TG1: Chương 4: (H H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Edit: To_Month

Beta: Kỳ Vân

Cái miệng nhỏ của Mị Sắc một bộ dáng bị nam nhân hung hăng sủng ái qua, cánh môi đỏ bừng dẩu lên, no đủ lại mê người, âm thanh yêu kiều rên rỉ đứt quãng từ trong miệng phun ra, giống như cô cảm thấy xấu hổ, hàm răng trắng như tuyết gắt gao cắn chặt môi dưới, không che dấu được cảm giác sảng khoái sâu xa lúc bị thọc vào rút ra mãnh liệt.

Mang theo âm thanh giọng mũi rầm rì nồng đậm, theo động tác nông sâu bất đồng của nam nhân mà lên xuống, tựa như hát một khúc hát kiều diễm, lại tựa như chim hoàng oanh hót uyển chuyển du dương, một tiếng lại một tiếng chạm vào bên trong lòng người.

"Ân... ân... a... đỉnh đến... anh Nghị đỉnh đến rồi! Đỉnh đến tận cùng bên trong người ta! Không muốn... đừng... đừng sâu hơn nữa, Vi Vi chịu không nổi! Ân... A!!!"

Hàm răng không chặn nổi mà rên rỉ ra tiếng, vì lời nói phóng túng mà mắc cỡ tránh ra con đường, cô gái nhỏ vừa xấu hổ vừa gấp, khoái cảm quá mức kích thích làm cô mất đi ý thức, thoải mái đến mức sắp khóc ra thành tiếng, không thể không đem ngón trỏ ngậm vào trong miệng, gắt gao cắn chặt đầu ngón tay, muốn lấy cảm giác đau đớn để khôi phục lại lí trí sắp biến mất.

Nam nhân làm sao có thể cam lòng, vội vàng đem đầu ngón tay bị cắn hồng từ trong cái miệng nhỏ khẽ nhếch lấy ra, "Bảo bối, không được cắn, kêu ra tiếng, anh thích nghe, muốn cắn thì cắn anh đi."

Tiếp theo không nói lời gì liền đem ngón tay cái thô to của mình xen vào bên trong cánh môi của cô gái nhỏ, đùa giỡn cái lưỡi mềm mại thơm tho, dứt khoát quấy nhiễu làm vật nhỏ chỉ có thể phát ra âm thanh ân ân a a không rõ, nước miếng ngọt ngào theo chiếc cằm tinh xảo mà chảy xuống, mãi đến tận xương quai xanh, ánh sáng vệt nước làm tôn lên da thịt như ngọc liễm diễm, trông vô cùng dâm mĩ.

Cô gái nhỏ kháng cự, thân thể vặn vẹo trái phải, muốn tránh thoát khỏi ngón tay cái chán ghét kia của nam nhân, nhưng ai ngờ nam nhân lại cực kỳ bá đạo. Lúc hoan ái thì nhất định phải để khuôn mặt nhỏ tinh xảo như búp bê Tây Dương ấy đối mặt với mình, bàn tay to chặt chẽ nắm lấy cằm vật nhỏ, bức bách cô không thể không nhìn về phía hai tròng mắt màu đỏ tươi của hắn. Đôi mắt đẹp của cô gái nhỏ đã sớm bị nhiễm một tia tình dục, Mị Sắc bây giờ thật mê người. Vừa rồi vặn vẹo lơ đãng chạm tới côn th*t nóng rực, nam nhân gầm nhẹ "ân" một tiếng, giống như là sảng khoái muốn lên trời.

Bị tầng tầng mị thịt kẹp chặt làm nam nhân sướng muốn chết, hắn không ngừng dùng đại quy đầu hung hăng va chạm vào chỗ sâu nhất, mở ra một cái miệng khác, hắn nghĩ muốn đem toàn bộ đại quy đầu nhét vào bên trong cái miệng nhỏ kia, cô gái nhỏ như thế nào có thể chịu nổi, mới vừa thừa nhận chuyện này, thân thể sao có thể chịu đựng được kích thích lớn như vậy, thân thể co rút, một cổ d*m thủy tưới xuống, tưới đến nam nhân cả người cơ bắp căng chặt, da đầu tê dại.

Rốt cuộc không thể khống chế được xúc động muốn bắn tinh, tần suất cùng lực đạo nhanh hơn, giữ chặt eo cô, giống như vị trí chặt chẽ ấm áp kia là nơi chính mình chém giết trên chiến trường, thọc vào rút ra càng thêm hung ác, sức lực to lớn như sắp đem cô gái nhỏ đâm rớt xuống giường, thọc vào rút ra hết sức như vậy trên dưới một trăm lần, trong đầu nam nhân chợt lóe lên ánh sáng bạc, tinh quan mở rộng ra, tùy ý để ngàn vạn con cháu trực tiếp chảy sâu vào trong tử cung ướt át, "A... ân... yêu tinh! Đều cho em! Đều bắn cho em! A a... yêu tinh!"

"Anh Nghị! Ân... ông xã... nóng chết... ân... Sắp bị ông xã làm chết rồi!" Tinh dịch nóng bỏng không ngừng cuồn cuộn rót vào trong tiểu huyệt, cô gái nhỏ bị nam nhân tích góp tinh dịch nồng đậm ba mươi năm bắn đến cả thân thể mềm mại đều run rẩy, trước mắt trắng xóa, thiếu chút nữa đã ngất xỉu.

