Tàn Nhẫn Tù Điệp 91: Xin Lỗi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

German là người đàn ông tuy một khi đã tức giận thì chuyện gì cũng có thể làm nhưng anh lại là người làm việc rất có nguyên tắc, anh sẽ không vô duyên vô cớ hại người người của anh, vốn dĩ ban đầu Gina là người có lỗi, anh rất rõ điều đó, cho nên làm gì có chuyện anh đổ hết mọi tội lỗi lên đầu lão quản gia?

"Sau khi trở về, chủ động nhận phạt."

Cho cô ta nếm mùi roi đòn mới khôn ra được!

Con ngươi màu hồ lam di chuyển, sau đó hoàn toàn dừng trên người Gina, một câu tưởng như hững hờ của German nhưng lại khiến Gavin và Gina nghe xong đều trừng mở hai mắt, đầu óc ong ong như bị sét đánh ngang tai...

"Nhận phạt? !"

Âm thanh có phần nghẹn ngào nói không nên lời, cô không dám tin vào mắt mình nhìn thẳng vào German, cô không phục...

Dựa vào cái gì lại bảo cô đi nhận phạt? Cô đã làm sai cái gì? Là tự tiện mặc người cản trở xông thẳng vào biệt thự, rồi sau đó xông thẳng vào phòng mà không gõ cửa? Chỉ một chút chuyện nhỏ không đáng nói này, Thượng tướng cũng nghiêm túc như vậy? Anh bao nhiêu tuổi rồi mà còn keo kiệt thế hả?

Hay là vì cô đã phá hỏng màn tình cảm thắm thiết giữa anh với con nhóc kia?

Cô không rõ, cô gái ngoại quốc kia rốt cuộc tốt ở điểm nào? Dáng người không cao, không thon thả bằng mình, đùi cũng không lớn bằng mình, bộ ngực cũng không to bằng mình, thậm chí đến mông cũng chẳng đầy đặn bằng mình, xấu xí như thế cũng có thể khiến anh mê đắm được sao? Anh hứng thú với cô ta sao? Vì sao anh không chịu chú ý đến cô dù chỉ một chút?

Dựa vào cái loại đàn bà tầm thường này mà cô sẽ bị phạt? !

Anh thật quá đáng! Một chuyện nhục nhã như vậy, cô không thèm nghe!

"Lôi thượng tướng, em không phục!"

Nói xong bèn ưỡn ngực ra trước, âm thanh Gina rất lớn, có vẻ như đang rất tức giận, khẩu khí ngang tàng khiến cho Gavin đau đầu không thôi...

"Mệnh lệnh của Thượng tướng, em muốn phản bác là được sao?"

Nâng lên tay vỗ lên đầu Gina, Gavin không chút nể tình răn dạy cô, anh cũng không thể không nổi giận đến nghiến răng nghiến lợi!

Lôi là một người làm việc có nguyên tắc, chừng mực, cho tới bây giờ đều chỉ nói một là một, hai là hai, không ngoại lệ với việc đưa ra mệnh lệnh, anh tuyệt đối luôn kiên quyết với quyết định của mình, tuyệt đối không thay đổi, đến cả hắn cũng sợ hãi với uy nghiêm của Lôi, đặc biệt là những lúc Lôi đang trong trạng thái không vui hay tức giận, mà Gina là một đứa, không biết trời cao đất rộng là gì.

"Đừng có đánh em!"

Uốn éo cổ, né tránh bàn tay của Gavin, Gina nâng tay lên phát mạnh vào cánh tay hắn, dùng bộ dáng hung hăng dữ tợn trừng liếc hắn, miệng thì hùng hổ rống lên, âm thanh chói tai như vậy khiến màng nhĩ của Lạc Khuynh Thành cũng sắp bị cô xuyên thủng ...

Cô gái này, coi bộ hung dữ thế kia, có lo lắng cũng bằng thừa!

"Anh ấy dựa vào cái gì lại đi trừng phạt em, chỉ vì người đàn bà kia sao? Không phải chỉ xông vào đây thôi sao? Không phải đó là vì em rất muốn gặp anh ấy hay sao?"

