Chương 3 - Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


☆, CHƯƠNG 3: Tạm biệt, Trái Đất!

(Nguyên văn QT: "Có thể không quay trở lại, Trái Đất!" nhưng mình dịch thoát ở đây)

Editor: Sara

ĐÃ BETA

Hệ ngân hà có hai tinh hệ văn minh, một cái là tinh hệ Tefra ở phía sau của hệ ngân hà, là văn minh đẳng cấp thứ ba, cái còn lại là Địa Cầu nằm ở Thái Dương Hệ, thuộc loại văn minh đẳng cấp thứ hai.

Tinh hệ Tefra lịch sử đã rất lâu đời, là tinh cầu gia nhập liên minh Tinh tế văn minh sớm nhất trong hệ ngân hà. Thời kỳ nền văn minh Tefra bắt đầu cường thịnh, lúc ấy Địa Cầu ước chừng vẫn bị vây trong thời Ai Cập cổ đại, hai tinh hệ vào lúc ấy mới giao lưu một chút với nhau. Thông qua quan hệ với Tefra, Địa Cầu mới có thể gia nhập liên minh Tinh tế văn minh. Dựa theo quy định của liên minh mà nói, Tefra phải trợ giúp người địa cầu thi công một đường hầm liên tiếp trên không ở Thái Bình Dương , để cho sứ giả của hai nền văn minh có thế tự do giao lưu với nhau bằng thông đạo đó .

Đáng tiếc văn minh Tefra cổ phát triển với tốc độ nhanh đến chóng mặt sau đó lại biến mất. Sau khi tinh hệ Tefra biến mất, Địa cầu lúc ấy cũng mất đi liên hệ với liên minh Tinh tế văn minh. Bởi vì Địa Cầu văn minh thuộc loại văn minh đẳng cấp thứ hai, đa phần nhờ vào tinh hệ Tefra mới có thể liên hệ được với liên minh, hiện tinh hệ trung gian tiêu thất, Địa Cầu và liên minh cũng dần dần mất đi liên hệ.

Nhóm Ai Cập Đại Tế Ti là người đầu tiên biết được vị trí của đường hầm liên tiếp, bí mật này cũng được truyền miệng truyền tai nhau qua các thế hệ, song, do văn minh Ai Cập cổ vô cùng lạc hậu, bí mật lịch sử này cũng dần dần mất theo năm tháng.

Tới thời cận đại, các khoa học gia đã lần mò theo bức họa trên Kim Tự Tháp Ai Cập rồi họ phát hiện ra đường hầm liên tiếp tồn tại, nhưng họ lại không thể tìm được vị trí cụ thể của đường hầm .

Ba năm trước, nhà khoa học bất ngờ tìm ra quỹ tích của một tiểu hành tinh, và họ phát hiện ra quỹ tích tiểu hành tinh này trùng khớp với quỹ tích của Trái Đất vài năm sau. Điều này có nghĩa là Địa Cầu ở tương lai không xa sẽ va chạm với tiểu hành tinh ấy.Các nhà khoa học đã từng điên cuồng tìm kiếm đủ loại thủ đoạn để cứu Trái Đất, nhưng bằng trình độ khoa học kỹ thuật hiện nay căn bản không thể thực hiện được ảo vọng đó.

Đúng lúc ấy, bọn họ rốt cục phát hiện ra đường hầm liên tiếp nằm phía trên biển Thái Bình Dương , thế nhưng đường hầm liên tiếp đã bị vũ khí hạt nhân cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai phá hủy, nửa đường hầm bị đổ, không thể cam đoan khi sử dụng sẽ không xảy ra vấn đề gì.