Sau khi phát tiết qua một lần, Phó Nghị tạm thời thỏa mãn, cả người dán vào trên người vật nhỏ còn chưa có thoát hẳn từ trong dư vị cao trào, yêu thương vì cô nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên trán, trong lòng vô cùng hạnh phúc, yêu kiều như vậy, vẫn còn nhỏ mà quyến rũ như vậy, từ hôm nay trở đi liền hoàn toàn thuộc về mình, thân thể giống như nụ hoa chỉ nở rộ vì mình.

Hai người ôm nhau thật lâu, lẳng lặng cảm thụ được tư vị cao trào của lẫn nhau, tốt đẹp với thỏa mãn. Cô gái nhỏ ỷ lại cuộn tròn ở trong lòng ngực nam nhân, làn da kiều nộn bóng loáng bất đồng với làn da của hắn, làn da của hắn hơi thô ráp, nhưng cũng rất cường tráng rắn chắc, từng khối từng khối cơ bắp cuồn cuộn với nhau, đường nét hình thành hết sức trôi chảy, ẩn chứa sức mạnh vô tận, rúc vào trong lòng ngực nam nhân, chỉ cảm thấy an tâm, mưa gió cũng không cần sợ hãi.

Một lát sau, nam nhân nhìn thấy đôi mắt của cô gái nhỏ sáng lên, như là bị trì hoãn, sau khi bị tinh huyết nam nhân tưới lên, cả người càng thêm tản mát ra hào quang quyến rũ, đặc biệt là cặp mắt đẹp kia, dịu dàng ẩn tình, tựa như có vô số tình ý muốn kể ra, chỉ muốn gọi người tới yêu thương đến tận bên trong xương cốt.

Bị ánh mắt mê người này câu đi, côn th*t nam nhân ở bên trong cơ thể cô gái nhỏ đang ngo ngoe rục rịch lên, lúc đầu hơi mềm xuống bỗng nhiên dần dần có xu thế trướng lớn nóng bỏng. Mị Sắc tất nhiên là cảm giác được biến hóa của nam nhân, không khỏi sửng sốt, không hổ là nam chủ quân nhân, quả thật là hàng to xài tốt, lần đầu tiên kiên trì tới nửa giờ còn chưa tính, vừa mới ra xong nhưng rất nhanh lại cúi chào như vậy, cô sẽ không có nhân phẩm như thế đi, chẳng lẽ là gặp gỡ "Sói một đêm bảy lần" trong truyền thuyết.

Cô đang ngây người nên không ngăn cản hắn, Phó Nghị đã chậm rãi bắt đầu động tác, con ngươi trong suốt, màu vàng nhạt trên da thịt mang theo mồ hôi trong suốt gợi cảm, so với nam nhân đẹp trai nhất còn muốn gợi cảm bức người hơn. Mị Sắc cười khanh khách ra tiếng, nụ cười vui tươi đáng yêu làm nam nhân nhìn thấy cũng muốn lung lay, cúi người xuống, dừng lại ở chỗ cách khuôn mặt vật nhỏ hai cm, hỏi: "Tiểu bảo bối cười cái gì vậy, hửm? Vui vẻ như vậy? Thoải mái sao? Thoải mái như vậy? Cười ngọt như vậy? Vừa rồi ai kêu anh cái gì ấy nhỉ? Ông xã sao? Thật là dễ nghe, tới, lại kêu một tiếng cho ông xã nghe một chút."

Tiểu nha đầu nghe vậy, khuôn mặt thoáng cái đã đỏ lên, nhẹ nhàng ra tay khẩy tiểu đậu đỏ ở trước ngực nam nhân, ngượng ngùng xoắn xít bĩu môi, "Mới... Mới không có đâu... Người ta nào có kêu... Anh... Anh nghe lầm rồi...."

Nói xong lời cuối cùng, giọng nói liền nhỏ như muỗi kêu, khuôn mặt đỏ lên một chút, không dám ngẩng đầu lên nhìn nam nhân. Phó Nghị ôn nhu trêu đùa, "Ừ, đều là anh nghe lầm, bảo bối nhà chúng ta mới không phải là loại tiểu dâm oa này đâu, đúng không? Đợi lát nữa lại kêu vài tiếng cho ông xã nghe, bảo bối ngoan."

Cô gái nhỏ da mặt mỏng, nào chịu được lời nói phóng túng đùa giỡn, nóng giận giống như con mèo nhỏ vươn móng vuốt, cái miệng nhỏ mở ra hung hăng cắn một ngụm lên trên hầu kết gợi cảm của nam nhân.

Vốn đang chịu đựng một vòng mị thịt quấn cắn, bộ vị mẫn cảm lại bị kích thích như vậy, nam nhân tức khắc hai tròng mắt đỏ tươi, gầm nhẹ một tiếng động tác hung hăng lên, vừa nhanh vừa mãnh liệt, cắm đến cô gái nhỏ d*m thủy chảy ròng ròng, bộ vị hai người kết hợp, hỗn hợp chất lỏng tinh dịch với d*m thủy trộn lẫn với nhau, bị nghiền ép thành bọt biển, âm thanh phụt phụt phát ra vô cùng dâm mĩ.

Dưới háng hai túi trứng theo động tác của nam nhân hung mãnh đĩnh động một chút đến gần tiểu cúc hoa, đem hai cánh mông tuyết trắng mượt mà vểnh lên va chạm thành một tảng lớn màu đỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net