28. Part 1: Hoài nghi và tin tưởng (2012)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jiyong tỏ ra bình thường một cách kỳ lạ khi cả nhóm ở chung trong một khách sạn Singapore. Lần này, phản ứng của anh ấy còn nhẹ nhàng hơn hẳn Youngbae, có lẽ vì trước đó đã có khá nhiều scandal xảy đến với chúng tôi. Điều đầu tiên Jiyong làm khi cả nhóm họp mặt chính là đấm mạnh vào bả vai rồi kéo tai của tôi. Nó vẫn còn đau nè, tê rần luôn nhé, nhưng không sao cả bởi vì hyung ấy đã trở về  tâm trạng phấn khởi. Tôi nghĩ là do anh ấy đang phấn khích với thành công từ album solo. Crayon của Jiyong và Gangnam Style của Spy hyung là virus âm nhạc hiện nay. Thời gian này hạnh phúc lắm, làn sóng nhạc KPop lại được dịp trỗi dậy và chúng tôi có thể tự do hát từ tận trái tim mình. Tôi nghĩ sự nổi tiếng của BigBang bây giờ đang là một lợi thế lớn.

Sau khi bỏ quá nhiều thời gian vào chương trình nấu ăn và nói liên miên trong các show tạp kỹ, quản lý Hwang nhấn mạnh tôi phải tập trung rèn luyện thể hình trong phòng tập ở khách sạn. Anh ấy bắt tôi tập đến nỗi đổ mồ hôi như tắm và thở hổn hển như cún con. Tôi thực sự cần ngâm mình dưới vòi sen ngay lập tức, nhưng Hwang hyung túm tôi lại trên sàn nhà lát gạch vuông, bắt làm động tác hít đất. Daesung hyung ngồi nhìn xuống trên máy tập bắp tay, cười đau khổ với tôi, sau đó bị Hwang hyung nhìn thấy và giao thêm cho anh ấy một mớ bài tập. Tôi cười toe toét   ◤(¬‿¬)◥ cho dù nó không thật sự làm tôi dễ chịu hơn. 

Lúc tôi trở lại  phòng của mình (lần này ở chung với anh quản lý), tôi than thầm khi thấy ánh sáng hắt ra và tiếng nước chảy róc rách bên trong. Chết tiệt {(>_<)}

Và điều đó dẫn tôi đến phòng của Jiyong, mang theo khăn tắm và  quần áo sạch.

Đứng trước phòng gõ cửa, tôi nghe thấy thanh âm Jiyong ca hát bên trong. Tôi dám cá rằng anh ấy vừa mới tận hưởng qua phòng tắm tiện nghi. Vác theo thân hình mỏng manh như tờ giấy, anh ấy đi huỳnh huỵch với tốc độ sấm chớp về phía cánh cửa đang bị đập rầm rầm. Tôi thấy anh ngay khi mắt anh ấy kề nhanh vào liếc một cái qua con mắt trên cửa. Anh ấy rên rỉ, dùng tay đẩy nhẹ cánh cửa trước khi mạnh bạo khóa nó lại.

" Hyung!" ✖╭╮✖

Anh ấy lại mở ra và tôi đẩy nhẹ trước cửa, nhưng tôi đã rất yếu vào lúc này nên không thể ngăn cản khi nó cù nhây đóng lại thêm hai lần nữa. Tôi chịu thua và hờn dỗi, quay ra tựa lưng lên cửa rồi trượt xuống ngồi ngay đó. Bất ngờ, cánh cửa  dao động rồi bật mở mạnh làm tất cả trọng lượng của tôi đổ vào trong, tôi ngã xóng xoài ra sàn nhà, đồ đạc đổ hết lên thảm. Xui xẻo hơn, một đôi nam nữ đi dạo ngang hành lang ngay lúc đó và quay lại nhìn tôi chằm chằm, như thể....động đất vừa xảy ra. Jiyong khom người tới đằng trước và cười khi anh ấy đóng cửa, vẫy vẫy tay để xin lỗi hai người lạ ấy.

"Ngại quá, cậu ấy luôn ồn ào như vậy, xin lỗi :)" anh ấy cười và họ cũng cười tươi đáp lại. Sau khi cánh cửa được khép kín, Jiyong liền quay lại đập mạnh vào lưng tôi như một võ sĩ su-mô.

