Phiên ngoại: Tịch Viêm (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cứ như thế, Lâm Mặc đã ở trong nhà Tịch Viêm tròn ba ngày.

Đối với bất kỳ người bình thường nào khác, hẳn đã rất hoảng sợ khi gặp phải trường hợp này, có khi còn muốn gọi cảnh sát nữa đi. Nhưng Lâm Mặc nào có phải người bình thường. Xúc động không có lợi cho cậu, trời chưa sập thì chưa đến lượt cậu lo.

Ngược lại cũng không phải cậu cái gì cũng không làm. Trong ba ngày này, Lâm Mặc đã thử thăm dò tình hình xung quanh một chút.

Kể từ lúc cậu xuyên vào thế giới tiểu thuyết máu chó này (đúng vậy, Lâm Mặc vô cùng tin tưởng mình đã xuyên!), chẳng hề có hệ thống hay kịch bản quái gì cả. Thế giới này lại y hệt như thế giới cậu đang sống, ngoại trừ việc lòi ra thêm một tổng tài như Tịch Viêm. Với tinh thần tự lực cánh sinh, Lâm Mặc cảm thấy không nên chờ đợi trong vô vọng, mà phải tự mình cứu lấy mình.

Cho nên, trên diễn đàn tìm truyện xuất hiện một topic mới.

"Xin chào, tôi muốn tìm một bộ truyện đam mỹ có chút Mary Sue, tên truyện lẫn tên công thụ hoàn toàn không nhớ được, chỉ biết vài tình huống như sau:

Thụ suýt bị xe tông thì được tổng tài công cứu, sau đó công cảm thấy 'anh ấy thật thú dzị' nên đã cưỡng ép mang thụ về nhà trở thành tổng tài phu nhân của mình. Công là tổng tài rất nhiều tiền, nhà biệt thự ở hẳn trên núi, thụ lại chỉ là sinh viên nghèo mắc bệnh tim sắp rớt môn Triết.

Cần tìm gấp gấp!!! Cảm ơn mọi người nhiều!!!"

----- Lầu 1: ... Chủ lâu à, đây là thời đại nào rồi mà còn đọc cái thể loại truyện máu cún như thế chứ.

----- Lầu 2: Cái truyện chó má gì nghe cứ như học sinh cấp hai viết vậy!

----- Lầu 3: Sẽ không phải vì cậu sắp rớt môn Triết nên cố tự huyễn hoặc bản thân mình bằng cái truyện đó? Haizz... từ bỏ đi chủ lâu, cậu không chạy trốn được đâu. Không ai có thể chạy thoát khỏi Tư tưởng và Đường lối cả!!! (┛◉Д◉)┛彡┻━┻

----- Lầu 4: Sắp rớt môn Triết +1

----- Lầu 5: Sắp rớt môn Triết +2

...

----- Lầu 136: Hổng lẽ có mình tui cảm thấy tổng tài công trong truyện não bị tàn sao? _(:3」∠)_

----- Lầu 137: @136, không phải không cảm thấy gì, mà là đã quá quen rồi. Tất cả tổng tài công Mary Sue đều bị não tàn!!!

Tịch Viêm đang làm việc: ... Hắt xì!

Nghe bảo nếu hắt xì chứng tỏ có người đang nhớ tới mình, có phải Lâm Mặc cũng đang nhớ đến hắn không? Chỉ cần nghĩ như vậy thôi, Tịch Viêm cảm thấy mình như được bơm máu gà, có tiếp tục làm ba ngày ba đêm không ngừng nghỉ cũng chẳng sao.

Mấy ngày nay vì cố tránh dọa đến Lâm Mặc, hắn không dám thân cận gần gũi tiếp xúc với cậu quá nhiều, mà Lâm Mặc cũng như dự đoán của hắn, hoàn toàn chẳng quan tâm đến việc bước chân ra khỏi nhà kể từ khi ôm được cái máy tính. Đối với loại tình huống này, Tịch Viêm không biết nên khóc hay nên cười.

Bất quá nhớ đến ngày hôm qua bác sĩ tư nhân của hắn lại một lần nữa khám tổng quát cho cậu xong, cường điệu nói riêng với Tịch Viêm rằng tình trạng Lâm Mặc hiện tại vô cùng tồi tệ, trái tim hắn liền chùng xuống.

