• 3 •

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cơ thể nóng giãy muốn được chút xoa dịu lạnh lẽo mà Jack mang đến, não bộ choáng váng, bản năng chỉ bảo anh nên hưởng ứng hắn. Cảm giác thỏa mãn tràn ra đầu độc suy nghĩ ngay thẳng của anh, thậm chí khi chất lỏng đặc dính một lần nữa khuấy đảo khoang miệng cũng không còn tệ hại như ban đầu.

Anh thích nó đè vào cuống họng, khẽ cuộn tròn trên đầu lưỡi rồi niết sang hai bên thành má. Dần dần, Naib dường như quá say mê với điều này mà không nhận ra Jack đã cởi dây trói để anh tự do bám lấy vạt áo hắn.

Jack cười nhẹ, khéo léo điều khiển xúc tu và chỉnh tư thế cho Naib quỳ gối xuống. Để làm gì thì... ờ, tất nhiên hắn muốn tới những bước tiếp theo của việc ân ái. Mặc dù tâm trí Naib không thực sự tình nguyện cũng không thành vấn đề, cơ thể em ấy đã sớm ngoan ngoãn sau khi liều thuốc kích dục ngọt ngào đó chảy đầy trong huyết quản, ép em khuất phục trước ham muốn giao cấu nguyên thủy nhất. Và hắn tin rằng điều này sẽ đạt hiệu quả rất tuyệt nếu Naib chẳng thể quên được cảm giác sung sướng lúc đạt cực khoái cùng hắn, đồng thời tự dằn vặt bản thân vì những vui sướng ấy. Naib chắn chắc sẽ hận hắn, nhưng có lẽ còn cả nhớ nhung từng hành động trơn mớn mà hắn dành tặng nữa.

Tấm khăn bịt mắt Naib bất ngờ được cởi bỏ, thứ cuối cùng trói buộc đã biến mất... thế nhưng Naib chỉ thở dài trong mệt mỏi, không có chút hy vọng chạy trốn nào ở đây cả.

"Hừ... "

Thái độ ngoan ngoãn đó ảnh hưởng tới tâm trạng của Jack, hắn cảm thấy hài lòng và thân thiết đến kì lạ. Dù là gã đồ tể ưa máu me cùng hàng tá những thú vui cắt xẻ da thịt đồng loại thì hôm nay hắn nghĩ mình bắt đầu dung túng cho sự nhân từ nảy nở...

Nhưng suy nghĩ đó là trước khi phát hiện Naib bé bỏng của hắn đang dùng tay vội vã trượt lên xuống nhằm thỏa mãn dương vật cương cứng đến đến đau nhức kia. Làm riết cũng vui lắm nhỉ? Hắn nhíu mày quan sát chất nhờn trắng đục chảy ra khỏi niệu đạo, nhìn cả vẻ dâm đang rên rỉ của thân ái hắn.

Jack mỉm cười nhấc cao chân, sau đó không chút chần chừ đạp vào hõm vai của người bên dưới.

"Ahhhh..."

Mặc kệ tiếng gào giằng xé tâm can, Jack đẩy ngã Naib rồi bẻ lệch bằng được khớp xương tay phải. Cảm giác đau đớn trộn lẫn hỗn loạn tấn công thần kinh yếu ớt của Naib, anh gục ngã trên đất lạnh, cơ thể khẽ run nhưng không dám giãy giụa như trước nữa. Kể hít thở cũng rất khó khăn, buốt nhói và nặng nề. Nhưng Jack đã trở lại hung dữ tiếp tục đè gối lên xương ức anh, dùng trọng lượng kinh khủng của mình ép xuống con người tội nghiệp.

Naib tuyệt vọng. Anh không thể hiểu nổi tại sao tên thợ săn này thay đổi tính cách nhanh như vậy. Chỉ vừa nãy, hắn có vẻ chẳng muốn gì ngoài tình dục, anh đã tưởng im lặng tuân theo là cách tối ưu nhất để đối mặt với sự hung hăng này, và đúng là nó có tác dụng... trong mười phút, mẹ kiếp. Giờ thì thói bạo lực phá hỏng tất cả. Anh không nắm bắt được gì ngoài sự sợ hãi mà hắn cố khắc vào đầu óc anh. Phải rồi Jack, mày thắng rồi, làm ơn đi...

