Chap 6- Làm quen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bây giờ tôi đang trên đường đến trang viên của Shinbu san. Bây giờ tôi rất muốn làm quen với các truy cột nhưng có vẻ họ không ưa tôi lắm nhất là tên Sanemi kia. Tôi cứ đi bộ chậm rãi suy nghĩ về quan hệ tương lai với các trụ cột tôi thật sự rất muốn làm bạn tốt của họ đấy ,khi bừng tỉnh khỏi đống suy nghĩ đó thì trước mắt tôi đã là trang viên của Shinobu san rồi. Bây giờ họ đang ăn cơm mà mình vào có bất lịch sự quá không nhỉ? Mà hình như ở đây cũng có  thợ diệt quỷ chắc để bảo vệ mọi người khỏi quỷ chăng. Lúc tôi đến gần ngôi nhà thì các thợ diệt quỷ cảnh giác. Chà chắc họ chưa biết chuyện của tôi rồi.

- À tôi được Trùng trụ "mời" đến đây.(xạo v)

Họ nhìn nhau rồi gật đầu vậy là tôi được vào trong hả. Đang định đi thì cả đám bọn họ lao vào tôi. Chắc họ nghĩ tôi là kẻ khả nghi nhỉ mà cũng phải thôi một kẻ lạ mặt đã thế lại còn đeo mặt nạ bộ quần áo thì không phải đồng phục của thợ săn quỷ lại còn bảo được trùng trụ mời thì điều đó đã làm tinh thần cảnh giác của bọn họ tăng cao. Nhưng thật sự bây giờ tôi không muốn đánh nhau một chút nào.

- À mọi người đừng tấn công tôi như vậy, tôi là thành viên mới của sát quỷ đoàn đấy.

Bọn họ nghe thấy vậy thì càng đánh chỗ tôi nhiều hơn. Bộ tôi không đáng tin cậy vậy ư. Tôi vừa tránh những đòn tấn công của họ vừa nghĩ luẩn quẩn.

<Ciel việc phân tích thế nào rồi>

<< Vẫn chưa có tiến triển gì ạ mới chỉ được 0,02% tôi thật vô dụng>>

<Thôi không phải lỗi của cô mà, hệ thống cũng bị lỗi do quá tải thông tin mà>

Tôi vẫn đang say sưa vừa đắm mình trong những suy nghĩ mông lung vừa tránh đòn tấn công của của thợ diệt quỷ sao cho tối ưu nhất để họ không bị thương thì có một giọng nói vang lên

- Ara ara Rimuru san cậu đến chơi à?

- Ừ cứ cho là vậy đi nhưng...cô bảo họ dừng lại được không.

- Ôi trời mọi người Rimuru san là khách quý đấy.

Lúc nghe thấy vậy thì mấy tên thợ diệt quỷ trợn ngược mắt lên nhìn nhau đứng hình mất 5s. Chà tôi thích nhất là nhìn biểu cảm ngạc nhiên của họ đấy. Thế là họ gào lên xin lỗi tôi

- TÔI XIN LỖI RẤT NHIỀU VÌ ĐÃ THẤT LỄ!!!

- À không có gì đâu nếu tôi là các cậu thì tôi cũng sẽ thế thôi, có lẽ.

- À đúng rồi chúng tôi đang chuẩn bị ăn tối cậu có muốn ăn cùng không?

- À cảm ơn

Thế là tôi mặt dày bước vào chuẩn bị ăn chực thì ..... ấu mài gót bít tôi nhìn thấy gì hơm?? Đụ tất cả các trụ đang tập hợp ở đây này. Nhưng mà... tôi liếc sang chỗ phong trụ và thủy trụ nhìn họ hơi bị..... nhưng những cái bẫy của tôi có mạnh đến vậy đâu nhỉ ,Diablo cũng chỉ bị bẩn mỗi tí thôi mà.

- Xin chào. Mọi người ăn lẩu à

- Chúng tôi tổ chức bữa tiệc mừng cậu gia nhập sát quỷ đoàn!

