Chương 81 -82: nàng đang sợ hãi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 81: Nàng đang sợ hãi.

Đợi Gia Cát Vô Ưu xem hết ác mộng của Linh Thứu, liền chính hắn cũng không biết, đôi mắt đã tràn đầy nước mắt.

Lãnh Mộ Hàn đỡ Linh Thứu đang mê man, cảm giác tâm tình của Gia Cát Vô Ưu biến hóa, hắn đột nhiên có chút đố kị y, nếu như hắn cũng hiểu y thuật, có phải hắn cũng có thể đi vào mộng của Linh Nhi đúng không, nhìn nàng đến cùng đã trải qua cái gì?

Hồi lâu, tất cả trở về bình tĩnh, Gia Cát Vô Ưu ở một góc phát hiện Linh Thứu, lúc này Linh Thứu cuốn lấy thân thể, đem đầu vùi sâu giữa hai đầu gối, run lẩy bẩy.

Đang nhìn đến trải qua như vậy, hắn đây là một người ngoài cũng không nhịn được đau lòng, nữ tử như vậy, hẳn là nên được che chở...

Gia Cát Vô Ưu đi tới, nhẹ nhàng vỗ vỗ Linh Thứu.

Linh Thứu ngẩng đầu lên, trong mắt rưng rưng. "Làm sao bây giờ? Ta hại chết Mộ Hàn? Làm sao bây giờ? Ta không phải cố ý, ta không nghĩ tới, ta biết sai rồi, ta thật sự biết sai rồi. . ."

"Ta tin tưởng nàng, nàng không phải cố ý, nàng yêu hắn, có đúng hay không?" Gia Cát Vô Ưu ngồi xổm xuống, nhìn thẳng nàng.

"Ngươi tin tưởng ta?"

"Ừm, ta tin tưởng nàng."

"Nhưng mà, ta mất đi Mộ Hàn rồi, mất đi rồi có phải không?" Giống như một tiểu hài tử đang cố gắng truy hỏi, không có cảm giác an toàn.

"Hắn không có chết, hắn đang chờ nàng, tỉnh lại đi, tỉnh lại, nàng sẽ nhìn thấy hắn. Tỉnh lại đi..." Trọng sinh, quả thật có chút không thể tưởng tượng nổi, nhưng hắn tin tưởng chuyện nàng đã trải qua không phải chưa phát sinh, mỗi ký ức sự kiện khắc sâu trong linh hồn là phát sinh chân thực, bao gồm, năng lực bây giờ nàng đang nắm giữ...

"Thật sao?" Linh Thứu thật lòng nhìn thẳng Gia Cát Vô Ưu, dường như lời của hắn có thể giải cứu nàng mang nàng ra khỏi đây, cũng có thể mang nàng đẩy vào vực sâu.

Gia Cát Vô Ưu khẽ thở dài, kỳ thực nàng biết tất cả mọi chuyện, không phải sao?"Tại sao không nói cho hắn biết? Nói cho hắn tất cả những điều này? Không tốt sao?"

Linh Thứu con ngươi loe loé, đưa đầu nhìn về phía nơi khác. "Nói cho hắn? Nói cho hắn cái gì?"

"Nàng còn muốn trốn tránh sao? Vì từng phạm sai lầm." Gia Cát Vô Ưu nhớ tới vừa nãy nhìn thấy.

Kỳ thực, vậy cũng không tính là nàng sai, chỉ có thể nói tạo hóa trêu người, nếu nàng cuối cùng không có yêu phu quân của nàng, thì nàng cũng sẽ không thống khổ như vậy, bởi vì, nàng sẽ vì người mình muốn bảo vệ, cam tâm tình nguyện uống bát độc dược kia.

"Ta không muốn giấu hắn, hắn không cần biết những điều này, ta sẽ giúp hắn xử lý hết thảy." Linh Thứu cúi đầu, giống như cũng nói cho chính mình nghe.