Đã trải qua một kiếp, hắn tuyệt đối sẽ không để bất cứ ai cướp lấy Lâm Mặc từ bên người mình nữa, dù cho có là tử thần cũng không thể!

Nhìn nhìn đồng hồ, ước tính thời gian Lâm Mặc sử dụng máy tính cũng đã đủ rồi, hơn nữa hắn cũng cần bồi dưỡng tình cảm hai người, Tịch Viêm liền chủ động dọn công việc sang một bên để đi tìm cậu.

Thật lòng hắn chỉ muốn mở toang cửa lao vào ôm lấy cậu thôi, nhưng hiện tại Lâm Mặc không quen biết hắn, hắn không muốn kiếm củi ba năm thiêu một giờ, cứ như vậy đốt sạch hết số thiện cảm ít oi mà hắn vừa tạo dựng được trong cậu, tuy rằng chính hắn cũng không rõ cậu có tí thiện cảm nào đối với mình không.

"Lầm Mặc, đã tới giờ ăn trưa rồi, em có muốn đi ra ngoài ăn chút gì không?" Thanh âm của Tịch Viêm vô cùng hòa nhã dễ nghe, đến độ chính hắn cũng phải lấy làm ngạc nhiên.

Kiếp trước hắn chưa bao giờ dùng đến loại ngữ điệu mềm mỏng đến như vậy, lúc nào cũng hệt như người máy, giọng thì lạnh băng. Cho nên đến khi Lâm Mặc rời đi rồi, hắn lại nảy sinh ra vô số hối tiếc. Tại sao bản thân không để đối xử với cậu tốt hơn, dù chỉ là một câu nói dịu dàng thôi cũng đã đủ khiến cậu vui vẻ cả ngày rồi. Trước đó không lâu hắn còn cãi nhau một trận với Lâm Mặc, chỉ cần nghĩ tới tim liền đau xót, hận không thể quay về quá khứ giết chết chính mình.

Vì vậy nếu ông trời thật sự cho hắn một cơ hội làm lại từ đầu, Tịch Viêm không muốn lãng phí bất kỳ mọi giây phút nào. Hắn muốn để cho cậu sống trong muôn vàn sủng ái, một thế giới cậu là hoàng tử nhỏ của hắn, mà hắn lại là chàng kỵ sĩ trung thành với chủ nhân của mình.

Cửa mở, một cái đầu có chút bù xù ló ra. Lâm Mặc có hơi ngần ngừ vừa gãi đầu vừa đáp: "Đi ra ngoài ư? Có bất tiện lắm không? Hay để tôi xuống bếp nấu vài món đi."

Biệt thự của Tịch Viêm nằm tận đỉnh núi, xuống được tới chân núi thôi cũng đã mất gần một tiếng. Là một trạch nam thứ thiệt, Lâm Mặc tỏ vẻ thời gian đi lại bên ngoài quá dài, cậu sẽ không sống nổi mất.

Nếu Tịch Viêm là kẻ bắt cóc, còn Lâm Mặc là con tin, e rằng cậu chính là con tin có tính hợp tác nhất từ trước đến nay, khiến người ta đỡ lo biết bao nhiêu. Lúc ban đầu mới đem cậu về, Tịch Viêm còn lo ngại Lâm Mặc sẽ thừa cơ bỏ trốn, cho nên tăng cường bảo vệ canh gác lên rất nhiều. Bất quá rất nhanh hắn nhận ra, Lâm Mặc căn bản không định trốn, hơn nữa lấy tư thế kia giống hệt như định ăn nằm dầm đề tại nhà mình nhất quyết không đi.

Nhưng hiện tại cậu không phải con tin, mà là người yêu của hắn, hơn nữa còn đang mắc bệnh tim. Dù Tịch Viêm vô cùng khao khát có thể giam cầm cậu cả đời trong lồng son của mình, thì thực tại vẫn đang thầm nhắc nhở hắn rằng tử thần luôn ở bên cạnh chỉ chực chờ để cướp đi Lâm Mặc của hắn. Nếu muốn cậu có thể sống khỏe, hắn cần giúp cậu có một lối sống lành mạnh và cân bằng.

