TG4: Chương 15: (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Edit: Nhọ

Mị Sắc không tự chủ được phát ra một tiếng gọi to duyên dáng, cũng không biết Lâm Tử Hào ấn ở đâu, ghế dựa vốn thẳng đứng đều theo động tác áp xuống của hắn đồng thời đổ ngang xuống.

Con ngươi sâu không thấy đáy của người đàn ông tản ra ánh sáng u ám, ánh mắt khoá khẩn con mồi hoàn toàn doạ tỉnh cô gái vẫn còn đang mơ màng. Mị Sắc nhìn ánh mắt hắn khiếp người giống hệt như buổi tối ngày hôm ấy hắn nổi lên thú tính, không khỏi giật mình một cái.

Những người đàn ông khác khi "yêu" người phụ nữ của mình ít nhất thì trong bá đạo vẫn mang theo ôn nhu, mưa rền gió dữ lại không mất sự triền miên lâm li. Nhưng hắn lại không giống như thế, giống như quỷ đói 800 đời chưa từng thấy qua phụ nữ, nhào lên vừa véo vừa cắn, còn thích chà đạp cô, cô khóc càng đáng thương thì hắn đâm vào càng dùng sức. Một lần kia, tiểu huyệt sưng đỏ lên vài ngày vẫn chưa hết.

Người đàn ông ngày thường vụng về đến một câu lời hay ý đẹp cũng không nói nên lời, vừa lên trên giường liền như sói như hổ bám vào người cô hung mãnh lại xấu xa, có thể đàn ông ở phương diện này đều là không có thầy dạy thì vẫn hiểu được, chẳng qua hắn khác so với người ta ở một điểm... Điên cuồng hơn...

Sau một hồi Mị Sắc nhớ tới cảm giác no căng khi vật cứng lớn kích cỡ kinh người kia của hắn nhét vào cơ thể cô, khuôn mặt nhỏ vốn trắng nõn không khỏi trắng bệch vài phần, cô vội vàng dùng sức lực toàn thân đẩy ra người đàn ông đang hết sức chuyên chú cởi quần áo của cô.

Nhưng chút sức lực này của cô làm sao ngăn cản được tên đàn ông cường tráng tinh trùng lên não, trong bóng đêm tối om, tiếng thở dốc thô nặng của Lâm Tử Hào càng thêm rõ ràng từng tiếng phả vào tai cô. Mị Sắc là thực sự có chút sợ, thân mình nhỏ không chịu nổi khẽ run rẩy, lại không làm người đàn ông có chút thương tiếc nào.

"Xoẹt" một tiếng, vải dệt mỏng manh ngày hè bị một bàn tay to vô tình xé mở dọc theo ngực, da thịt nõn nà vốn được quần áo bao phủ nháy mắt bại lộ trong không khí lạnh lẽo, làm nổi lên một tầng da gà.

Mị Sắc càng run run hơn, hai tay nhỏ đánh lên cánh tay cường tráng tràn đầy cơ bắp của người đàn ông, thanh âm điềm mỹ mang theo một chút nức nở, ngược lại càng thêm kiều mị mềm mại, quyến rũ người ta phạm tội.

Có lẽ là đã chịu đựng đến cực hạn, Lâm Tử Hào đang muốn dùng lại trò cũ, dùng vải dệt mỏng manh vừa mới xé cuống từ trên người cô gái nhỏ để trói chặt tay cánh tay nhỏ quậy phá của cô. Mị Sắc lập tức ngừng khóc, khuôn mặt nhỏ banh ra, trừng lớn hai mắt đẹp ngập nước, "Lâm Tử Hào anh dám?"

Thật ra Lâm Tử Hào đúng thật là dám làm, hiện tại hắn đã không còn bao nhiêu lí trí, chỉ muốn làm một điều nội tâm mách bảo —— hung hăng làm cô, nhưng mà...

Nhưng mà bộ dáng cô gái nhỏ này khẽ nhếch môi, trợn mắt giận lại có một sự thú vị khác, Lâm Tử Hào theo bản năng dừng lại động tác, chỉ lo thưởng thức khuôn mặt kiều diễm ướt át còn đẹp hơn cả hoa kia.

Không trói cũng được, mỹ nhân dưới thân phản kháng giãy giụa ngược lại càng chọc người ta thêm thương tiếc, hai cánh tay trắng nõn như ngó sen kia có thể gây tổn thương gì được với hắn, đánh lên người không đau cũng không ngứa, càng giống như mèo nhỏ. Lâm Tử Hào rất nhanh sửa lại chủ ý, hôm nay, hắn còn muốn cho con mèo nhỏ này cào cho đã đời, cào hắn cả người tê dại cũng được.