Nhưng mà nhân loại đã không còn cách nào khác, họ vừa thông qua đường hầm liên tiếp phát tin tức cầu cứu, vừa triển khai kế hoạch "bồ công anh trên khắp thế giới". Toàn bộ tàu vũ trụ được phóng ra để làm kế hoạch bồ công anh ấy, rồi chọn ra vô số thanh niên có chất lượng gien tốt nhất trên thế giới đưa lên vũ trụ,kế hoạch này thật giống một cây bồ công anh bị gió thổi tan, nhân loại gửi gắm hy vọng vào đường hầm liên tiếp nửa sụp, mang những hậu duệ của nhân loại Địa Cầu tung vào vũ trụ, mong muốn bọn họ có thể tìm một miền đất mới, tìm một không gian để sinh hậu đại.

Sau đó, Diệp Quân và các thanh thiếu niên khác đã đến và tiếp nhận kế hoạch hàng không vũ trụ năm 2016 này. Kế hoạch đó trên toàn cầu và cả Trung Quốc đều được gọi là kế hoạch bồ công anh nhưng đó chỉ là tấm áo khoác của nó, ai cũng không ngờ rằng, đằng sau kế hoạch đó là bí mật kinh thiên động địa. Dân chúng không được biết chân tướng, không có bất cứ chính phủ nào dám đem sự thật nói cho họ, chính phủ căn bản không thể gánh vác được hậu quả sau khi sự thật bị bại lộ.

Đoạn phim còn nhắc tới, tuy rằng kế hoạch bồ công anh chỉ trong ngắn ngủn ba năm di chuyển hơn 10 vạn người nhưng những nhà khoa học biết rằng những hậu duệ đó tìm được vùng đất mới hy vọng vô cùng xa vời, trình độ khoa học kỹ thuật của nhân loại vẫn còn rất lạc hậu, không thể cam đoan bọn hắn ở vụ trụ có sống nổi hay không. Đường hầm liên tiếp được thi công từ mấy ngàn năm trước, sau khi Tefra biến mất, đường hầm cũng không được bảo trì; tới khi đại chiến thế giới lần hai sử dụng vũ khí hạt nhân thì đã bị tổn thất nặng nề, làm cho không gian bên trong đường hầm phi thường không ổn định, lại lấy trình độ khoa học kỹ thuật lạc hậu hiện nay đường hầm liên tiếp quả thực nguy hiểm trùng điệp, thật sự là quá khó khăn .

Đây cũng là lý do vì sao thẳng đến bây giờ liên minh Tinh tế văn minh mới biết Địa cầu đã tận, bởi vì, cho đến hiện tại, chỉ có một mình Diệp Quân đem tin tức này báo cho họ. Lời cuối cùng trong cuối đoạn video là nói cho mỗi thanh niên đã tham dự kế hoạch bồ công anh.

"Hài tử của ta, nếu con thấy được đoạn video này thì đầu tiên chúc mừng con, cuối cùng cũng tìm được không gian để sinh tồn."

"Tiếp theo ta muốn đối con nói một tiếng xin lỗi, xin lỗi vì con không biết chút nào về kế hoạch nguy hiểm trùng điệp này, nhưng chúng ta không còn lựa chọn nào khác, nếu kế hoạch thất bại, con có thể an tâm ly khai, cũng không cần chịu đựng tin dữ địa cầu sắp tận. Nếu con thành công, đến khi con xem đoạn phim này nhất định có thể lý giải nỗi khổ tâm của chúng ta."

Phía trên màn ảnh là một lão nhân tóc trắng xóa đang từ tốn nói chuyện, Diệp Quân nhận ra ông chính là Tổng thư ký liên hiệp quốc.

"Chúng ta vô pháp dự kiến trước được con ở nơi đó điều kiện sống có bao nhiêu gian nguy, cũng vô pháp biết trước tổ quốc bị diệt, đất Mẹ của con nội tâm tuyệt vọng đến cỡ nào, con có thể hận chúng ta không bảo vệ được con, nhưng, con phải kiên cường lên, vô luận gặp phải gian khổ thế nào, hãy nhớ kỹ, con là hậu duệ người địa cầu, con gánh vác trên vai trọng trách truyền thừa văn minh toàn bộ nhân loại."

