TG3: Phiên ngoại 3: Dật Dương ca ca (H H) (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Edit: Nhọ

Hôn môi phân tâm, hôn môi hỏng việc a, trong lòng Chu Dật Dương ảo não không thôi, lúc đang muốn bắn lại không thể không thả chậm tốc độ lao tới, đang muốn đứng dậy chuyên tâm công kích miệng nhỏ phía dưới làm người ta phát cuồng này, thì Mị Sắc lại không cho hắn đi, hai cánh tay ngó sen gắt gao quấn lên cánh tay hắn, vươn cái lưỡi dây dưa chơi đùa cùng hắn.

Trong lòng Chu Dật Dương không khỏi thầm than một hơi, thật là một tiểu yêu tinh, bàn tay to lần mò xuống trừng phạt dùng sức vuốt ve một đoàn mềm mại, bấm tay ấn lên điểm hồng mai mỹ lệ kia, quả nhiên cô gái nhỏ dưới thân run rẩy một trận, trong ánh mắt toát lên ý xin tha.

Hắn lại không chịu thua tiếp tục bắt nạt, cô gái nhỏ này muốn dùng hôn môi để kiềm chế mình, cần phải phạt nặng, nếu không về sau sẽ quản không được nữa.

Đầu ngón tay thô lệ sờ soạng nơi hai người kết hợp, rất nhanh đã tìm được tiểu hoa hạch cứng như đá ấy, ngón trỏ cùng ngón giữa khép lại, kẹp nó ở giữa, không ngừng vê nắn, lại ác ý kéo ra.

"A ~ đừng ~ đừng ~ đừng chạm vào chỗ đó ~ a ~" hai nơi mẫn cảm đều bị đối xử thô lỗ như vậy, cả người Mị Sắc tê dại, sướng đến mức sắp khóc ra.

Chu Dật Dương làm sao có thể làm theo lời cô nói, nơi nào càng kiều nộn thì càng khiến người ta nổi lên dục vọng muốn bạo hành, dần dần đùa bỡn đến nghiện. Chu Dật Dương không nhịn được tăng thêm lực đạo, giống như muốn chơi hỏng thân mình mềm mại này, không thương tiếc chút nào.

Tiểu hoa hạch không chịu nổi run rẩy, Mị Sắc vặn vẹo eo thon muốn thoát khỏi bàn tay đang tra tấn cô, lại làm thế nào cũng không thể trốn thoát khỏi lòng bàn tay người đàn ông.

Chu Dật Dương nhìn thiếu nữ xinh đẹp dưới thân vặn vẹo lắc lư như mỹ nữ rắn, hôn môi càng lúc càng sâu, càng lúc càng cuồng nhiệt tàn bạo, trên mặt lướt qua một tia ý cười âm lãnh, sau đó ngón giữa liền gập lên, hướng về phía hoa hạch sưng to kia, hung hăng ấn xuống!

"A!!!!!", Mị Sắc không duy trì cánh tay đặt trên vai người đàn ông được nữa, mềm như bông trượt xuống dưới, thân mình nhỏ cong lên đến góc độ không tưởng, ngón chân sảng khoái cuộn tròn, cả người ửng hồng như tôm luộc, thét chói tai tiết thân mình.

Nước bọt được người đàn ông đút chưa kịp nuốt xuống theo khoé miệng chảy xuống, chỉ bạc dính trên cằm tinh xảo, hình thành một mảng ánh nước dâm mĩ.

Cao trào lần này vừa nhanh vừa vội, vòng eo thon nhỏ một tay có thể ôm hết run rẩy gần nửa phút, thì hoa huyệt mới ngừng phun nước. Cô nặng nề nằm liệt xuống giường lớn.

Chu Dật Dương rút ra côn thịt đang nghẹn đến mức phát tím, chuyên chú mà thưởng thức một màn mỹ nhân triều phun, trong ánh mắt mang theo tán thưởng không chút nào che giấu cùng dục vọng mãnh liệt trần trụi, mục đích đã đạt được, hắn cũng không còn tâm tư nhẫn nại nữa.

Không cho cô gái nhỏ có bất luận thời gian thở dốc nào, côn thịt lớn một tấc lại một tấc đẩy mạnh vào hoa huyệt vẫn còn đang run rẩy căng chặt ấy, bắt đầu một lần tiến công cuối cùng.

Dư vị cao trào vẫn còn làm thân mình không hề có sức lực phản kháng nào, chỉ có thể để nam nhân tuỳ ý chơi đùa, vách trong yếu ớt vô thức mà liếm mút dị vật cứng rắn thô dài, thịt mềm chỗ sâu bị tiết tấu va chạm mạnh mẽ làm run rẩy một trận.

Vừa ướt vừa chặt, phảng phất như đang ngâm mình trong một hồ suối nước nóng, cảm giác có hàng ngàn hàng vạn tay nhỏ đồng thời đè ép hầu hạ dương cụ mình làm Chu Dật Dương căng chặt cơ bắp toàn thân, mãnh liệt thọc vào rút ra nơi tử cung non nớt, động tác kịch liệt thậm chí còn làm giường lớn đong đưa phát ra tiếng kẽo kẹt kẽo kẹt rất nhỏ.

Mị Sắc bị làm đến vô lực, chỉ có miệng nhỏ là không chịu nhận thua, phát ra tiếng nỉ non, "Chu Dật Dương, anh ~ ân ~ anh xấu lắm ~ chán ghét anh ~ ha nha~"

"Bảo bảo mới hư đó, không muốn cho ông xã bắn ra? Hả? Không bắn cho em thì làm sao sinh được bé cưng? Trứng thối nhỏ." Ngữ khí sủng nịnh làm Mị Sắc đỏ bừng cả khuôn mặt, một câu phản bác cũng không nói nên lời, chỉ có thể rên rỉ kiều mềm đứt quãng.

