❤︎ Chương 4: Quay lại đoàn làm phim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Y Phi

Beta-er: Nhạc Dao, Hikari2088, Aya Shinta

Miệng Phùng Vân Hi nhanh hơn não, cô hét lên: "Không được cho anh ta vào!"
Tình hình hiện tại đã rất đáng xấu hổ, nếu Ôn Tuấn đi vào thấy hình ảnh quá mức đặc sắc này thì cô không muốn sống nữa đâu.

Lúc này, Thẩm Tử Mặc cũng phát hiện không ổn nên cúi đầu nhìn xuống. Sau đó, anh nghiêm túc nói với Ôn Tuấn ở đầu dây bên kia: "Không được phép vào!"

Ôn Tuấn ở đầu kia điện thoại: "..." Trái tim mệt mỏi của anh ta đã hóa đá.

Không đợi Thẩm Tử Mặc có phản ứng gì thêm, Phùng Vân Hi liền đẩy anh ra: "Em vào nhà vệ sinh một chút."

Nói xong, cô đến trước cửa sổ sát đất, cầm lấy túi xách rồi chạy thẳng vào phòng tắm trong phòng ngủ của anh.

Hàng tháng, lúc bà dì đến thăm, Miêu Tiểu Trân đều để sẵn đồ dùng cần thiết cho cô trong túi xách.

Cô lo liệu cho bản thân xong xuôi thì nghe thấy bên ngoài phòng ngủ có tiếng mở cửa và tiếng bước chân, hé cửa nhìn ra thì thấy Thẩm Tử Mặc đang đi vào. Thấy vậy, cô lập tức chui tọt vào phòng tắm, vặn vòi nước để rửa mặt.

Vì quần áo của Thẩm Tử Mặc bị bẩn nên anh phải vào thay một bộ quần áo mới. Đến lúc anh thay xong rồi vẫn chưa thấy Phùng Vân Hi đi ra, liền gõ cửa phòng tắm: "Em ổn không?"

"Không sao đâu ạ..." Phùng Vân Hi nói vọng ra ngoài xong thì bắt đầu đi đi lại lại trong phòng tắm.

Bây giờ, cô không thể ở lại với Thẩm Tử Mặc được, cô cũng không sợ anh chạy trốn. Qua mấy ngày nữa, khi hai người dần quên đi chuyện xấu hổ này, cô sẽ tới tìm anh. Vì vậy, cô nhờ Hứa Chu đổi vé máy bay cho cô rồi mở cửa ra ngoài.

Cô cúi đầu, không dám nhìn anh: "Em muốn về đoàn làm phim."

"Để tôi đưa em đi." Thẩm Tử Mặc nói xong cũng chuẩn bị đi ra ngoài cùng cô.

"Không cần đâu, anh ra sân bay rồi lại mất công đi về, em tự đi được, không sao đâu mà." Nói xong, Phùng Vân Hi chạy như bay ra ngoài.

Lúc ra khỏi phòng làm việc, cô đụng phải Ôn Tuấn nên đi vòng qua anh ta.

Ôn Tuấn đang đứng tại chỗ: Sao mặt Phùng Vân Hi lại đỏ như vậy...

Thẩm Tử Mặc đứng bên trong phòng ngủ một lúc lâu, cuối cùng hơi cong khóe môi, sau đó lại gọi cho Ôn Tuấn: "Đến phòng làm việc của tôi."

Ôn Tuấn: "..." Đừng tưởng rằng anh ta không biết Phùng Vân Hi vừa mới rời đi nhé.

Đến lúc tiến vào phòng làm việc, Ôn Tuấn mới biết thế nào là khiếp sợ. Bởi vì, ông chủ nhà anh ta lại thay quần áo, kết hợp với Phùng Vân Hi mới đỏ mặt chạy đi, anh ta chợt cảm thấy mình đã biết điều không nên biết thì phải?

