TG4: Chương 4:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Edit: Nhọ

Ngón tay thon dài sạch sẽ lướt nhanh trên màn hình, Lâm Tử Hào bây giờ mới phát hiện Mị Sắc không chỉ unfollow hắn, thậm chí bất cứ thứ gì liên quan đến Weibo hắn cũng bị xoá sạch sẽ, một cái cũng không lưu lại.

Trên Weibo của cô giờ chỉ còn lại mấy bài viết tuyên truyền công tác, ít đến đáng thương, tâm Lâm Tử Hào tức khắc chìm xuống tận đáy cốc, cô thật sự một chút cũng không để ý đến hắn nữa sao...

Những nhật ký theo đuổi nho nhỏ trên Weibo ấy: điểm tâm, món quà nhỏ, cảnh vật... Nhìn qua thì không liên quan gì đến hắn, lúc trước mỗi lần cô đăng bài viết đều vui vẻ mà nói với hắn, đắc ý dào dạt mà khoe ra cô không bị bất luận kẻ nào phát hiện ra là cô đang "khoe ân ái", mà xưa nay hắn chỉ khịt mũi coi thường, không để bụng chút nào.

Nhưng bây giờ, từng hồi ức tươi đẹp mà cô đã từng xem như trân bảo, từng cái từng cái, toàn bộ đều bị cô nhẫn tâm vứt bỏ hết, xoá hết bài viết trên weibo, cũng như là cắt đứt chút liên hệ cuối cùng giữa hai người.

Từ nay về sau, giữa hai người liền không có nửa phần quan hệ nào, trên thế giới này cũng không tìm thấy bất kỳ chứng cứ nào chứng minh đoạn tình duyên kia là chân thật tồn tại... Hai con người, đường ai nấy đi, từ nay về sau là người qua đường xa lạ... Trong lòng Lâm Tử Hào bỗng nhiên chua xót khó tả, giống như trơ mắt nhìn mình bị người ta xẻo đi một khối thịt to, lại bất lực không làm được gì...

Trang đầu đột nhiên hiện lên một tin tức weibo mới, "Có người hỏi tôi vì sao lại xoá hết bài viết vậy, bởi vì thiếu nữ lười biếng lại ngu ngốc chuẩn bị không ham chơi nữa, bắt đầu nỗ lực công tác thôi 【😊】", phía dưới bài viết còn có một bức ảnh tự sướng, trong ảnh chụp là cô gái nhỏ đang tươi cười sáng lạn, khoé miệng cong lên như có thể hoà tan cả băng. Mặc dù cách màn hình, cũng có thể làm người ta bất tri bất giác lòng cũng ấm áp theo.

Con ngươi thanh triệt trong suốt lập loè ánh sáng nhỏ vụn, da thịt trắng nõn bóng loáng không thấy một chút lỗ chân lông nào như trứng gà bóc, môi đỏ ướt át, tiểu nhân nhi thật quá đáng yêu.

Click mở lớn ảnh nhìn chằm chằm trong chốc lát, tâm Lâm Tử Hào lại bắt đầu không chịu khống chế mà "bang bang" đập loạn xạ, thật sự hắn chưa bao giờ cẩn thận quan sát bộ dáng Mị Sắc cẩn thận như hôm nay, trong đầu chưa bao giờ nghĩ đến việc đồng ý hẹn hò với cô cho nên cũng không nhìn kĩ. Nếu đổi lại là cô gái khác, sớm đã bị thái độ lạnh như băng của hắn doạ chạy mất, chỉ có cô, kiên trì năm tháng... Cuối cùng vẫn là từ bỏ... Ngược lại trong lòng hắn lại sinh ra cảm giác nhè nhẹ triền miên không dứt , cũng không biết ở đâu toát ra nỗi ai oán khi bị vứt bỏ...

Thoạt nhìn cô tựa hồ như một chút cũng chưa từng thương tâm phiền não vì hắn, khí sắc hồng nhuận đáng yêu, khuôn mặt trắng nộn như là có thể véo ra nước, làm người ta hận không thể cắn một ngụm nếm thử mùi vị như thế nào. Không tự chủ được nuốt một ngụm nước bọt, Lâm Tử Hào giống như kẻ ăn trộm đầu ngón tay run rẩy, cuối cùng vẫn là ấn xác nhận lưu ảnh vào máy.

— — — — — — — — 

Mị Sắc ăn no ngủ ngon thoải mái cực kỳ, không biết là do vóc dáng nguyên chủ tốt, hay vẫn là tác dụng âm thầm của hệ thống. Bất luận Mị Sắc lén Bình tỷ ăn vụng bao nhiêu đồ ăn vặt, cân nặng vẫn theo tiêu chuẩn đến người ta phải nghẹn lời không thể nói được, Bình tỷ cũng chỉ có thể tức giận giương mắt nhìn khuôn mặt nhỏ đang bán manh thè lưỡi kia.

Mị Sắc càng tăng thêm tốc độ làm việc, ngoại trừ chụp hình cho tạp chí, cơ hồ mỗi ngày đều chụp hình ban phúc lợi cho fan, làm các fan hô to đã ghiền, vốn dĩ muốn dùng ảnh chụp để dụ dỗ Lâm Tử Hào, lại vô tình mà làm số lượng fans tăng mạnh lên đến gần 500 vạn.

Thiếu nữ võng hồng có chút kích động, bình luận cùng tin nhắn thu được nhiều đến xem không hết, tuy rằng phần lớn đều là nhóm trạch nam yy các loại, nhưng tốt xấu vẫn là ca ngợi vẻ đẹp của cô, điểm này Mị Sắc thật ra rất vui vẻ, trong lòng không khỏi nhảy tưng tưng.