Naib run rẩy. Phần vai bị lệch về phía sau nhìn rất kì quái, nó không ngừng tra tấn tinh thần và thể xác anh, mỗi giây mỗi phút đều tràn ngập đau thương cùng bất lực.

"Ôi, thân ái bé nhỏ. Em đang khóc sao?"

Jack hỏi bằng giọng khá hài hước.

"Ah... a... hức, đi chết đi... Jack!"

"Ta sẽ không chết, em thì có chứ?"

Jack đáp lời, có vẻ lại hiền dịu đi sau một loạt hành động tấn công. Hắn bỏ đầu gối khỏi ngực Naib, thay vào đó là việc nhấn bộ phận sinh dục đã bán cương của hắn vào khoé môi anh và chậm rãi ma sát với xương cằm.

"Em ngậm nó đi. Làm tốt bao nhiêu thì ta sẽ đối xử lại với vật của em bấy nhiêu."

"Hả? Mày tính- Ưm..."

Naib mở miệng định mắng trả thì Jack lợi dụng cơ hội nhét nó vào... may là anh ngậm lại kịp thời. Đôi môi mím chặt cố gắng không để hắn xâm phạm nhưng đồng thời cũng thành cơ hội để ép anh phải cảm nhận. Nó cứng rắn và lớn hơn xúc tu rất nhiều, những gân guốc bên ngoài khẽ nổi lên dù hắn còn chưa thực sự cương cứng làm anh hoảng sợ. Jack kiên nhẫn lặp đi lặp lại hành động thủ dâm vô nhân tính để bào mòn lý trí con mồi.

Naib không biết. Anh chẳng biết mình phải làm gì ngoài khóc lóc và nằm ì trên đất. Ham muốn tình dục vẫn còn đó, thiêu đốt làn da đầy thương tích của anh... thậm chí vừa sợ hãi vừa hứng tình là một điều gì đó rất vi diệu mà Naib đang trải qua.

Chỉ cần anh chịu ngậm thì hắn sẽ đối xử tốt với anh chứ? Hay ít nhất là thỏa mãn cơn khát tình dục trong cơ thể chết tiệt này... Naib nghiêm túc suy nghĩ, sau đó từ từ mở khớp hàm ra để mặc hắn xâm nhập.

"Tốt lắm!"

Jack khen ngợi rồi dùng một tay nắm tóc người dưới thân để vạch ra giới hạn. Anh không được phép tránh né khi đã đồng ý tiếp nhận, ngược lại hắn sẽ không mạnh bạo tống cái thứ cương cứng đó vào sâu hơn mức anh có thể...

Naib hóp má khẽ mút lấy đầu dương vật, đầu lưỡi cảm nhận toàn là vị tanh mặn của mồ hôi và máu. Nhưng tất nhiên, đây vốn là dịch thể trên người anh do Jack tự tiện ma sát mà nhiễm phải, chúng có thể kinh tởm, cơ mà Naib không hề ghét cơ thể mình, không một chút nào. Anh tỏ ra say mê với công việc "mua vui" cho Jack, đổi lại hắn để xúc tu bao kín nhục dục giữa hai chân anh, sau đó tiến hành co bóp như mô phỏng giao cấu.

Càng cố gắng ngậm sâu thì Jack càng cho anh cảm giác sung sướng. Hông Naib tự nảy lên vì khoái cảm, mồ hôi ịn ướt tóc mai mang ý vị tình dục nồng đậm. Tuy nhiên, cơ thể vẫn kêu gào trong thiếu thốn buộc Naib hành xử như thật lòng thèm khát hắn.

Jack hơi quan ngại nói:

"Naib... ta thích em nhiệt tình nhưng cứ vội vàng thế này không giúp em ngậm hết của ta đâu. Dù sao nó cũng rất lớn so với em, cẩn thận một chút kẻo bị nôn đấy."

"Ừ hừ... câm miệng đi."- Naib cằn nhằn rồi lè lưỡi đẩy thứ đó ra.