"Em đã ở lì trong nhà ba ngày rồi, cứ như thế này sẽ không tốt cho bệnh tình đâu." Tịch Viêm nhíu mày, "Ngoan, nghe lời. Sau đó em muốn gì tôi cũng đồng ý."

"Ừm." Lâm Mặc gật gật đầu. Cậu kỳ thực là một người dễ tính, cho nên cũng chẳng phản kháng lại làm chi.

Về căn bản, Lâm Mặc đã quen với việc chấp nhận số phận. Cố gắng chống lại, khoan nói có thành công hay không, trái tim của cậu đã đi đời trước rồi.

Tịch Viêm chở cậu đến một nhà hàng quen thuộc mà kiếp trước hai người vẫn thường đi sau khi Lâm Mặc có thực thể. Lâm Mặc từng khen đồ ăn trong nhà hàng này rất nhiều lần, mà chủ nhà hàng cũng coi như người quen của hắn, vì vậy có thể an tâm về chất lượng đồ ăn rất nhiều.

Bởi vì là một nhà hàng cao cấp, từ ngoài cổng đã có nhân viên phục vụ đứng chờ sẵn để giúp đỡ nếu khách hàng có yêu cầu gì. Thời điểm xe Tịch Viêm dừng lại, cả đám đều xuýt xoa dõi mắt nhìn theo. Cũng đành chịu thôi, bọn họ làm ở đây lâu như vậy, có siêu xe nào chưa thấy qua, nhưng loại xe vừa đắt tiền còn thuộc bản giới hạn chỉ có năm chiếc trên toàn thế giới thì không phải ngày nào cũng được chứng kiến đâu!

Bình thường Tịch Viêm sẽ không khoa trương như vậy, nhưng do bây giờ ôm tâm lý theo đuổi Lâm Mặc, hắn không nhịn được như con khổng tước xòe đuôi mà lắc lư thể hiện chính mình trước mắt cậu, bất chấp sự thật rằng mị lực của hắn còn không hấp dẫn bằng cái tài khoản kim cường web xxx nào đó.

Lúc Tịch Viêm bước ra khỏi xe, dàn nhân viên đặc biệt là nhân viên nữ lại có thêm một phen hít khí lạnh! Một anh đẹp trai có là gì! Một anh giàu sang có là gì! Nhưng một anh vừa đẹp lại vừa giàu thì nhất định cực phẩm!

Huống hồ Tịch Viêm thừa hưởng toàn bộ gen ưu tú nhất của cả cha lẫn mẹ, cơ thể thì lại rắn chắc xinh đẹp ẩn hiện cơ bắp bên dưới lớp áo vest, mà hai cái chân thon dài kia đủ khiến bao nhiêu người quỳ xuống cầu xin được liếm gót giày rồi!

Tịch Viêm ra khỏi xe, trong tay cầm một cây dù đen, bung ra.

Dàn nhân viên nhìn khoảng cách từ cửa xe vào đến nhà hàng: ... Soái ca à, hình như chỉ có ba mươi mét thôi đó.

Trời tuy nắng nhưng cũng chưa đến nổi khiến một người bình thường đi ba mươi mét đã ngất xỉu đâu! Với lại nước da màu đồng đó của ngài đã rất quyến rũ rồi, không cần dưỡng trắng thêm làm chi!

Nhưng bọn họ đều đoán nhầm, vì sau đó Tịch Viêm lại đỡ một người khác trong xe ra, ôn nhu nói: "Cẩn thận."

Lâm Mặc nhìn cây dù trong tay hắn, lại nhìn cổng vào nhà hàng ngay trước mắt, nhất thời hắc tuyến đầy đầu không biết nói gì. Cậu đúng là bệnh tim, nhưng cơ thể tuyệt đối không yếu đuối đến mức đó có được không!

