• 5 •

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khuôn mặt méo xệch cùng nụ cười sượng ngắt diễn tả đầy đủ sự bất lực của Naib. Hình như anh đã bị gài, hoặc đầu óc anh thực sự có vấn đề mất rồi. Jack trong nháy mắt đã trở lại nhân dạng, sau đó nghiêm túc cạy miệng anh để hôn. Đầu lưỡi hắn vón vào trong khoang miệng, liếm nhẹ phần thịt mềm hai bên má rồi đâm sâu xuống cuống họng... Naib giật mình tính đẩy ra, nhưng cuối cùng không hiểu sao lại thỏa hiệp để hắn thăm dò. Một lúc trước khi Naib bắt đầu cảm thấy khó thở, hắn dời ra, cuốn tròn khắp lưỡi anh và kéo nó cùng quấn quýt với hắn.

Hôn điêu luyện như vậy chắc cũng có thực tập nhiều lắm đây, Naib bực mình nghĩ. Anh không thể thừa nhận rằng mình đang rất hài lòng với việc này, mặc cho cảm giác thiếu oxi vừa đủ khiến anh say mê trong choáng váng, cánh tay rã rời khẽ đặt lên vai hắn. Nhìn có vẻ như đang đẩy Jack ra khỏi nhưng thực là ngược lại, Naib chỉ muốn điều chỉnh vị trí của chính mình cho thoái mái nhất.

"Ahh... này, đừng có- vào..."

Jack siết chặt phía thân dưới của lính thuê, một xúc tu cực nhỏ không yên phận mà tìm cách đâm vào niệu đạo cấm kị. Giờ thì ngay cả nhích chân anh cũng không dám làm, cái cảm giác bị len vào đường ấy rất không bình thường, vừa đau lại vừa nhột. Naib thở hắt ra, cố ngay bản thân không nghĩ đến nó mà vô dụng. Sợi chất nhầy mảnh mai như vậy chặn đứng mọi ham muốn, trong khi Jack vẫn đang chạm vào dục vọng của anh, cẩn thận chăm sóc nó đến mức mắt anh sao nổ sao...

"J-Jack, từ từ đã... ưm... ha, ha..."

Không ổn, lượng thuốc hắn tiêm vào người anh khi trước lại nổi lên như sóng, chúng chậm rãi đánh tan lí trí ngăn thẳng, một lần nữa đẩy Naib trầm luân trong ham muốn sắc dục. Cơ thể anh bị xâm phạm, có thể cảm nhận được hắn đang điều chỉnh kích cỡ để tăng thêm áp lực bên trong nội bích nóng ẩm. Vật của hắn dễ dàng ma sát với tuyến tiền liệt, kể cả hắn không di chuyển thì Naib vẫn run rẩy oằn mình chống lại. Hoặc có thể anh chỉ lừa dối và cho bản thân một lí do để tự mình động hông, đem dương vật thô to đó ra vào nơi hậu huyệt.

Anh không để ý Jack sẽ nghĩ thế nào đã ôm chặt lấy cơ thể hắn, dù sao thì thứ anh cần lúc này là nhiệt độ đủ thấp để làm dịu cơn nhiệt trong người, và Jack đang thì lành lạnh trơn nhẵn như vậy. Không sờ thực sự uổng...

"Ta không nghĩ..."- Jack đỡ phía sau lưng Naib, đặt anh ngồi hẳn lên người hắn như bế trẻ nhỏ.

"Hừ hừ... cũng chỉ được cái kích thước, nói nhiều như vậy... ha..."- Naib lẩm bẩm ngắt lời hắn.

Câu nói của anh rõ ràng là sỉ nhục niềm tự hào của đàn ông. Và tất nhiên nó chọc cho Jack không vui, thậm chí có vài ý định muốn dùng bạo lực để Naib ngay lập tức câm miệng, nhưng nãy hắn đã lựa chọn để làm việc này, vậy cũng không nên đánh đập anh thêm nữa.

Jack nâng hông, ngang ngược đẩy toàn bộ côn thịt vào hậu huyệt. Naib được một phen hoảng hồn, cơ thể bị xốc lên rồi rơi xuống, trọng lực của chính anh ép xuống khiến vật đó thuận lợi đi vào chỗ sâu nhất. Cổ họng anh chỉ kịp nấc lên một tiếng, sau đó bị sặc... Naib không kiềm chế được cơn ho, trong khi Jack sôi động nắm quanh eo của anh mà chuyển động. Mỗi lần đều gắng sức đâm vào, tốc độ vừa nhanh lại vừa mạnh mẽ, nó đúng là kiểu làm tình anh muốn được đối xử. Chỉ là âm thanh khi ho và rên rỉ cùng lúc nghe như mèo hen, Naib hơi xấu hổ với Jack, với cả không biết hắn có ngại để nước bọt dính lên quần áo không... bởi Naib nghĩ là mình vừa bôi hết lên vai áo hắn mất rồi.

