Chuyện Tình Kỳ Lạ Ở Hogwarts

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bối cảnh được lấy trong tác phẩm nổi tiếng Harry Potter .

Bối cảnh cụ thể : 20 năm sau cuộc chiến cuối cùng .

Đương nhiên sẽ có các tình tiết được thêm mắm dặm muối .

Nhân vật chính là : Karry Wang và Jackson Yi .

Tác giả : Lam Vũ ( là tôi )

000

Chiến tranh kết thúc , Chúa tể Voldemort bị đánh bại dưới câu thần chú của cứu thế chủ vĩ đại - Harry Potter . Từ đó thế giới phù thủy nước Anh dần yên bình trở lại . Đồng thời Sở Thần Sáng liên tục truy đuổi các Tử Thần Thực Tử còn sót lại rồi tống vào ngục Azkaban hoặc được nhận ... nụ hôn của Giám ngục (*) .

Tờ Nhật Báo Tiên Tri ngày ngày đưa tin tức mới về các hiện tượng xảy ra sau chiến tranh cùng với sự trỗi dậy nhanh chóng như nấm mọc sau mưa của giai cấp quí tộc mới .
Đặc biệt , kể từ ngày định mệnh đó ( ngày chúa tể Voldemort chết ) không một ai biết được một chút tăm hơi nào của cứu thế chủ kể cả hai cạnh còn lại trong bộ ba tam giác vàng (*) . Thế nhưng sau 2 năm , Harry Potter trở lại và xuất hiện ở thế giới phù thủy cùng với cựu Tử Thần Thực Tử - Draco Malfoy . Đồng thời tại cửa lớn của ngân hàng Gringotts , trước rất nhiều phóng viên , Harry Potter đã công bố hai người bọn họ đã kết hôn . Tin tức này nhanh chóng được lan truyền khắp thế giới phù thủy , gây chấn động xôn xao khắp nơi .

Nhưng điều đó cũng không kéo dài quá lâu rồi dần chìm vào quá khứ .

__

Tại sân ga 9 3/4 :

Làn sương trắng mờ đục do hơi nước của chiếc xe lửa bao trùm khắp cả không gian , phía sau lớp màn trắng mập mờ ấy thấp thoáng là hình dáng của các tiểu phù thủy cùng cha mẹ đến chào tạm biệt con . Tất cả đều báo hiệu cho một cuộc hành trình kỳ thú nữa sắp bắt đầu . Đưa các học tiểu phù thủy đến ngôi trường Pháp Sư Và Phù Thủy Hogwarts . Ở nơi đó , cuộc hành trình mới sẽ được bắt đầu cùng với những điều kỳ diệu sắp được mở ra

Và ... những cuộc gặp gỡ kỳ lạ cũng sẽ diễn ra ở đó .

------

" Này , Jackson Yi , cậu không nghe thấy tôi gọi sao ? "

" Đương nhiên như anh biết , tôi không hề bị điếc . Chỉ có điều tôi không nghĩ chúng ta có chuyện gì để nói với nhau ( mà anh kêu tôi ) " . Người nói câu này là một thiếu niên ngũ quan thanh tú , môi hơi mỏng , đôi mắt mang màu hổ phách hiếm thấy , trên người cậu là đồng phục của nhà Slytherin với màu xanh lá đậm và xám bạc .

" Tôi chỉ là muốn hỏi cậu một chuyện thôi ! Và cậu không đừng dùng giọng điệu ấy nói chuyện với tôi ! " Cậu thiếu niên còn lại hơi tức giận , không ý thức được mình đã vô tình nâng cao âm lượng khiến các học sinh xung quanh đưa mắt chú ý về phía bên này .

" Con Sư Tử ngu ngốc nhà cậu ! Xem chuyện tốt mà cậu đã làm kìa ! Đồ lỗ mãn " Nói rồi cậu quắt mắt ra xung quanh , đồng thời cậu thiếu niên nhà Gryffindor được nói tới cũng làm điều tương tự . Rồi Jackson nhanh chóng kéo tên ngốc kia đi .