Gia Cát Vô Ưu cười khẽ. "Là nàng đang sợ hãi sao? Sợ hắn biết nàng từng dẫm lên thật lòng của hắn, sợ hắn biết nàng từng tự tay giết hắn, sợ hắn đối với nàng thất vọng, sợ hắn thống hận nàng, sợ hắn biết..., nàng, bất quá là bởi vì trọng sinh, lúc này mới không có hại hắn nữa?"

Linh Thứu lắc đầu. "Không, ta không có. . ."

"Thật không có sao?" Gia Cát Vô Ưu đánh gãy Linh Thứu nguỵ biện.

Thật không có sao? Phải, là nàng sợ hãi Mộ Hàn biết, nàng muốn tiêu hủy những tội chứng phạm tội đó, nàng muốn chân chính sống một lần nữa, nàng muốn nàng cùng với Mộ Hàn hạnh phúc giống như vậy...

Linh Thứu nhắm mắt lại, một giọi lệ rơi, lẽ nào nàng vẫn sai lầm rồi sao?

Gia Cát Vô Ưu ánh mắt tìm tòi nhìn chằm chằm Linh Thứu, hắn gặp qua rất nhiều nữ nhân, nhưng còn chưa từng thấy nữ nhân nào lại cố chấp với tình yêu giống như nàng, hoặc là không yêu, yêu liền dốc hết tất cả, ngay cả một chút đường lui cũng không lưu lại cho chính mình, đầu tiên là đối với Lãnh Trạch Phong, sau đó là Lãnh Mộ Hàn.
———
Khi Linh Thứu mở mắt ra, nàng đã được Lãnh Mộ Hàn ôm đến tẩm cung của hắn ở trong cung, Gia Cát Vô Ưu đã sớm rời đi.

"Linh Nhi." Lãnh Mộ Hàn nắm lấy tay Linh Thứu, nhìn vào ánh mắt của nàng, hắn muốn xác định Linh Thứu là có phải đã không sao rồi hay không.

Linh Thứu đang nhìn đến Lãnh Mộ Hàn trong nháy mắt nước mắt tràn mi mà ra. "Mộ Hàn. . ."

Linh Thứu nước mắt rơi xuống bàn tay của Lãnh Mộ Hàn, tay đang chạm nhẹ vào gò má Linh Thứu, dùng ngón tay giúp nàng gạt đi nước mắt. "Ngoan, đừng khóc, là lỗi của ta, ta không nên không tin nàng, không nên không để ý tới nàng."

Linh Thứu lắc đầu, không, không phải như vậy, là nàng sai, nàng vẫn để cho Mộ Hàn khổ sở, nàng vẫn là xúc phạm đến lòng của hắn.

Lãnh Mộ Hàn thở dài, chậm rãi tới gần, khẽ hôn lên trán Linh Thứu, sau đó là hai mắt, còn có nước mắt trên mặt của nàng, ân, có chút khổ, cuối cùng là môi.

Nàng có biết, nước mắt của nàng sẽ làm trái tim của hắn đau đến cỡ nào.

Linh Thứu dần dần bị đoạt mất không khí, hơn nữa Lãnh Mộ Hàn hôn khiến nàng động tình, tự nhiên cũng không thừa bao nhiêu khí lực với tin lực mà chảy nước mắt nữa, chính là tư duy cũng lập tức bị quấy rầy.

Mãi đến tận Linh Thứu bị hôn đến sắp không thở nỗi, Lãnh Mộ Hàn mới buông Linh Thứu ra, ngón tay vuốt lên đôi môi đỏ bị hắn hôn sưng lên, trong lòng hắn cũng đang kêu gào.

Nhìn trong mắt Lãnh Mộ Hàn dục vọng, Linh Thứu cúi đầu, nhưng rất nhanh, mặt của nàng liền bị tay Lãnh Mộ Hàn nâng lên.