"Lôi thượng tướng, em vừa mới lập công lớn cho anh, anh chưa thưởng cho em, em còn chưa tính toán, đằng này lại đi trừng phạt em? Anh có biết, nếu không phải vì em lấy sắc quyến rũ moi tin từ miệng Augustine thì anh nghĩ anh có thể dễ dàng khinh địch, lật đổ được tướng quân Simon sao? Trong toàn bộ chuyện này, em là người vất vả nhất, anh phải khen ngợi em mới phải!"

Tức giận rống lên một tiếng, Gina hùng hổ kể công khiến mọi thắc mắc trong lòng Lạc Khuynh Thành gần như được giải đáp...

Thì ra hai người làm tình ở góc tối đêm đó, người con gái phóng khoáng với tiếng kêu đầy dâm đãng đó, thật sự là cô ta. Nói vậy, công lao lớn nhất để German có thể đường đường chính chính lôi Simon đến trước mặt Hitler để vạch tội, chính là cô ấy?

Sự kiện tối hôm qua, thì ra đã được German chuẩn bị kỹ lưỡng, thái độ hững hờ đằng sau nó, chỉ là để ngụy trang cho một âm mưu lớn hơn?

Người đàn ông này thật đáng sợ, không biết trên đời này, rốt cuộc có chuyện gì là anh không nắm rõ trong lòng bàn tay?

Con ngươi đen láy, trong trẻo chợt lóe lên một tia hoang mang sợ hãi, Lạc Khuynh Thành đem tầm mắt chuyển hướng về phía German, anh vẫn không lên tiếng nói gì, thậm chí đến cả một cái liếc mắt anh cũng không trao cho Gina, chỉ xoay người đi về phía tủ đầu giường...

Không biết, anh đang muốn làm cái gì? Đi lấy thuốc hút sao?

"Lôi, có gì thì cứ bình tĩnh thương lượng cái đã, cậu đừng quá tức giận."

Hắn khó xử ôm trán, sau đó quắc mắt trừng liếc Gina, hắn thở dài một hơi không biết làm sao, sải lớn bước chân chạy vọt vào phòng, hắn lấy thân mình to lớn chắn trước mặt German, hắn trắng mặt lên tiếng giảng hòa...

German chỉ lạnh lùng quét mắt nhìn Gavin một cái, không nói lời nào, tiếp tục thong thả bước về phía trước, gạt cánh tay đang dang rộng cản đường anh đi, đến trước tủ đầu giường, anh cầm lấy điện thoại lên, lúc này Lạc Khuynh Thành mới ngộ ra, sự thật là anh chỉ muốn gọi điện thoại.

Ngay sau đó, âm thanh lãnh đạm, hờ hững không chút gợn sóng vang vọng khắp phòng ngủ...

"Gina, gấp hai roi hình."

"Lôi!"

"Cái gì? !"

Gavin và Gina sợ hãi đồng thời hét lên, không giấu được vẻ tổn thương trên nét mặt, Gina sững sờ ngây ngốc ở cửa, con ngươi trừng lớn có chút không tin vào mắt mình nhìn chằm chằm German, trái tim, cũng theo từng câu từng chữ của anh mà trở nên nhói đau...

Từ trước đến nay anh vẫn luôn là người đàn ông như thế, máu lạnh vô tình, không động lòng trắc ẩn hay thương ai bất kỳ ai, là một người coi trọng nguyên tắc với phong cách làm việc quá mức hoàn hảo, cô biết, lời nói của anh có sức mạnh và uy lực đến mức nào, cô lại càng rõ một khi câu chữ đã đặt trên đầu môi thì tuyệt không có chuyện anh thu hồi về, nực cười nhất là cô từ đầu đến cuối vẫn cứ ngây thơ, cho rằng vì hành động bán thân bán thịt của mình đổi lấy tin tình báo bí mật, sẽ khiến cho anh không nỡ đối xử tàn nhẫn với cô!

Thực tế đắng cay rằng ngay từ đầu anh đã không hề để ý đến điều đó, người không tuân theo nguyên tắc phải bị trừng phạt, phạt là phạt, không có chuyện anh niệm tình mà nương tha! Điều này khiến cô cảm thấy rất đau lòng!

"Lôi, chuyện này đúng là Gina có lỗi, nhưng xin cậu hãy xem xét lại..."

