TG4: Chương 11:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Edit: Nhọ

Lâm Tử Hào lặng lẽ bước vài bước, đứng yên ở chỗ đối diện cô, tầm mắt Mị Sắc trong lúc lơ đãng xẹt qua hắn, lại chỉ nhàn nhạt đảo qua người hắn mà thôi, ánh mắt không có chút tình cảm nào, phảng phất như cô đang nhìn một người xa lạ không có chút liên quan nào. Lâm Tử Hào buồn bực, trong ngực như bị mắc kẹt lại nuốt không xuống mà nhổ cũng không ra.

Khuôn mặt nhỏ kiều mị được trang điểm tỉ mỉ không có chút biến hoá gợn sóng nào, không chút thay đổi như không nhìn thấy được bộ dáng Lâm Tử Hào nghẹn đến mức miệng đầy chua xót, sáp ý lan tràn.

Nhìn bóng dáng người đàn ông cô đơn rời đi, trong lòng Mị Sắc vô thức nảy lên một trận khoái ý, lúc chụp ảnh cũng đều nhanh hơn rất nhiều.

— — — — — — — —

"Đêm nay có rảnh không, cùng ăn một bữa cơm?" Trên mặt nam nhân cao lớn đẹp trai treo một nụ cười ngả ngớn, xấu xa mà nhìn cô gái nhỏ phía trước.

Mị Sắc đang cúi đầu nhìn di động, tóc dài cuộn sóng như rong biển rũ đến vòng eo, sườn mặt thanh tú tinh xảo, mỹ diễm không gì sánh nổi.

Mị Sắc nghe thấy liền nâng khuôn mặt nhỏ, nhìn biểu tình của Trương Dương, liền nhịn không được "phụt" một tiếng bật cười, "Này, giả vờ tà mị quyến rũ cái gì thế hả!" Người đàn ông ngày thường ôn nhu săn sóc bỗng nhiên đến làm trò một chút, muốn bao nhiêu quái dị thì có bấy nhiêu, Mị Sắc cười càng hăng, lại muốn giơ tay chụp ảnh hắn một cái.

Trương Dương không có trốn, thu hồi bộ dáng không đứng đắn, khôi phục lại bình thường, cười đáp: "Làm sao vậy, các cô gái nhỏ không phải đều thích như vậy sao? Anh học theo không giống?"

"Ôi dào, em không tin Trương đại soái ca chưa từng mở lời hẹn hò với cô gái nào đâu? Em muốn ăn đồ nướng BBQ!"

Trương Dương có chút kinh ngạc, người mẫu vì bảo trì dáng người vẫn luôn rất ít ăn loại thức ăn này, hắn chớp chớp mắt, "Thật hay giả vậy? Nếu như bị Bình tỷ phát hiện có giết anh không thế."

Mị Sắc không hài lòng mà bĩu môi, "Xí ~ lá gan nhỏ như vậy, không đi ăn với anh nữa..."

Trương Dương vội vàng liên tục xin tha, "Đừng đừng đừng, dẫn em đi dẫn em đi được chưa, bị đánh mắng một mình anh chịu, hài lòng chưa cô nương?"

Mị Sắc lúc này mới lại tươi cười như hoa lần nữa, cao hứng phấn chấn mà đi theo sau người đàn ông, giống như chim nhỏ được bay ra khỏi lồng sắt, dù sao cũng có người chịu tội thay, cô cuối cùng cũng có thể buông bụng mà ăn thoả thích!

— — — — — — — —

Đêm đó, Weibo Trương Dương đăng lên hình ảnh một cô gái, là một quán nướng bình thường, trong miệng Mị Sắc còn ngậm một cái cánh gà, sợi tóc bị gió thổi tung lên, làm cho khuôn mặt nhỏ trắng nõn càng thêm phần phiêu dật linh động, đi ăn đồ nướng BBQ cũng có thể toát ra vẻ tiên khí bức người như vậy.

Phía trên ảnh chụp viết: "Bắt được một con heo nhỏ thích ăn đồ nướng BBQ 【😊】". Vài phút ngắn ngủi sau khu bình luận đã có hơn một ngàn, "Oa oa oa, nữ thần của tôi sao lại có thể đẹp đến như vậy, oa oa oa, đi ăn BBQ cũng đẹp như thế này!", "Ông xã, anh lập tức về nhà quỳ ván giặt đồ cho em 【gặp lại】.", "Hai người cùng đi ăn đồ nướng BBQ sao, a a a, hôm nay là Lễ Tình Nhân đó Lễ Tình Nhân!!! Có gian tình có gian tình, có phải là ở bên nhau không!"