"Linh Nhi, nàng có biết hay không, nàng giống như một tiểu yêu tinh, cứ mê hoặc tâm thần của ta, còn không ngừng mà dằn vặt ta, nhưng mà, ta là cam tâm tình nguyện bị nàng dằn vặt, chỉ cần nàng ở bên cạnh ta là đủ rồi."

Lãnh Mộ Hàn nói lại hôn lên, chỉ là lần này so với trước kịch liệt rất nhiều, tựa hồ là muốn xác định nàng vẫn còn ở đây, hắn có còn giữ được nàng...

Hắn sẽ không mở miệng hỏi quá khứ của nàng, tuy rằng hắn rất muốn biết, nhưng hắn không hy vọng ép buộc nàng làm chuyện nàng không muốn làm. Hắn đợi đợi một ngày nàng đủ dũng khí nói với hắn.

"Mộ Hàn, này, nơi này là hoàng cung. . ."

"Không ngại, tiệc tối còn lâu. . ."

"Nhưng mà. . . Ha. . ."

"Linh Nhi, chuyên tâm chút. . ."

Thở gấp liên tục, lại phiên vân phúc vũ. . .

"Mộ Hàn, . . ." Linh Thứu gối lên trên cánh tay của Lãnh Mộ Hàn.

"Sao thế?" Lãnh Mộ Hàn đáp một tiếng.

Linh Thứu không có lập tức nói chuyện, mà là trầm mặc một hồi. "Ta kể chuyện xưa cho chàng có được hay không. . ."

Lãnh Mộ Hàn cũng là một lát sau. "Được."

"Đã Từng, có một nữ hài..."

Bắt đầu khi Linh Thứu kể chuyện xưa, ánh mắt Lãnh Mộ Hàn dần dần buông xuống, hắn sẽ không tin tưởng Linh Thứu thật sự chỉ là kể chuyện xưa, nữ hài bên trong câu chuyện này, rất có thể là chính nàng...

Lãnh Mộ Hàn nghe rất chăm chú, khi thì đau lòng, khi thì vui mừng, khi thì bi thương. . . Gần giống như những chuyện trải qua đó chính là hắn.

Đến khi Linh Thứu nói đến nữ hài giết chết người nàng âu yếm và kết cục của nữ hài kia, Lãnh Mộ Hàn đem tay nàng đặt ở ngực mình. "Nam tử kia thật là hạnh phúc."

Linh Thứu hơi chấn động, sau đó cay đắng nở nụ cười. "Làm sao biết, hắn nhất định rất hối hận yêu nữ hài kia, nếu như không có nàng ấy, hắn sẽ không mất đi tất cả, hắn sẽ không phải chết."

Lãnh Mộ Hàn là không đồng ý lắc lắc đầu. "Linh Nhi, có thể theo người khác, hắn là bất hạnh, thế nhưng đối với hắn mà nói, có thể gặp được nữ hài, chính là may mắn lớn nhất đời này của hắn, huống chi, trong lòng của nàng ấy là có hắn, không phải sao?"

"Nhưng mà. . ." Linh Thứu còn muốn nói gì nữa.

"Không có nhưng mà, nếu là ta, ta gặp được nàng, đây chính là ta may mắn lớn nhất của ta, mặc kệ kết cục là cái gì, ta đều cam tâm tình nguyện..."

Chỉ là, chuyện xưa này là chuyện xưa của nàng sao? Vậy nam nhân nàng yêu kia là ai? Nam nhân lợi dụng nàng là ai? Ngoại trừ hắn, nàng còn gã cho người khác sao?

Một loạt vấn đề xuất hiện ở trong đầu Lãnh Mộ Hàn, a, bất quá cái kia lại có quan hệ gì, hắn quan tâm, bất quá là Linh Nhi.

May mắn lớn nhất sao? Linh Thứu không nói gì nữa, nếu như, nếu như nói, Mộ Hàn biết nam tử kia chính là hắn, hắn còn có thể như vậy sao? Thật sự, đúng là may mắn lớn nhất sao?

Thời gian trôi qua rất nhanh, tiệc tối cũng sắp đến.