"Cậu làm báo cáo về lịch trình của cô ấy đưa đến đây, kể cả mọi việc xảy ra gần đây cũng phải điều tra rõ ràng cho tôi." Thẩm Tử Mặc cảm thấy hôm nay Phùng Vân Hi có gì đó không ổn, giống như bị người khác ức hiếp vậy.

"Dạo này lịch quay trong đoàn làm phim Giang Hồ Phong Vân tương đối dày đặc nên gần như một tháng này cô Phùng đều ở trong thành phố quay phim, cũng không nhận được hoạt động nào khác." Ôn Tuấn trả lời.

Thẩm Tử Mặc nói: "Vậy thì điều tra từ đoàn làm phim!"

***

"Anh Chu, khi nãy em đã làm một chuyện ngu xuẩn ở chỗ Thẩm Tử Mặc." Đến sân bay, Phùng Vân Hi tìm một nơi để gọi điện thoại cho Hứa Chu.

Giọng Hứa Chu vô thức trở nên hồi hộp: "Em đã làm gì?" Anh ta biết cô đột nhiên đổi vé máy bay là vì Thẩm Tử Mặc.

Phùng Vân Hi: "..." Cục cưng có nỗi khổ không thể nói.

Phùng Vân Hi: "Cũng không có gì, chỉ là hơi bối rối..."

Hứa Chu ở đầu dây bên kia lập tức ngộ ra trong một nốt nhạc: "Anh hiểu rồi..."

Phùng Vân Hi cảm thấy vô cùng khó hiểu. Quản lý nhà cô hiểu gì vậy? Cô còn chưa nói gì hết mà.

"Đúng rồi, hôm qua sau khi Weibo của đoàn làm phim đăng đoạn múa kiếm của em thì đã trở thành hot topic, anh đã tìm thêm thủy quân làm tăng độ hot rồi, đêm nay là có thể lên hot search. Nếu em thấy buồn chán trong lúc chờ máy bay thì lướt Weibo chút đi."

Nói xong, anh ta lại thêm một câu: "Chu Hạo Hiên có tag em trên Weibo đó."

Chủ đề nói chuyện của Hứa Chu quá rộng, rõ ràng không muốn thảo luận tiếp vấn đề ban nãy với cô, cô vội vàng nói: "Anh Chu, không phải đâu, anh đừng suy diễn lung tung, anh nghe em giải thích đã."

"Không cần không cần, anh hiểu mà, không nói chuyện với em nữa, lát anh đến sân bay đón em." Hứa Chu nói xong liền cúp điện thoại.

Sau khi cúp điện thoại, trong đầu Phùng Vân Hi hiện lên một bức tranh phiên bản chibi của cô và Hứa Chu.

***

Phùng Vân Hi chibi: "Anh Chu, anh nghe em giải thích, không phải như anh nghĩ đâu."

Hứa Chu chibi: "Anh không nghe, anh không nghe, anh không nghe..."

Phùng Vân Hi chibi xua tay: "Không, anh nhất định phải nghe em giải thích, anh đừng tự suy diễn nữa."

Hứa Chu chibi lắc đầu: "Dù em có giải thích thì anh cũng không nghe đâu. Anh đã hiểu rõ, em không cần giải thích làm gì."

***

Phùng Vân Hi hoàn hồn, rùng mình một cái, sau đó dùng hai tay ôm lấy thân mình, hình ảnh này quá đáng sợ rồi.

Sau khi chuẩn bị xong, Phùng Vân Hi liền tìm một quán ăn nhanh trong sân bay, vừa ăn vừa lướt Weibo.

***

Tui là fan cuồng của Phùng Vân Hi: Không ngờ Vân Hi nhà chúng ta múa kiếm lại đẹp như vậy, quả thực là đẹp mê hồn mà. Còn gương mặt tràn đầy sát khí kia nữa, đúng chất yêu nữ giang hồ luôn!

Mì ăn liền: Thím lầu trên, rốt cuộc thím là fan cuồng hay anti fan vậy? Yêu nữ giang hồ cái gì chứ! Khí chất của Vân Hi nhà chúng ta có thể nói là gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn, sao lại gọi là yêu nữ được? Phải là tiên nữ mới đúng!