Chờ đến lúc Mị Sắc xoa bụng no căng nằm liệt trên giường lướt Weibo, dưới vòng bình luận quả thực đã muốn viết nên một quyển tiểu thuyết Mary Sue 20 vạn thừ rồi. Chuyện ngày hôm qua Lâm Tử Hào đăng bài viết kia còn chưa hạ nhiệt xuống, lại bị đại gia lột ra, bây giờ ba người bị mắng đến mức thảm không nỡ nhìn.

Cảm giác thoả mãn sau khi ăn BBQ thoáng chốc biến mất vô tung vô ảnh, Mị Sắc khóc không ra nước mắt, cầm lấy di động, đầu tiên là đăng lên một bài viết "Lễ Tình Nhân vui vẻ @Lâm Tử Hào, chocolate tơ lụa càng hợp với Lễ Tình Nhân lãng mạn a @LOVE từ Weibo chính chủ", lại đăng thêm một bài "Ai là heo hả, người ta rõ ràng là tiên nữ @Trương Dương, không tin anh nhìn xem 【😊】", phía dưới là poster tuyên truyền mới nhất của hai người.

Miễn miễn cưỡng cưỡng lừa gạt được, Mị Sắc đã bị doạ đến hãi hùng khiếp vía, căm giận mà nhấn xuống dãy số của kẻ đầu sỏ gây tội kia.

Điện thoại rất nhanh đã có người bắt máy, giọng nam thanh thuận dễ nghe giống như trận gió nhẹ từ từ phất qua gò má, làm người ta không thể nào giận nổi, "Thấy rồi sao? Đừng nóng giận, gần đây chúng ta phải tuyên truyền nhiều, đăng nhiều bài viết một chút cũng tốt mà, đúng không?"

Mị Sắc phồng má lên án, "Hôm nay chính là Lễ Tình Nhân đó, trước khi đăng sao không nói với em một tiếng..."

Thanh âm cô gái nhỏ kiều kiều mềm mại, xuyên qua di động, giống như đang ghé vào bên tai hắn làm nũng, ở đáy lòng, một dòng điện lưu nhỏ bé chạy nhanh khắp toàn thân, khiến cho hắn run rẩy tê ngứa một trận.

Ánh mắt Trương Dương trầm xuống, mới trả lời, "Bình tỷ thấy được cũng không mắng em, yên tâm, yêu cầu trong công việc, anh sẽ chịu trách nhiệm, anh là người rủ em đi ăn nướng BBQ mà, báo đáp anh như thế nào đây?"

Cô gái nhỏ ở đầu bên kia điện thoại hơi giật mình, ngay sau đó có chút ngượng ngùng, "Kia, kia nếu không em làm bánh kem cho anh nha..." Uỷ uỷ khuất khuất theo bản năng lẩm bẩm một câu, "Cái khác em không..."

Trương Dương không khỏi bị sự oán hận nho nhỏ kia chọc cười, "Được, sáng mai anh chờ bánh kem của em, ngủ ngon."

"Ngủ ngon..."

Ngơ ngác mà cúp điện thoại, Mị Sắc nhìn chằm chằm màn hình nửa ngày mới dần hồi phục tinh thần lại, cô, cô hình như là muốn mắng hắn, vì sao lại biến thành làm bánh kem cho hắn?!

Thậm hận tên nam nhân giảo hoạt này, nhưng đã đồng ý với hắn, cũng chỉ có thể bị người ta nắm mũi dắt đi...

Mị Sắc chuẩn bị xong tài liệu cần dùng cho sáng mai xong liền đi ngủ, lại không biết Bình tỷ ở công ty tức đến phát điên, suốt đêm mua mấy account marketing rửa sạch quan hệ của Mị Sắc với Lâm Tử Hào, lại giả dạng để lại dấu vết thân mật của cô với Trương Dương.

Trong bài viết thanh minh, Mị Sắc chỉ là một fan bóng rổ của Lâm Tử Hào mà thôi, hai người trùng hợp làm đại diện cho một hãng chocolate, mơ mơ hồ hồ mà giải thích sơ lược về ảnh chụp hai người cùng bài viết của Mị Sắc. Mà chuyện của cô với Trương Dương lại không đơn giản như vậy, phần lớn ảnh chụp ở studio bị tung ra, có tấm hai người đứng đối diện nhau, sờ đầu, đứng chung một chỗ...

Góc độ đặc thù, ảnh chụp lại trải qua chỉnh sửa có chút mơ hồ, nhưng mà cảnh hai người quay chung với nhau toả ra bong bóng hồng phấn quả thực nháy mắt làm tan nát bao nhiêu con tim thiếu nữ. Bài viết vừa đăng lên, vô số fans thét chói tai nói hai người quá xứng đôi, nhanh chóng bay lên đứng đầu hotsearch, mà hotsearch của Lâm Tử Hào hoàn toàn bị công ty đè xuống, một chút cũng không thấy bóng dáng nữa.

Ấn ⭐️ để ủng hộ Nhọ nha ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net