Chap 7- Khởi Hành(đã sửa)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian thấm thoát thoi đưa gần ba tháng đã trôi qua mà ngày mai mới bắt đầu đi diệt quỷ. Trong ba tháng qua tôi đã làm khá nhiều việc như là dạy Shinobu san cách chế độc đặc chế của tôi, luyện tập đặc biệt cho các trụ cột bây giờ thì cơ bắp của họ đã phát triển khá nhiều. Người làm tôi ngạc nhiên nhất là Luyến trụ, cô ấy nhìn vậy chứ khỏe vl (ngực cổ cũng bự nữa). Tôi cũng đã tham gia đào tạo phục hồi chức năng, tôi là người kiểm tra đấy nên bài tập phục hồi chức năng đã được tôi nâng lên một cấp độ khó mới.

Bây giờ các trụ cột cũng đã mạnh lên rất nhiều, nhưng cả 9 trụ thì vẫn chưa cân được Ranga, cũng chưa đủ gãi ngứa cho cậu ta nữa. Mắt của Nham trụ cũng đã được tôi chữa, khi mà Himejima san nhìn được thì hình như anh ta mạnh lên nhỉ. Muichirou san thì thuộc hàng thiên tài nhỉ, cậu ta mạnh đấy.

Ahhhh~~ Bây giờ tôi đang nằm ườn ra sàn nhà đợi kiếm về tay. Hay ngủ một giấc nhỉ mà thôi. Bên ngoài ồn ghê luôn vì tôi đang cho họ mượn sân và Ranga để tự luyên tập. Hình như bọn Tanjiro cũng ở ngoài đấy. Đầu óc của tôi đang ở trên chín tầng mây thì nghe thấy tiếng bước chân chạy rầm rầm trên hành lang đột nhiên cánh cửa mở rầm làm tôi hết hồn còn cánh cửa sắp ra đi thôi chỉ "sắp" thôi.

- Chàng trai Rimuru! Hàng về rồi đấy!

- Thật sao!!

Tôi phấn khởi chạy ra lấy hàng mà chẳng thèm đeo mặt nạ không biết của tôi là hoa văn gì nhỉ mong chờ ghê. À đúng rồi bây giờ tôi được gọi là Ảnh Trụ (Mình lấy cái tên này của một bạn, xin lỗi vì chưa xin phép mà đã lấy tên). Họ gọi tôi là Ảnh trụ bởi vì các trụ cột nói tôi rất bí ẩn với các thợ diệt quỷ tại vì khi ra ngoài tôi luôn đeo mặt nạ mà với lại tôi cũng ít ra ngoài. Các thợ diệt quỷ đồn nhau về khuôn mặt của tôi như là "Biết gì hơm biết gì hơm, khuôn mặt của Ảnh trụ dễ thương cực như bé gái ấy" hay là "Biết gì hơm biết gì hơm, Ảnh trụ đẹp trai cực, ikemen đấy" kiểu vậy còn chưa kể đến mấy cái lời đồn hay bí ẩn khác từ khi tôi vào tổng dinh thự như là [Cô bé ngồi trên lưng sói] hoặc là [Người Dơi] vân vân và mây mây. Hầu như tất cả bí ẩn đều xuất phát từ tôi.

Không nói nhiều nữa vào chuyện chính nào. Tôi nhẹ nhàng nhận lấy thanh kiếm trong khuôn mặt thỏa mãn chả một bé gái 12 tuổi thấy tội lỗi ghê nhưng kệ đê.

"Ahhh~~ Rimuru san thật dễ thương, nhìn khuôn mặt khi nhận thanh kiếm kìa, SO CUTE ~~"

- Cảm ơn rất nhiều!