"Chân của em đang kẹp chặt hông anh đấy, Naib. Em sướng lắm phải không?"- Jack hôn người đối diện và được đáp trả nồng nhiệt.

Tất nhiên Naib sẽ không nói gì với những câu hỏi kiểu vậy, nhưng hành động thì có thể hiểu được. Thực sự là sướng tới run người nhưng không ra được, cái xúc tu chết tiệt đó vẫn ở trong niệu đạo và éo cho anh xuất ra. Ảo giác thì đúng là đã lên đỉnh mấy lượt rồi nhưng không phải, hoặc là cực khoái khô hoặc là do tác dụng của thuốc thì chỗ nào cũng thấy sướng cả. Tựa như Jack lúc vân vê đầu vú của anh, bình thường thì đừng hòng có cảm giác, cơ mà lúc say thuốc Naib không kiềm chế được âm thanh mà mình phát ra nữa.

Hắn dám ngậm liếm ngực anh, vậy Naib cũng không khách khí vươn người tới tạo cơ hội cho hắn "dày vò". Hai bên nhũ hoa hơi sưng đỏ và cương cứng lên, chỉ cần khẽ chà nhẹ một cái liền như có luồng điện chạy thẳng về tim, kích thích chết người như vậy thực sự rất dễ khiến người ta yêu đến nghiện.

"Jack... hah... ah... để t-tôi..."

"Em muốn gì? Nhanh hơn nữa sao?"

Jack cố tình làm cho Naib chẳng thể nói hết câu. Ngoài tiếng rên rỉ kêu khóc bất lực thì còn lại âm thanh da thịt "ba ba" va chạm vừa ẩm ướt vừa gợi dục. Phần sau mông và đùi non của anh cũng vì thế mà đỏ ửng lên màu hồng ngon mắt.

"Bỏ ra... Jack... Aaa~"

Trước mắt anh thực sự là một màn sao nổ dày đặc không điểm dừng, các cơ bắp mềm nhũn ra như thể bị liệt. Nhưng quá đáng nhất là anh bắt đầu đau bụng rồi, chẳng có gì vui sướng ở đây nữa, mỗi lần hắn đẩy vào liền có cảm giác nội tạng bị chèn ép, thậm chí còn muốn ói ruột ra ngoài luôn mới sợ chứ.

Anh không thể tiếp tục, chắc chắn không thể nữa. Huyết lệ cũng vì đó mà xuất hiện, cầu xin sự nhân từ giải thoát của Jack.

"Làm ơnn~ "

"Được."

Không ngờ hắn dễ dàng đồng ý như vậy. Naib ngẩn người, vươn tay mò mẫm tới khuôn mặt Jack như cố gắng kiểm tra một dấu hiện thành thật. Khung cảnh đột nhiên trở nên dịu dàng, như Naib đang khẽ vuốt ve gò má và xương quai hàm của hắn, yêu thương mong muốn hắn toàn thành ước quyện.

Một hành động nhỏ như thế đem đến cảm giác thật mãnh liệt trong lòng Jack. Giống như triều cường đã lấp đầy bản tính dữ dội điên cuồng, chỉ sót lại sự tử tế, hiền lành ít ỏi mà hắn có được.

Hắn nắm chặt bàn tay đó, bên dưới lại càng ra sức động, kể cả dương vật hay là đám chất nhầy cuốn quanh dục vọng anh đều có ý để Naib phải bắn thì thôi.

"Ahhh!"

Cuối cùng thì Naib cũng chạy khỏi sự tra tấn dai dẳng này... bằng cách ngất đi ngay sau lúc đạt đến cực khoái.

Một kiểu khá là ngu ngốc, nhưng có còn hơn không. Naib hạnh phúc ngủ, không còn để tâm Jack đang cố nuốt cơ thể anh vào trong hắn.

(Tbc)

______________
















Mlem mlem ổn chứ mọi người ^^

Tui mong là có để xin sao, hoặc là...

*bưng sẵn rổ hứng gạch 🧱*

('•ω•̥')

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net