Mười Cách Đưa Vợ Về Nhà Của Đại Ca Họ Vương ( End )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện : Mười Cách Đưa Vợ Về Nhà Của Đại Ca Họ Vương ( End )

Tác giả : Lam Vũ

Màn 7 :

Nhân vật :

- Dịch Dương Thiên Tỉ 

- Vương Tuấn Khải 

" Thiên Tỉ , ngày kỉ niệm 10 năm anh sẽ tặng em một món quà đặc biệt ! "

Vương Tuấn Khải đã từng nói với cậu như vậy .

Và ... hôm nay là ngày 6/8/2023 - kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm , cũng là kỉ niệm đánh dấu 10 năm bọn họ cùng đồng hành .

-----

" Thiên Tỉ , có người tặng em món quà này này ! " Bạng Hổ từ ngoài đi vào phòng nói với cậu , phía sau Hổ ca còn có thêm vài người khiêng một cái hộp vào . Qua bao nhiêu năm vẫn vậy , Hổ ca ấy vẫn luôn là người chăm lo , quan tâm cho cậu .

" Vâng ạ , ca cứ để vào phòng em đi . " Thiên Tỉ không ngẩn đầu lên nói , tay liên tục lướt màn hình điện thoại .

" Thiên Tỉ , hay cậu mở tại đây luôn đi , nhìn hộp quà có vẻ nặng , đóng gói cũng rất đặc biệt , tớ rất tò mò về món quà này nha , không biết fan nào tặng ấy nhỉ ? " Vương Nguyên ở phía sau cậu nói .

" Ùm vậy cũng được , mà Đại ca đâu rồi ? " Vừa nói Thiên Tỉ vừa cúi xuống mở giấy gói quà . 

" Tớ không biết a , chắc đã đi đâu đó ngồi hồi tưởng lại khoảng thời gian qua thôi . Dù sao cũng là mười năm mà , một khoảng thời gian nói dài không dài , nói ngắn không ngắn , nhiều kỉ niệm như vậy a . Ây da ~ tớ cũng có chút bùi ngùi rồi ! "

Vì Dịch Dương Thiên Tỉ quá chú tâm mở giấy gói quà tinh mỹ kia nên không nhìn thấy nụ cười thoáng qua trên gương mặt Vương Nguyên , còn nụ cười kia mang hàm ý gì , tôi thực sự không biết đâu :">

Từng lớp , từng lớp của giấy gói được mở ra làm lộ chiếc hộp giấy bên trong , Thiên Tỉ cẩn thận dùng dao rạch lớp băng keo phía trên và ...

" Đại ca ! Sao anh lại ở bên trong ? " Dịch Dương Thiên Tỉ bật thốt khi nhìn thấy ' món quà ' được tặng kia .

" Chẳng phải anh đã nói kỉ niệm năm thứ 10 anh sẽ tặng em một món quà sao ? Bây giờ anh tự đóng gói mình mang tặng em , em không thích sao ? " Vương Tuấn Khải mặc dù đã 24 tuổi nhưng tuyệt chiêu ' Vương Meo Meo ' vẫn thường xuyên được sử dụng để đối phó với Dịch Dương Thiên Tỉ .

" Em ... em ... ùm , thích " Cậu có chút ngại nói , đôi má hơi đo đỏ , ửng lên như ráng mây hoàng hôn .

" Hì , thích là được rồi , bây giờ việc chính của em là theo anh về nhà thôi a ~ "

-----------------------------------

Màn 8 :

Nhân vật :

-Dịch Dương Thiên Tỉ 

- Vuong Tuấn Khải 

( đây là một đoạn hội thoại của hai cục cưng nhà ta )

" Thiên Tỉ , em quay phim thì quay phim nga , sao phải nắm tay rồi ôm gấu với con bé chứ ! "

" Thế anh chẳng phải cũng đưa con bé đi siêu thị với Nguyên sao ? Anh lấy tư cách gì trách em hả ? "

" Nhưng mà con bé trực tiếp nắm tay em , em có biết con bé trực tiếp đập đổ bao nhiêu bình giấm chua của Hạc mập nhà em rồi không ? Còn anh nữa , anh còn chưa được công khai nắm tay em đi chơi công viên mà ! "

" Hạc nhà em rất hiểu chuyện sẽ không như anh mà tùy tiện ghen tuông , không nên phân bì a ~ "

" Em không tin thì lên Weibo mà xem ! Sau này ngoan ngoãn ở bên anh không cho gần nữ sắc ."

" Cô bé đó được tính là nữ sắc ? Đây là đạo lý gì chứ ! "

" Đúng vậy , chỉ cần là con gái thì cũng là nữ sắc . "

" Anh thiệt là , càng ngày càng Đao càng ngố ."

" Vì anh thương em thôi ."