"Muốn làm tốt thì cần phải có kĩ năng trước đã. Như việc em bắn súng hay là chuyện ta có thể cắt xẻ một con điếm sao cho đẹp đẽ nhất vậy."- Jack vừa nói vừa đâm đầu móng sắc nhọn vào vết khâu ở khoé miệng anh. Hành động ám chỉ rõ ràng tới mức này thì Naib không muốn cũng phải nhịn, chớ tới lúc hắn nổi hứng thì mấy đường chỉ chẳng giúp anh giữ được hai bên mép bị xé rách đâu.

"Nghe lời đi, Naib bé nhỏ. Hoặc khuôn mặt em sẽ còn được tô điểm nhiều hơn đấy... Nào, giờ thì tiếp tục!"

Hắn nói "tiếp tục", vậy đó sẽ là mệnh lệnh.

Naib im lặng chấp hành dù trong lòng đã có đôi chút mất hứng.

"Đè lưỡi xuống hàm dưới, mở cổ họng như em đang nuốt đồ ăn... và đừng có dùng răng. Ta sẽ không đau nhưng để em làm thế chẳng hay ho gì."

Jack thở dài như phiền lòng, bàn tay to lớn xoa xoa gò má lẫn lộn máu me của anh... Đúng là chẳng thể hy vọng gì ở một tên ngốc, kể cả có được hướng dẫn đi chăng nữa. Hắn cảm thấy quá kì cục để nói rằng em ấy mút dương vật theo kiểu mút kẹo, vừa ngây ngô lại vụng về. Cứ thuận theo diễn biến này thì khả năng hắn điên lên và giết chết Naib còn lớn hơn khả năng cưỡng hiếp thành công.

"Dừng đi, đồ ngu."

Naib nghe thấy hắn quát tháo và cáu giận đập đầu anh xuống đất trước khi đứng dậy. Mắt anh chỉ xuất hiện vài vệt sáng vàng sau đó lờ mờ tối đen trở lại, tiếng bước chân cho thấy hắn đã đi mất, nhưng đi đâu giữa khu vực nhỏ bé này chứ. Naib cắn môi, cố gắng giữ cho bản thân không bị hụt hẫng với mọi sự đang diễn ra.

Anh đã cố gắng rồi. Rõ ràng vấn đề ở đây là dương vật chết tiệt của hắn quá lớn để có thể "chơi" trơn tru như cách mà hắn muốn. Nhưng con mẹ nó hắn dám đổ lỗi cho anh như thằng thiểu năng. Là hắn tiêm thuốc vào người để anh trở nên nóng nảy và khát tình, là hắn yêu cầu được thủ đam trước tiên. Không phải anh. Naib hoàn toàn không có lỗi, nhưng Jack đã đạp nát anh, xâm phạm khi chưa được phép và bỏ đi vì trách cứ anh đối xử với hắn không tốt đẹp.

Mẹ kiếp, Jack! Mày *éo thể sống cho tử tế với cái phong cách quý ông thối nát mà người ta thường nói tới sao? Ít nhất mày nên cảm ơn tao chứ...

Naib bẻ lại khớp vai của mình trong đau đớn, cả nội tâm và thể xác. Cánh tay phải run run khẽ lau những giọt nước mắt buồn bã. Chúng rơi lã chã như mưa, tẩy rửa phần nào đó khuôn mặt thất vọng cùng cực. Chẳng có gì phải khóc lóc hết, Naib nghĩ, anh cần lợi dụng cơ hội này để thoát ra... nhưng anh chẳng thể đứng dậy, và thậm chí thuốc kích dục trong người anh vẫn còn sôi nổi lắm.

Nó chẳng vì Naib buồn mà bớt đi sự hào hứng, chỉ là nó không điều khiển được anh phải thỏa mãn chính mình nữa. Naib có thể ngồi yên đó, chờ tới khi thuốc mất tác dụng rồi bò ra ngoài cũng được. Không quan trọng lắm...

Hoặc thực ra thì có quan trọng chút xíu.

Naib nằm úp mặt xuống đất, vừa bực mình lại vừa bứt dứt.