Các học sinh khác cũng nhanh chóng tản đi hoặc giả lơ nhìn đi nơi khác âm thầm thở phào khi thấy hai kẻ đáng sợ kia rời đi , đám người nho nhỏ như bọn họ thực sự là chịu không nổi cả hai ánh mắt của Hoàng tử Slytherin và Đại vương của Gryffindor đâu . Dù thế nào thì hai kẻ đó cũng rất đáng sợ , quả thật hai cái danh hiệu Hoàng tử và Đại vương kia cũng không thể tùy tiện mà đặt , đương nhiên đều là có nguyên nhân .

Nói về Hoàng tử Slytherin , cậu ấy tên là Jackson Yi , hiện học năm 3 ... là một Máu Lai với cha là phù thủy còn mẹ là Muggle (*) . Đúng vậy bạn không nghe nhầm , một máu lai có thể vào Slytherin mà còn đường đường chính chính trở thành hoàng tử đi đầu một đám quý tộc con tôn sùng chủ nghĩa thuần huyết ( dù sau chiến tranh thì vấn đề thuần huyết ở Slytherin đã không còn nặng nề như trước ) (*) . Đương nhiên để làm điều đó là không dễ , các nhà khác đều nghe phong phanh rằng người tên Jackson Yi đó trong năm học đầu tiên , trong đêm đầu tiên ở Hogwarts , tại cuộc tuyển chọn huynh trưởng định kỳ đã dùng cái gọi là võ thuật của Muggle mà đánh bại một đám quý tộc từ nhỏ đã được gia đình dạy phép thuật . Sau đó cậu ta cũng gặp những rắc rối ít nhiều nhưng theo thời gian cũng dần dần thu phục được tâm của bọn chúng rồi được bọn họ gắn mác hoàng tử Slytherin cho đến bây giờ .

Còn về phần của Đại vương Gryffindor . Anh ta tên là Karry Wang , học năm tư , là con trai lớn của một gia đình quý tộc mới nổi sau chiến tranh . Với tính cách của nhà Sư Tử ăn sâu trong máu từ khi mới sinh ( cha mẹ ảnh đều là nhà Sư ) , cái tính gan dạ , cứng đầu , dũng cảm , mạnh mẽ đã bộc lộ vượt trội từ nhỏ . Rồi qua nhiều lần đi đêm , lẻn vào rừng cấm , hay đứng ra bênh vực những bạn học bị bắt nạt ( nếu thấy ) , đồng thời chơi Quidditch rất giỏi ở vị trí tấn thủ (*) nhiều lần dù nhà Gryffindor không , bắt được trái Snitch vàng (*) cũng không thua , bởi vì điểm số của vị truy thủ nào đó mang lại đã đủ để thắng , vì thế Karry Wang dần trở thành ' người của công chúng ' nghiễm nhiên chiếm lấy danh hiệu Đại vương Gryffindor . Vì sao lại là Đại vương ? Bởi vì anh ta nói , Jackson Yi là Hoàng tử , anh ta nhất định phải lớn hơn cậu nên mới là Đại vương .

Hoàng tử tốt tính là vậy , Đại vương hiền lành hay giúp người là thế , một anh lớn và một em nhỏ hơn cách nhau một năm , nhưng không ai trong trường Hogwarts hiểu tại sao và từ khi nào hai người bọn họ lại ghét nhau đến vậy . Hễ gặp nhau là cứ như Sao Hỏa đụng Địa Cầu !!!

Quay lại với hai nhân vật chính , hiện tại bọn họ đang ở trong Phòng Cần Thiết (*) :

" bây giờ anh có thể nói anh kêu tôi làm gì rồi ! " vị Hoàng tử nào đó của Slytherin không kiên nhẫn nói .

" Ùm ... thật sự ... tôi muốn nói ... " Karry ấp úm mãi cũng chẳng nói thành lời , giờ phút này không biết bao nhiêu can đảm của nhà Sư Tử bình thường đã đi đâu hết , hai tay bên dưới vô thức nắm lấy nhau vặn vẹo ngón tay , đó là một hành động nhỏ cho thấy anh ta đang bối rối .

" Nếu anh không muốn nói cũng không sao , vậy tôi đi trước . " Nói rồi Jackson định quay lưng bỏ đi thì tay trái liền bị một bàn tay khác nắm lại .