Thế nhưng mặc kệ cho cậu kháng nghị nhìn lườm thế nào, Tịch Viêm vẫn cứ mặt tỉnh bơ mà che dù cho cậu đi đến tận cổng vào, sau đó mới gập lại đưa cho nhân viên phục vụ giữ hộ. Thấy gương mặt cậu có chút bất mãn, hắn nhẹ giọng khuyên nhủ: "Lỡ bị bệnh thì phiền phức lắm, Mặc Mặc ngoan nghe lời."

Nhân viên phục vụ: ... Hai người là tình nhân hay cha con vậy?

Được rồi, người nào có tiền người đó lớn nhất. Lâm Mặc cũng chẳng dư hơi đâu bất mãn lâu, bởi vì lực chú ý của cậu rất nhanh đã bị một bàn đầy đồ ăn thơm ngon hút hồn mất rồi! Hơn nữa chẳng biết có phải vô tình hay không, những món Tịch Viêm gọi đều là món cậu thích!

Thế nhưng vô công bất thụ lộc, đột nhiên Tịch Viêm đối xử với cậu tốt như thế, Lâm Mặc lại đâm ra có hơi hoảng sợ. Cậu rụt rè hỏi: "Tịch Viêm, rốt cuộc anh muốn làm gì vậy?"

Nhìn thái độ có mang theo vài phần phòng bị của cậu, Tịch Viêm tuy trong lòng có chút tổn thương, bề ngoài vẫn giữ được phong độ như gió xuân của mình. Hắn tự dặn chính mình phải bình tĩnh, sau đó mới mở miệng trả lời: "Chẳng phải tôi đã nói rồi sao, tôi đang theo đuổi em."

Theo đuổi cái rắm! Có ai theo đuổi mà mang người ta về nhà xong tự phong chức Tịch phu nhân luôn không! Lâm Mặc trừng mắt nhìn Tịch Viêm tỏ vẻ chính mình không tin.

Có điều cậu không biết ánh mắt ấy của mình đối với Tịch Viêm ngược lại quyến rũ đến cỡ nào, trước kia khi lên giường bị hắn bắt nạt quá mức, Lâm Mặc cũng sẽ dùng ánh mắt ủy khuất ấy mà trách tội hắn. Vì vậy nhìn một cảnh này, trong lòng Tịch Viêm như có lửa đốt, mà hắn lại chỉ có thể nhẫn nhịn đè nén xuống.

"Em không tin cũng không sao, chỉ cần chậm rãi trải nghiệm là được rồi." Nói rồi, không báo trước, hắn đột nhiên bắt lấy tay cậu mân mê, "Em đáp lại tôi cũng được, mà không đáp lại cũng chẳng hề gì. Chỉ cần nhớ rõ một điều rằng tôi yêu em rất nhiều là đủ."

Lâm Mặc bị tập kích bất ngờ như vậy đỏ hết cả mặt, mặc dù chính cậu cũng chẳng hiểu vì sao mình lại ngượng ngùng trong trường hợp này, nhưng trước hết vẫn theo bản năng tìm cách rút tay ra. Đáng tiếc, cậu có giãy giụa thế nào cũng chỉ như con thỏ nhỏ mắc kẹt trong bẫy, không tài nào thoát được.

Mấy lần cố trốn không thành, Lâm Mặc mặc kệ Tịch Viêm muốn làm gì với tay mình thì làm. Cậu chỉ trầm ngâm rồi thở dài: "Nhưng mà, tôi không phải đồng tính luyến ái."

"Em đã quen con trai bao giờ chưa?" Tịch Viêm hỏi.

"Đương nhiên chưa!" Ánh mắt Lâm Mặc nhìn hắn như tên thiểu năng, "Nếu quen rồi thì tôi còn nói như vậy làm gì!"

"Em chưa từng quen, làm sao biết được mình không phải đồng tính luyến ái?"

Một câu nói này của Tịch Viêm, trong nháy mắt một kích trúng ngay hồng tâm khiến Lâm Mặc á khẩu.

Kỳ thực cậu ngay cả nữ cũng chưa từng quen, trước giờ nhiều lắm chỉ dám đi tìm đọc tiểu thuyết mạng để YY một chút, chứ nắm tay cũng có được nắm qua bao giờ đâu!

"Tôi... tôi đi vệ sinh một chút." Lâm Mặc nhất thời không phản bác được, tìm cách bỏ trốn.