Mị Sắc thấy hắn ném váy ra, bàn tay cố định cô cũng buông lỏng ra, còn tưởng rằng tên trứng thối này mặc dù đã sắp hoá thú nhưng vẫn còn chút lương tâm, trong lòng hơi cảm thấy an ủi một chút. Cô gái nhỏ đáng thương nào biết được trong lòng người đàn ông đang cất giấu một tâm tư xấu xa đen tối, một phút lơ đãng, quần lót ren của cô cũng bị người ta nhanh chóng cởi xuống tận đầu gối.

Trên thân thể tuyết trắng mềm mại chỉ có một cái áo ngực, Mị Sắc gắt gao che lại trước ngực không cho hắn cởi nữa, lại không biết cổ tay trắng nõn đè xuống làm khe rãnh càng thêm thâm thuý, quyến rũ người đàn ông dục hoả bùng phát, cơ bắp chỗ bụng nhỏ càng thêm căng chặt, cứng rắn cộm người.

Áo ngực lần này là loại có nút thắt đằng sau, lại cũng không làm khó được người đàn ông, một bàn tay nâng thân mình mảnh khảnh của cô gái nhỏ lên, một tay khác nhân cơ hội mò đến sau lưng cô, "lạch cạch" một tiếng mở ra trói buộc cuối cùng trên người cô gái nhỏ.

Hai luồng mỹ nhũ gấp không chờ nổi muốn gặp mặt người đàn ông quen thuộc, cái sau tiếp nối cái trước mà bắn ra, phơi bày trước mặt hắn dấu vết "bạo hành" mà hắn đã từng lưu lại.

Bàn tay to Lâm Tử Hào một lần nữa phủ lên hai bảo bối kiều mềm mà hắn nhớ nhung suốt mấy ngày nay, xúc cảm quá tốt, nhất thời hắn không nhịn được, lại hung hăng mà xoa xắn vài cái, chọc đại bảo bối dưới thân uỷ khuất làm nũng. Hắn đương nhiên không thể nào vắng vẻ khuôn mặt nhỏ ửng đỏ đang chờ được yêu thương của giai nhân, kéo khoá quần cởi quần lót, đến dạo đầu cũng không thèm làm, thẳng lưng một cái liền tiến vào.

Mị Sắc nếu là biết suy nghĩ giờ phút này của người đàn ông có thể sẽ tức chết đi, ai làm nũng với hắn hả! Rõ ràng là khóc kêu phản kháng mà! May mắn cô gái nhỏ nhiều nước, cũng bôi trơn đủ cho côn thịt lớn của hắn tiến vào, nếu là người phụ nữ khác, bị tiến vào không chút quan tâm như thế này, khẳng định đường đi kiều nộn sẽ bị xé rách mất.

Tơ lụa mềm mại vọt tới từ bốn phương tám hướng, bọc lại đại gia hoả xao động bất an của hắn vừa chặt vừa khít, người đàn ông không khỏi phát ra một tiếng than thở thoả mãn, "A... Thật sướng... Sao lại càng chặt hơn lần trước thế này...". Ngay sau đó liền bắt đầy mãnh liệt đâm chọc cùng chiếm hữu.

Cô gái nhỏ dưới thân hét lên một tiếng, sau đó khóc nháo càng thêm lớn, nắm tay nhỏ cũng từng cái nện lên người nam nhân, lại không có chút hiệu quả nào. Người đàn ông phía trên gắt gao nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ đỏ hồng của cô, hai tay rắn chắc giam cầm cô ở bên người, vây kín cô lại, một chút cũng không cho động đậy.

Cô làm sao có thể đẩy được hắn, cô bây giờ giống như bị một toà núi nhỏ đè lên người, hai đùi rắn chắc thon dài của hắn áp lên cánh mông vểnh cao của cô, phần eo hẹp như được lên dây cót nhanh chóng đâm thọc, làm nên từng trận tiếng nước làm người ta thẹn thùng cùng với bọt mép không ngừng nổi lên nơi hai người kết hợp.

Chọc cô gái nhỏ không chịu nổi kêu lớn tiếng lên, Lâm Tử Hào liền huyết khí dâng trào, cả người đều nóng lên, tại sao cô lại kêu dễ nghe đến như vậy, cho dù là đàn ông không cứng được nghe cô giương cái miệng nhỏ kiều suyễn kêu một lúc cũng muốn cứng lên ba phần, huống chi hắn đang cứng đến phát đau.