Eo thon mãnh liệt đưa đẩy, mưa rền gió dữ điên cuồng va chạm mấy trăm cái, Chu Dật Dương mới gầm nhẹ phóng ra tinh hoa nóng cháy, thanh âm khàn khàn thô ráp vang lên bên tai Mị Sắc: "Bảo bối, mau tốt nghiệp, sinh cho ông xã một bé cưng, được không? Nha!"

"Anh.... Anh nằm mơ! Ngô... Em không muốn vừa tốt nghiệp xong đã phải sinh con cho đại trứng thối đâu, ân... Lại nói, không chuẩn đến như vậy đâu... Sinh con đau lắm, em không muốn!"

Trong mắt Chu Dật Dương phát ra ngọn lửa, côn thịt lớn cứng một lần nữa hung tợn nghiên nát nhục bích kiều nộn, "Tiểu đầu đất, anh bắn ở bên trong rồi, có hối hận cũng không còn kịp nữa."

"Hừ, như thế cũng không nhất định sẽ có thai, dù sao em cũng không cần, em không muốn đâu!"

Chu Dật Dương híp híp mắt, cái gì là không nhất định sẽ có thai, đây quả thực là nghi ngờ năng lực của hắn! Làm sao có thể nhịn được nữa?! Âm thanh trầm thấp giống như truyền đến từ chỗ sâu trong địa ngục, cùng với tiếng nghiến răng cùng khí lạnh phát ra bên ngoài, "Không nhất định sẽ có thai?"

Mị Sắc không khỏi rùng mình một cái, vội vàng tươi cười ngọt ngào, lấy lòng mà dùng bộ ngực cao ngất của mình dán chặt lên lòng ngực cực nóng của người đàn ông, nhẹ nhàng cọ xát, "Ông xã ~ người ta không phải có ý đó ~ thật sự rất đau ~ chúng ta ~ chúng ta bây giờ chưa cần sinh bé cưng... Ngô..."

Chu Dật Dương chưa cho cô có cơ hội nói xong, "Đằng" một tiến ôm Mị Sắc ngồi dậy, cự vật trong cơ thể bắt đầu một cuộc thao làm khác.

Mị Sắc bị động tác này làm sợ đến mức thét chói tai, "Ngô... Làm gì... Từ bỏ! Từ bỏ! Em buồn ngủ quá a ~ để em ngủ... Ngủ... Không... A a a!"

"Vật nhỏ khẩu thị tâm phi, chảy nhiều nước như vậy, còn nói không cần? Hả? Nếu không cần thì tiểu huyệt còn co rụt lại như thế làm gì? Tiểu tao hoá tham ăn! Úc, kẹp thật chặt, ông xã hôm nay phải làm cho em mang thai!"

Tư thế như vậy côn thịt càng vào được sâu, Mị Sắc nhịn không được rên rỉ yêu kiều, cánh tay tuyết trắng bất lực đặt lên hai vai nam nhân, đầu ngón tay nhòn nhọn cào thật sâu vào cơ bắp rắn chắc phía sau lưng hắn, vẽ ra từng đường dấu vết.

"Quá sâu... A... Quá sâu... Ông xã... Ngô... Ân.... Thật sự không được... Chậm một chút... Chậm một chút... Muốn chết... Ô ô..."

Chu Dật Dương kịch liệt đưa đẩy trên thân thể đã mềm thành một bãi bùn ấy, ánh mắt nhìn đến bộ dáng mặt đầy hoa đào phấn nộn làm cự vật dưới thân nam nhân lại thô to thêm vài phần, phình phình căng to trong tiểu huyệt mềm mại, không chừa chút khe hở nào.

"Sinh hay không? Hả? Nói! Sinh hay không?"

Quy đầu cực đại lần lượt phá vỡ cái miệng nhỏ căng chặt, nhét đầy tử cung nhỏ, "A!... A... Sinh a... Sinh... Ô ô ô...", Mị Sắc không tự chủ được cong eo thon đón ý nói hùa với nam nhân đang va chạm kịch liệt, hai vú kiều nộn cơ hồ dán lên khuôn mặt tuấn tú của Chu Dật Dương.

Chu Dật Dương không chút khách khí ngậm lấy kiều nhũ đưa đến bên miệng, từng ngụm từng ngụm nuốt vào, không bao lâu, trên hai con thỏ béo mập đã tràn ngập ánh nước, thấm ướt một mảnh.

Côn thịt trong tiểu huyệt vừa cứng vừa nóng, giống như lưỡi dao một lần lại một lần bổ đôi hạ thể cô, "Ngô... Ông xã... Tha em đi... Em sinh... Sinh... Ngô ngô...Ô..."

Chu Dật Dương nghe được đáp án vừa lòng, không hề tra tấn bảo bảo khóc lóc yêu kiều nữa, phóng xuất từng đợt hạt giống nóng bỏng ở chỗ sâu bên trong.

— — — — — — — — — 

Một tháng sau, Mị Sắc nhìn người đàn ông đang cười giống như hồ ly trộm được đồ ăn, tức đến nghiến răng nghiến lợi.






Ấn ⭐️ để ủng hộ editor nha~

Vậy là đã chính thức khép lại 3 thế giới, chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua *cảm động* ::>_<:: Đây là thế giới mà mình thích nhất trong cả bộ, cuối cùng cũng đã hoàn thành xong, chúng ta lại chia tay Dật Dương ca ca để đến với một thế giới khác... Mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ mình nữa để mình có động lực hoàn thành bộ này nha ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net