Thông báo cuối cùng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ừm thì truyện đã hoàn rồi mà đột nhiên dôi ra thêm một cái chương mới như thế này thì cũng kỳ cục thật, nhưng thân làm tác giả thì phải có trách nhiệm thông báo cho độc giả của mình vậy =)) Nhưng xin hứa đây sẽ là thông báo cuối, về sau không đột nhiên nhảy ra thêm mấy cái thông báo như vậy đâu!

Như tác giả đã nói ở mấy chương trước thì truyện Hệ thống xuyên nhanh theo yêu cầu đã hoàn toàn văn rồi, bởi vì bản thân tác giả cũng thấy truyện dừng ở đó đủ đẹp, kéo dài thêm nữa lê thê quá. Nhưng thân làm mẹ đẻ, sửa lại kết cục cho thế giới này mà đi bỏ bê thế giới kia thì tội lỗi quá. Cho nên tôi quyết định sẽ đăng phiên ngoại của những thế giới còn lại lên blog facebook cá nhân của mình - Tím Hoa Cà. Ai thích xem thì qua đấy xem, còn ai không thích thì ngừng tại đây thôi, vì như tác giả đã nói, truyện thật sự đã hoàn rồi. Những chương phiên ngoại sau sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng gì tới những chương truyện trước, các bạn có thể xem nó như canon hoặc fanservice tùy ý. 

Những bạn nào muốn xem thì qua page Tím Hoa Cà, tìm vào mục album có tên Phiên ngoại những thế giới sau này. Hiện tại thời điểm thông báo này được đăng lên thì chưa có cái phiên ngoại nào đã được đăng đâu, nhưng tác giả sẽ cập nhật dần dần, thời gian không báo trước. 

Chỉ có nhiêu đó thôi, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net