Lại một lần nữa bước lên, Gavin có chút nóng nảy muốn giật điện thoại đang nằm trong tay German, ngăn chặn mệnh lệnh được truyền xuống, tầm mắt hốt hoảng chạm đến con ngươi lạnh lẽo bắn ra một tia cảnh cáo của anh, hắn lập tức ngậm miệng.

Đúng vậy, thời gian bản thân hắn đi theo phục vụ cho Lôi không hề ngắn, làm thế nào hắn lại có thể quên, mệnh lệnh của Lôi, kẻ nào dám đủ lá gan để phản kháng? Cho dù Gina là người có công chính góp phần giúp Lôi lật đổ Simon, nhưng công ra công, phạt ra phạt, không thể đặt hai vấn đề đó so sánh được, sai chính là sai, phạt thì phải phạt!

Mà sự bướng bỉnh và bất phục của Gina, cộng thêm sự chở che bảo vệ của Gavin hắn, không chỉ không giúp sự tình biến chuyển tốt hơn, mà ngược lại, sẽ chỉ khiến hình phạt của Gina lại tăng thêm, cho nên việc Lôi tăng roi hình lên gấp hai cũng vì hai nguyên nhân trên .

Thôi, để Gina nhận phạt cũng tốt, cho con bé biết thế nào là lễ độ, để sau này nó không kiêu ngạo nữa, tuy rằng mình cũng không nỡ nhìn thấy nó bị thương...

Năm ngón tay giữa không trung lập tức nắm chặt thành quyền, tuy rằng có chút không cam lòng, nhưng vì suy nghĩ cho đại cục, anh phải cắn răng rút tay về, vuông góc đưa ra sau không nói được một lời, hắn cá rằng nếu hắn mở miệng nói thêm lời nào nữa, hình phạt của Gina, nhất định sẽ tăng gấp ba.

Nhưng việc Gavin nhận thức rõ tình huống, không có nghĩa là Gina cũng đủ tỉnh táo để giác ngộ, không chỉ không chịu cúi đầu nhận tội, cô thậm chí còn trở nên cực kỳ phẫn nộ...

Không cam lòng, không phục, bị tổn thương!

Phải nói rằng, cô gái gan trường này quá mức kiêu ngạo, cô hầu như chưa bao giờ để tay lên ngực tự hỏi rốt cuộc mình đã sai ở đâu, đằng này lại còn hắt hết nước bẩn lên người khác, giống như lúc này đây, rõ ràng là bản thân không đúng, cô không những không thèm để ý đến ánh mắt cảnh cáo của German, còn liều chết chứ không chịu thừa nhận, đã thế lại đem hết tất cả tội lỗi của mình đổ lên đầu Lạc Khuynh Thành...

"Tất cả là tại cô!"

Thu hồi vẻ mặt kinh ngạc, Gina phóng đôi mắt sắc bén đầy ghen ghét về phía Lạc Khuynh Thành, hét lên một tiếng rõ to!

Cô không cam lòng, cô thật sự không ưa cái loại đàn bà ngoại quốc kia, rõ ràng là hại cô bị phạt, thế mà thái độ của cô ta cứ bình thản như không.

Đồ hồ ly chỉ biết câu dẫn Thượng, giả ngây giả ngô cái gì!?

Xem tôi có xé nát cái gương mặt vô tội đến giả tạo của cô không!

"Tôi phải giết cái người đàn bà dâm phụ không biết xấu hổ này đi..."

"Gina!"

Gavin lập tức cao giọng quát, chạy nhanh đến bên người Gina, linh hoạt giữ chặt tay cô ngăn chặn hành vi lỗ mạng của cô...

Gavin hắn, tuy không phải là một đại anh hùng cao quý gì, nhưng tệ gì anh cũng là một thằng đàn ông đúng nghĩa, mấy năm qua đi theo làm việc cho Lôi, cùng Lôi bôn ba biết bao nhiêu chiến trường, đông chinh tây chiến, cho nên sớm đã rèn luyện trái tim mình trở nên sắc đá và vững vàng hơn, nói một cách thoát nghĩa hơn, anh đã sớm học được cách bình tĩnh trước mọi tình huống phát sinh. Thế nhưng, một màn vũ lực của Gina vừa rồi, lại dọa cho hắn toát mồ hôi lạnh vì sợ hãi, nếu không phải hiểu rõ tính cách của cô thì đã không kịp ngăn chặn đường đi nước bước của cô.