" Đừng đi ! Yi (*) , tôi chỉ là muốn hỏi cậu... ùm ... cậu đã có bạn gái chưa ? "

" Tôi không nghĩ việc riêng tư đó cũng cần phải báo cáo với anh . " Dứt lời cậu liền tiếp tục quay đầu rời đi , lần này không còn cánh tay nào nắm lại nữa . Cứ thế một người đứng nhìn bóng lưng một người dần đi xa . Karry đứng lặng ở đó hơi cúi thấp đầu , bĩu bĩu môi ra lầm bầm : " Chỉ muốn biết thôi cũng không chịu nói , lạnh lùng , đáng ghét ! Đồ rắn chết tiệt ! "

Rồi anh cũng bỏ đi . Để lại câu nói anh thích em vào sâu trong lòng .

Nếu không thích một người cần gì phải ngày ngày chạy đến tìm người ta gây chuyện chứ ! Còn mất mặt như vậy mang danh bắt nạt đàn em lớp dưới suốt mấy năm qua ! Còn nghe phải cái gì mà bọn người kia nói : ghi lại câu chuyện của Harry Potter cùng Draco Malfoy năm nào ! Chẳng phải hai người bọn họ đã kết hôn rồi sao ? Lỡ ghi lại rồi , lỡ làm lịch sử tái diễn rồi vậy cho hai chúng tôi có cái Happy Ending giống bọn họ luôn đi !!!

Sau đó không lâu Joy Lin - em họ của anh , học năm nhất được phân vào nhà Rắn , mang đậm nét đặc trưng của Slytherin nhưng rất thân thiện , đã thần thần bí bí chạy đến báo tin cho anh biết kỳ thực Jackson cũng có tình cảm với anh , nó nói sau hôm bị anh kéo vào Phòng Cần Thiết ( đừng hỏi vì sao nhóc con biết , là do anh Đại nói đó ) , Jackson tối ngày cứ tức giận lẩm bẩm ' gì mà bạn gái ' , ' tên điên đó là thích người khác ' , ' con Sư Tử ngu ngốc đi quen con Sư Tử cái ' , ' đồ ngốc đầu nhồi toàn sên ! ' . Dù không nói ra tên nhưng đương nhiên cả hai người bọn họ đều biết được ' tên ngốc ' trong lời của ai đó là nói về kẻ nào , Karry nghe xong cũng chỉ biết âm thầm ở trong lòng cười như nông dân được mùa . Còn nhiệt tình cảm ơn cô em họ bao lâu qua đã giúp mình làm nội gián .

Từ hôm đó kế hoạch rước Hoàng tử về dinh của Karry Wang được lập ra . Tất cả khởi đầu bằng một bức thư tình được gửi vào sáng thứ Hai . Theo thường lệ thì sáng thứ Hai ở Đại sảnh đường sẽ luôn luôn có một khung cảnh thật tráng lệ , hàng ngàn con cú mang thư cùng quà từ gia đình sẽ thả xuống chỗ của từng học sinh , chúng bay ra bay vào , lượn vòng và rồi biến mất sau bầu trời được phù phép trên mái vòm của Đại Sảnh Đường . Đương nhiên , bức thư tình của Tuấn Khải cũng có trong số thư đó , chỉ là không ngờ con cú lại thả nó vào chỗ cô bạn Nancy ngồi đối diện Jackson khiến cô ta tưởng bở bởi một bức thư màu hồng vừa nhìn là biết ngay là thư tình . Điều đó khiến tim Karry ngồi cách đó hai dãy từ đầu đến giờ đã rất hồi hộp liền như bị treo ngược đứng im , cũng may cô nhóc Joy ngồi ngay bên cạnh đã nhanh chóng giật lấy bức thư và không biết cô bé nói gì nhưng nhìn mặt cô nàng Nancy từ đỏ hồng vì tức giận khi bị giật thư đã dần chuyển thành bình thường khiến Karry yên tâm phần nào . Nhưng kế hoạch đầu tiên của anh đã thất bại từ trong trứng nước bởi một con cú , và anh ghét điều đó .

Sau bữa ăn sáng , trên hành lang đi đến lớp học Độc Dược , anh gặp Joy , cô bé đưa trả lại anh bức thư và cằn nhằn : " Anh nên đi xin dì mua cho một con cú khác , nó quá hậu đậu đến nỗi thả thư lệch hướng , và em vì giúp anh , em đã phải nói với cô tiểu thư kia đây là thư của bạn trai em - Anthony học ở Durmstrang gửi đến , tất nhiên cái tên đó cũng là do em tùy tiện đặt . Nhưng hiện tại ai cũng biết em có bạn trai và em không hy vọng điều này đến tai bố mẹ cũng như số lượng quà Giáng Sinh năm sau của em cùng Socola sẽ bị giảm đi đáng kể ! "

" Thôi nào , anh hứa sẽ đền bù , được không ? Và em họ yêu quí , em muốn gì nào ? " Karry xuống nước hạ giọng ra vẻ nịnh nọt .

