PHẦN 3: Maknae is mine (2005 - 2006)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tôi gặp bạn gái đầu tiên trước khi được chấp nhận vào YG. Chúng tôi hẹn hò trong ba năm, yêu nhau rất nhiều. Tôi  để ý cô ấy từ trong đám đông khán giả, những người đến phòng tập thể dục ở trường xem nhóm nhảy chúng tôi biểu diễn, tỏa sáng lấp lánh và thật đặc biệt. Cô ấy rất đáng yêu, và chính xác là người tôi muốn , cô ấy yêu tôi ngay cả khi tôi không hoàn hảo.

Thật không tốt khi tôi ko thể dành nhiều thời gian quan tâm bạn gái mình, thậm chí ko có nổi trọn vẹn 1 lần hẹn hò nào từ khi tôi bắt đầu tham gia luyện tập. Tôi quá mệt, quá bận rộn, vì thế chỉ có thể nhắn tin và ăn trưa cùng bạn gái ở trường, nhưng hai chúng tôi đều cảm thấy đủ. Cô ấy kiên nhẫn với tình cảm này mặc cho tôi không thể đến thăm  thường xuyên. Tôi cố gắng hết sức giấu kín mối quan hệ tình cảm của mình với các hyungs, nhưng thỉnh thoảng tôi cũng mắc sai lầm.

Vào thời gian đó, Jiyong có bạn gái và anh ấy cũng giữ kín. Tôi đoán đó là điểm chung hiếm hoi giữa leader va maknea. Tôi nhớ mình đã bất ngờ như thế nào khi anh ấy cho tôi xem hình bạn gái trên điện thoại, trong 1 cuộc họp của BigBang.

- " Hình em ấy này," anh ấy thì thầm.

Tôi ko biết phải nói gì, vì thế tôi liền cho anh ấy xem lại hình bạn gái mình ở trường trung học . JiYong nhìn tôi hoài nghi.

- "Không thể tin được! Em út của chúng ta có bạn gái? " Anh ấy sờ vài ba khớp ngón tay lên khóe miệng, cười nói ồn ào."Vậy 2 người làm được gì với nhau rồi, đùa giỡn trên mấy chiếc xích đu ở công viên trẻ em? "

Tôi ngay lập tức hối tiếc hành động của mình. Anh ấy tiếp tục cười không ngừng. Vào lúc cuộc họp kết thúc, ngoài xác định lịch trình cho buổi trình diễn đầu tiên của BigBang, anh ấy còn thu thập thêm thông tin mới để trêu chọc tôi. Tôi thật sự muốn buổi họp này nhanh chóng kết thúc để ko phải nhìn hai bả vai đang ko ngừng run run bên cạnh, nhưng chỉ có thể ngồi thẳng lên trên ghế và giả vờ chăm chú lắng nghe buổi họp.

Jiyong có một nụ cười đặc biệt ngây ngốc và khờ dại khi anh ấy nhìn hay trêu chọc tôi. Tôi bắt đầu nhận thấy nụ cười này vào ngày hôm đó, trước đây tôi chỉ toàn chú ý vào mấy cái răng khểnh của anh.

Xuyên qua cái bàn ngăn cách, Jiyong không rời mắt khỏi tôi khi anh ấy nghiêng người tựa qua  Youngbae ngồi bên cạnh để thì thầm cái gì đó.

- " Maknae quá trời dễ thương."

Youngbae cười khì, khóe mắt cong cong lên

- "Cậu có biết em ấy có bạn gái ko? "

Youngbae nhìn tôi, sau đó lại nhìn Jiyong.

- " Thật sao? Nhưng em ấy vẫn là maknae của chúng ta, phải không? "

- "Tất nhiên rồi"

JiYong hyung cười ma mãnh rồi xoay qua ôm lấy cánh tay tôi

Từ đó, cứ cách vài ngày anh ấy sẽ bắt đầu hỏi tôi về trường trung học và bạn gái. Tôi sẽ không nói nhiều, mặc kệ như thế anh ấy vẫn cứ tiếp tục hỏi.

Một lần chúng tôi tham gia quay phim tài liệu về nhóm, trước máy quay, anh ấy đã nói những điều đại loại như" maknae không chỉ thuộc về cô ấy~~~~" và sau đó phát triển thành" em út là của chúng tôinha~~~~" - JiYong và Youngbae hyung đều cố gắng làm vậy.

Năm 2006, chúng tôi có buổi trình diễn đầu tiên vào tháng tám, sau đó chìm trong lịch trình bận rộn. Tôi trở nên tù túng, chỉ di chuyển qua lại phòng ghi âm, phòng chụp ảnh và xe ô tô của quản lý. Từ lúc đó trở đi, tôi cảm thấy khó khăn hơn để lãng tránh JiYong. Tôi vẫn không thích anh ấy. Tôi vẫn co rúm người lại khi anh cố nuông chiều tôi.

Rồi điều đó cũng đến, trong một lần ghi âm, trước máy quay, anh ấy đã thay đổi ca từ để công bố một cách nửa đùa nửa thật vào mi-cro: "Em út thuộc về tôi đó".







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net