❤︎ Chương 30: Công khai mối quan hệ*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Hắc Thiên

Beta-er: Nhạc Dao

Nghe vậy, Thẩm Tử Mặc sửng sốt, anh cầm lấy áo khoác của mình, đứng dậy đi ra khỏi phòng, trấn an cô: "Đã xảy ra chuyện gì vậy, em cứ từ từ nói."

"Bây giờ anh đang ở Sênh Ca ạ? Nếu anh đang ở đây thì chúng ta gặp mặt ở ngoài đi." Phùng Vân Hi sốt ruột nói, không biết Thẩm Tử Mặc có nghĩ cô cố ý làm vậy không nữa.

Dù sao, nếu chuyện này bị đưa ra ánh sáng thì vô cùng có lợi với cô nhưng đây lại là một phiền toái không nhỏ với Thẩm Tử Mặc.

"Bây giờ tôi đi ra ngoài rồi chờ em ở trên xe."

Sau khi cúp điện thoại của Phùng Vân Hi, Thẩm Tử Mặc vừa đi ra ngoài vừa gọi cho Trần Dịch: "Trần Viễn liên lạc với cậu rồi à?"

Trần Dịch chính là anh Trần Viễn, vui vẻ nói: "Trần Viễn sẽ không làm bừa đâu, thật ra công khai cũng tốt, dù sao giới giải trí loạn lắm, cậu công khai tỏ thái độ tí là coi như cô ấy có bùa hộ mệnh rồi."

Ban nãy, Thẩm Tử Mặc không ngăn cản Trần Viễn vì chính anh cũng có ý này, nhưng nếu bây giờ phải công khai hết tất cả thì Phùng Vân Hi sẽ không chịu được. Vì vậy, anh chỉ có thể hành động từ từ.

Thật ra, cho dù Trần Viễn nói ra, trong phòng chỉ có mấy người, xử lý một chút là được, nhưng anh không biết rằng lúc đó Phùng Vân Hi đang gọi video call với Chu Hạo Hiên, bên chỗ Chu Hạo Hiên lại còn có người nên mới sửng sốt khi nghe cô nói.

Thẩm Tử Mặc nói: "Tôi biết rồi, cậu nói với A Viễn một chút đi, cậu ta đã làm hơi quá rồi!"

Trần Dịch có chút không tin: "Lẽ nào thằng nhóc đó đã làm bừa ư!"

Thật ra Trần Viễn cũng đơ luôn rồi, cậu không biết cái gì hết, cậu chỉ gọi Phùng Vân Hi thôi mà, sao sự việc lại trở nên nghiêm trọng như vậy chứ!

Huống hồ, đạo diễn còn nhìn cậu với ánh mắt không mấy thiện cảm. Sau khi trở lại phòng, cậu được biết rằng sau khi Thẩm Tử Mặc nhận được điện thoại thì đã đi ra ngoài rồi. Thấy vậy, cậu liền ngoan ngoãn gọi điện cho cha mẹ mình rồi chạy trốn về khu nhà chính.

Trần Viễn: Dưới tình huống như vậy, anh trai thật sự không đáng tin cậy chút nào, dù sao cũng là do anh trai cậu đào hố chôn cậu, cậu vẫn nên về nhà thôi o (╯□╰ )o.

Sau khi Thẩm Tử Mặc rời khỏi đây thì ở bên ngoài chờ Phùng Vân Hi.

Phùng Vân Hi lề mà lề mề đi tới, nét mặt ỉu xìu, khi cô đang định mở cửa xe thì Thẩm Tử Mặc giơ tay lên chặn cô lại, cô nói: "Chúng ta đi lên rồi nói sau."

"Bây giờ che dấu còn có tác dụng sao?"

"Không có tác dụng."

Phùng Vân Hi rụt rụt cổ: QAQ, làm vậy kim chủ không vui sao, cô cũng không vui đó.

Đúng lúc này, Hứa Chu lại gọi cô.

Thấy vậy, Phùng Vân Hi liền gửi tin nhắn cho Hứa Chu: {Anh Chu, bây giờ phải làm sao đây? Hình như chuyện giữa em và Thẩm tiên sinh bị phát hiện rồi, liệu anh ấy có tức giận không?}

Hứa Chu: {Đã là lúc nào rồi mà em còn nói với anh chuyện này, em có suy nghĩ đến tin tức của ngày mai không?}

Giờ có ăn lạt điều thì cũng không thể tỉnh táo được nữa rồi.