Anh bắt đầu cảm thấy mình sắp động kinh mà đâm đầu vào tường tự tử rồi về lại trang viên với cơ thể thật. Không biết Jack đã tiêm bao nhiêu thuốc vào người anh mà nó dai dẳng phát sợ... đứng thì không đứng được, thủ dâm lại gặp rào cản tâm lí nặng nề quá, anh không muốn làm, trừ việc tìm nơi lạnh lạnh để nằm cho bớt đau trướng.

Không gian rất yên tĩnh, ngoài tiếng thở gấp gáp của Naib. Nếu giờ ngắm mắt ngủ được thì tốt rồi, anh sẽ không phải mải mê suy nghĩ về những điều đã qua trong quá khứ, những điều ngu ngốc đang diễn ra ở hiện tại hay nhiều hơn một chút về tương lai vĩnh viễn mắc kẹt tại trang viên. Chỉ thoáng chốc, Naib chợt nhận ra cuộc đời mình tệ hại đến mức chẳng có lối thoát. Đau khổ thì liên miên đấy, còn hạnh phúc ư? Naib đã dần quên mất hình dạng của chúng, trong tâm trí chấp chứa tất cả kí ức này, chúng chỉ là những vệt sáng nhỏ, le lói nhưng kiên cường chống cự.

Có lẽ đó là những khoảnh khắc khi anh ở với mẹ, những chiến thắng đầu tiên cùng đồng đội, một vài điều vụn vặt khiến anh vui vẻ...

Naib thở dài, mệt nhọc và tuyệt vọng. Anh quá chán nản rồi.

Ở đây đã chẳng còn ai, vậy cứ tự kiếm hạnh phúc cho mình đi. Ngượng ngùng không giúp anh tiếp tục đứng lên chạy được, nhưng hành động thủ dâm lúc này thì có đấy. Và tốt nhất là đừng đụng đến thứ cương cứng chết tiệt vô dụng đó làm gì...

Naib đưa hai ngón tay vào miệng, nghiêm túc liếm mút như cách anh được hắn chỉ dạy. Cảm giác có thứ gì đó chọc chọc, khuấy đảo đầu lưỡi mềm mại cũng không tệ lắm, cơ mà anh không định làm đơn giản như thế.

Ngón tay kéo những đường chỉ bạc ra khỏi miệng, chậm rãi đem chút ẩm ướt đó xuống giữa nơi hai chân mở rộng. Naib hít thật sâu rồi từ từ đâm vào hậu huyệt của mình. Bạn đầu mọi chuyện rất khó khăn, lông mày anh nhăn lại vì cảm giác đau tức khó chịu, chỉ là hành động vẫn rất kiên quyết mở rộng nó.

Nhưng tại sao anh lại làm vậy ư?

Naib nhờ hồi anh mới bước chân vào quân đội, việc khám sức khỏe khá khắt khe và nghiêm túc. Bác sĩ quân y muốn kiểm tra tuyến tiền liệt thì được thôi, Naib xấu hổ bỏ quần lót, cúi người để ông ấy dễ dàng hoàn thành thủ tục... và thực sự là anh bị ông ta chạm cho đến gần bắn, rất rất đáng sợ. Cái cảm giác sướng run cả người lúc đó Naib không dám thử lại cho tới bây giờ, chân anh gần như không đứng vững được, đồng thời bộ phận sinh dục lập tức phản ứng mãnh liệt dù không có nhu cầu.

Đó dĩ nhiên là điều anh cần nhất hiện tại. Khoái cảm cùng cực và dữ dội.

"Ah~ chết tiệt..."

Naib khẽ rên, hai ngón tay được đẩy vào nhanh hơn. Vùng bụng dưới căng đầy và nóng bỏng khiến Naib càng hưng phấn.

Hậu huyệt dần mềm mại, dịch nhờn tiết ra cho phép sự xâm nhập trở nên dễ dàng. Thậm chí anh có thể tìm điểm ngọt ngào của chính mình chỉ trong năm phút. Tuyến tiền liệt hơi cộm lên giữa đám cơ vòng đang co bóp theo nhịp thở, anh nhấn xuống đồng thời cảm nhận một dòng điện chạy lan từ sống lưng lên não bộ. Cơ thể khẽ nảy lên vì bất ngờ, kể cả trái tim nãy giờ vẫn luôn chìm vào sợ hãi sống lại tươi mới, máu nóng làm ửng hồng làn da nhợt nhạt.