Nồi đất mì ăn liền: Thím lầu trên lạc đề rồi, Giang Hồ Phong Vân là phim võ thuật chứ không phải huyền huyễn nghen.

Gói gia vị: Tui không có gì để nói, chỉ là tui theo nồi đất mì ăn liền, không theo mì ăn liền vì nồi đất mì ăn liền nhiều hơn mì ăn liền một cái nồi đất á!

Anh đào bự: Thím lầu trên, mì ăn liền không tệ mà, đâu nhất thiết phải ăn mì trong nồi đâu.

Dưa vàng: Đủ rồi đó mấy chế, tiếp tục khen ngợi khí chất và nhan sắc của Vân Hi nhà mình đi chứ! Đừng có thảo luận về mì ăn liền được không!

Đĩa hoa quả: Vân Hi đẹp nhất, Vân Hi soái nhất, Vân Hi tuyệt vời ông mặt giời, mấy thím lầu dưới chớ spam nữa nha.

Salad hoa quả: Vân Hi đẹp nhất, Vân Hi soái nhất, Vân Hi tuyệt vời ông mặt giời, tui xì pam xì pam xì pam.

Giá đỗ xào khoai tây: Tui sẽ khen Vân Hi bằng một phong thái chuyên nghiệp chứ không nông cạn như mấy chế đâu nha. Đứng dưới góc nhìn của võ thuật, dù là tư thế hay kỹ năng của nữ thần cũng đều uyển chuyển mượt mà, vô cùng đẹp mắt! Vân Hi nhà chúng mình chính là đệ nhất mỹ nhân!

Trứng rán cà chua: Mấy chế không thấy Chu Hạo Hiên mới tag Vân Hi nhà chúng ta à? Ảnh nói Vân Hi được nghỉ thì nhớ mang ghế tới đoàn phim nhìn ảnh quay kìa!

Mì nhỏ chua cay: Đau lòng cho Hạo Hiên nhà tôi quá, ảnh đã không có ngày nghỉ mà còn phải chờ người được nghỉ nhàn nhã đến coi ảnh quay phim. Đây là chuyện gì vậy, ảnh muốn tự ngược sao trời?

Nồi cơm trộn: Đúng đúng đúng, sao Vân Hi nhà tụi tui lại không đi xem ảnh quay phim cho được.

Tui là fan cuồng của Chu Hạo Hiên: Nữ thần Phùng Vân Hi ơi, mau thỏa mãn nguyện vọng của Hạo Hiên nhà chúng em, chị đi coi ảnh quay phim đi mà.

Tui là antifan của Chu Hạo Hiên: Nữ thần Phùng Vân Hi ới ời, chị mau đi xem Chu Hạo Hiên quay phim đi, chị đi ngược ảnh thì em liền làm fan chị luôn được hông.

Tui là antifan của Phùng Vân Hi: Lầu trên, tui mới là anti-fan chân chính của Vân Hi, đừng hòng cướp nick của tui.

Sau khi Phùng Vân Hi xem hết bình luận trên Weibo liền lẳng lặng đăng một bài mới.

Phùng Vân Hi v*: Đang trên đường về, sẽ nhờ quản lý của mình chuẩn bị ghế ngồi. @Chu Hạo Hiên @Hứa Chu.

Chu Hạo Hiên vất vả quay xong một cảnh, không đợi cậu ta kịp nghỉ ngơi thì quản lý đã cầm di động đến lắc lắc trước mặt cậu ta: "Tự xem đi."

Cậu đọc xong nội dung trên điện thoại mới giật mình hỏi: "Không phải anh nói cô ấy bay chuyến muộn, sáng mai mới đến sao?"

Quản lý của Chu Hạo Hiên nhún vai: "Chắc tôi nhầm, nhưng ai bảo cậu kích cô ấy, có khi vì nhìn thấy bài đăng của cậu trên Weibo nên cô ấy mới quyết định về sớm cũng nên."

