Hồi 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khoảng vài tiếng, tên hảo hữu trở về cùng với xấp giấy trên tay, có vẻ như hắn đã rất chăm chỉ đi tìm hiểu ở khắp nơi. Hơn cả mong đợi của Tường Phong, ngày sinh, cha mẹ, tiểu sử,... tất tần tật về Thuỷ Tinh, hắn đều tìm hiểu hết. Tên hảo hữu đặt từng tờ giấy ra, nói lại cho Tường Phong từng chi tiết một. Có điều, y chỉ chú ý nhất đoạn từ lúc lấy Sơn Tinh trở về sau.

"Thuỷ Tinh lấy một nam nhân có tên là Sơn Tinh từ ngày 26 tháng 8, là bị lừa gạt kết hôn. Đã từng quan hệ thể xác, nhưng cũng là bị cưỡng ép!"

Tường Phong nghe tới đây, trong lòng vô cùng tức giận. Thì ra, nam nhân mà y yêu lại tội nghiệp như vậy. Bị lừa gạt kết hôn với người không hề quen biết, bị bắt ép sống trong căn nhà nhạt nhẽo, vui đâu không thấy, chỉ cảm giác như đang bị giam cầm. Tường Phong tưởng tượng đến cảnh đó, nước mắt vô thức rơi lã chã. Y giật mình, sợ tên hảo hữu thấy sẽ làm mất hình tượng, y cúi đầu xuống khẽ lau nước mắt.

Tên hảo hữu đã thấy quá rõ ràng, y... đã yêu Thuỷ Tinh một cách sâu đậm! Hắn thở dài, vỗ vỗ vai Tường Phong: "Được rồi được rồi! Nếu bây giờ ngươi yêu nam nhân ấy đến như vậy, chi bằng... cướp lấy đi!" Hắn thực ra là một người rất tốt. Từ nhỏ sống hiền lành, chưa bao giờ làm bất cứ chuyện xấu xa nào. Nay vì bằng hữu của mình mà phá lệ một chút, chắc cũng không sao!

"Cướp lấy? Bằng cách nào?" Nghe hắn nói, Tường Phong ngẩng đầu lên, ngạc nhiên hỏi.

Tên hảo hữu từ tốn nói ra kế hoạch của mình. Kế hoạch của hắn hoàn hảo không một sai sót, dù rất đơn giản nhưng căn bản người ta không thể ngờ đến hai nam nhân này, vốn mang tiếng có vô số mưu kế lưu vào truyền thuyết lại sử dụng đến một kế sách đơn giản như vậy.

Tường Phong nghe sắp có được Thuỷ Tinh, nửa vui nửa buồn. Vui vì cuối cùng nam nhân ấy cũng sẽ lọt vào tay mình. Buồn vì ở một nơi nào đó trong y, lương tâm không cho phép y làm điều này! Nhưng nếu không có được nam nhân ấy, y có lẽ sẽ tự trách mình cả đời! Trách mình vì sao lại không biết đến nam nhân ấy sớm hơn. Trách mình vì sao khi đó lại không đi tới và cướp lấy Thuỷ Tinh để rồi sau này hối hận. Vì thế, y... bằng mọi giá, nhất định phải có được Thuỷ Tinh!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net