Rầm rì cũng dễ nghe, khóc thút thít xin tha cũng dễ nghe, Lâm Tử Hào kinh ngạc vô cùng, đến muốn hôn cái miệng nhỏ cũng luyến tiếc, thanh âm ngọt mềm làm tê dại cả người như vậy, nếu không nghe được dù chỉ một lát cũng đều cảm thấy khó chịu, hắn nào dám lấp kín miệng nhỏ hồng hào quyến rũ kia.

Ngoài miệng nhàn rỗi, trên tay hắn lại không nhàn rỗi, hai viên hồng mai trên ngực cô đã sớm cứng lên, thẳng tắp đứng như hai hòn đá nhỏ, màu sắc phấn nộn có thể dụ dỗ đàn ông hoá thú. Lâm Tử Hào mị mị mắt, che lại dục vọng cuồng ngược chợt loé lên rồi lại biến mất, dưới đáy mắt đen nhánh cất dấu mưa rền gió dữ đang chực chờ nổi lên.

Ngón tay cái hắn ấn lên hai quả hồng mai đáng yêu mượt mà, hung hăng nghiền một cái, kéo lên rồi lại dùng sức ép xuống, đến khi đầu vú đứng thẳng hoàn toàn bị ép tiến vào chỗ sâu nhất trong tầng tầng nhũ sóng, mới không ấn xuống nữa.

Mị Sắc bị đau đớn bất thình lình ập tới làm nước mắt tuôn rơi, "Đau! Đau! Đừng ấn! Đau!"

Lâm Tử Hào buông lỏng tiểu đầu vú bên phải, nhũ thịt đàn hồi làm lên từng trận sóng nhũ làm hoa cả mắt người, bàn tay to hạ xuống , đánh một cái lên mông nhỏ đầy thịt, "Đau? Đau mà còn chảy nước? Là đau hay vẫn là sướng?"

Nước mắt cô gái nhỏ chảy càng nhiều, từng hàng nước mắt trong suốt theo khuôn mặt bạch ngọc chảy xuống, kiều kiều mềm mại, thật đáng thương, lại giống như là trời sinh có xu hướng thích chịu ngược đãi. Rõ ràng là bị đối xử tàn bạo như vậy, đau đến không chịu nổi, lại cố tình sinh ra vài phần khoái cảm bí ẩn. Đến mật dịch phía dưới cũng chảy nhiều hơn so với lúc nãy, hộc ra một lượng lớn.

Nhưng cô không trả lời đâu, một khi mở miệng thì tiếng run rẩy kiều suyễn kia sẽ bật ra, có thể bị Lâm Tử Hào chê cười, cô không muốn để hắn đắc ý.

Lâm Tử Hào cũng không thúc giục, biết cô động tình lắm rồi, tiếng rên rỉ càng thêm nhu mềm, tầng tầng lớp lớp thịt non trong đường đi kia bọc lấy côn thịt vừa hút vừa ẩm ướt. Thoáng nhìn về phía sau, quần lót bị mình lột xuống đang treo nơi cổ chân cô theo động tác của hắn đung đưa qua lại, ngón chân nhỏ bạch ngọc phía dưới cũng cuộn tròn lại, vừa nhìn liền biết chủ nhân của nó đã sảng khoái đến mức nào.

Tiếp đến là nộn nhũ dâm loạn mềm mại, làn da cô gái nhỏ mềm mại, nhẹ nhàng dùng sức một chút liền sẽ hiện lên dấu hồng, hệt như yêu tinh vậy. Hôm nay hắn một hai phải đắp lên cả dấu vết lúc trước nữa mới an tâm được. Lâm Tử Hào không nói chuyện nữa, toàn tâm toàn ý mà vuốt ve mỹ nhân bên dưới, hạ thân càng thêm dùng sức thọc vào rút ra, mỗi lần đâm thọc như là muốn đâm bay cả linh hồn cô gái nhỏ.

Thân xe kịch liệt đong đưa lắc lư, Mị Sắc thậm chí cảm thấy được xe đang di động, tên trứng thối này sắp chọc hư cô rồi, đem cả sức lực cùng tốc độ được huấn luyện hoàn toàn dùng hết ở trên người cô.

Xe quả thực đang theo hướng va chạm của Lâm Tử Hào mà lặng lẽ dịch về phía trước, thể lực cô gái nhỏ căn bản không phải là đối thủ của người đàn ông, mới được vài cái, thanh âm xin tha liên tục vang lên trong thùng xe cao cấp, "Sướng! Không phải đau! Đại trứng thối! Lâm Tử Hào là đại trứng thối... Ô ô..."

Ấn sao để ủng hộ Nhọ nha ~ Chương này siêu dài luôn í mọi người...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net