" Em thương anh ♡ "

----------------------------------------------------------------

Màn 9 :


Nhân vật :

- Dịch Dương Thiên Tỉ thủ vai : tiểu hồ ly .

- Vương Tuấn Khải thủ vai : đệ tử Thanh Vân môn .

Nghìn năm trước có một vị tiên nhân trót yêu hồ tinh nên đánh mất đạo hạnh , vong hồn lưu lạc nhân gian rồi nhập vào luân hồi .

Một nghìn năm trước có một con cữu vĩ hồ vướn phải lưới tình , từ đó đánh mất nhân hình , tu luyện lại lần nữa .

Một nghìn năm sau , có một đệ tử của phái Thanh Vân vô tình cứu được một tiểu hồ thương tích đầy mình .

Một nghìn năm sau , tiểu hồ ly kia lần nữa gặp lại ái nhân .

Mối dây tơ hồng lần nữa vấn vươn nơi ngón tay , sợi dây mảnh mà buộc mãi chẳng đứt . Vứt bỏ không được , càng trầm lại càng mê .

...

" Nếu ngươi là một con người thì tốt ." Vương Tuấn Khải ôm tiểu hồ trong lòng , nhẹ nhàng vuốt ve lớp lông trắng mịn .

'' Nếu ta là con người thì đây sẽ lại là một mối nghiệt duyên ! '' Tiểu hồ ly trong lòng hắn âm thầm nói . Đôi mắt xinh đẹp màu hổ phách nhẹ khép lại lim dim ngủ .

Cứ bình đạm ở bên ngươi là được rồi .

-----------------------------------

Màn 10 :

( Mấy màn trước ngọt quá hay cho màn 10 muối nhé chịu hông ? Mà nếu mọi người không chịu cũng vậy thôi , Yu đã viết rồi , ahihi )

Nhân vật :

- Dịch Dương Thiên Tỉ thủ vai : tiểu thanh quan trong Vu Uyển Lâu ( nam quán )

- Vương Tuấn Khải thủ vai : tam vương gia của Dực Quốc .

Một kẻ là ca kĩ thấp hèn , một kẻ là vương gia cao quý. 

Một kẻ là bầu trời cao , một kẻ là vũng nước sau mưa .

Duyên này là nghiệt duyên hay lương duyên ? 

" Nếu cho ta chọn lại một lần nữa , ta không muốn gặp ngươi ! " Dịch Dương Thiên Tỉ đã từng nói như thế với Vương Tuấn Khải . 

" Nếu cho ta chọn một lần nữa , ta nhất định sẽ không thương tổn ngươi , sẽ đến tìm ngươi sớm hơn . " Vương Tuấn Khải đã từng nói như thế trước mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ .

Cho đến ngày hôm nay , không ai biết được , Vương Tuấn Khải có bao nhiêu ân hận với Dịch Dương Thiên Tỉ . Không ai biết được Dịch Dương Thiên Tỉ có bao nhiêu ái mộ đối với Vương Tuấn Khải .

Chỉ biết : Một kẻ vì tình mà bỏ mạng . Một kẻ vì ân hận khi nhận ra tình cảm của mình mà tự vẫn .

Chỉ đơn thuần biết , tích xưa kia được các hậu duệ của Vương tộc kể lại như sau ...

.................................................

Năm đó , Dịch Dương Thiên Tỉ chính là hồng bài của Vu Uyển Lâu ,  là thanh quan duy nhất có thể dùng vũ khúc của mình mà leo lên vị trí hồng bài . 

Năm đó , Vương Tuấn Khải là tam vương gia của Dực Quốc . Chưa đầy 18 tuổi đã được phong Vương , sắc tước , được phân chia ruộng đất , nắm giữ binh quyền tối cao của Dực Quốc . 

Một kẻ uy mãnh như hổ , một kẻ nhẹ nhàng như lụa . Nếu đi cạnh nhau chẳng phải sẽ là một phép so sánh rất khập khiễng hay sao ? Thế nhưng sao người trong cuộc vẫn kiên quyết đi cạnh nhau nhưthế ?

Thế nhưng , ngay lần đầu Vương Tuấn Khải bị lạc vào nơi nam quán đó thì hắn đã lấy mất tâm của vị hồng bài nổi tiếng kia .

Trên vũ đài , Dịch Dương Thiên Tỉ vô tình nhìn phải một nam nhân anh tuấn , mày kiếm mắt sáng . Vừa nhìn sơ qua cậu đã biết hắn không phải là người bình thường có thể tùy tiện trêu vào , nhưng vẫn kìm lòng không được mà nhìn thêm một chút , lại một chút và một chút ... sau đó , liền mất tâm .

Một cái liếc mắt liền mất tâm , nhân gian nói cái tâm của những kẻ làm kĩ có thể tùy tiện trao đi , nhưng ai biết được ... thứ đó chỉ trao cho người mà họ thực sự thương . Dù cho ... người kia không chấp nhận họ .