Gavin không dám tưởng tượng, nếu như Gina thật sự dám làm tổn thương đến Dora thì hậu quả sẽ thế nào?

Với chút hiểu biết của mình về Lôi, hắn hoàn toàn không đoán ra được kết cục của hành vi to gan đó, càng không biết Lôi sẽ dùng cách gì để trả thù, hắn chỉ biết đối với cô gái Phương Đông này, dường như mọi nguyên tắc của Lôi đều trở nên vô hiệu, Lôi ứng biến tình huống chỉ dựa theo tâm tình của đối phương, là một cách dung túng đối phương gián tiếp, mà quan trọng nhất, hắn vốn dĩ không hiểu tại sao tối hôm qua Lôi lại giết Âu Lãng, xét về tình hình lúc đó, dù Lôi có muốn trừ khử Simon thì cũng không đến mức phải đi giết Âu Lãng, nhưng giờ, có lẽ hắn đã hiểu ngọn ngành sự tình bên trong ...

Con bé Gina chết tiệt! Đúng là không biết trời cao đất dày là gì! Đúng là bị mình làm hư từ nhỏ mà!

"Anh buông em ra, để em giết..."

"Em câm miệng lại cho anh! Đừng có cái kiểu nháo loạn như mấy hạng đàn bà chanh chua nữa! Lôi còn đang ở đây, em muốn gây sự là gây sự sao?!"

Nâng ngón tay lên búng lên trán Gina, Gavin nghiêm khắc nói một câu, mặc dù là đang trách mắng, nhưng ngữ điệu và hành vi lại rất thân thiết, có vài phần cưng chiều vô độ là đằng khác....

Cưng chiều?

Hơi nghiêng đầu, Lạc Khuynh Thành đưa mắt quan sát đánh giá mối quan hệ giữa Gavin và Gina, trong lòng cảm thấy có chút kỳ lạ ...

Lẽ nào quan hệ giữa Gavin và Gina không tầm thường?

"Hai! Vì sao Hai cũng bảo vệ cho cô ta? Lẽ nào Hai cũng bị cô ta mê hoặc rồi sao? !"

Đang ôm một mớ bòng bong nghi hoặc, đột nhiên Gina tức giận bất mãn nói một câu, hoàn toàn hóa giải câu nghi vấn trong lòng Lạc Khuynh Thành...

Hai? Là anh hai.

Lẽ nào, Gavin và Gina là hai anh em ruột?! Đúng là không thể tưởng tượng được!

Chả trách Gavin lại ra mặt tìm mọi cách bảo vệ Gina, chả trách German lại có phần thiên vị cho cô gái này ...

"Thêm gấp đôi."

Nắm chặt điện thoại, thấp giọng ra lệnh cho đầu dây bên kia, German vừa dứt lời liền tiện tay ném điện thoại sang một bên, ngay khi Gavin và Gina đang xung đột dây dưa, anh lạnh lùng quay người quét mắt nhìn về phía Gina: "Xin lỗi cô ấy."

Ngữ khí của German đáng sợ đến kinh người, không chỉ khiến Gina cứng đầu và Gavin bên kia phải sững sờ vì sợ hãi, và người kinh ngạc nhất chính là Lạc Khuynh Thành.

Xin lỗi? Đây là, anh đang che chở của mình sao?

"Dựa vào cái gì! ?"

Chỉ bởi vì mình mắng cô ta là dâm phụ sao? Lẽ nào không phải sao? Mới sáng sớm đã ngồi trên người Thượng tướng, bày ra hành động quyến rũ mờ ám, không phải dâm phụ thì là cái gì?!

"Xin lỗi!"

Âm thanh tăng thêm mấy phần, đồng thời lãnh ý cũng nồng nặc bao phủ quanh người anh, German vô tình đi về phía tủ đầu giường, vói tay lấy khẩu súng bên trong, tiêu sái quay người, thẳng tay giơ súng nhắm ngay chân Gina.

"Đoàng" một tiếng, viên đạn bay chệch hướng mũi chân cô!

"Để tôi nói thêm lần thứ ba, cô sẽ chết ngay tại đây!"