"Con chip này là vật phẩm duy nhất chúng ta để lại cho con ,hãy bảo vệ nó, tựa như bảo vệ hai mắt của mình, lúc con sắp ra đi hãy giao nó cho người con tín nhiệm."

"Cuối cùng, hài tử của ta, ta chân thành cầu nguyện cho con, chúc con ở thế giới mới có thể tìm được tìm được nơi để sống, có thể kết hôn sinh tử, sinh sản đời sau. Chỉ cần nhân loại sống sót, nền văn minh của chúng ta vĩnh viễn sẽ không biến mất."

Trên màn ảnh bóng hình lão nhân tóc trắng xóa tiêu thất, cả phòng chiếu phim như lặng đi.

Tiếng khóc ban đầu còn rất nhỏ rồi nức nở phát ra, trầm thấp mà cực kỳ bi ai, chủ nhân thanh âm cố gắng khống chế tình cảm của mình, nhưng hắn không thể khống chế bả vai đang run lên dữ dội.

Gil thất kinh nhìn người bên cạnh, đặt tay trên lưng của hắn, nhẹ nhàng xoa.

Hai gã bác sĩ muốn đi qua an ủi, lại bị Philip viện trưởng lắc đầu ngăn lại .

Mười mấy phút đồng hồ sau, Diệp Quân mới chậm rãi ngừng khóc, hắn chà xát đôi mắt thì thấy Philip và hai vị bác sĩ không đem tầm mắt đặt trên người mình, xấu hổ trong lòng hơi chút giảm xuống, nhỏ giọng đối mọi người nói, "Không có khả năng.".

Philip viện trưởng quay đầu, cho hắn mỉm cười trấn an hắn, "Diệp Quân, không có việc gì đâu , cậu làm tốt lắm, bất cứ người nào trong chúng ta bị đặt vào hoàn cảnh của cậu cũng sẽ không thể làm tốt hơn."

Philip viện trưởng vừa rồi cố ý tránh né tầm mắt Diệp Quân, chính là không muốn làm cho hắn thấy tâm tình nan kham (khó lòng chịu đựng nổi) của anh, thực chất trong nội tâm anh đang nhấc lên vô số sóng to gió lớn. Anh không thể tin được một Omega có thể bình tĩnh xem xong đoạn video vừa nãy, anh cho là hắn sẽ khủng hoảng, kinh hách quá độ, ngất thậm chí sẽ tinh thần thất thường, vì vậy trước đó anh đã gọi một phẫu thuật viên cao cấp và một bác sĩ tâm lý đến hiện trường, còn có một đống lớn nhân viên chăm sóc và chữa trị đang chờ ở cách vách, sẵn sàng lao tới ứng cứu khi có tình huống bất ngờ.

Nhưng điều làm cho người ta cảm thấy sợ hãi chính là biểu hiện của hắn, chương trình máy tính ghi lại tâm tình của hắn đã trải qua một cơn dao động cảm xúc kịch liệt, mức độ tâm trạng có một lần thậm thí đã tới mức bùng nổ nhưng hắn vẫn cố gắng kiểm soát cảm xúc cho dù ở thời khắc cuối cùng hắn thở dài cực kỳ bi ai, Philip tin rằng đây là một cách hiệu quả để bình ổn cảm xúc, cho dù một Alpha ý chí kiên định cũng vô pháp làm được như thế.

Diệp Quân, Omega vị thành niên đã dùng hành động để khiến tất cả mọi người thán phục mình, làm cho người ta không thể không bội phục hắn tôn trọng hắn, đối với hắn sinh hảo cảm.

Diệp Quân dần dần ổn định cảm xúc, Philip lấy ra Chip địa cầu rồi để ở trước mặt hắn, "Đây là Chip của cậu, nó chứa rất nhiều dữ liệu về văn minh Địa cầu" Anh lại xuất ra một cái Chip khác khoảng 1 centimet vuông," Viện nghiên cứu đã đem toàn bộ dữ liệu dịch lại và chuyển sang con Chip này, Quang Não nào ở Tefra tinh hệ đều có thể xem, còn con Chip gốc số liệu không phù hợp với Quang Não của chúng tôi."
Philip đem hai Chip đều đặt trước mặt hắn, "Diệp Quân, đây là của cậu."