Tôi không quan tâm đến những suy nghĩ mà tôi đã vô tình đọc của Kanroji san. Tôi nhẹ nhàng bỏ khăn quấn thanh kiếm ra truyền một ít ma lực vào. Nó dần chuyển màu sang màu xám trắng giống như sương mù vậy, trên mặt kiếm dần hiện lên ký hiệu giống những cái tơ trắng. Bao quanh cơ thể của tôi là một luồng khí mờ mờ ảo ảo giống bị nhiễu kỹ thuật số ấy, nhìn kỳ ghê nó cũng có màu đen nữa chắc là vì Ma lực của tôi chăng. Nhưng tôi thấy chính mình cũng kỳ không kém vì gần ba tháng vào sát quỷ đoàn rồi mà vẫn chưa mặc đồng phục. Cán kiếm cũng màu xanh.

Tôi nghĩ khi đi diệt quỷ thì tôi sẽ không xuất hiện mà là trốn trong bóng của Tanjiro để mấy con quỷ không phát hiện, trụ cột bí ẩn nhất mà tất nhiên hành động cũng phải bí ẩn và ngầu.

Nhưng mà có điều kỳ lạ là khoảng vài tháng trước, vào buổi tối lúc mà Ranga đưa tôi đi dạo thì tôi đã dùng [Ma Nhãn] để xem có gì bất thường xảy ra thì Ciel đã phát hiện ra một nguồn sức mạnh không phải là mối đe dọa của tôi nhưng đấy chắc chắn sẽ là một vấn đề với con người. Tôi phải đến gần nó mới dùng được vậy là tôi bảo Ranga ra khỏi tổng thư dinh và đến chỗ đó.  Tôi dùng Ma Nhãn để nhìn nó. Nó là một không gian bốn chiều.... Đụ biết tôi nhìn thấy gì không, những con quỷ đang bị giết lần lượt bởi một người phụ nữ. Cô ta rất đẹp từ trên xuống dưới chỉ có màu đen bao trùm. Tóc thì búi lên cao, Quý Phái Gợi Cảm nhưng mà cũng kinh khủng thật giết nhiều quỷ như vậy chỉ với một tay chắc đấy là Muzan nhỉ cô ta không phát hiện ra tôi. Nhưng khi về tôi cũng chả kể với ai về vụ việc này cả.

Bây giờ quay lại chủ đề chính nào 1 ngày đã trôi qua thật nhanh. Hôm nay chính là ngày mà tôi-Rimuru Tempest này sẽ đi diệt quỷ. Lúc đầu là tôi định đi cùng bọn Tanjiro nhưng thôi tôi đã khởi hành trước với Viêm trụ và tôi sẽ không ở trong bóng của ai cả. Rengoku san lên tàu trước tôi còn tôi thì quan sát ở bên trên. Không hiểu sao khi cậu ta lên tàu ngồi vào ghế thì ăn nhiều vcl, thôi kệ đi.

(Bắt đầu từ bây giờ Rimuru sẽ quan sát từ trên trời và che giấu sự hiện diện và tả lại bọn Tanjiro với Viêm trụ nhá, ngay cả thằng Hạ Nhất cũng không biết đâu)

Tanjiro kun và bạn của cậu ta cũng đã lên xe rồi, bọn họ nói chuyện được 1 lúc thì tự nhiên chìm vào giấc ngủ. Giờ mới để ý tàu hình như đang bị ế. Sau ba tháng qua bây giờ tôi mới có cơ hội nhìn kĩ Tanjiro kun và hai người kia.

<[Ma Nhãn]>

Hừm hừm! Ưa nhìn, lọt mắt, ai cũng thế chỉ là khuyết điểm che hết cái khuôn mặt và ưa điểm của Zenitsu và Inosuke. Zenitsu thì đẹp zai lai chó à nhầm đẹp trai nhưng cái tính quá sát gái có ngày chết gái đấy thôi, vẫn phụ thuộc vào con người lúc cậu ta ngủ. Tai thì thính v.

Inosuke Haibara thì xênh xẻo ai nhìn cũng bị hớp hồn, giống khuôn mật của mẹ cậu ta nhưng ưa điểm thì ít, khuyết điểm cũng ít nhưng lại lớn làm che hết mặt tốt của cậu ta nào là cục súc, hay nóng tính,... Thân hình dẻo quẹo à. Đúng rồi Ciel linh hồn mẹ của cậu ta đã đầu thai chưa.

