Phần 5: Con đường không bằng phẳng (2007)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giữa khoảng thời gian phát hành mini – album đầu tiên và thứ hai, chúng tôi cũng ghi âm một số bài hát tiếng Anh trong tháng chín và tháng mười. Những bản ghi âm này sẽ trở thành ca khúc cho buổi trình diễn đầu tiên của chúng tôi ở Nhật để được tung ra vào đầu năm 2008, điều đó có ý nghĩa tất nhiên rằng chúng tôi phải hoàn thành mọi thứ trong 2 tháng còn lại 2007.

Tôi không thể thật sự diễn tả hết cảm xúc của 2007. Kiệt sức và đau nhức, nhưng cũng ghi dấu nhiều chiến thắng.

Năm ngày trước khi mini - album thứ hai được tung ra, BIGBANG đã chiến tthắng giải thưởng Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất và Bài hát của năm tại Lễ trao giải âm nhạc Mnet. Khi tên của chúng tôi được công bố, Youngbae siết chặt tay tôi đứng lên và tôi cũng cầm chặt lại tay anh ấy. Jiyong vẫn đang ngồi nghiêng người trên ghế. Khi chúng tôi sải bước cùng nhau trên sân khấu lớn, tôi cố gắng hết sức an ủi Daesung đang xúc động mạnh, trong khi đó Jiyong hyung hạnh phúc ngất ngây chạy vòng quanh chào hỏi mọi người. Tôi không thể diễn tả cảm xúc hạnh phúc tuyệt vời này, không chỉ vì chúng tôi thắng, mà còn bởi vì Jiyong đã không trêu đùa hoặc làm tôi ngượng suốt thời gian chúng tôi ở trên đó. Đó là một chút thắng lợi cá nhân giữa vinh quang của nhóm.

Khi sản xuất Hot Issue, chúng tôi quyết định làm một video cho Majimak Insa và nó đem lại kết quả vô cùng tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. BigBang sau đó liên tiếp giành thêm nhiều thành công trong các buổi biểu diễn và trao giải.

Hai ngày sau sinh nhật lần thứ 17 của mình, trong lúc diễn tập Majimak Insa cho Golden Disk Awards. Tôi mắc sai lầm khi đang nhảy cuồng nhiệt trên sân khấu, tôi đã bị ngã, mắt cá chân sưng to rồi xe cứu thương đến mang tôi rời đi.

Từ lúc đó trở đi, tôi là gánh nặng của nhóm.

Chúng tôi một buổi biểu diễn khác tại Mnet, Jiyong hyung phải thức đến tận 6 giờ sáng tập luyện để thay thế vai trò của tôi tong bài hát. Bác sĩ nghiêm khắc nói rằng tôi phải hạn chế hoạt động của mình trong hai tuần.

Sau đó tại concertThe Great của chúng tôi, thêm vào mắt cá chân đau chính là vụ nổ pháo hoa vào mặt tôi. Eo ôi, bây giờ không phải là Jiyong hyung làm tôi ngượng nữa, tôi đang tự làm mình cảm thấy mắc cỡ.

Tôi tỉnh dậy trong bệnh viện vào ngày 29 và nhận ra mình đã gục ngã trong hậu trường concert. Tốt rồi ha, bây giờ tôi cảm thấy xấu hổ với các hyung quá. Thậm chí tôi còn không trụ lại đến kết thúc buổi biểu diễn và vết thương đau buốt. Bệnh viện cho tôi về. Tôi trở lại phòng tập, tự giận dỗi và khóc trong đơn độc. Tôi đếm lại từng phút buổi concert đã tiếp tục mà không có tôi. Tôi tuyệt đối phải làm tốt trong những đêm biểu diễn sau.

Khi các thành viên quay về kí túc xá, tôi nhanh chóng lau nước mắt. Họ hỏi tôi về mắt cá chân và tôi chỉ nhún vai nói ổn cả. Tất cả bọn họ đều trở vào phòng riêng để ngủ và tôi chỉ còn lại một mình.

Ánh nhìn của Jiyong dừng lại trên mắt cá chân tôi trong nhưng anh ấy không nói gì. Hyung cũng đã quá mệt mỏi. Tôi vẫy tay chào anh ấy, hyung chỉ làm động tác thổi mấy sợi tóc nâu lòa xòa trên khóe mắt, sau đó anh ấy bỏ đi để rửa mặt hoặc làm một việc gì khác.

Top hyung gục ngã vào đêm diễn tập hôm sau cho liên hoan âm nhạc đài KBS. Jiyong đổ sập sau khi buổi biểu diễn đó kết thúc.

YG cho chúng tôi một tuần đầu năm mới để nghỉ ngơi và dưỡng thương. Tôi rất vui mừng.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net