Diệp Quân đem hai đặt vào trong lòng bàn tay rồi nhìn chằm chằm vào nó trong một thời gian dài, cuối cùng đứng dậy, đối mặt với đám đông, cúi đầu long trọng nói, "Cảm ơn ngài, và tất cả các bác sĩ và nhà khoa học, từ ngữ câu chữ không thể biểu đạt hết tấm lòng của tôi, các bạn dùng sự khoan dung lớn nhất để tiếp nạp tôi, tôi xin chân thành cảm ơn, hai con Chip này tôi sẽ hảo hảo quý trọng, dùng tính mạng để bảo vệ nó.

Gil nhanh chóng tiến lên đỡ lấy tay Diệp Quân "Diệp, cậu không cần như vậy, ở liên minh Tinh tế văn minh ở mọi nơi trên vũ trụ, cậu vốn dĩ được đối xử như thế."

Diệp Quân miễn cưỡng cười cười, "Gil , cám ơn cậu."

Philip viện trưởng thở phào nhẹ nhõm, nhiệm vụ khó khăn nhất rốt cục hoàn thành xong, Diệp Quân mặt ngoài thoạt nhìn coi như bình tĩnh, nhưng Philip lại không dám lơi lỏng,theo dõi cảm xúc tiếp theo mới là điều quan trọng nhất.

"Diệp Quân, cậu hôm nay đã tiếp nhận rất nhiều tin tức rồi, lúc quay về nhớ nghỉ ngơi sớm một chút", Philip viện trưởng hảo tâm nhắc nhở, "Bất kỳ lúc nào cậu nhất định phải nhớ kỹ, cậu không cô đơn, Tuyết Ải Tinh chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trợ giúp cậu, xin đừng đánh mất niềm tin."

"Cám ơn anh, Philip viện trưởng", buổi nói chuyện với viện trưởng khiến Diệp Quân nội tâm tràn ngập cảm động, tâm tình nguyên bản tuyệt vọng về cảnh tứ cố vô thân cũng hơi chút tiêu tán.

"Chiếu cố tốt cậu ấy", Philip viện trưởng dặn dò Gil .

"Em sẽ ", Gil nắm chặt nắm tay cam đoan.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

(Bạn đang xem tại mnha1210.wordpress.com)

Hoàn chương 3 ≧▽≦☆, CHƯƠNG 4: Rafael tức giận ~

Editor: Sara

Lời của editor : Cuối cùng anh công cũng lên sàn *tung hoa* *\(^v^)/*

Sau khi bóng lưng Diệp Quân và Gil biến mất ở sau cửa, quang não Philip đột nhiên tích một tiếng, giơ tay lên nhìn, hóa ra là Rafael, Philip đột nhiên ý thức được cái gì, nhanh chóng bấm nút cự tuyệt.

Một phút đồng hồ sau, quang não bác sĩ Berg lại phát ra thanh âm tích, Philip vừa định nhanh chóng từ chối, lời chưa ra khỏi miệng, Berg đã tiếp cuộc gọi video.

"Philip, anh dám ở sau lưng tôi để cậu ấy một mình xem nội dung con Chip, anh chán sống", khuôn mặt lạnh lùng với một đầu tóc màu rám nắng hiện ra ở giữa không trung, thanh âm y trầm thấp hữu lực, gần như là từ lồng ngực chen nhau đi ra, mang theo nồng nặc tức giận, Philip chưa từng thấy Rafael tướng quân tức giận như thế bao giờ.

Philip ngay lập tức biện giải, "Tướng quân Rafael thân mến, cũng không phải tôi chủ động cho Diệp Quân nhìn, là do chính cậu ta yêu cầu, chúng ta vô pháp cự tuyệt yêu cầu hợp lý đó, đây là quyền lợi của cậu ấy."