Hai người rửa mặt một phen, lúc này mới đi tới đại điện lần nữa.

Bên trong cung điện đã tụ tập không ít người, trong đám người qua loa nhìn qua, ánh mắt Linh Thứu vừa vặn nhìn đến Gia Cát Vô Ưu đang nhìn bọn họ.

Người này, nhìn thật quen. . . Linh Thứu cau mày suy nghĩ một chút, nhưng mà nàng cũng không nhớ rõ chính mình nhận thức người như vậy a, có lẽ là nhớ lầm người đi.

Gia Cát Vô Ưu cũng lập tức thu hồi tầm mắt, nhìn dáng vẻ của nàng hiện giờ chắc đã tốt hơn rồi.

Bên kia Hiên Viên Yên Nhi thật vất vả nhìn thấy Linh Thứu, nhưng lại nhìn thấy Lãnh Mộ Hàn bên cạnh, Hiên Viên Yên Nhi ngay lập tức thân thể run lên, người đàn ông này vẫn đáng sợ như trước a, thôi quên đi, nàng vẫn là sau này tìm cơ hội khác gặp nàng ấy(Linh Thứu)!

Hoàng Thượng cùng Hoàng hậu đúng giờ trình diện, phía sau bọn họ vẫn là Lệ phi với Vương Thục phi, Lệ quý phi bởi vì Nam Cung gia, mà Vương thục phi là bởi vì nàng gần đây đặc biệt được sủng ái.

Tiệc tối không giống với buổi trưa đón gió(chào đón), ngoại trừ có mỹ vị món ngon, còn có biểu diễn.

Linh Thứu không nhìn ca vũ, kể từ khi kể chuyện xưa cho với Mộ Hàn, trái tim của nàng cũng mở rộng một chút, hoặc là nói, lời nói của Mộ Hàn như thuốc an thần làm trái tim của nàng được bình tĩnh hơn.

...

Lệ quý phi, cũng chính là Nam Cung Nguyên Trinh, ánh mắt bà ta như có như không nhìn Linh Thứu với Lãnh Mộ Hàn, vừa nãy Phong Nhi nói với nàng, thời điểm Phong Nhi tìm phế vật kia vừa vặn bị Lãnh Mộ Hàn bắt được.

Suy nghĩ, buông đũa xuống. "Hoàng thượng, những vũ công ca múa này chúng ta bình thường cũng đã xem không ít, hôm nay lại có nhiều khách quý từ các nước như vậy, không bằng, để những vị nữ tử có mặt ở đây biểu hiện một chút tài nghệ của từng người, hoàng thượng thấy có được không?"

Lãnh Long Tuyệt nghe vậy trong mắt loé lên. "Ái phi đề nghị rất hay, nếu đồng ý biểu diễn tài nghệ cũng có thể, tam quốc hòa hợp, mới chính là phúc của người trong thiên hạ a!"

Mọi người cũng không có ý khiến khác, Linh Thứu trên tay đặt lại đĩa hạt dưa, nhìn về phía Nam Cung Nguyên Trinh, bà ta không nhìn nàng, nhưng nàng cảm thấy mục tiêu của bà ta là nàng nha, đột nhiên nhớ lại chuyện lúc trước, chẳng lẽ, bà ta muốn tiêu trừ sự nghi ngờ của Mộ Hàn, lập lại kế giống như lần trước ở đại hoa viên mà nhằm vào nàng?

Quả thực, mấy vũ ca đang biểu diễn liền lui xuống, Nam Cung Nguyên Trinh liền đề nghị nàng biểu diễn, nguyên nhân vì nàng cùng Mộ Hàn mới vừa tân hôn không lâu, mọi người đều không biết nàng là Thái tử phi, hôm nay để mọi người quen biết một chút.

Hoàng hậu Bạch Khải Hồng Anh sắc mặt lập tức khó coi không ít, ngay cả người của Bạch Khải gia tộc cũng đều xanh mặt, Bắc Ảnh Linh Thứu là phế vật không ai không biết? Một nữ nhân không được sủng ái, bị nhốt quanh năm trong viện, có thể có tài nghệ gì? Nam Cung Nguyên Trinh rõ ràng muốn bọn họ mất mặt mà!

