TG3: Chương 6: (Hơi H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Edit: Nhọ

Ba mươi ngày, Chu Dật Dương mới nhịn ba ngày đã nhịn không nổi nữa, ban ngày lúc chơi game đã chết rất nhiều lần, bị mấy tên tiểu tử thúi kia chê cười không biết bao nhiêu lần, trong đầu toàn là bóng dáng tinh tế yểu điệu của cô gái nhỏ ấy, đôi lúc lại phân tâm mà suy nghĩ về cô.

Ban đêm một mình ngủ càng gian nan hơn, trằn trọc cả đêm vẫn không thể ngủ, thật vất vả vào được mộng, trong mộng vẫn bị cô bá đạo chiếm cứ như cũ, toàn bộ đều là hình ảnh cùng cô triền miên giao hợp kiều diễm.

Mảnh vải nhỏ mềm mại trên người thiếu nữ hoá thành từng mảnh nhỏ trong tay hắn, tóc dài đen nhánh rơi bên người, cánh tay ngó sen mảnh khảnh che đậy trước miên nhũ tuyết trắng như mỡ dê, ngược lại càng làm khe rãnh giữa hai luồng mềm mại thêm sâu thẳm mê người, thân mình run bần bật như thú nhỏ bị thương, hai đùi ngọc không ngừng trốn vào sâu trong giường lớn.

Bộ dáng đáng thương hề hề vẫn không khiến thiếu niên thương tiếc, hắn cúi người xuống, bắt lấy mắt cá chân cô gái dùng sức bẻ ra hai bên, giống như si ngốc mà thẳng tắp thọc côn thịt lớn vào miệng nhỏ khẩn trí bức người.

Cô gái nhỏ dưới thân chịu không nổi vặn vẹo, khóc thút thít xin tha, bả vai gầy yếu phảng phất như con bướm vỗ cánh sắp bay nhẹ nhàng run rẩy lên, Chu Dật Dương ngoảnh mặt làm ngơ với âm thanh khóc nức nở nho nhỏ của cô gái, không ngừng kích thích lao tới, cho đến khi tinh hoa nồng đậm của bản thân rót cả vào hoa hồ nhỏ của cô.

Mỹ mãn tỉnh lại, lại không có thân mình mềm mại không xương trong tưởng tượng bên người, trong ngực trống không, quần lót cùng ga giường lại thấm ướt một mảnh, "A nha...", Chu Dật Dương ảo não nắm tóc.

Thiếu niên ngước cổ thon dài lên, nhìn về phía trần nhà, không khỏi thở dài một phen, mẹ nó, thật sự nhịn không được, tuỳ tay nắm lấy áo dài quần dài bên mép giường vội vàng mặc vào chạy đến trường học.

— — — — — — — — — 

Thích ứng được sinh hoạt vườn trường phong phú mà khẩn trương, Mị Sắc tươi cười càng tăng nhiều, ngày ngày đọc sách tuy rằng bận rộn, nhưng lại đơn thuần vui sướng, quá trình hấp thu tri thức có thể làm người ta tràn ngập năng lượng cùng cảm giác hạnh phúc.

Nhân duyên nguyên chủ ở trường học vốn đã không tồi, hơn nữa Mị Sắc không hề có kiêu căng hống hách cao cao tại thượng của một học bá khiêm hoa hậu giảng đường, người lại ngoan ngoãn ôn nhu, thanh thuần đáng yêu, cho nên thư tình cùng quà tặng mỗi ngày có thể xếp thành một chồng núi nhỏ, nhét đầy toàn bộ hộc bàn.

Mị Sắc chưa bao giờ mở ra cái gì, nhưng cô cũng không vứt đi, nghĩ nghĩ Chu Dật Dương chắc cũng đã không nhịn được sớm đến tìm cô, cố ý để lại cho hắn nhìn làm hắn ý thức được nguy cơ, theo ký ức nguyên chủ, dục vọng chiếm hữu của Chu Dật Dương rất mạnh, sau khi trải qua kích thích như vậy khẳng định sẽ một chút cũng không rời được cô, không cho phép người khác có một chút ý nghĩ mơ ước cô.

Quả nhiên Mị Sắc đã đoán trúng, tiết thể dục buổi chiều, Mị Sắc mới vừa đi ra khu dạy học, liếc mắt một cái liền phát hiện cách sân thể dục không xa có một thân ảnh cao dài áo trắng quần đen.

Mị Sắc quay đầu đi, làm bộ không phát hiện bóng dáng hắn, vừa nói vừa cười cùng bạn bè đi về phía thềm đá bên cạnh sân bóng rổ. Tiết thể dục từ trước đến nay rất thoải mái, nam sinh đánh bóng rổ, nữ sinh tự do hoạt động, tuy nhiên hôm nay lớp bọn họ cùng lớp bên cạnh thi đấu, Mị Sắc cũng không đi quá xa được, nên cùng các bạn nữ trong lớp tốp ba tốp năm ngồi cùng nhau cổ vũ các bạn nam.

Chu Dật Dương nhất thời liền không vui, bạn gái hắn, làm sao có thể xem người khác chơi bóng rổ, muốn xem cũng là xem hắn a, lại nói ánh mắt của những người chơi bóng rổ kia là gì! Đừng tưởng hắn không phát hiện bọn họ vẫn luôn trộm ngắm bạn gái hắn!

