Hồi 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tường Phong lo lắng về quyết định của mình, y nghĩ nếu y làm tổn thương đến người mà Thuỷ Tinh yêu, dù là về tinh thần hay thể xác, không có gì đảm bảo được rằng Thủy Tinh sẽ không ghét y. Vậy y phải làm thế nào cho đúng? Lặng lẽ đứng ngoài nhìn hay đi tới đoạt lấy Thuỷ Tinh? Nhưng y yêu Thủy Tinh, yêu hắn sâu đậm, y dù có muốn từ bỏ hắn, thì chuyện đó từ khi bắt đầu, y đã biết là bất khả thi! Y vốn dĩ luôn nghĩ người làm tổn thương người khác trong tình yêu, sẽ mãi là y, nhưng bây giờ? Bây giờ... y lại đang đau khổ vì một người.

Nghĩ một hồi lâu, Tường Phong đi đến nhà hảo hữu nhờ tìm hiểu thêm thông tin về Thuỷ Tinh. Y tin với khả năng của hảo hữu, cam đoan Thủy Tinh sẽ có thể là của y.

"Lại có chuyện gì nữa đây?" Tên hảo hữu đã quá quen thuộc với sự xuất hiện không báo trước của Tường Phong. Hắn ngồi lên ghế đối diện, điềm tĩnh hỏi han vài câu.

"Ta muốn nhờ ngươi tìm hiểu về người này." Tường Phong lấy bức tranh y đã nhờ người vẽ y hệt Thuỷ Tinh ra đặt lên bàn- Người này là Thuỷ Tinh, nghe nói sống ở quận Sen Đỏ.

Người trong bức tranh da trắng nõn, mái tóc suông mượt xõa dài ngang lưng, khuôn mặt thanh thoát, toát lên vẻ điềm đạm, tinh khiết. Tên hảo hữu đánh giá một lượt, sau đó quay qua hỏi: "Nam nhân này... tìm hiểu làm gì? Chẳng lẽ... thay đổi khẩu vị rồi sao?"

Tường Phong nhìn hắn, đôi mắt có chút buồn: "Ta... thật sự không biết... ta đối với nam nhân này là chân thật hay cũng như những lần vui đùa trước. Nhưng mỗi lần nghĩ đến, ta lại muốn chiếm lấy, để làm của riêng, làm báu vật cả đời."

Tên hảo hữu nhìn y, bất chợt lại mỉm cười. Thì ra, tên của nợ đó của hắn cuối cùng đã biết yêu rồi! Suốt bao năm cùng trải qua nhiều chuyện, lần nào y cũng đến tìm hắn cho lời khuyên, lần nào cũng nhờ giải quyết vấn đề do y gây ra. Kỳ thực, hắn cũng đã quen, cũng không phàn nàn gì, chỉ cần y cần hắn, hắn sẽ lập tức đến để giải quyết.

Tên hảo hữu nhìn Tường Phong một lúc rồi đứng lên: "Ngươi yên tâm, ta sẽ tìm cặn kẽ thông tin về nam nhân đó. Nhất định không có một chút thiếu sót!"

Xin lỗi mấy thím~ Mấy bữa nay lịch kiểm tra dày đặc nên tụi tui cũng không có thời gian. Sau khi kiểm tra giữa học kì xong, tụi tui sẽ ra truyện đều hơn ~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net