Lãnh Mộ Hàn nắm lấy tay Linh Thứu, nhìn về phía người đề nghị Nam Cung Nguyên Trinh. "Đa tạ Lệ quý phi nâng đỡ, bản thái tự thay Thái tử phi cảm ơn, chỉ là hôm nay thân thể nàng không khỏe, sợ không cách nào biểu diễn tài nghệ."

Nam Cung Nguyên Trinh làm sao sẽ bỏ qua cho cơ hội tốt như vậy, lần này không chỉ có thể để cho Lãnh Mộ Hàn cùng với Bạch Khải Hồng Anh mất mặt, còn có thể nhục nhã Bạch Khải gia tộc, cùng lúc đó, Lãnh Mộ Hàn còn càng tin tưởng phế vật kia với bọn họ không có bất cứ quan hệ gì, cớ sao mà không làm chứ?

"Ha ha, Thái tử liền không cần khiêm tốn, Bổn cung biết Thái tử đau lòng Thái tử phi, nhưng cũng không thể cứ cất giấu không cho mọi người xem nha? A, bất quá, sẽ không phải là Thái tử phi cái gì đều không biết chứ?"

Bạch Khải Hồng Anh tức giận phẫn nộ không ngớt, trừng mắt nhìn Linh Thứu một chút, đều là nàng ta! Nếu không phải nàng ta, con trai của bà hôm nay làm sao nhục nhã như vậy! Đường đường một Thái tử điện hạ, tương lai là người đứng đầu một nước, lại cưới một phế vật! Vẫn là một phế vật cái gì đều không biết...!

Lãnh Long Tuyệt ho nhẹ hai tiếng, dường như là đang ra hiệu Nam Cung Nguyên Trinh nói chuyện chú ý một chút.

Bên trong  điện, lập tức tầm mắt mọi người đều đặt ở trên người Linh Thứu, cũng không có thiếu người chờ xem kịch vui, đáng đời! Ai bảo một phế vật như nàng còn gả cho Thái tử! Nếu không phải nàng, vị trí Thái tử phi nói không chắc hiện tại chính là các nàng rồi!

Hiên Viên Yên Nhi thấy thế liền khó chịu trong lòng, những người này rốt cuộc là muốn cái gì! Tại sao có thể bắt nạt Bắc Ảnh Linh Thứu như vậy! Nàng ấy mới không phải phế vật, nàng ấy rất là lợi hại đó! Những người này thật là không có mắt nhìn!

Hiên Viên Linh Nhai không chút nghĩ ngợi trực tiếp che miệng Hiên Viên Yên Nhi, tiện thể lôi kéo tay nàng không cho làm loạn.

Hắn là sẽ không hoài nghi chút nào muội muội của hắn thấy mọi người nói không đúng nhất định sẽ ầm ĩ lên, liền vì muốn giúp nữ nhân kia bất bình a.

Mà tất cả mọi người không có phát hiện, trong đám người ở đây còn có một nữ nhân khác đang dùng ánh mắt thâm độc nhìn chằm chằm vào Linh Thứu.

Linh Thứu trở tay vỗ nhẹ lên mu bàn tay của Lãnh Mộ Hàn ra hiệu hắn yên tâm, khóe miệng lộ ra một chút nụ cười quái dị, ai nói nàng cái gì cũng sẽ không biết?

—-O—-

Chương 82: Điều động không được.

Linh Thứu đi ra chỗ ngồi, muốn dùng nàng để đối phó Mộ Hàn đây là việc nàng không thể tha thứ nhất, đứng đối diện Lãnh Long Tuyệt, cung kính lại không lộ ra vẻ thấp kém hành lễ nói: "Linh Thứu bêu xấu."