<< Báo cáo: chưa vì linh hồn này và cả hai linh hồn trước đều bị vương vấn bởi người thân của họ, ngài có hồi sinh không?>>

<Tất nhiên vẫn sẽ là không vì tất cả bọn họ đều chưa sẵn sàng nhưng mà linh hồn ở thế giới này tồn tại được lâu nhỉ>

Cuối cùng Tanjiro kun ít khuyết điểm. Ưu điểm là sự tốt bụng à, mũi cũng thính, tràn đầy nhiệt huyết như tóc của cậu ta vậy, nhưng có vẻ hơi hậu đậu, có lẽ.

Đấy tôi chỉ tả sưn sưn về ưu điểm và khuyết điểm của họ thôi. Mà trong lúc tôi đang tả họ thì trên đầu tàu xe lửa có con quỷ đang đứng đấy còn nói là

- Chết trong giấc mơ của mình chính là phước lành đó

Cậu ta nói clgt nhưng nếu nhìn kỹ lại con đũy quỷ này giống cái con duy nhất được thằng Muzan tha chết hay sao ấy nó còn được tiêm thêm máu để mạnh thêm nữa nhưng đối với tôi thì chỉ cần one hit one kill thôi. Được rồi tôi sẽ coi đây là bài kiểm tra dành cho mấy cậu để xem sức mạnh có tăng được lên không, nếu có nguy hiểm gì tới tính mạng thì tôi sẽ ra giúp.

Đi theo được một lúc thì những người còn thức ở trên tàu bắt đầu đứng dậy và quỳ xuống một cái bàn tay, không biết họ nói gì mà người đàn ông soát vé hồi nãy đã bị à không được cái bàn tay đó làm cho chìm vào giấc ngủ. Con quỷ còn nói cái gì ấy rồi bọn người kia đứng dậy và một đầu trói tay Rengoku và đám Tanjiro lại còn đầu kia thì thắt vào tay của bọn họ. Không biết làm cái gì nữa.

Được một hồi thì tự nhiên Rengoku bóp cổ cô gái đối diện, chắc cổ làm cái gì xấu xa rồi

<<Báo cáo: Khi nguyệt quỷ chú được phát động, nạn nhân sẽ chịu ảnh hưởng của quỷ chú và không thể chuyển động cơ thể. Hắn biết mặc dù 'thực thể' bị kẹt ở mộng giới, nhưng giác quan của thợ săn quỷ vẫn cảm nhận được cơn khát máu từ bên ngoài, nên họ có thể phá bỏ đc kỹ năng của hắn. Đó là lý do tại sao hắn lại dùng 'con người' để phá bỏ 'linh cầu' từ bên trong và ở bên ngoài, hắn sẽ giết cơ thể của họ. Khi một còn người đánh mất ý thức của mình, họ sẽ không thể phản kháng khi bị giết. Nhưng cá thể Rengoku đã cử động. Cho dù thực thể vẫn bị kẹt ở mộng giới. Tuy cô gái đó không có cơn khát máu của một con quỷ. Nhưng cơ thể của Rengoku đã nhận ra sự hiện diện của cô ta. Nếu linh cầu bị phá thì cậu ta sẽ vô dụng trong cuộc chiến điều đó có nghĩa cậu ta sẽ mất khả năng chiến đấu.
Vì đang chịu một áp lực lớn từ thế giới bên ngoài nên cô ta không thể cử động và cơ thể Rengoku cũng đã dừng lại vì anh ta không thể giết con người. Cả hai hiện giờ đang bất động. - kết thúc báo cáo>>

- Để xem cậu có thể qua được cuộc chiến này không, Rengoku.
Ah Nezuko dậy rồi.

---------Hết chap 7------

Sorry lại viết quá tay rồi, mình không dừng lại được. Bye! Chap sau mình viết ngắn hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net