1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên một ngã tư đường sầm uất náo nhiệt, có một con ma men đang phát điên lên vì say rượu, dòng người thì vẫn tấp nập tới lui, nhưng lại không có ai dám đến gần cái thằng đang lên cơn dở hơi kia, sợ bị hắn ta đạp cho ngã dập mặt.

Nếu như không phải hắn ta đang say mèm, đầu tóc rối bời, quần áo vô cùng lộn xộn thì với vóc dáng cùng gương mặt của hắn, tuyệt đối sẽ mê đảo khối người.

Con ma men này trên tay cầm theo chai rượu khua tới khua lui, hễ gặp người là túm lấy, miệng thì không ngừng lảm nhảm.

- Chú có thể nói cho anh là vì sao không? Sống hai mươi lăm năm, quen được ba mươi cô bạn gái, thế nhưng chưa tới một tuần đã chia tay, hơn nữa còn dùng mấy cái lý do hết sức vớ vẩn để nói chia tay. Đau nhất là tất cả bọn họ đều nói chia tay sau khi hôn môi với anh, chẳng lẽ kỹ thuật hôn môi của anh tệ tới như vậy sao?

Cậu thật muốn ngửa mặt lên trời hét lên thật to! Tại sao lại đối xử với cậu như vậy hả?

Từ nhỏ tới lớn, người ái mộ cậu xếp thành hàng dài, thế nhưng những người hẹn hò với cậu không hiểu vì sao lại nói chia tay, hơn nữa lý do lại vô cùng buồn cười.

Giống như lúc cậu quen bạn gái lần đầu, cô kia thế nhưng lại nói:

- Chí Mẫn, xin lỗi, em muốn chia tay anh.

- Tại sao? Tại sao lại muốn chia tay? Chúng ta... chúng ta không phải mới chỉ quen nhau có ba ngày thôi sao?

- Bởi vì... Bởi vì Tiểu Hắc nhà em không thích anh, em không muốn làm anh tổn thương cho nên mới nén đau thương mà ra quyết định này.

WTF! Đây là cái loại lý do gì vậy hả?

Chỉ vì con chó Doberman nhìn có vẻ hung dữ của nhà cô ta, nó mỗi lần nhìn thấy cậu cũng không thèm để ý vung vẩy cái đầu rồi chạy mất, bây giờ lại vì nó mà muốn chia tay với cậu, sao có thể được!

- Em có thể suy nghĩ lại không?

- Không được, ý em đã quyết, tạm biệt! Chúc anh sớm tìm được một chỗ thật tốt!

Ô ô ô~ Tình yêu đầu của tôi kết thúc vô lý như vậy đấy!

Kế tiếp thậm chí còn khó đỡ hơn nữa, ví dụ:

- Thầy tướng số nói em không thể hẹn hò với người cầm tinh con thỏ được, phải là người thuộc cung cự giải thì mới hợp, nếu không nhất định sẽ gặp bất hạnh.

- Tối hôm qua, người cha đã khuất của em về báo mộng, muốn em rời xa anh, nếu không sẽ xảy ra "Huyết quang tai ương", kết quả là sáng hôm sau, lúc em đang đánh răng thì cắn phải đầu lưỡi.

- Từ lúc em quen anh tới giờ, mấy con cá vàng em nuôi thế nào lại cùng nhau nhảy ra khỏi bể tự sát, lại còn mấy con rùa em nuôi đã nhiều năm cũng bị nổ chết toi, bởi vì tình yêu của em đối với sủng vật, em quyết định rời xa anh.

Trời ơi! Cái này thì liên quan gì tới tôi hả! Mấy lý do hoang đường như vậy lại từng được thốt ra từ miệng ba mươi người bạn gái của tôi.

Sao số tôi nó khổ thế hả trời! Bọn đàn ông cùng tuổi tôi bây giờ đều sớm không còn là trai tân, mà tôi đã quen hơn ba mươi cô bạn gái, thế nhưng vẫn là một "lão" xử nam.

Không được! Tôi nhất định phải phá nát sự sỉ nhục của một "lão" xử nam, tôi quyết định rồi, người thứ một trăm bị tôi đụng vào hôm nay, không quản "hắn" là nam hay nữ.

Bất cứ giá nào tôi cũng phải làm...
____________________________
Mắc cười quá trời ạ ㅋㅋㅋㅋ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net