Dung! Thuộc hạ không phục!"

"Hừ! Không phục! Ta ngược lại muốn biết, nàng ta tại sao lại nhận thức được chữ viết của Linh Thứu? Ngươi tại sao sẽ ở Mai Uyển? Hả?"

"Thuộc, Thuộc hạ,.... Đúng ! Đúng là thuộc hạ lén trộm lá thư điện hạ để trong phòng! Cũng là thuộc hạ hãm hại phế vật kia! Nhưng thuộc hạ làm như vậy toàn bộ là vì Thái tử! Thuộc hạ trong lòng không thẹn! Thái tử muốn giết cứ giết! Thuộc hạ không lời nào để nói! Thế nhưng thuộc hạ không có sai."

Không khí chung quanh càng ngày càng lạnh, Thiệu Ngôn lập tức tiến lên quỳ xuống: "Thái tử bớt giận! Lần này là lỗi của Nguyệt Dung Thiệu Lỗi, nhưng xin Thái tử nhìn hắn đi theo thái tử nhiều năm, lần này cũng vì Thái tử suy nghĩ, xin Thái tử tha cho bọn họ một mạng."

Lãnh Mộ Hàn trầm mặt xuống, bọn họ theo hắn nhiều năm như vậy, hắn như thế nào không biết bản tính của Thiệu Lỗi, nếu không biết bọn họ trung tâm với hắn, hắn lúc trước cũng sẽ không lưu bọn họ.

Quay đầu lại liếc nhìn bị thương nặng Nguyệt Dung, Lãnh Mộ Hàn hé mắt. "Truyền lệnh xuống! Từ nay về sau! Hai người kia không được lại bước vào Thái tử phủ nửa bước!"

Thiệu Ngôn vừa nghe, biết đây là Thái tử xem ở một phần tình chủ tớ ngày xưa, nhanh dập đầu: "Tạ Thái tử khai ân!"

Thiệu Lỗi lại là cuống lên. "Không! Thuộc hạ không đi! Thuộc hạ cái mệnh là Thái tử cứu! Thuộc hạ thề sống chết cống hiến cho Thái tử! Thái tử có thể giết thuộc hạ! Nhưng thuộc hạ tuyệt không rời đi! Thuộc hạ đồng ý đi nhận phạt! Mãi đến khi Thái tử không đuổi thuộc hạ đi!"

Thiệu Lỗi mân mê đến vậy là không muốn sống, Thiệu Ngôn thật muốn cầm gậy đập cho hắn hôn mê, nhưng mà nói thật sự, hắn cũng không hy vọng Thiệu Lỗi đi, dù sao mọi người làm huynh đệ nhiều năm như vậy, hay là trước tiên kéo dài cũng không sai, nói không chắc chờ Thái tử nguôi giận là tốt rồi, chỉ sợ Thiệu Lỗi phải nếm chút khổ sở.

"Hừ! Muốn lĩnh phạt? Tốt! Người đến, đem hắn kéo tới ám ngục! Phạt xong sau ném đi!"

Cho dù Lãnh Mộ Hàn thường ngày đối đãi thuộc hạ không sai, nhưng lần này Thiệu Lỗi là thật sự xúc phạm đến điểm mấu chốt của hắn, hắn không thể khoan dung, dám vi phạm tiến vào thư phòng trộm đồ vật, còn ở dưới mắt hắn sai phái thuộc hạ làm chuyện mờ ám.

Thiệu Lỗi rất nhanh sẽ bị ép xuống, mà Nguyệt Dung lại bị trực tiếp ném ra Thái tử phủ.

Mấy tên hộ vệ mặc dù có chút không đành lòng, tuy nhiên không dám vi phạm Thái tử mệnh lệnh, đem bị thương nặng Nguyệt Dung đặt ở một góc.

"Aizz, Nguyệt cô nương, chúng ta đều biết ngươi chung tình với Thái tử, nhưng ngươi cũng không thể ra tay đối với Thái tử phi a! Đó là tội lớn mất đầu."

Một tên hộ vệ khác cũng là tiếc hận lắc lắc đầu. "Hôm nay xem dáng vẻ của Thái tử sốt sắng, nói rõ là rất lưu ý Thái tử phi, cũng may bây giờ Thái tử phi không có nguy hiểm đến tình mạng, bằng không Nguyệt cô nương, chớ có trách ta nói khó nghe, Thái tử liền không phải trừng phạt ngươi đơn giản như vậy."

Bắt đầu vốn đã không có ý niệm cầu sinh Nguyệt Dung đột nhiên trợn to hai mắt. "Ngươi, ngươi nói cái gì? Cái gì không có nguy hiểm đến tính mạng? Con tiện nhân kia không có chết? Nàng ta không có chết sao? !"

Nàng vốn nghĩ Lãnh Mộ Hàn đối với nàng như vậy, là vì tiện nhân kia chết trong tay nàng, nàng cũng coi như chết có ý nghĩa, ít nhất có người chịu tội thay, nhưng nếu con tiện nhân kia không có chết, nàng như vậy tính là gì? Nàng nhận hết dằn vặt mà chết, bọn họ lại tiêu dao vui sướng sống tiếp sao!

Hai tên hộ vệ nghe vậy ngẩn người, liếc mắt nhìn nhau, lắc lắc đầu, một chữ tình, càng để cho nữ tử thiện lương đơn thuần biến thành như vậy...

"Đi thôi." Một tên hộ vệ nói ra.

"Ừ." Một tên hộ vệ khác gật gật đầu, nhưng ở lúc phải đi thì, Nguyệt Dung đột nhiên nắm lấy ống quần hắn. "Không cần đi! Các ngươi còn không nói cho ta biết tiện nhân kia có phải là thật không có chết hay không! Nàng ta làm sao sẽ không có chết! Làm sao sẽ!"

Hộ vệ nhíu nhíu mày, mạnh mẽ đem tay nàng đẩy ra, ngữ khí cũng hơi lạnh chút. "Thái tử phi không có chết! Ngươi tự lo lấy đi!"

Đáp án này làm cho Nguyệt Dung căn bản là không có cách nào tiếp thu, khuôn mặt dữ tợn lên, không! Làm sao sẽ! Làm sao sẽ không chết! Nàng ta không thể không chết! Dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì tiện nhân kia vận may tốt như vậy! Nàng ta hiện tại nhất định là nhìn nàng như chuyện cười đi! Tiện nhân! Tiện nhân!

Mà một chỗ khác, nhìn hai tên hộ vệ đi xa, ngồi vây quanh một đám ăn mày dồn dập liếc mắt nhìn nhau, hèn mọn cười cợt, sau đó đứng lên, Hướng Nguyệt Dung đi tới.

Không cam tâm Nguyệt Dung cũng không có phát hiện nguy hiểm tới gần, mãi đến tận một bóng ma đem ánh trăng che khuất, ngẩng đầu, là một đám ăn mày vừa bẩn vừa thối, nàng chưa kịp lên tiếng liền bị bịt miệng.

"A! A! . . ." Nguyệt Dung hoảng sợ nhìn những ăn mày kia đưa nàng kéo vào nơi hẻo lánh, nhưng không có một khí lực nào phản kháng.

"Không cần. . . Không! Không nên đụng ta! Các ngươi đi ra! A!.."

... ... . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net