Tia lửa đạn bắn tung tóe khắp phạm vi mình khiến Gina không khỏi sợ hãi hét lên, German không chút khách khí giơ họng súng nhắm thẳng về phía giữa tim Gina, đúng là những lời nói thối nát kia hoàn toàn khiến German đánh mất tính nhẫn nại, anh điên cuồng như một con thú dữ, đôi mắt màu lam như dần trở thành màu đỏ tươi đầy nguy hiểm!

"Là lỗi của tôi."

Lần này, Gina bị hành vi của German mà dọa đến cứng người, hai con ngươi kiêu ngạo khi nãy đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là co rút lại vì hoảng sợ, cô lập tức mở miệng áy náy giải thích rõ ràng với Lạc Khuynh Thành...

Nói không cảm động thì cũng không hẳn, môi mỏng nhẹ nhàng cong lên, Lạc Khuynh Thành không hề lên tiếng đáp lời, vẻ mặt cực kỳ lạnh nhạt, tựa như đóa hoa xinh đẹp nở rộ dưới trời đầy bông tuyết.

Gina không ưa nhất chính là bộ dáng này của Lạc Khuynh Thành, rõ ràng chỉ là một kẻ nô lệ tình dục, cô ta còn bày ra bộ dáng thanh cao như phong tượng nữ thần đó để ai xem?!

Thật muốn qua đó tát cho cô ta một cái bạt tai, nhưng cho dù cô có mười cái lá gan cũng không dám đứng trước mặt German mà làm thế.

Trái tim vì bị ánh mắt sắc bén có phần máu lạnh dọa đến ngừng đập, Gina nhẫn nhịn cắn môi, không cam lòng trầm mặc cúi đầu, chỉ có đôi mắt là không từ bỏ trừng liếc về phía Lạc Khuynh Thành, giống như chỉ có thể dùng ánh mắt hận thù này để giày xéo nát đối phương vậy!

Lạc Khuynh Thành cảm thấy có chút dở khóc dở cười khi đối mặt với cô gái kia...

Lẽ nào cô trong mắt đối phương là kẻ đê tiện đến thế? Cô đã làm gì tổn hại đến cô ta đâu, vì sao phải nhìn cô bằng đôi mắt hình con dao thế kia?

Ngoại trừ không biết làm sao, còn phần tâm tư dư thừa gì đó Lạc Khuynh Thành không để tâm đến là mấy, cũng càng không sợ hãi, German nhướng mắt quan sát cô gái đáng yêu ngồi bên giường, đáy mắt lóe lên một tia tán dương, anh trầm bước đến trước mặt cô...

"Đi, xuống lầu."

"Em còn chưa rửa mặt, anh xuống ăn trước đi."

Lắc đầu, Lạc Khuynh Thành tự nhiên thân thiết đáp lời anh khiến cho Gina tâm sinh ghen tị vô cùng, hơn nữa còn cảm thấy, nguy cơ trở thành tình địch của mình càng lớn!

Cô gái này, không chỉ có thể thuần hóa hết tất cả người giúp việc trong biệt thự mà còn bày ra bộ dáng tình cảm mặn nồng tựa như vợ chồng son với Thượng tướng, làm sao có chuyện cô can tâm được đây? Cô cố gắng gần như năm năm, đến cả một sợi tóc của Thượng tướng cô cũng chẳng được chạm qua, một loại phụ nữ xấu xí về ngoại hình đến tâm địa dựa vào cái gì lại có thể gần gũi với anh? Dựa vào cái gì!

Hung hăng liếc Lạc Khuynh Thành một cái, Gina hờn dỗi túm chặt cánh tay Gavin, đi theo sau German, ưỡn ẹo rời đi.

P/s: Còn một chương nữa là hết quyển một "Tàn Nhẫn Tù Điệp" của bộ truyện, tiếp theo bước quan hồi mới, hồi này ngược chết các nàng luôn, có biến mới khó vượt qua hơn, hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm, cuối cùng, còn lại gì cho hai người, nhớ đón chờ tin tức mới từ Nương nha.

Còn để bù đắp cho các nàng vì sự chậm trễ và thất hứa của ta mấy tuần vừa qua, ta đảm bảo chỉ hết ngay ngày thứ năm thôi, sau khi kết thúc công việc parttime của mình, ta sẽ cố gắng "tăng năng suất" để phục vụ cho các con a. Chờ Nương và luôn ủng hộ Nương nha. Nương cảm ơn các con nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net