29. Part 2: Chuyến lưu diễn châu Á (2012)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau Thái Lan, tôi trở về Hàn vài ngày cho đến lúc phải bắt chuyến bay lên đường tới Indonexia.

Trong sáu giờ bay đến Jakarta, Tôi lần tìm trên điện thoại những thứ khách du lịch hay làm ở đây, một thói quen của tôi đối với mỗi nơi ghé thăm. Rào cản ngôn ngữ làm tôi không hiểu gì cả nên cần nhờ đến viện trợ từ các hyung giỏi Tiếng Anh. Tôi cũng đã cố gắng học tiếng Indonexia, nhưng chỉ vừa cố nhớ được một vài cụm từ. Jiyong luôn trêu chọc tôi rằng nỗ lực fanservice đa ngôn ngữ là quá nghiêm túc rồi, nhưng sau đó bởi vì không giao tiếp được nên anh ấy phải làm mặt hề với những người hâm mộ haha,  thế là tôi được dịp chế giễu anh ấy lại. Nhưng lúc này Jiyong mệt lắm rồi vì thế tôi để yên cho anh ngủ. Seunghyun lớn, kế bên Jiyong, đang rảnh rỗi ngồi coi phim nhưng hyung ấy lại là một "hố đen ngoại ngữ". Đang ngồi cạnh tôi là Daesung hyung, còn Youngbae thì làm bạn với anh quản lý hàng ghế dưới.

" Aku cinta padamu. Aku cinta padamu" Tôi hát vang khe khẽ.

" Em đang nói gì vậy, maknae? " Daesung hỏi.

" Câu đó nghĩa là Saranghae" Tôi mỉm cười."Em phải nhớ nó. Anh cũng vậy nha, hyung"

Daesung cười khúc khích véo má của tôi.

" Aigoo. Dễ thương thế. OK hyung sẽ hát với em" anh ấy mỉm cười.

Chẳng bao lâu thì Youngbae cũng chồm lên từ dãy ghế đằng sau vì tính hiếu kỳ, và thế là ba chúng tôi tập trung lại vừa beat-box vừa rap thử những từ sẽ sử dụng trong concert. Tôi hi vọng các V.I.P sẽ thích nó.

Một trong những việc đầu tiên tôi làm khi đến Ritz Carlton là đăng ký một phòng tập gym trong khách sạn. Hwangssabu và Youngbae hyung sẽ tham gia cùng trong khi Jiyong quyết định lười biếng ở bể bơi. Nhìn xuyên qua kính cửa sổ, thời tiết nhiệt đới thật sự rất tươi đẹp nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết tâm không nghe theo Jiyong mà dành nhiều thời gian hơn với người huấn luyện. 

Điều đó cũng có nghĩa tôi không còn cơ hội gặp anh ấy nhiều nữa. Sau khi kết thúc buổi concert cuối cùng của nhóm ở Jakarta, Jiyong sẽ sử dụng xe hơi riêng rời đi trước để bắt kịp chuyến bay, anh ấy cần phải quay phim cho Inkigayo tại Seoul ngày hôm sau.

Khoảng hai giờ sau khi Jiyong rời đi, tôi lo lắng gọi anh. Giao thông quanh sân vận động đang có vấn đề. Anh ấy có thể vẫn kẹt trước sân bay.

"Yah" anh ấy quát tháo nhưng tôi có thể nghe ra chất giọng đầy trêu chọc bên trong "Em muốn gì nào?" Jiyongie cười.

"Chỉ là maknae của hyung rất thận trọng...aish" Tôi nhại giọng, kẹp điện thoại vào vai trong khi đang cởi áo trong phòng khách sạn của mình. Lần này tôi vẫn ở chung phòng với anh quản lý, nhưng anh ấy đã ra ngoài uống rượu với Seunghyun lớn.

"Anh hoàn toàn ổn" anh ấy thở dài."Lúc làm thủ tục đã đăng ký trước 20 phút rồi"

" Tốt lắm" Tôi mỉm cười, chuyển điện thoại đến vai kia của mình." Còn giao thông thì sao? "

" Hyung nghĩ các fan đã cứu anh" anh ấy đơn giản nói, vẫn đang cười thầm khi nghĩ lại chuyện đó, lẩm bẩm về đám đông gần bãi đỗ xe sân vận động.

" Ehhh? "

" Dù sao chăng nữa" anh ấy lờ tôi đi." Anh phải vào trong rồi, gác máy đây"

" Hyung!"

"Gì nữa? " anh ấy rên rỉ, nóng vội.