"Cho nên ngày hôm đó sau khi Diệp Quân tỉnh lại anh cứ để một mình cậu ấy tiếp xúc với con chip, Philip, anh dùng não mà nghĩ xem, đây là thời điểm thích hợp sao?" Hình ảnh ảo của nam nhân cố gắng che giấu sự tức giận, cái cằm cương nghị buộc chặt, nhãn thần hung ác nhìn Philip. Căn cứ vào thanh âm phẫn nộ không thể giấu được của Rafael, Fender và Berg tin rằng nếu Rafael tướng quân có mặt ở đây, nhất định sẽ hung hăng cho anh ta một nắm đấm.

"Rafael tướng quân, xin hãy bình tĩnh, lý do tôi làm như vậy, là vì tôi thấy Diệp quân tình trạng thân thể và tố chất tâm lý của cậu rất tốt, ngài không biết là cậu ấy có bao nhiêu đáng ngạc nhiên đâu, Diệp Quân hoàn toàn. . ."

"Philip, đây là chủ nghĩa nhân đạo của anh ư, bị nghiên cứu khoa học tẩy não (nguyên văn là Hi*p d*m) rồi à? Cho dù cậu ấy là omega có tố chất tâm lý tốt, dùng cái não heo của anh mà nghĩ xem, liệu cậu ấy có thể chấp nhận vào thời điểm như thế này hay sao? Hình như anh muốn lưu Diệp Quân lại trong bệnh viện để anh nghiên cứu thêm vài ngày, à sai rồi, vài tháng mới đúng."

Rafael đã đến bờ vực của sự tức giận (đại khái là sắp bùng nổ), khi y xem nội dung trong con Chip y còn không thể ổn định lại rung động kịch liệt của mình, huống chi người kia còn là 1 omega. Philip cái tên đáng chết, thậm chí anh ta đã trực tiếp nói cho hắn sau khi hắn tỉnh dậy , hơn nữa còn dưới tình huống người giám hộ của hắn là y không có mặt.

"Philip, ta đã chính thức hướng viện nghiên cứu y học trung ương khởi kiện với thân phận là người giám hộ của cậu ấy , các anh đã dùng thủ đoạn tàn nhẫn làm thương tổn người mà ta giám hộ , làm cho cậu ấy sinh lý và tâm lý bị tổn thương thật lớn!"
"Không, Rafael, anh cái đồ hoang tưởng , anh có thể nghe tôi nói hết lời được hay không, anh cái người điên không biết cái gì này", Philip bị Rafael chọc giận, anh bắt lấy cánh tay Berg, "Đừng ngắt kết nối, anh hãy tự mình nhìn xem rốt cuộc chuyện gì xảy ra."

Bác sĩ Berg bị Philip lôi ra khỏi khán phòng ,còn bác sĩ Fender đã hoàn toàn cứng ngắc đứng tại chỗ, anh nghe được cái gì, Rafael tướng quân luôn luôn lãnh tĩnh ít lời dĩ nhiên nói lời thô tục, giống như một con sư tử đang phát cuồng cùng Philip viện trưởng cãi nhau, còn muốn khởi tố viện nghiên cứu y học trung ương, thật sự là mở mang tầm mất, nguy rồi, mình đã tận mắt chứng kiến Rafael tướng quân mất hết hình tượng, không biết cái người chỉ huy quân sự lãnh huyết kia có hay không sẽ diệt khẩu mình a, Fender bác sĩ sợ run cả người, hy vọng Rafael tướng quân nổi giận không để ý đến mình, anh hoàn toàn vô tội a.

*** (Bạn đang xem tại mnha1210.wordpress.com)

Philip viện trưởng kéo bác sĩ Berg vào phòng điều khiển chính, đi thẳng tới chỗ chủ lái ,nói "Rafael tướng quân, ngài xem cho thật kỹ ta chỗ nào xúc phạm tới người ngài giám hộ."