" Một con phượng hoàng thì sao ? " Joy nghĩ ngợi một lúc và nói với vẻ mặt đáng yêu hết mức .

" Chắc em cũng biết đấy nhóc , chúng ta sẽ nói chuyện này sau và giờ anh còn phải lên lớp " Nói xong Karry nhanh chóng bước về phía lớp học độc dược , Joy Lin cũng vội vàng chạy xuống sân cho lớp học bay .

Ba ngày sau , kế hoạch thứ hai được tiến hành , lần này từ đầu đến cuối đều đã được sắp xếp rất ổn thỏa , không cú , không thư , và không một cô nàng nào . Từ hồ đen và Jackson có thói quen đi dạo quanh bờ hồ vào buổi chiều tối , pháo hoa đã được chuẩn bị , Karry đã yểm bùa và chắc rằng sẽ không có ai đến đây . Chỉ có điều người tính không bằng trời tính , hôm ấy trời mưa . Cứ thế màn đốt pháo hoa tỏ tình của Karry lại bị bóp chết từ trong- trứng - nước !!!

Ôm trái tim tan nát vì mưa về phòng mình tại tháp Gryffindor , anh lại lên kế hoạch thứ ba . Tất nhiên trời sẽ không mưa , và điều kiện gần như là đầy đủ . Thế quái nào Jackson lại bị bệnh và không đến !!!
Kế hoạch thứ ba tiếp tục ngâm giấm .

Kế hoạch thứ tư , thứ năm , thứ sau ... tất cả đều ngâm nước sôi .

Cho đến khi Karry Wang - đại vương của đàn sư tử đã chịu không nổi liền hùng hổ đi đến lớp Chăm Sóc Sinh Vật Huyền Bí mà Jackson đang học để tìm người .

Đứng trước mặt hoàng tử trong lòng , Karry thu lấy hết can đảm từ khi sinh ra cho đến bây giờ mà nói ra ba chữ : " Anh thích em " .
Trái với suy nghĩ của anh Jackson chắc rất ngạc nhiên hay giận dữ , ngược lại cậu trông rất bình tĩnh và nói : " Chỉ thích thôi sao ? "
Karry liền bị lâm vào thế bí , ấp úm ậm ờ mãi không thành lời .
" Không phải là yêu sao ? " lại là giọng nói của Jackson .
Karry vội vàng ôm lấy người trước mặt : " Đúng vậy , phải là yêu chứ ! "

" Đồ Sư Tử ngốc , để tôi chờ lâu như vậy ! "

---END---

Chú thích :

Azkaban : còn được gọi là nhà ngục Azkaban là một nhà ngục hư cấu trong bộ truyện của nhà văn .Azkaban được xây dựng vào thế kỉ 15 và đưa vào sử dụng từ năm 1718. Nhà ngục Azkaban nằm trên một hòn đảo giữa , dùng để giam giữ những tên pháp sư bị kết án vì một tội ác nào đó.

Nhà ngục Azkaban được ếm bùa ẩn giấu, vì thế dân không thể biết được vị trí của nhà ngục. Vào khoảng thập niên 1730 - 1740, một nghĩa địa được lập ra trên đảo để chôn cất những tù nhân chết vì tuyệt vọng, do những tên giám ngục gây ra.

Nụ hôn giám ngục : Vũ khí khủng khiếp nhất của các giám ngục Azkaban là "nụ hôn" của chúng, chúng sẽ hút sạch linh hồn của nạn nhân và biến kẻ đó thành kẻ không có cảm xúc hay ký ức .

( theo Wikipedia )

Bộ ba tam giác vàng : là chỉ Harry Potter , Ronald Weasley , Hermione Granger .

----------------

Đây là một fic dài tớ dùng làm quà xin lỗi vì thời gian qua mãi chơi bỏ bê con .

Mọi người cho ý kiến nhé !

Mà cmt gì đi , nói gì cũng được .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net