Chap 9-Bản sao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Rimuru đã bị mất ý thức cũng chính là lúc mà mặt trời đang dần lên chiếu vào thân thể đã được thứ chất lỏng màu đỏ đó vây quanh. (Vẫn đeo mặt nạ) Bây giờ tui sẽ giải thích tại sao Rimuru lại rơi vào trạng thái mất ý thức này:

Tóm tắt lại: Lúc Rimuru ra cứu Rengoku thì đã bảo Ciel làm cho cơ thể của mình càng giống con người thì càng tốt (ý là đang bảo tim gan phèo phổi ây), đòn tấn công của Thượng Huyền Tam đã gần chạm đến lõi của Rimuru nên đã tự động tiến vào tình trạng như trên.

Khi Rengoku có vẻ đang định mang xác của Rimuru về thì có một cô bé cao khoảng tầm ngang vai Ri, bộ đồ thì chuẩn phong cách Gothic Lolita. Tóc hai hai bím, phần dưới đuôi được làm xoăn lại, cầm theo cái ô ren đen, nhảy từ đống đổ nát còn sót lại của đoàn tàu xuống.


(Hình ảnh chỉ mang tính chất chân thực)

- Biết thế này thì đừng cho ma lực giống con người còn hơn, quá yếu

"Mình đường đường là một đại ma vương mà dễ chết như vậy sao, cứ cho ma lực thấp xuống như vậy thì đến Diablo cũng chỉ một cái đấm cái là die rồi cũng biết là nó yếu cỡ nào rồi đúng ko"

- Hãy đặt Rimuru xuống đất, tôi sẽ chữa co cậu ấy nhanh lên nếu các người không muốn cậu ta chết.

Trực giác của Rengoku cảm thấy tin tưởng được cô bé này nên liền đặt 'cậu bạn' của mình nhẹ nhàng xuống đất.

- Mấy người mau quay mặt đi.

- Được rồi.

Sau khi chắc chắn rằng tất cả đã quay mặt đi thì cô bé đặt tay lên chỗ đã nhuốm máu, bây giờ vết thương đã liền lại

<Ciel còn đó không>

<< Chủ nhân sao người lại chuyển ý thức sang cái bản sao này, lại còn mặc bộ đồ này nữa không lẽ người đã nổi dậy thú tính rồi sao>>

< Đừng đùa nữa, cô đã chữa lại tầng bảo vệ lõi chưa>

<< Rồi ạ>>

< Vậy... Được rồi, đưa cơ thể này thành dạng slime và giải phóng sức mạnh rồi liền thu lại, chỉ giải phóng trong vòng 0,5 s hãy nhớ>

<< Vâng>>

- Được rồi nhưng mà mấy người đừng quay lại trong vòng 2s nữa, khi quay lại hãy làm theo chỉ dẫn của ta, mang thứ màu xanh mềm mềm về và đưa cho Shinobu chỉ vậy thôi.

- Đ...Được thôi

Nói xong cô bé (bản sao) và cơ thể trên mặt đất biến thành slime, [Giải Phóng Sức Mạnh] trong 0.5s. Rengoku đã cảm thấy sức mạnh kinh khủng đó, mặc dù chỉ 0.5s nó cũng đủ để phát tán ra rất xa. Muzan cũng đã cảm nhận được sức mạnh đó, hắn đánh rơi quyển sách của mình đúng lúc đó Thượng Huyền Tam đang báo cáo, Muzan mặc dù hắn không làm gì nhưng trong khoảng khắc đó hắn cảm giác mình đã chết một lần, Muzan cũng thế hắn sợ luồng sức mạnh này. Các thượng huyền cũng đã cảm thấy và đã chết một lần mặc dù chỉ là ảo giác nhưng thực sự... Luồng sức mạnh đó-không phải con người, không phải quỷ vậy nó là thứ quái gì. Muzan tổ chức cuộc họp giữa các thượng huyền và gia lệnh tìm chủ nhân của nguồn sức mạnh đó.

2s đã trôi qua, khi tất cả mọi người quay lại không thấy cô bé đó đâu ngay cả xác của Rimuru cũng thế, theo như lời cô bé đó nói đúng là có một cục gì đó mềm mềm màu xanh ở trên mặt đất thật. Rengoku cũng không nói gì chỉ lằng lặng đi về. Khi về đến tổng dinh thự thì liền đến trang viên của trùng trụ-Kochou Shinobu. Cậu đưa thứ màu xanh mềm mềm đó cho Kochou rồi cổ nói:

- Ara ara không phải Rimuru san đây sao. Sao cậu ấy lại trở về hình dạng này vậy?

- Hả? - Bây giờ trên đầu Viêm trụ Rengoku đang hiện lên dấu hỏi chấm to đùng và cả bộ ba đang được các thợ săn quỷ cõng khi nghe thấy vậy đều mắt trợn tròn.

(Giờ thì bay qua chỗ Muzan nhoa)

Sau khi Thượng Tam rời đi chân tay của Muzan như rã rời, chỉ cảm nhận thấy nó mà kinh khủng như vậy không biết khi đối mặt với nó thì sẽ đáng sợ như thế nào nữa. Bây giờ mục tiêu ưu tiên hàng đầu tất nhiên vẫn là tìm hoa bỉ ngạn xanh, mục tiêu mới là như trên...

--------chap 9 end------
Sorry không có nhiều thời guan nên au không viết nhiều được có 815 từ thui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net