Trong thời đại thịnh hành chỉnh sửa mặt như thế này, Mị Sắc dựa vào giá trị nhan sắc bộc lộ hết tài năng cũng không có gì kỳ quái, thật ra gương mặt làm người ta chỉ nhìn một cái là không thể nào quên được cũng không nhiều lắm. Cô xinh đẹp, nơi nào cũng xinh đẹp, nơi nào cũng tinh xảo, nhưng lại chính là không nói được nơi nào đặc biệt, nơi nào khác biệt, tuy nhiên lại kinh diễm đến đủ để khiến người đã gặp qua liền không thể quên được.

Vì thế, ngày số lượng fans vượt qua 500 vạn kia, Mị Sắc đăng một ảnh lấy tay che mặt thẹn thùng, phía trên viết: "Phúc lợi khi lượng fans đạt 500 vạn: Ngày mai tôi phải đi gặp nam thần a, ngẫm lại còn có chút kích động nha ~ gặp mặt vui vẻ còn có thể chụp hình cho mọi người đó! Vỗ tay vỗ tay ~"

Ngón tay ngọc thon dài, biểu tình trên mặt vừa ngọt ngào lại ngượng ngùng, con ngươi hạnh phúc mà nheo lại, khoé miệng còn mang theo nụ cười ngọt ngào, giống như thiếu nữ hoa si đắm chìm trong sự kích động khi sắp được gặp nam thần, làm người ta không nhịn được suy đoán xem đến tột cùng là ai ưu tú như vậy, có thể có được nụ cười điềm mỹ đáng yêu như thế.

Ở khu bình luận là một mảnh ghen ghét cùng kêu rên, "A! Trả nữ thần lại cho tôi!! 【 phát điên 】", "Tôi không tin! Em là của tôi!! Ai cũng không cướp được!!", "【 mỉm cười 】nói là phúc lợi của fans mà lại như thế này, tạm biệt nữ thần, em không muốn lấy đâu 【 cúi chào 】".

Mị Sắc cố ý thừa nước đục thả câu, không trả lời lại bất kỳ ai, cũng không biết mấy câu nói đơn giản này lại làm cho một khuôn mặt tuấn tú khác đang cầm điện thoại đỏ mặt cả ngày.

Lướt Weibo đã thành thói quen hằng ngày của Lâm Tử Hào, mỗi ảnh chụp của Mị Sắc, đều được hắn lưu lại trong di động, hắn biết mình như vậy thật giống một tên trạch nam đáng khinh nhàm chán, nhưng hắn không khống chế được. Weibo của cô, người đại diện của cô, trợ lý của cô, các nhân viên công tác cùng cô, đều được Lâm Tử Hào follow và xem hằng ngày.

Tâm tình kích động lại thấp thỏm đợi suốt 15 tiếng đồng hồ, trong lúc đó lòng hắn như ẩn dấu một chú thỏ nhảy không ngừng, không bình tĩnh được, lúc thi đấu hắn cũng chưa từng khẩn trương như vậy.

Các đội viên tất nhiên là nhìn ra được trạng thái đội trưởng hôm nay không giống bình thường lắm. Xác thật mà nói, một tháng qua hắn vẫn luôn quái quái, lúc huấn luyện cũng thất thần, thường xuyên thất thần, bọn họ rất ít khi thấy hắn như vậy. Trong ấn tượng, trước nay hắn dường như chưa từng bị chuyện gì quấy nhiễu đến việc huấn luyện, nhưng bộ dáng hôm nay đặc biệt khủng bố, quả thực giống như một oan hồn sắp chuyển thế, hai tròng mắt phiếm màu hồng, trên mắt còn mang theo ửng đỏ mất tự nhiên. Bọn họ vội vàng trốn đến xa xa, tránh bị tổn thương vô cớ.

— — — — — — — — 

Ảnh chụp được đăng lên.

Mị Sắc chỉ là nhận chụp hình một quảng cáo, cuối cùng cô kỳ thật là chụp bìa tạp chí với quốc nội thủ tịch nam mô* Trương Dương.

*xin lỗi mọi người, cái này mình thật sự không biết nên không dịch được @.@. Cao nhân nào giúp mình với...

Theo lý thuyết, với địa vị của Mị Sắc, sống chết cũng không đến phiên hợp tác với Trương Dương, nhưng tạp chí này lại cố tình coi trọng khí chất thanh thuần hỗn loạn cùng mị hoặc của cô, Mị Sắc mới có cơ hội quý giá lần này.

Khu bình luận cái gì cũng có nói, có người nói Mị Sắc lừa gạt tình cảm sợ bóng sợ gió một hồi, cũng có chúc cho sự nghiệp cô càng lúc càng lên cao, thậm chí có người còn nói, cô cùng Trương Dương rất xứng đôi, còn tag Trương Dương, một đống người trầm trồ khen ngợi muốn hai người họ ở bên nhau.

Lần chụp hình này là lần đầu tiên ăn mặc hở hang sau khi Mị Sắc sống thay cho nguyên chủ, đơn giản là vì lúc trước nguyên chủ từng hứa hẹn với Lâm Tử Hào, "Mặc kệ anh có thừa nhận hay không, em chính là bạn gái của anh, em sẽ tự giác, khẳng định sẽ không chụp hình mát mẻ, anh cứ yên tâm nha ~", cho nên cô vẫn luôn không chịu đồng ý chụp hình Bikini. Nhưng Mị Sắc chính là muốn làm Lâm Tử Hào tức giận, mới bất chấp tất cả đồng ý lời mời chụp ảnh.

Ấn ⭐️ để ủng hộ editor nha ~

— — — — — — — — 
Đạt 100 vote mình sẽ đăng chương mới nhé ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net