Tịch Viêm cũng không giữ cậu lại, tùy ý để người nào đó như con thỏ nhỏ hoảng sợ bỏ chạy. Là người trên thương trường, hắn biết rõ cái gì gọi là lấy nước ấm nấu ếch, cũng như dục tốc bất đạt. Người như Lâm Mặc chính là loại không ăn cứng chỉ ăn mềm, nếu hắn càng cố cưỡng ép sẽ chỉ khiến cậu càng rời xa mình. Ngược lại cứ từng chút một dụ dỗ, khiến cậu quen dần với sự hiện diện của mình, chẳng mấy chốc cậu liền chấp nhận hắn thôi.

Bất quá nghĩ kỹ cũng kỳ quái, Lâm Mặc nói với hắn trước đó từng có người yêu, nhưng nhìn bộ dáng này thật không giống a. Chính mình cậu còn thừa nhận chưa từng yêu đương với con trai, trông không có vẻ gì là nói dối. Chân mày Tịch Viêm nhíu lại, chẳng lẽ vì hắn trọng sinh nên quá khứ cũng bị thay đổi theo? Tóm lại trong này phải có huyền cơ gì đó.

Nhưng Tịch Viêm cũng không theo đuổi sự thật quá lâu. Ngược lại hắn còn mừng thầm thở phào nhẹ nhõm. Không có bạn trai gì đó mới là tốt nhất, như vậy hắn có thể tùy ý theo đuổi Lâm Mặc. Về phần nam nhân kia, Tịch Viêm hy vọng rằng cả đời này hắn đừng nên xuất hiện trước mặt bọn họ.

Lâm Mặc cũng không phải mắc vệ sinh, chẳng qua quá mức ngại ngùng với chủ đề nói chuyện vừa rồi nên mới tìm cách tránh né mà thôi. Cậu mở vòi nước vảy lên mặt cho bản thân thêm tỉnh táo, còn vỗ mặt bôm bốp hai cái, nhưng chẳng hiểu sao càng vỗ mặt càng đỏ.

Đúng là điên thật rồi! Cậu là trai thẳng, cho dù có xuyên vào một quyển đam mỹ đi chăng nữa thì vẫn là ống thép thẳng tăm tắp, mắc gì lại rung động trước một tên đực rựa như Tịch Viêm chứ! Đó là chưa kể đến bọn họ chỉ mới gặp nhau có mấy ngày thôi!

Để đỡ căng thẳng, Lâm Mặc lấy điện thoại ra kiểm tra topic của mình. Phần lớn câu trả lời đều trêu chọc cậu hoặc khóc thương cho số phận thi lại của mình, tuy nhiên cũng có vài người nghiêm túc trả lời. Lâm Mặc cẩn thận note lại những cái tên truyện, sau đó dùng kinh nghiệm lâu năm sàng lọc qua một lần, lựa ra được một bộ review nghe có vẻ giống hoàn cảnh mình nhất.

Tên truyện là <Sổ tay theo đuổi tiểu kiều thê khả ái của tổng tài ác ma>, ngay cả cái tên cũng sặc mùi não tàn rồi, chả trách vì sao lượt xem lại ít như vậy. Lâm Mặc chặc lưỡi một tiếng, liền nhấn vào đọc thử.

Ừm, tiểu thụ trong truyện là một sinh viên giữa đường bị xe tải tông thì được công quân cứu giúp. Công quân cảm thấy chàng trai này thật "thú dzị", liền cưỡng ép mang người về nhà bất chấp phản đối của đối phương. Tuy rằng tác giả không đề cập đến việc nhân vật chính có mắc bệnh tim và rớt môn Triết như cậu hay không nhưng Lâm Mặc cảm thấy hai cái này đời sinh viên nào mà chẳng phải trải qua, cho nên tạm thời chấp nhận.

Sau đó công quân liên tiếp theo đuổi tiểu thụ bằng cách phô bày sự giàu có, cái gì mà thẻ ATM a, tín dụng không giới hạn a, biệt thự vàng bạc trang sức,... Lâm Mặc cười khảy, không có tài khoản kim cương web xxx, tất cả những thứ khác đều là phù du!