" Oww! Hyung!"

Anh ấy nhìn chằm chằm xuống tôi, đôi mắt sáng lên lấp lánh, khoanh tay lại.

" Tốt lắm, xem ai xuất hiện này" Jiyong trêu chọc."Khăn tắm sạch sẽ nhỉ, còn tưởng em phải dùng chung nó với ai chớ? "

Tôi nín thinh, vẻ mặt ngấm ngầm của anh ấy ẩn chứa cả ngàn lời nói. Jiyong đặt chân của anh lên cái bụng mềm mại của tôi,  các ngón chân ngọ ngoạy ngay chỗ xương sườn.

" Hyung!" Tôi gào lên lần nữa. Jiyong đứng thẳng người dậy, ném phần quần áo ngổn ngang dưới sàn vào mặt tôi.

" Ngồi dậy và tranh thủ tắm đi trước khi Bae giành lại phòng" anh ấy cộc lốc bỏ lại một câu trước khi quay lại giường. Tôi kêu lên mừng rỡ. Phòng tắm đã thuộc về tôi!

- - -

Vừa bước vào phòng tắm của hyung, Tôi dán mắt ngay vào đồ dùng trên bồn rửa mặt. Gel vuốt tóc, hai cái lược, một tuýt kem đánh răng lớn dùng chung với Youngbae, sữa rửa mặt tẩy trang và một chai nước hoa, tất cả được xếp gọn gàng bên góc phải. Còn của Youngbae được đặt phía bên trái. Mọi thứ đều bình thường cho đến khi tôi bước ra khỏi bồn tắm, lân la đến lục lọi đồ dùng cá nhân của Jiyong tìm máy sấy tóc, tôi phát hiện thấy một chiếc hộp trang điểm nhỏ nằm ở trên cao, hơi khuất sau tấm gương.

Bên trong hộp khá nhỏ, chỉ vừa đựng một vài đôi hoa tai và vòng tay, kem BB, kẻ mắt và....và "đồ bảo vệ".

Tôi lẽ ra không nên mở nó ra. Lẽ ra không nên!

Tôi lập tức ra khỏi phòng tắm, đi thẳng ra cửa. Tôi đoán Jiyong đang lơ đễnh hoặc tập trung làm một việc gì đó bởi vì anh ấy không nói bất cứ thứ gì, nhưng khi vừa chạm đến tay nắm cửa, một nguồn lực bá đạo giật mạnh người tôi lại.

"Không để em dễ dàng thoát ra vậy đâu, maknae," anh ấy cười một cách đáng sợ. Buông tay tôi ra, Jiyong trở về nằm lên giường, bình thản cầm điện thoại di động xoay xoay. Nhìn dáng vẻ tự tin của anh ấy, tôi biết ngay Jiyong đang muốn khi dễ mình.

"Hì hì hyung" Tôi trả lời, nhát gừng đứng im tại chỗ. Vì tôi đang đừng đối mặt với Jiyong, anh ấy nhìn tôi với vẻ dò xét tỉ mỉ. Tôi đang mặc quần thể thao màu xám và áo thun trắng rộng rãi thoải mái, nhưng đứng trước mặt Jiyong lai cảm thấy quê mùa quá mức, ước gì tôi đã mang 1 bộ pyjama sexy theo.

" Tính lặng lẽ chuồn về sao? Đừng có mơ!" anh ấy cầm điều khiển chỉnh lại nhiệt độ cho ấm hơn rồi vỗ nhẹ tay lên nệm " Đi đến đây ngồi coi. Bỏ đồ đạc của em xuống."

Tôi nuốt nước bọt, cảm thấy không thoải mái lắm nên vẫn đứng chần chừ nơi đó.

Jiyong mím môi, nhìn chằm chằm vào đôi mắt tôi.

" Điều gì khiên em phải bận tâm vậy, Seungri yah? Nói anh nghe"

" Umm," Tôi bắt đầu," Tại vì hyung..."

" Hửm? Hyung á?"

" Từ khi nào...anh bắt đầu mang condom đến concert? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net