- À cảm ơn mọi người

Thế là nói là ăn chực nhưng cuối cùng tôi mới chính là nhân vật chính của bữa tiệc này ngại ghê. Đến giữa bữa tiệc tôi mới hỏi Tanjiro

- Nè Tanjiro kun, cậu đã bắt đầu đào tạo phục hồi chức năng chưa.

Nghe đến đấy thì nhìn mặt của cậu ta .... kinh v như zombie mặt hóp luôn rồi hay sao ấy vừa trưa nay tôi mới đi thăm cậu ta mà.

- Tôi không sao đâu...(chắc thế)

Thế là hôm nay tôi no căng luôn. Tôi cũng làm quên được với các trụ rồi. Họ khá dễ làm quen dễ nhất là ông viêm và chị luyến. Nhưng khi tôi đến gần cô ấy thì tôi cảm thấy có sát khí ở đằng sau lưng hay sao ấy. Nếu khó làm quen nhất thì phải nói là ông phong trụ rồi. Nhưng Himejima thì hình như cũng bị mù thế là tôi ngỏ ý mời cậu ta đến ngôi nhà của tôi để chữa mắt cho cậu ta tiện thể tập luyện cùng Viêm trụ thì cậu ta đồng ý.

Hà trụ và Thủy trụ thì có vẻ hơi kiệm lời nhưng Tomioka san có vẻ xa cách với mọi người hơn. Shinobu san thì có vẻ hiền đấy nhưng đấy dường như không giống với tính cách ngày xưa của cổ, tôi đã lén đọc một chút quá khứ của Shinobu san, có vẻ là do cú sốc mất người thân nên tích cách của cổ mới thay đổi như vậy.

Tôi có quên ai không nhỉ, à đúng rồi âm trụ. Âm trụ-Uzui Tengen à cậu ta có hơi bị.... ,có vẻ cậu ta là người bị ám ảnh bởi sự mỹ lệ nhể.

Thế là bữa tiệc kết thúc trong sự vui vẻ. Ăn xong là tôi ở lại chơi chút rồi đi về 9 giờ rồi tôi phải về để phân tích vài thứ đã. Slime thì đâu cần phải ngủ nhỉ. Về đến nhà(trang viên) thì tôi biến thành dạng slime thì mới nhớ ra một điều hình như vẫn chưa cho Shinobu san cách chế độc của mình nhỉ mà thôi kệ đi. Ngày mai luyện tập xong cho Rengoku san và Himejima san thì mình sẽ sang đấy để tham gia đào tạo phục hồi chức năng cho Tanjiro và mấy người bạn. Được rồi bắt đầu thôi:

<Ciel sensei cô kiểm tra xem linh hồn chị của Shinobu san còn nguyên vẹn không?>(sorry tui không nhớ tên đại tỷ của Trùng trụ)
<< Chủ nhân người định hồi sinh à, linh hồn cô gái đó vẫn còn nguyên vẹn và chưa đi đầu thai, có thể hồi sinh, thêm nữa linh hồn anh trai của cá thể Tokitou Muichirou cũng vẫn còn nguyên vẹn chưa đi đầu thai vì còn vương vấn. Xác nhận có thể hồi sinh hai linh hồn này [YES\NO]>>

<NO, lúc này vẫn chưa được họ vẫn chưa sẵn sàng, chị của Shinobu san chết do bị thượng nhị giết à Douma nhỉ, còn anh của Muichirou cũng bị quỷ giết à>

- Ranga<<[Triệu Hồi]>>

- Có tôi chủ nhân.

- Đưa ta đi dạo một chút
- Vâng

Nói xong tôi quay lại dạng người và đi dạo không hẳn bởi vì tôi chỉ ngồi trên lưng Ranga thôi thế là cả đêm tôi cứ nhởn nhơ đi sạo và không biết gì về một lời đồn đã xuất hiện [Cô bé bí ẩn ngồi trên lưng sói] và được lan ra rộng rãi

-------Hết chap 6-------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net