Anh điều ra hình ảnh Diệp Quân tỉnh táo sau khi biết tin tức kia, bao gồm cả các đường cong sinh mạng của Diệp Quân, và đoạn đối thoại với Gil, cùng với cảnh ở khán phòng xem con Chip, hết thảy đều hiện lên.

Rafael mím môi trầm mặc quan sát hình ảnh truyền từ quang não, cả buồng lái như chết lặng, chỉ còn thanh âm video đang phát.

Một vài giờ sau đó.

"Anh cho là làm như vậy ta sẽ không khởi tố anh sao, Philip, bất kể tình trạng người ta giám hộ ra làm sao, căn cứ theo luật tinh hệ Tefra, anh dụ dỗ người ta giám hộ tiếp xúc với tin tức có mức độ rủi ro cao chính là bất hợp pháp, cậu ấy chưa thành niên, và anh cũng biết rõ đối phương là vị thành niên, cũng không hỏi qua ý kiến người giám hộ mà tự ý tiếp thu yêu cầu của cậu ấy có thể tính là hành vi phạm pháp, anh nói xem ta có nên khởi tố anh hay không?" Rafael cũng không hề nể tình nói.

Philip quả thực đã bùng nổ, tên Rafael đáng chết, mặc dù đó là sự thật nhưng chẳng phải tiểu omega của y đã không hề gì rồi sao? Những người mắt đen trên địa cầu đã phá vỡ nhận thức của mọi người về omega, anh ta còn muốn tiếp tục dây dưa vấn đề chưa thành niên cái gì nữa.

Philip càng nghĩ càng tức giận, đột nhiên tinh quang lóe lên, "Dựa theo luật địa cầu, Diệp Quân đã 18 tuổi, đã là người trưởng thành, yêu cầu của cậu hoàn toàn phù hợp quyền lợi tố cầu của bản thân cậu ấy, hơn nữa", Philip cười xảo quyệt, "Người địa cầu chỉ có hai loại giới tính nam nữ, Diệp Quân cũng không bị dự luật bảo vệ quyền lợi omega hạn chế."

Rafael hiển nhiên không ngờ Philip lại tung ra một chiêu này, liên minh tinh tế văn minh quy định rằng, các thành viên sẽ có quyền lợi trong hệ thống pháp luật của chính mình (ý là Diệp Quân có quyền lợi trong luật của ĐC chứ ko phải Tefra) , còn nếu có xảy ra xung đột thì phải tuân theo liên minh dự luật. Diệp Quân là người địa cầu, dựa theo luật địa cầu hắn đã thành niên, hắn dưới tình huống sinh lý và tâm lý khỏe mạnh có thể đặt ra những yêu cầu phù hợp với luật pháp Địa Cầu, Rafael không thể dùng luật Tefra tinh hệ ước thúc hắn.

(Ước thúc: ý nói lấy lễ phép làm khuôn mà bắt phải theo để cho không vượt ra ngoài được.)

Diệp Quân nếu muốn chân chính được hưởng quyền lợi của luật Tefra, nhất định phải đăng ký Tefra tinh tịch. Nếu muốn nộp đơn xin tinh tịch thì người đó chỉ khác biệt di truyền ở trong vòng 1% với người Tefra (cuối chương sẽ giải thích).

Gien Diệp Quân hoàn toàn phù hợp tiêu chuẩn đăng ký của Tefra tinh hệ, thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ F gien của hắn. F gien của hắn quá kinh khủng, Rafael không dám cam đoan đám nhà khoa học viện nghiên cứu sau khi biết sự tồn tại của loại gien đó, họ liệu có thúc giục quốc hội liên bang làm ra loại chuyện gì hay không. Tuy rằng Rafael tự thuyết phục mình rằng mình sẽ bảo vệ hắn thật tốt, thế nhưng bất cứ điều gì có thể gây tổn hại cho Diệp Quân, y tuyệt sẽ không đánh cược.