Sự việc này không những ảnh hưởng đến việc công khai mối quan hệ giữa cô và Thẩm Tử Mặc, nếu như anh không muốn cho cô một danh phận thì truyền thông sẽ về nói cô như thế nào đây.

Phùng Vân Hi nhìn màn hình điện thoại, do dự nói: "Anh Chu gọi điện thoại tới, chắc anh ấy muốn đem chuyện này phát triển theo hướng kia."

Cô đang hỏi ý kiến của Thẩm Tử Mặc.

"Anh có biện pháp gì không?"

"Không có."

Suy cho cùng thì Thẩm Tử Mặc vẫn muốn công khai mối quan hệ này, anh nhìn cô chăm chú: "Giờ có hai biện pháp: Một là để sự tình tùy ý phát triển, chúng ta im lặng. Hai là trực tiếp công khai luôn, em chọn đi."

Phùng Vân Hi chưa kịp hồi hồn: "Công khai sao?"

Rõ ràng đó là câu nghi vấn nhưng Thẩm Tử Mặc lại xem nó là câu khẳng định, anh cầm lấy điện thoại của Phùng Vân Hi, bấm nghe: "Tôi sẽ công khai, bên anh chỉ cần làm theo là được rồi."

Cho tới bây giờ, Phùng Vân Hi chưa hề nghĩ đến việc công khai mối quan hệ với Thẩm Tử Mặc, thậm chí cô cũng chưa hề đặt mình vào tình huống này. Cô chỉ muốn ở bên cạnh Thẩm Tử Mặc là đủ rồi, lý do cô đối xử tốt với anh là vì mong anh đừng vứt bỏ cô thôi. Nhưng bây giờ, họ sắp công khai mối quan hệ rồi, đây có tính là chuyện mà cô vẫn luôn cố gắng đã thành công rồi không?

"Thật ra, anh không cần phải vì em mà miễn cưỡng bản thân đâu ạ, anh có thể giữ im lặng. Vả lại, nếu có tin tức mới thì các kí giả cũng sẽ không bám lấy vấn đề này mãi đâu." Phùng Vân Hi cứ níu lấy gấu váy mỗi khi cô căng thẳng.

"Lẽ nào nếu anh im lặng thì sẽ không có người hỏi anh về chuyện này sao?" Giọng nói của Thẩm Tử Mặc không chút khác thường, nói xong liền ra hiệu cho cô lên xe.

Cuối cùng thì cô cũng cùng lên xe với anh, còn xe của cô thì để lại ở đây, ngày mai kêu người đến lấy là được.

Đến nhà, một người bước vào cửa trước, người còn lại đi theo sau, một người thì biểu cảm nghiêm túc nhưng không che lấp được sự rạng rỡ, người kia tuy tươi cười nhưng tâm trạng không tốt chút nào.

Quản gia Chu nghĩ ông đã biết được chuyện không nên biết rồi, phỏng chừng phòng dành cho khách có thể để trống trong đêm nay được rồi.

Nhưng ông là một quản gia tận tâm nên vẫn hỏi Phùng Vân Hi có muốn ăn khuya không, bưng thức ăn khuya dù ở xa cũng có thể ngửi được mùi thơm đã được hâm nóng lên.

Tuy Phùng Vân Hi không đói nhưng quản gia Chu có ý tốt thì cô không nên từ chối. Sau đó, cô đi rửa tay, chuẩn bị ăn khuya, lúc ra vẫn thấy Thẩm Tử Mặc đứng ở đó, thuận miệng hỏi: "Anh có muốn cùng em ăn khuya không?"

Vì anh không ăn khuya bao giờ nên cô chỉ thuận miệng hỏi thôi.

"Em múc một chén giùm tôi đi."

"..."

Phùng Vân Hi đưa bát súp trước mặt mình cho Thẩm Tử Mặc: "Anh ăn chén này đi, em đi múc chén khác." Nói xong, cô liền đứng lên, vì quá vội nên bị đụng trúng góc bàn.

Sự đau nhức truyền đến, cô khom người dùng tay che lại chỗ vừa mới bị đụng trúng: "Em không sao, chút nữa sẽ không còn đau nữa đâu." Nói xong, cô định đi vào phòng bếp.

