Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuyết Tiêu xuyên vào một quyển tiểu thuyết mạt thế cẩu huyết ngược luyến, vào vai nữ phụ pháo hôi dắt theo hệ thống thăng cấp nhiệm vụ.

Trước khi mạt thế tới, Tuyết Tiêu báo cáo chân tình với nam chính: "Em muốn cùng anh yêu đương đậm sâu nhất thiên hạ! Cả một thế giới chỉ thích anh nhất!"

Khi mạt thế tới, Tuyết Tiêu từng bước bám theo cốt truyện, vì muốn một mình chạy trốn mà đẩy thiếu niên cũng là nam chính ngã vào bầy zombie.

Nam chính từ trong bầy zombie sống sót trở thành người mạnh nhất trong xã hội người, biệt hiệu là Ma Vương.

Tuyết Tiêu cần chờ đến tám năm sau để được gặp lại nam chính Ma Vương, sau đó —— bị đối phương báo thù + tàn nhẫn giết chết cô để lấy lòng nữ chính.

-

"Vậy trong tám năm tới cần tôi làm gì?"

Hệ thống: Cốt truyện không viết rõ, có thể tự do phát huy.

Tuyết Tiêu:......

-

Vì thế Tuyết Tiêu một đường thu gom + khai quật rương vật phẩm + luyện thuốc + đánh boss, thành công sắm cho bản thân sắm đến đầy tràn trang bị.

Một ngày kia kết thù với vai ác, đi nằm vùng, lúc dụ hoặc đối phương lỡ nói: "Em muốn cùng anh yêu đương đậm sâu nhất thiên hạ!"

Khi vai ác nghe đến độ lâng lâng người, căn cứ bỗng nhiên bị một đội người công phá, hóa ra là Ma Vương đã trở về, nam chính một chân đá văng vai ác bên cạnh cô.

Rồi xách cổ áo cô lên, cười lạnh hỏi: "Cô lặp lại lần nữa thử xem?"

Tuyết Tiêu: "......"

Tuyến thời gian này không đúng!

Tuyết Tiêu nhìn mình bị người đàn ông hung ác nham hiểm xách lên mà chìm vào trầm tư.

# Đã sắm cho chính mình sắm đến tràn đầy trang bị, đột nhiên không nỡ bỏ, nhưng cứ như vậy bị nam chính giết chết thì biết làm sao bây giờ #

Về sau, Tuyết Tiêu, người cho rằng mình sẽ bị nam chính cho ngủm luôn, đang giả bộ ngủ để tìm đối sách mới, thì bỗng phát hiện đối phương vỗ nhẹ mặt cô, một cái hôn ấm áp đậu xuống môi —— canh lúc cô không chú ý, trộm hôn một cái.

*Từ điển có ích cho bạn trước khi vào truyện ^^
1. Mạt thế: là tận thế ó
2. Cẩu huyết (máu chó): chỉ những truyện, tình huống lặp đi lặp lại nhàm chán, không có gì mới mẻ
3. Ngược luyến: chỉ sự chịu đựng hành hạ đau đớn, đày đọa về thể xác hoặc tinh thần (ngược tâm)
4. Pháo hôi: Chỉ vật hi sinh, làm nền cho nhân vật chính bùng phát hào quang
5. Hắc hoá (Blackening/Darkening): chỉ quá trình bị ảnh hưởng bởi một tác nhân bên ngoài, khiến tính cách của người đó thay đổi theo hướng tà ác.
6. Bạch nguyệt quang (ánh trăng sáng): ngôn ngữ mạng Trung Quốc, ý nói trong lòng vẫn luôn có một người mình yêu thương, ái mộ nhưng lại không ở bên cạnh, không thuộc về mình. Xuất phát từ tiểu thuyết《Hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng》của Trương Ái Linh.
7. Tra nam/Tra nữ: tuyến nhân vật phụ xấu xa, bỉ ổi.
Cre: sưu tầm từ nhiều nguồn trên gg

Note: Đây là truyện, đơn thuần là truyện nên văn tả ko hay. Đừng so sánh! Thêm nữa, đây không phải H văn ^^

Nếu đọc xong chương Giới thiệu mà muốn thoát hoặc thấy ngán ngẩm thì hãy quẹo ngay vào ngõ REVIEW trong mục lục để tìm cho mình động lực dấn thân vào câu chuyện tình này 💜

Toàn bộ reviews được đúc kết bằng sự chân thành, ngắn gọn, súc tích, và đầy ắp yêu thương 💜 đến từ những bạn yêu đã theo mình suốt chặng đường dài 73 chương chính văn. (Vào khung comt để đọc toàn bộ ^^)

Cuối cùng,
Thân gửi 🍬
Lời chào mừng yêu thương nhất đến những ai đã sẵn sàng theo hết bộ truyện này 👋🏻👀👋🏻
_Hạ Hạ_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net