Naib cong hông, cố gắng mô phỏng lại hành động làm tình mà đưa ngón tay ra vào nơi đó. Đầu óc dính đặc những suy nghĩ dâm dục và cơ thể thành thật khiến anh bỏ qua mọi nguyên tắc cũng lễ nghi thường ngày. Khoái cảm đổ đầy từng tế bào, xoa dịu sự thèm khát đang đốt cháy tâm hồn tội nghiệp của anh.

"Ahh... ah... ưm ~"

Tiếng rên càng ngày càng dồn dập, mồ hôi dính ướt khắp người, Naib vui sướng tận hưởng "hạnh phúc" không nên có. Trọng lượng đổ dồn vào cánh tay phải làm nó nhức buốt nhưng anh thực sự không để ý được nhiều như thế, nỗi đau hay khoái cảm bây giờ đều mang màu sắc giống nhau, làm anh choáng váng, khuất phục mọi ý chí trốn thoát khỏi chúng.
Naib dường như không thể hô hấp bằng mũi khi cứ rên rỉ liên tục, đôi môi khẽ hé mở, thi thoảng đầu lưỡi đỏ tươi lại được đẩy ra ngoài như tìm kiếm một thứ nào đó lấp đầy khoang miệng. Tiếng hít thở dứt quãng không ngăn được cơ thể anh co rúm lại trong phấn khích, cơ bắp thắt chặt ê ẩm, đặc biệt là vùng hông mất cảm giác hoàn toàn khi tất cả xúc cảm đều tập chung vào bộ phận sinh dục.

"Hah ah... hah... ưm..."

Anh nghiến răng kêu gào vài âm thanh vô nghĩa trước khi đẩy bản thân tới giới hạn. Dương vật xuất ra chất dịch trắng đục dày đặc, một phần nằm lại trên vùng bụng phập phồng của anh, chậm rãi theo lực hấp dẫn mà chảy xuống, phần lại như lơ lửng trong không khí, rất kì lạ...

Nhưng Naib đang chìm vào niềm sung sướng quá to lớn, nó che mờ lí trí, để lại một tên ngốc run rẩy trong cực khoái dữ dội chẳng thể suy nghĩ được điều gì khác. Phải năm phút sau đó, Naib từ từ bình ổn hô hấp và phản ứng lại với xung quanh.

"Hử?"                                                                                                                 

Anh có đang tiếp tục thủ dâm không nhỉ? Naib ngớ ngẩn tự hỏi khi khép hai chân, che giấu những bộ phận nhạy cảm...

Không đúng!!!

Naib rùng mình và thở hắt ngay lập tức vì có thứ gì đó chạm vào tuyến tiền liệt vừa hứng phấn quá mức kia. Từ nãy đến giờ lỗ nhỏ của anh luôn cảm thấy bị nhét đầy rất rõ ràng, chỉ là Naib tự đánh lừa mình với lí do lần đầu tiên không quen nên mặc kệ... giờ thì hay rồi.

Naib vung tay thật mạnh về phía trước mặt, xúc giác trên da thịt nhanh chóng trả lời bằng cảm giác trơn nhớt như động phải một đám chất nhờn khiến anh chán nản kinh khủng.

"Ahaha, thật ngại quá... Ta lỡ nhìn thấy một vài thứ khá riêng tư mất rồi. Nhưng mà... thực sự rất ấn tượng đấy."

Hắn nói đúng chất giọng trầm khàn đến âm u. Lồng ngực Naib đột nhiên lạnh buốt, ghê tởm cùng xấu hổ dần lớn mạnh áp đảo mọi cảm xúc khác.

Anh không định chửi mắng gì thêm nữa, chỉ yên lặng nhìn Jack đang hiện ra, vài vệt sáng vàng lấp lánh ở ngay sát. Thậm chí một phần của hắn đã vào trong anh tới ấm áp, và không hề có ý rút ra.

"Chúng ta làm đi."

(Tbc)

______________
















✂️ Để qua chương sau chúng ta tiếp tục✂️

Cảm ơn vì đã tới đây, nếu thấy hay thì để lại một sao ủng hộ tác giả nhaa :3


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net