• 4 •

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn yêu cầu, lại điều khiển xúc tu bao kín dương vật đã mềm xuống của anh. Với cái kiểu hành động này thì từ chối cũng vô ích, Naib hiểu là không nên chống đối Jack, cơ mà điều này nhịn không nổi nữa rồi.

"Dừng ngay lại, thằng ngu! Ai muốn làm với mày."

"Em chứ ai?"- Jack ngạc nhiên.

"Không. Thế này là đủ rồi. Không nhé. Và để tao yên. Nếu muốn thỏa mãn cái nửa thân dưới của mày một cách hoàn mỹ thì cút đi tìm người khác đi."- Naib vừa nói vừa nhíu mày, cố gắng phân biệt ra những các tua của hắn trong bóng tối. Chúng rõ ràng là đang bôi tinh dịch trả lên người anh, quá đáng hơn là muốn ép anh "nếm thử" hương vị của chính mình.

"Vừa rồi em đã rất giận, phải không? Tủi hờn, đau buồn, bức bối, tất cả gộp chung lại đè nén trái tim em, khiến chật vật khóc lóc cho bản thân, cho những thứ cần giải toả."

"Im đi!"

"Ta chỉ đóng một vai kịch nhỏ, có thể là chất xúc tác sự can đảm của em, hoặc cũng có thể là nguyên nhân đẩy em xuống vực sâu của tuyệt vọng. Cả hai điều trên đều hấp dẫn như nhau, và ta mong chờ được thưởng thức một trong số chúng. Vì vậy, ta thực sự không dời khỏi đây, nhẫn nại ẩn mình quan sát em vỡ vụn ra thành từng mảnh đau thương, sau đó lại dõi theo bàn tay run run vô lực của em tự gắn ghép bản thân thật nghiêm túc, hoàn chỉnh..."

Jack bây giờ không còn nhân dạng nữa, hắn chỉ là một đám chất nhầy khổng lồ trên mặt đất. Vậy nên rất khó để Naib có thể xác định chính xác vị trí bản thể của hắn mà chạy trốn được. Lại bị giam lần nữa, Naib tuy bực bội đến điên đầu nhưng vẫn cố giữ trạng thái bình ổn để suy nghĩ. Đánh đập hay làm tình, với một tên tâm thần tham lam như Jack thì tất nhiên sẽ lựa chọn cả hai, nhưng hắn lại làm chúng xen kẽ và khiến mọi chuyện như dở như hạch. Là nạn nhân đen đủi cho tính cách dẩm dí này, Naib không thể để tình huống này tệ thêm nữa. Anh phải quyết định "sẽ sử dụng cơ thể mình theo cách nào" thay Jack.

Quá đủ tồi tệ nhưng cũng thật may mắn.

"Câm mồm đi, Jack. Tao không thể *ứng được với đống câu từ lảm nhảm của mày. Nhiêu đó thời gian đủ để tao nghĩ kĩ rồi... nếu mày chỉ muốn cướp lấy theo cách nhét một phần cơ thể mày vào trong mông của tao thì tốt thôi. Mày đang làm điều ấy, thậm chí là làm rất tốt."- Naib nhìn xuống nơi khó nói, tuy mắt thấy không rõ nhưng xúc giác nhạy cảm sẽ không đánh lừa anh. Nhất là khi bị xúc tu của hắn đâm đến trướng bụng...

"Cứ tiếp tục làm nếu mày muốn. Nhớ là chỉ tập trung vào việc giao cấu với cơ thể tao, đừng đột nhiên chuyển ý sang một việc khác. Tao có thể vừa chửi mắng vừa khóc lóc cho mày xem, vậy nên đừng chuyển ý, được không?"

Naib đặt ra một thỏa thuận, lặp đi lặp lại sự bất thường của Jack để cảnh báo hắn.

Ban đầu Jack không trả lời, cứ phớt lớ đi và cố gắng xâm phạm anh, thậm chí có ý định di chuyển khi Naib không có sự phòng bị. Naib buộc phải hét tên hắn với khuôn mặt cáu kình khó ưa nhất mình có.

"Naib à... Ta không thích em như vậy."

"Jack à... tao quá mệt để tiếp tục "chơi" gì đó khác với mày. Chọn làm tình thôi, làm ơn đi Jack. Rồi ít nhất chúng ta sẽ có vài kỉ niệm thật đẹp, ví dụ như cùng nhau lên đỉnh chẳng hạn."- Đưa vuốt ve đống chất nhầy đó có phải một cách hay không? Naib tự hỏi.

"Làm vậy em sẽ nhớ ta chứ?"

"Tất nhiên. Chưa có ai làm vậy với tao, và lần đầu tiên thì luôn được nhớ kĩ. Còn tra tấn thì... ha, một người lính sẽ luôn quen biết chúng. Nỗi đau chỉ khuất phục tao trong khoảnh khắc, vậy nên nó sẽ là vô dụng nếu mày thực sự muốn trở thành một phần kí ức của tao."

Naib giữ thái độ dửng dưng coi thường nỗi đau mà nói, dù thật ra anh đã sợ hãi việc bị Jack hành hạ. Vì sợ nên mới sẵn sàng đánh đổi để có được lựa chọn còn lại, vì sợ nên đồng ý nhún nhường, nhưng nếu Jack phát hiện ra, có lẽ hắn sẽ vui vẻ rạch sống từng lớp da, thớ thịt và vẽ nên một khung cảnh đỏ máu in hằn trong lòng anh mất.

Naib chớp mắt, căng thẳng cùng bồn chồn khiến anh dần bại lộ rồi. Anh không thể chịu đựng thêm nữa, mẹ kiếp Jack... Naib quyết định nhào người về phía hắn, coi như đánh cược, hắn đỡ thì là chấp thuận, không thì số phận anh xác định ở cửa tử.

"Được."

"Tốt lắm. Vậy đây là chút quà hữu nghị."- anh mỉm cười khi thấy cả cơ thể mình chìm đắm vào thứ chất lỏng mềm dẻo, sau đó chậm rãi dùng môi hôn linh tinh lên bề mặt lành lạnh ấy.

"Ta không mong hành động có chút thô bạo vừa rồi khiến đầu óc em gặp vấn đề."

"Cứ thử bị đập tới toé máu đầu rồi nói gì thì nói..."- Naib nghiến răng đáp trả.

Jack liền âm thầm cười, và bằng cách nào đó, Naib cảm nhận được các xúc tu bao quanh người anh rung rung trong kích động.

Haha, giờ tự chúc mừng bản thân mở thêm một cửa tới địa ngục đi nào...

(Tbc)

______________
















Don't angry with me... 🥺👉👈

I am scared so this is enough

.

.

.

.

.

.

.

.

Yeah, pls wait for next chapter (^q^)

Cảm ơn đã tới đây, nếu thấy hay thì tặng sao cho tui nè~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net