Thẩm Tử Mặc đứng dậy, đi tới bên cạnh cô, cúi đầu định nhìn chỗ bị đụng trúng thì bỗng nhiên ánh mắt của anh ngẩn ngơ, yết hầu nhấp nhô, sau đó liền nhìn về chỗ khác: "Thuốc mỡ lần trước tôi đưa em còn không?"

"Ở trong phòng. Vậy em không ăn nữa đâu, em về phòng trước đây." Cô vốn dĩ không muốn ăn, bây giờ càng có cớ để chạy trốn.

***

# Thẩm Tử Mặc Phùng Vân Hi #

Sau khi topic này được truyền ra rằng người sau lưng Phùng Vân Hi chính là Thẩm Tử Mặc, thì chỉ sau vài giờ, topic này đẩy hot search lần trước của Phùng Vân Hi xuống, làm dân mạng xôn xao nguyên đêm.

Sáng sớm hôm sau, công ty của Thẩm Tử Mặc chính thức đáp lại, xác nhận hai người đang hẹn hò, hơn nữa tình cảm còn rất ổn định. Sau đó, Hứa Chu cũng thay mặt Phùng Vân Hi đáp lại vấn đề này.

Lần này Phùng Vân Hi không những nổi tiếng trên mạng mà còn lên tạp chí kinh tế và tài chính nữa.

Hãy xem tui là một củ hành tây: Thật ra tui không mấy tin tưởng đâu, tui không nghĩ ra hai người họ có quan hệ gì với nhau cả. Thậm chí, tui còn cho rằng đây chỉ là lăng xê, nhưng lại không hề đoán được nữ thần đã công khai yêu đương rồi.

Hãy xem tui là một quả táo: Nếu nữ thần của tui công khai hẹn hò với người khác thì tui nhất định sẽ phản đối ở Weibo của người đó. Nhưng người này lại là Thẩm Tử Mặc, hai người họ đứng chung một chỗ rất đẹp đôi.

Hãy xem tui là một quả xuân đào*: Tình cảm ổn định có nghĩa là gì? Có nghĩa là có thể bước vào lễ đài hôn nhân cùng nhau. Dựa theo những gì Thẩm Tử Mặc chính thức đáp lại thì đã có thể thấy anh ta là một người đàn ông rất có trách nhiệm nha.

*Xuân đào:

Tôi không muốn giả vờ thành cái gì: Tôi chỉ mới ngủ một giấc thôi mà, vì sao nữ thần đã có bạn trai rồi?

Phải biết rằng, tin tức đáp lại bên Thẩm Tử Mặc là do Ôn Tuấn truyền ra. Dựa theo tính cách của anh ta thì chắc chắn sẽ không truyền ra tin tức như này, nhưng ông chủ đã nói bóng nói gió với anh ta là đừng để Phùng Vân Hi bị ấm ức hay để cho bất kỳ tin đồn không tốt về cô truyền ra ngoài.

Sau đó, ý của Ôn Tuấn khi công bố với mọi người là: "Tình cảm của hai người họ rất tốt, vô cùng ổn định, có thể tính đến chuyện kết hôn luôn."

Buổi sáng, lúc Phùng Vân Hi xuống lầu thì Thẩm Tử Mặc đã ra ngoài chạy bộ rồi. Nhưng trong phòng khách lại có thêm một người, cô còn nhớ người đó đã gọi cô là chị dâu nhỏ.

Cậu ta còn dám đến!

Ngày hôm qua, sau khi Trần Viễn về nhà thì cậu đã định trốn lâu dài trong khu nhà chính. Ai ngờ, hôm sau hai người họ đã công khai rồi nên cậu quyết định rời khỏi khu nhà chính, đến tìm Phùng Vân Hi rồi đợi cô khen cậu.

"Chị dâu nhỏ, xin tự giới thiệu, em là Trần Viễn - em trai của bạn thân của anh Thẩm, đồng thời em cũng lớn lên với anh Thẩm." Trần Viễn lịch sự giới thiệu.

Phùng Vân Hi đang muốn nói chuyện: Σ (°△°||| )︴

Trần Viễn? Đây không phải là ông trùm giới giải trí trong tương lai ư? Vậy tên ngu ngốc này chính là ông trùm giới giải trí thật ư?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net