Có lẽ tiểu thụ trong truyện cũng nghĩ như cậu, cho nên hắn liền nhân cơ hội tìm cách trốn đi, chỉ là vẫn chưa tìm ra được biện pháp thì đã bị công quân xoay như chong chóng rồi. Lâm Mặc càng đọc càng cảm thấy cả hai nhân vật chính đều ngu ngốc, dù chỉ lướt nhanh không đọc kỹ từng đoạn một cậu cũng có thể cảm nhận được hơi thở máu chó não tàn nồng nặc từ trong truyện tản ra!

Đang đọc đến đoạn công quân vì muốn ăn đậu hủ tiểu thụ mà liền dụ dỗ hắn đi tắm suối nước nóng, Lâm Mặc không tài nào chịu nổi nữa đóng điện thoại cất vào túi quần. Cậu bình thường ăn ở tốt lành như vậy, không thể nào xuyên vào cái truyện ngốc nghếch như thế. Đợi lát nữa về nhà rảnh rỗi rồi xem thử các truyện khác vậy.

Tịch Viêm chờ Lâm Mặc đến sốt ruột, hắn thừa biết cậu chủ yếu xấu hổ mà bỏ trốn là chính, nhưng cũng đã qua được hai mươi phút rồi, có tránh né cỡ nào thì cũng nên quay lại bàn ăn đi chứ. Vệ sĩ của hắn vẫn đứng phía dưới trông chừng, nên Tịch Viêm không lo cậu bỏ trốn, hắn chỉ quan ngại không biết tại sao cậu lại chần chừ lâu đến như thế.

May mà Lâm Mặc rốt cuộc cũng đi ra, bằng không Tịch Viêm có lẽ đã phá cửa mà vào. Trông thấy bóng dáng cậu, hắn cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.

"A, xin lỗi vì đi hơi lâu. Chẳng qua tôi có chút chuyện..." Lâm Mặc càng nói càng chăng biết biện giải thế nào cho tốt, quyết định giả câm luôn cho xong.

Tịch Viêm của kiếp trước khẳng định sẽ nhíu mày thật chặt, sau đó bắt đầu phóng khí lạnh đến khi con thỏ nhỏ nào đó không chịu nổi ôm chầm lấy hắn mà khai hết sự thật. Nhưng Tịch Viêm của hiện tại không thể, hắn đã trải qua mất mát một lần, hắn không còn dũng khí để gây ra bất kỳ sai lầm nào nữa.

Huống hồ lấy thân phận hiện tại của hắn, hắn vẫn chưa có cái tư cách đó.

Nghĩ đến đây, trong lòng Tịch Viêm càng thêm khó chịu, có lẽ nên đẩy nhanh tốc độ theo đuổi? Hắn thầm suy nghĩ, muốn nhớ lại xem bước ngoặt quan hệ của mình và Lâm Mặc kiếp trước nằm ở đâu. Hình như là khi hắn phát hiện ra chính mình không phải trai thẳng như bản thân vẫn tưởng tượng? Như vậy hiện tại, hắn có nên khiến Lâm Mặc cũng nhận ra điều đó không?

"Lâm Mặc, chúng ta đi tắm suối nước nóng nhé?"

Lâm Mặc vừa nghe xong câu hỏi, tay run run một cái, đánh rơi cái nĩa bạc xuống đất. Nã kêu leng keng, âm thanh bỗng dưng như được phóng đại thêm gấp mấy lần.

Suối... suối nước nóng?

Cậu nhớ tới tình tiết trong truyện, trong lòng thầm kêu đệch đệch đệch không biết bao nhiêu lần, chẳng lẽ lại là cái truyện não tàn đó thật? Kiên quyết từ chối! Cho dù có xuyên, cậu cũng muốn được làm một nhân vật chính có IQ có đầu óc!

Nhìn ánh mặt trời chói chang gay gắt bên ngoài, Lâm Mặc nhìn về phía Tịch Viêm: "Lúc này, anh chắc chứ?"