Chu Hạo Hiên: "..." Cậu ta muốn điên cuồng quay phim, quay xong hết các cảnh trước khi Phùng Vân Hi về đến nơi cơ.

"Đạo diễn, chúng ta mau mau quay phim rồi kết thúc công việc được không?"

"Nếu trạng thái của cậu bằng được một nửa Phùng Vân Hi hôm qua thì ngày mai tôi cũng sẽ cho cậu nghỉ."

"Đạo diễn, ông không đùa đấy chứ?"

"À, tôi đùa đấy. Hừm, bây giờ trạng thái của cậu không tệ, chúng ta quay cảnh tiếp theo thôi."

Chu Hạo Hiên: Tại sao cậu ta chỉ ngủ một giấc mà toàn bộ đoàn làm phim đều khác trước rồi? Cậu ta chỉ yêu cầu được nghỉ thôi chứ đâu có yêu cầu quay xong sớm, cậu ta chỉ muốn được đãi ngộ như Phùng Vân Hi thôi mà!

Cậu ta vẫn nhớ rõ sáng nay lúc thầy chỉ đạo võ thuật dạy cách sử dụng kiếm, mặt mũi anh ta ánh lên vẻ tự hào: "Vân Hi thật sự là thiên tài đấy! Vì động tác của cô ấy cực kỳ thuần thục nên tôi nghĩ cô ấy hợp nhất là đóng những phim võ thuật như thế này. Cậu biết không, tôi cảm thấy cô ấy chính là thiên tài võ thuật trong truyền thuyết."

Chu Hạo Hiên ngã xuống, sau đó chờ chỉ đạo võ thuật tiếp tục hướng dẫn động tác tiếp theo.

Mặt thầy lại đầy vẻ tự hào: "Nếu là Vân Hi thì hẳn đã biết động tác tiếp theo nên làm như thế nào, đúng là thiên tài trăm năm có một."

Cậu chỉ muốn gào lên: "Phùng Vân Hi là kỳ tài võ thuật có liên quan gì tới anh đâu, anh tự hào cái nỗi gì hả!"

Cậu ta còn nhớ rõ, có một lần thang máy mất điện, cậu ta và Phùng Vân Hi đi cầu thang bộ. Kết quả là, đến tầng ba thì Phùng Vân Hi không thể leo nổi nữa, như này thì thiên tài võ thuật ở đâu ra!

***

Làm một quản lý chuyên nghiệp, chỉ cần gà nhà mình đưa ra bất kỳ yêu cầu nào vừa tầm của mình thì Hứa Chu sẽ giải quyết mọi chuyện êm đẹp. Nếu như không hợp lý, vậy thì nghĩ biện pháp khiến nó hợp lý. Nếu như không làm được, vậy thì phải nghĩ biện pháp cho bằng được.

Sau khi nhận tag của Phùng Vân Hi, Hứa Chu thật sự đã chuẩn bị một cái ghế salon thượng hạng ở đoàn làm phim, bên cạnh còn đặt một cái bàn nhỏ, trên bàn bày đủ loại đồ ăn vặt và đồ uống.

Lúc sắp đi đón Phùng Vân Hi, Hứa Chu còn nói với Miêu Tiểu Trân: "Em đi nói Chu Hạo Hiên là anh sắp đi đón Tiểu Hi."

Miêu Tiểu Trân nghe xong vội vội vàng vàng chạy đến chỗ Chu Hạo Hiên: "Anh Chu, anh Chu nhà chúng em sắp đi đón chị Vân Hi." Sau khi nói xong, cô bé lại cảm thấy có chỗ không ổn nên lặp lại một lần nữa: "Anh Chu, anh Hứa nhà chúng em chuẩn bị đi đón chị Vân Hi."

Chu Hạo Hiên: "..." Hiếp người quá đáng! Nói một lần chưa đủ à! Sao cô lại nói thêm lần nữa vậy!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net