Y không biết tại sao mình sẽ đối với cái tên tiểu tử đến từ địa cầu kia có cảm giác kỳ lạ như vậy, nhưng lần đầu tiên y nhìn thấy Diệp Quân, y biết omega này phù hợp với mình.

Y chưa có kinh nghiệm về tình cảm, cũng chưa từng quá mức hảo cảm đối với bất cứ ai , thế nhưng một khắc ôm Diệp quân vào trong lòng kia, Rafael đột nhiên có một loại cảm giác kỳ diệu, cảm giác như mình đã đợi rất nhiều năm đối phương mới vượt qua mấy trăm vạn năm ánh sáng xuất hiện ở trước mặt mình, y tỉnh ngộ, nguyên lai người y chờ chính là hắn.

Y từng nghe qua một câu tục ngữ trên Trái Đất: Nhất kiến chung tình, thế nhưng người Tefra có một thuyết pháp tương tự — khí vị tương đầu. Mùi là một hormone được cơ thể phát ra, hai người thu hút lẫn nhau bởi vì hormone của họ hấp dẫn lẫn nhau, thân thể mới vô thức gần gũi, sản sinh dục vọng mãnh liệt. Còn người không hợp mùi, cho dù có cởi hết quần áo đứng ở trước mặt phát tao tán tỉnh, đối với người đó y lại không có một chút cảm giác nào.

Trong nháy mắt y ôm lấy Diệp Quân đó, đã bị đối phương sâu đậm hấp dẫn, y muốn xem vì sao mình có dục vọng mãnh liệt như vậy bèn trước tiên hướng cục sự vụ Tuyết Ải tinh đệ trình đơn xin giám hộ, cấp thiết đem đối phương hoàn toàn vây dưới cánh chim của mình, bảo vệ hắn, bảo hộ hắn.

Khi y xem con Chip Diệp Quân mang theo bên người, cái loại cảm giác ấy thăng hoa tới cực điểm. Y giục viện nghiên cứu giành giật từng giây để giải mã con Chip, chế định phương án trị liệu, chiếu cố hắn thật tốt rồi lập tức lợi dụng mạng lưới quan hệ của mình khắp tinh hệ để tìm kiếm thực vật Diệp Quân có thể ăn .

Y chế định một loạt kế hoạch, đợi sau khi Diệp Quân tỉnh dậy rồi tự mình chiếu cố hắn, cùng hắn trải qua chân tướng đau lòng đó, y cho rằng kế hoạch hoàn mỹ vô khuyết, thế nhưng tên chết tiệt Philip đã khiến kế hoạch của y toàn bộ bị hủy.

Y buồn bực tại sao ở thời khắc mấu chốt đấy mình lại ly khai, lúc y thấy những hình ảnh kia (hình ảnh mà Philip cho ảnh xem) thì đau khổ tới cực điểm. Nhưng mà y không thể làm gì với Philip, Philip nói rất đúng, Diệp quân đang được áp dụng pháp luật địa cầu, pháp luật Tefra không bảo vệ được hắn, luật bảo vệ Omega cũng không bảo vệ được hắn.

***(Bạn đang xem tại mnha1210.wordpress.com)

Philip thấy Rafael trầm mặc, biết có trò hay, bắt đầu khuyên y, "Rafael tướng quân, ta nghĩ ngươi nên tôn trọng tư tưởng của Diệp Quân, dù sao đó là cuộc sống của cậu ấy (chém)" .

Rafael trầm mặc nửa ngày mới mở miệng, "Ta sẽ quay trở lại xem cậu ấy, ta hy vọng đến lúc đó anh sẽ không hối hận khi nói câu đó", nói xong không đợi Philip đáp lại y đã ngắt đi liên lạc.

Philip bất đắc dĩ nhìn màn hình quang não biến đen, ngẩng đầu một cái, bác sĩ Berg giơ cánh tay, mồm há to đến nỗi có thể nhét một quả trứng.

"Bác sĩ Berg , ngươi tại sao lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net