Linh Thứu ngồi vào giữa điện, mọi người ở đây có người nhìn nàng hoặc là kinh bỉ, hoặc là xem thường, trào phúng... Dưới ánh mắt mong đợi, tay nàng thản nhiên vung lên, một cây cầm cỗ bỗng dưng mà xuất hiên.

Cầm sắc đỏ chót, trên có màu đen cùng màu vàng hoa văn giao nhau, giống như hình vẻ trên bùa chú vậy, làm cho người ta có một loại hơi thở thần bí mà cỗ kính.

Người trong đại gia tộc có nhãn lực không khỏi thầm than đây thật là một cây cầm tốt, nhưng sau đó lại không khỏi tiếc hận, cầm tốt không giống bình thường lại rơi vào tay của một phế vật như vậy.

Mà cầm này, chính là cầm mà Diêm Hồn đưa cho Linh Thứu lúc trước, danh là Hàng Hồn Cầm.

Linh Thứu hơi rủ mắt xuống, chỉ là biểu diễn gì cho tốt đây? Nhìn về phía Lãnh Mộ Hàn, Lãnh Mộ Hàn cũng là lo lắng nhìn nàng,

Như vậy rất xa nhìn nhau, nàng đều có loại ảo giác, gần giống như bọn họ chia lìa ngàn năm vậy. . .

Mọi người ở đây cho rằng Linh Thứu liền muốn khô khóc ngồi đó thì tiếng đàn vang lên, làn điệu thanh u ở trong đó lại mang theo một chút thương cảm.

Ái hận hai mặt phảng phất mây khói

Khi thì tán lại khi thì tràn ngập

Năm tháng kiếm cắt tưởng niệm

Là lưu luyến cũng hoặc chỉ là quyết tuyệt

Xem thương hải tang điền Vân thư Vân quyển

Chuyện cũ theo giang hồ đi xa

Tâm rơi vào vực sâu

Ngươi dung nhan như phù dung chớm nở

Như châm đứt đoạn mất tuyến

Mang đi từ trước với lâu lâu lời thề

Đời sau có thể không ở Tam Sinh thạch bên gặp lại

Hận nhất bất quá năm xưa

Vội vàng trung như bị cơn lốc bao phủ

Ta mới vội vã một chút còn đến không kịp đưa ngươi lưu luyến

Những kia bi kịch trình diễn

Chung quy nói đời sau chấm dứt

Còn lại hoang đường lời thề cuối cùng đi vào đêm trường

Lại đi một lần náo nhiệt nhai

Là đã từng hạnh phúc hình ảnh

Một năm một năm đao kiếm không có mắt

Là năm tháng đã quên còn từng muốn Niệm

Như thời gian đổ về ở trước mặt ngươi

Có thể không nhốt lại trong chớp nhoáng này

Coi như sát vai cũng phải nhớ tới gò má của ngươi

Như không có ngày mai lòng đang cánh đồng hoang vu

Biển giác vĩnh viễn

Nhắm mắt lại ta có thể không được ngươi trong mắt hối

Hận nhất bất quá năm xưa

Vội vàng trung như bị cơn lốc bao phủ

Ta mới vội vã một chút còn đến không kịp đưa ngươi lưu luyến

Những kia bi kịch trình diễn

Chung quy nói đời sau chấm dứt

Còn lại hoang đường lời thề cuối cùng đi vào đêm trường

Hận nhất bất quá năm xưa

Vội vàng trung như bị cơn lốc bao phủ

Ta mới vội vã một chút còn đến không kịp đưa ngươi lưu luyến

Những kia bi kịch trình diễn

Chung quy nói đời sau chấm dứt

Còn lại hoang đường lời thề cuối cùng đi vào đêm trường

....

Linh Thứu đàn lên, gắn bó khẽ mở, những hình ảnh cùng Mộ Hàn đã từng trãi qua đều xuất hiện ở trong đầu nàng, bi thương nồng đậm tràn ngập lan tỏa ra, mọi người nghe đến giống như người lạc vào cảnh giới kỳ lạ không khỏi lã chã rơi lệ.