Sau đó , Dịch Dương Thiên Tỉ liền thành công bước vào Vương Phủ . Nhưng ... cậu biết , Vương Tuấn Khải không thương cậu . Hắn đưa cậu về cũng chỉ vì cậu có thể lợi dụng . Lúc đó cậu đã từng nghĩ một tên nam kĩ như cậu thì có cái gì để một tam Vương Gia như hắn lợi dụng ? Có lẽ câu nói kia của hắn cũng là do ngại nên nói bừa thôi .

Nghĩ  rồi liền hạnh phúc , rồi dại khờ cho rằng sau này sẽ nghe được chữ ' Yêu ' từ hắn , ngày ngày đều có thể sớm tối bên nhau , sống một cuộc sống hạnh phúc .

Thế nhưng , mộng tưởng cũng chỉ là mộng tưởng , tất cả đều có thể đổ vỡ , đổ vỡ thành trăm nghìn mảnh khi cậu biết nguyên nhân cùng giá trị lợi dụng của bản thân ... Đúng vậy ! Có lẽ bạn nghĩ đúng rồi , cái giá trị của cậu cũng gắn liền với nơi xuất thân của cậu .

Đó là giá trị của thân thể này !

Hoàng Đế Xích Quốc yêu nam sắc , điều đó ai cũng biết , hắn nghe đồn Tùy Ngọc - ái nhân của Vương Tuấn Khải là một nam nhân vô cùng xinh đẹp , vì thế hắn muốn có Tùy Ngọc . Thế nên , Vương Tuấn Khải mang cậu về giả làm Tùy Ngọc đến Xích Quốc thay ái nhân của hắn . Hắn còn giao cho cậu một nhiệm vụ quan trọng khác , chính là cậu sẽ giúp hắn giết chết Hoàng Đế Xích Quốc . Hắn tin một tên nam kĩ thấp hèn dễ trao tâm như cậu sao ? Hắn không sợ cậu quay lại cắn hắn một cái , trợ giúp Hoàng Đế Xích Quốc sao ? Chắc chắn do hắn biết cậu sẽ không hại hắn ? Nói cho cùng , ván cờ này , cậu thua hoàn toàn .

Bời vì ... cậu yêu hắn trước , yêu đến không thể dứt ra .

Cậu chua chát cười cho cuộc đời của mình . Cười cho tương lai vô định phía trước .

Trong một trò chơi tốt nhất là không nên trao tâm mình ra , nếu không sẽ thua đến không còn gì , kể cả ... tính mạng .

Vương Tuấn Khải nhận được tin Xích Đế chết , hắn liền thực vui mừng , người ta cho rằng hắn vui vì đại công cáo thành , nhưng chỉ có hắn biết hắn vui vì Dịch Dương Thiên Tỉ sắp trở về . Không biết từ khi nào hắn đã mê luyến sự quan tâm chăm sóc cùng có cậu ở bên . 

Hắn nhớ khuôn mặt nho nhỏ sẽ mỉm cười rực rỡ khi hắn tùy tiện tặng cho cậu thứ gì đó . Hoặc đôi mắt hổ phách lấp lánh như ánh sao mỗi khi cậu thấy hắn đến .

Hắn còn nhớ mấy ngón tay thon mảnh của cậu vì hắn gảy đàn , hay giọt nước mắt lặng rơi ngày cậu ra đi ...

Vì thế hắn vui mừng , vui vì cậu sắp về lại với vòng tay của hắn rồi . Hắn tự vạch ra hàng tá kế hoạch để ở bên cậu , chăm sóc cho cậu .

Nhưng ... hắn còn nhận được tin thứ hai . 

Dịch Dương Thiên Tỉ đã chết , chết vì độc mà Xích Đế ban cho .

Hắn đau khổ , hắn ân hận nhưng đã sớm không kịp nữa rồi .

...............................................................................

Nhìn ngôi mộ đơn giản không có thi hài bên trong trước mặt , hắn lại ân hận . 

Thanh chủy thủ trong tay hắn chợt lóe lên ánh sáng bạc rồi im lặng cắm vào nơi lồng ngực còn đang phập phồng nhịp thở kia . Hắn ngả về phía ngôi mộ , im lặng mỉm cười , nhắm mắt , đôi môi nhẹ khép rồi lại mở hoàn thành câu nói :

" Thiên Tỉ , ta đến đưa ngươi về nhà đây , theo ta về nhé . Không cần sợ nữa , nhất định sẽ không để ngươi đi một mình nữa ."

Hắn không chết đâu , hắn còn sống đấy , nhưng không ở nhân gian mà thôi . Hắn sống ... ở nơi có người kia kìa .

Toàn văn hoàn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net