Tịch Viêm nghe xong câu nói, trong lòng có chút hoảng hốt. Hình ảnh Lâm Mặc trước mắt như nhập vào với bóng dáng cậu kiếp trước. Khi ấy bọn họ cũng ngồi đây, hắn cũng đưa ra đề nghị như thế, mà cậu cũng đáp lại tương tự như vậy. Ký ức như cuộn phim không ngừng trình chiếu bên trong đầu hắn, cảnh tượng ngày càng nhiều, mà dòng hồi ức đã đến đoạn Lâm Mặc biến mất.

Không! Hai tay Tịch Viêm đặt trên bàn đột nhiên khẽ siết chặt, ánh mắt âm u khó tả. Hắn và Lâm Mặc sẽ lại bên nhau, nhưng chắc chắn mọi thứ không thể như cũ, bọn họ sẽ có kết cục mới của riêng mình.

E ngại Lâm Mặc nhìn ra biến hóa biểu tình của mình, hắn nhanh chóng quay trở về một bộ mặt quan tài như cũ, ngữ điệu bình thản nói: "Có sao ư? Tôi cảm thấy hiện tại rất thích hợp để tắm suối nước nóng."

Được rồi, anh là tổng tài, anh bá đạo. Anh có tiền, có quyền, có tiếng nói, được chưa? Lâm Mặc nhún vai, tỏ vẻ chính mình không ý kiến gì nữa. Dù sao cũng không phải cậu trả tiền, đề nghị Tịch Viêm đưa ra thoạt nghe cũng khá vô hại, cậu không có lý do từ chối.

Một phần khác, cậu muốn thử xem liệu mọi thứ có thật sự diễn ra như tình tiết bên trong truyện hay không...

Lần đi suối nước nóng này, giống nhưng cũng đồng thời không giống kiếp trước. Khi đó Tịch Viêm vẫn là một tên còn đang xoắn xuýt về tính hướng của mình, nhưng hắn của hiện tại thừa biết bản thân đã cong vẹo đến không thể cong hơn, mà đối tượng duy nhất có thể giúp hắn thẳng chỉ có mỗi Lâm Mặc, vì vậy thay vì lo âu nghĩ ngợi, hắn càng nghiêng về phía hồi hộp bồn chồn hơn.

Bởi vì muốn cả hai có không gian dành riêng cho một cặp đôi yêu đương thoải mái không sợ chói mù mắt chó, Tịch Viêm vinh quang nhận lấy trách nhiệm lái xe, bỏ lại tài xế đứng bơ vơ trong gió nhìn theo.

Tài xế: ... Tui sắp thất nghiệp rồi phải không? (ಥ﹏ಥ)

Thời điểm ngồi trên xe, Lâm Mặc lại lấy điện thoại ra đọc tiếp. Cậu giữ một vẻ mặt bình tĩnh, đảm bảo rằng dù Tịch Viêm hay bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ không sinh nghi cậu đang đọc đam mỹ não tàn.

Càng nghĩ càng thấy ấm ức! Lẽ ra hiện tại cậu nên đọc một bộ ngựa đực hậu cung văn mới đúng! Vì cái gì phải dò lết từng chương xem từng chữ trong truyện đam mỹ! Tuy rằng nếu đấy là một tác phẩm hay, Lâm Mặc không ngại thể loại truyện là gì, nhưng điều kiện đã nêu rõ, đấy phải là một tác phẩm hay, mà cái quyển <Sổ tay theo đuổi tiểu kiều thê khả ái của tổng tài ác ma> này hoàn toàn không dính dáng gì tới cái chữ hay này.

Tình tiết trong truyện chính là, công quân nhân cơ hội mượn rượu uống say mà cùng tiểu thụ tỏ tình lần nữa, sau đó cả hai người lăn giường ba ba ba...

Cốp! Âm thanh điện thoại rơi xuống sàn xe không lớn, nhưng giữa bầu không khí gượng gạo yên tĩnh đến quái dị này lại đột nhiên như được phóng to ra gấp mấy lần.

Tịch Viêm không biết do không chú ý hay không muốn khiến Lâm Mặc thêm khó xử, thời điểm phát ra tiếng động hắn cũng chỉ nhàn nhạt liếc nhìn qua kính chiếu hậu một cái,

Lâm Mặc cúi đầu, che

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net