Cô gái thối càng khiến người ta giận, rõ ràng là đồng phục ai mặc vào cũng bình thường như nhau, sơmi trắng, váy dài, cô mặc vào vừa thanh thuần lại gợi cảm, bộ ngực cao cao, eo nhỏ thon thon một tay có thể ôm hết, cánh mông đĩnh kiều no đủ, chân dài trắng nõn thẳng tắp, dưới lớp quần áo càng làm nổi bật lên đường cong mê người, phập phồng quyến rũ.

Thật là, đây còn là đồng phục sao, cô mặc vào lại thành chế phục dụ hoặc, côn thịt đói khát Chu Dật Dương nháy mắt đứng thẳng, hình thành một cái lều nhỏ dưới quần.

Chu Dật Dương một bên thầm mắng mình không có tiền đồ vừa nghĩ đợi lát nữa giáo huấn cô như thế nào, cần phải hung hăng đánh mông nhỏ cô, để cô đảm bảo về sau không bao giờ ăn mặc mê hoặc người như vậy nữa, hoàn toàn vứt chuyện mình đã đáp ứng người ta một tháng không gặp ra sau đầu.

Hỗn loạn lửa giận cùng dục hoả khiến sắc mặt hắn đặc biệt không tốt, nheo lại hai tròng mắt, ánh mắt mang theo mảnh băng vụn sắc bén thẳng tắp bắn về phía đám nam sinh ngắm loạn kia, các nam sinh lập tức thu hồi tầm mắt chuyên tâm thi đấu, không dám lại để ánh mắt lên người Mị Sắc.

Mấy nữ sinh vốn đang nói chuyện phiếm cùng Mị Sắc giống như cũng cảm nhận được ánh mắt lạnh băng như muốn ăn thịt người kia, cùng lúc rùng mình một cái, thức thời mà mượn cớ rời đi.

Mị Sắc còn chưa ý thức được nguy hiểm đang càng lúc tới gần, thích ý duỗi eo lười, làm thiếu chút nữa lộ ra da thịt trong suốt ngay phần eo, Chu Dật Dương tức giận đến mức ánh mắt sắp phun ra lửa, cô bé thối này, còn ngại bản thân không đủ mê hoặc người ta có phải hay không! Đợi lát nữa xem hắn sẽ giáo huấn cô như thế nào!

Một tay che lại miệng Mị Sắc, một tay ôm sát vòng eo mảnh khảnh, nhẹ nhàng bắt cô gái nhỏ đi, ôm đến rừng cây nhỏ không người phía sau trường học mới dừng bước chân.

Mị Sắc biết là Chu Dật Dương, còn bị phương thức dã man như cường đạo của hắn làm hoảng sợ, sau khi hai chân chấm đất trong lòng vẫn còn có chút sợ hãi, đang muốn mở miệng mắng hắn, lại bị thiếu niên hôn đến che trời lấp đất ngăn chặn tiếng kêu to duyên dáng sắp thoát ra khỏi miệng.

Chu Dật Dương một tay chế trụ hai cánh tay cô gái bắt chéo ở sau lưng, một tay khác bóp chặt cằm tinh xảo cô, bức cô ngẩng đầu, để hai cánh môi mềm mại hướng về phía mình, tiếp theo không nhịn được cúi đầu hôn lên, lưỡi dài linh hoạt cạy hàm răng, xâm nhập khoang miệng ấm áp ướt hoạt.

Lưỡi dài nóng như lửa xâm lược du tẩu trong miệng thơm, không buông tha bất luận một góc nào, đến lợi cũng đều liếm láp sạch sẽ, càn quét xong, lại quấn lấy lưỡi thơm kia dây dưa cùng múa với hắn, trên dưới tung bay.

Mị Sắc nức nở phát ra tiếng kêu tinh tế nho nhỏ như thú cưng nhỏ, nước miếng thiếu niên đút cho cô thật sự quá nhiều, nước bọt không kịp nuốt xuống theo cằm trượt xuống, tích táp dừng ở vùng lõm tuyệt đẹp nơi xương quai xanh, hình thành một mảnh vệt nước lấp lánh.

Hôm ước chừng năm phút đồng hồ, cuồng nhiệt bão tố mới dần dần đình chỉ, Mị Sắc bị hắn hôn đến vô lực, chỉ có thể mặc kệ mình bị chàng trai gắt gao ôm vào trong lòng ngực, Chu Dật Dương cảm thụ thân thể mềm mại tản mát hương thơm như có như không trong lòng ngực, tâm mềm đến rối tinh rối mù.

Mị Sắc há miệng hít thở bình ổn hô hấp, hơi thở ấm áp phả lên ngực Chu Dật Dương, tản ra hương u lan nhàn nhạt, chọc dục hoả trong lòng thiếu niên lại lần nữa bùng phát, vốn dĩ một khối to dưới hạ thân nay lại càng trướng lớn hơn nữa, cứng rắn chống lên bụng nhỏ mềm mại cô gái, giống như muốn trực tiếp chọc vào tử cung non nớt kia.

Đừng quên ấn ⭐️ nha mọi người ^^

Chúc mừng "Mị Sắc" đã đạt 4k lượt đọc, chân thành cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net