Gia Cát Vô Ưu tất nhiên là biết Linh Thứu trải qua, nàng đây là kể chuyện xưa của nàng, đúng đấy, còn có tiếng đàn nào có thể so sánh dùng tâm mà đàn?

Hiên Viên Yên Nhi lại một mặt sùng bái, chỉ là sùng bái đồng thời cũng đã khóc thành lệ, khúc đàn thật hay, người cũng thật hay...

Nam Cung Mặc trên gương mặt lại có thâm ý khác nữ nhân này thật sự không đơn giản, thiên phú Đấu linh rất tốt, có thể đàn ra một tiếng đàn như vậy lại làm một mật thám, không thể không nói Lãnh Trạch Phong lần này thật là bỏ ra vốn lớn rồi.

Chỉ là Nam Cung Mặc còn không biết, Lãnh Trạch Phong cũng không biết những điều này.

Sắc mặt của Hoàng hậu Bạch Khải Hồng Anh cũng hơi khá hơn một chút, chỉ là không khinh thường như trước, phế vật này là muốn thừa cơ tranh thủ tín nhiệm của Hàn Nhi vẫn là như thế nào, nàng hiện tại còn không thể kết luận sớm được.

Linh Thứu một khúc đàn xong, mọi người còn không cách nào từ trong bi thương đi ra, Lãnh Mộ Hàn không nói ra được trong lòng là tư vị gì, nhớ tới Linh Thứu nói chuyện xưa kia, còn có câu 'Những bi kịch trình diễn kia, chung quy đời sau chấm dứt '.

Trong lòng như có đáp án mơ hồ mà muốn ra, nhưng lại quá mức khó mà tin nổi. . .

"Tốt! Ha ha, Linh Thứu quả thật là thâm tàng bất lộ a! Trì Hoàn a, thật là dạy con có cách!" Lãnh Long Tuyệt vỗ tay, đối với Linh Thứu tán dương.

Linh Thứu sắc mặt lạnh lùng, không chờ Bắc Ảnh Trì Hoàn từ trong đám người đứng ra tạ ân, nàng liền đứng lên, cười nói: "Ah, Phụ Hoàng người có thể còn không biết, Linh Thứu đã sớm không phải người của Bắc Ảnh gia, lại càng không phải nữ nhi của Bắc Ảnh đại gia tộc, thử hỏi, trong thiên hạ có phụ thân nào đem nữ nhi của mình giam giữ, không để ý sinh tử đây?"

Một câu nói này của Linh Thứu làm cho Bắc Ảnh Trì Hoàn chân muốn bước ra liền miễn cưỡng đứng ở tại chỗ, sắc mặt lập tức đen không ít.

Hắn hoàn toàn không nghĩ tới Linh Thứu sẽ trực tiếp ở trên đại điện ngay ở trước mặt nhiều người nói những lời này, nàng đem Nguyệt Nhi với Nhu nhi đả thương hắn còn không tìm nàng tính sổ đâu! Nha đầu này quả nhiên là cánh cứng rồi, còn không biết từ nơi nào học được bàn môn tà đạo!

Lãnh Long Tuyệt thấy bầu không khí có chút lúng túng, nhìn Linh Thứu nói. "Linh Nhi a, không được vô lễ, Trì Hoàn là phụ thân con, lại có cái gì không đúng cũng là vì muốn tốt cho con!"

Linh Thứu trong lòng cười gằn. "Phụ hoàng, chân tướng là thế nào thì mọi người trong lòng đều rõ ràng, Linh Thứu cũng biết phụ hoàng đây là sợ Linh Thứu bị người hiểu lầm bất hiếu, thế nhưng coi như bị hiểu lầm, Linh Thứu cũng không muốn sẽ cùng Bắc Ảnh gia có bất kỳ liên quan gì."

Linh Thứu cho Lãnh Long Tuyệt bậc thang, còn nói rõ tự mình nói chính là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net