"Ngày mai thể hiện cho tốt nha!" Tôi nói một hơi thật nhanh " Và, umm, anh sẽ đến Narita sau khi xong công việc ở Inkigayo phải không? Hẹn gặp hyung lúc đó nhé."

"Yeah, cho đến lúc đó, anh thật mong chờ một tấm hình từ Hwangssabu hyung, xem em tiến bộ thế nào haha."

Rồi Jiyong cúp máy. Quản lý cũng vừa lúc trở lại phòng tìm tôi - người đang bò lăn trên thảm. (◕︵◕)

---------------------------o0o-----------------------------

Đài Loan là nơi kế tiếp.

Ngôn ngữ Quan Thoại có cảm giác quen thuộc kỳ lạ với tôi, phải thừa nhận vậy, bởi vì tiếng Nhật cùng là kiểu chữ kanji với tiếng Hàn nhưng tôi lại không thể ghi nhớ nhiều. Không biết nhờ sức mạnh thần thánh phương nào mà tôi đã nài ép được Tabi cố nhớ hai cụm từ "bao bei" và "wo ai ni" <bao bei = honey, baby>. Được nhiêu đó là mừng hết lớn rồi. (─‿‿─)

Gần đây ngay đến ông anh ngố Seunghyun cũng mơ hồ nhận ra tôi dành nhiều thời gian bất thường với Hwangssabu hyung (thầy hướng dẫn tập gym ở YG) . Anh ấy cười xấu xa và bảo tôi phải giữ vững đạo đức công việc (¬_¬") .Tôi trả đũa bằng cách kéo anh tham gia cùng. Sau tất cả Seunghyun là đối thủ tranh giành Jiyongie với tôi, đúng không? Haha...tôi đùa đấy. Nhưng thật ngạc nhiên rằng anh lớn lại thật sự đồng ý gia nhập. Thậm chí anh ấy cũng không thèm thay quần áo, xong việc liền đi, lại còn đẩy tôi ra đằng sau để giành máy. Giờ đầu tiền, chúng tôi cạnh tranh nhau gay gắt. Anh ấy thoải mái xải những bước chân dài trên máy chạy bộ trong khi tôi cuống quýt buộc lòng theo kịp. Bại trận dưới tay hyungs, bất kể nhiệm vụ gì, là điều mà tôi không bao giờ muốn bị.

" Máy tập của em bị hỏng rồi! Làm sao mà hyung lại đang thắng được!" Tôi thở nặng nhọc trong khi Seunghyun lớn quay sang cười khiêu khích.

"Em quên mất tên của hyung là TOP à" anh ấy trêu chọc, nhưng có cái gì đó loé sáng trong đôi mắt và anh ấy đột ngột trông nghiêm túc hơn.

" Hyung? "

Anh ấy thở hổn hển từng ngụm nhỏ hài lòng trước khi bước xuống máy, vỗ nhẹ khăn lạnh lên cổ và khuôn mặt góc cạnh điển trai. Xoay đầu lại đối diện với tôi, mắt anh ấy nheo lại:

" Yeh, maknae," anh ấy bắt đầu, khẽ mỉm cười." Em thật sự không cần cố gắng nhiều đến thế đâu"

" Hah? "

Gương mặt tôi hẳn là ngơ ra rất khôi hài khi anh ấy cúi đầu xuống, âm thanh trầm thấp ngay sát vành tai tôi:

" Ji chỉ mới nói với hyung gần đây, không lâu đâu. Hẳn là tuần trước? Maknae của chúng ta đang béo tròn lên. Nhưng anh đã nói với cậu ấy chúng ta ngày càng không xấu xí đi mới là chuyện lạ"

Không, tôi hiểu mà. Chính tôi đã hứa với Jiyong.

" Em rất để tâm đến tất cả những gì Jiyong nói? " anh ấy cười, hàng chân mày rậm nâng cao.

" Yah!" Tôi bĩu môi, đẩy mạnh cánh tay trái của anh ấy. Seunghuyn cũng đẩy lại tôi, nhưng nhẹ hơn hẳn.

" Ji sẽ không bao giờ lờ em đi đâu, maknae. Cậu ta nhắc đến em còn thường xuyên hơn nói về âm nhạc."

Tôi trợn tròn mắt, khẳng định: "Dĩ nhiên Jiyong không thể bỏ mặc em. Em là maknae được yêu quý nhất!"

" Whoa. Hơi quá sớm để nói như vậy đấy!"

Không bao giờ. Tôi rất được yêu thương, chính Jiyong đã dạy tôi điều đó ♥‿♥.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net