Hồi 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Bắt được em rồi!"

Tường Phong mỉm cười đắc ý, gọi chủ quán đến thanh toán rồi bế Thủy Tinh đi.

Đến nơi ở của hắn, bắt gặp tên hảo hữu vẫn còn ở đó, Tường Phong lộ ra biểu tình không mấy hài lòng, ngụ ý muốn đuổi người kia đi. Tên hảo hữu đương nhiên tinh mắt để ý thấy sắc mặt hắn không tốt, liền hiểu ra, lập tức đứng dậy nhếch môi nhìn hắn rồi lại nhìn Thủy Tinh, xong gã mới bước đi. Tường Phong nhìn thấy vẻ mặt đó của hảo hữu khiến hắn không khỏi có cảm giác kì lạ, nhưng căn bản hắn cũng là không để trong lòng, liền nói: "Không tiễn."

"Được rồi, lo chuyện của ngươi cho xong đi!" Tên hảo hữu vỗ vỗ vai Tường Phong rồi đi mất.

Nắng trưa gay gắt, không ai tin được có người đi bắt cóc vào ban ngày mà thành công như hắn.

Tường Phong đặt Thuỷ Tinh xuống giường, mon men nhẹ nhàng ngồi cạnh, say mê ngắm nhìn khuôn mặt đẹp ngây ngất ấy rồi khẽ mỉm cười, "Xem ra ta đã quyết định đúng đắn khi bắt cóc em. Em... thiệt là đẹp nha!" Hắn đưa tay vuốt ve khuôn mặt y, chạm nhẹ vào mái tóc đen nhánh của y rồi đặt môi hôn lên trán.

Chợt ánh mắt hắn không kiên dè dời xuống...

Trong bộ trang phục là làn da mềm mại, xương quai xanh nhẵn mịn đáng yêu, còn có... hai 'nụ hồng' nhỏ nhắn cũng đủ làm hắn có chút xao xuyến.

Tường Phong nhìn chằm chằm Thuỷ Tinh, sau đó lại cúi xuống hôn, nhưng lần này... là ở đôi môi căng mọng!

Hắn từ từ tách đôi môi ấy ra, nhẹ nhàng thưởng thức sự ngọt ngào bên trong mà không hay biết rằng Thuỷ Tinh đang dần tỉnh giấc.

"Ngươi." Thuỷ Tinh giật mình đẩy hắn ra, "Ngươi làm gì!?"

Tường Phong không mấy ngạc nhiên khi y tỉnh giấc, ngược lại tâm trạng hắn còn có vẻ còn vui hơn. Hắn từ tốn nâng chiếc cằm của y lên, hôn nhẹ lên cái mũi nhỏ xinh một cái rồi mỉm cười hạnh phúc.

"Em thật sự quá mức đáng yêu khiến tôi không thể kiềm chế được nữa, nên... tôi đã hôn em!"

Nói rồi, hắn tiến lên ép sát Thuỷ Tinh vào góc giường, ghé mặt vào rãnh cổ ấm áp của y, ngửi chút hương thơm nhẹ nhàng đó rồi hung hăng cắn vào cổ y, để lại một dấu ấn đo đỏ nổi bật trên làn da trắng mịn.

"A! Đau!" Thuỷ Tinh nhịn không được khẽ kêu lên một tiếng, trừng mắt liếc nhìn hắn, "Đừng đùa giỡn nữa! Mau nói cho ta biết, vì sao lại đưa ta đến chỗ quái quỷ này!?"

"Ta bắt cóc em đem về nuôi!" Hắn mỉm cười nhìn y, "Không được sao?"

Thuỷ Tinh nghe đến đây thì bật cười, "Bắt cóc? Đâu dễ vậy?" Y đứng dậy định dùng sức của mình cho hắn một trận nhưng lại bất ngờ đứng không vững, ngã nhanh xuống giường.

"Xin lỗi em chứ ta đâu có ngốc đến nỗi không biết tiểu nam nhân trước mặt ta đây là người vô cùng tinh thông võ thuật?" Tường Phong xoa xoa đầu y, "Đau đầu lắm phải không? Tác dụng phụ của thuốc ngủ đấy!"

Nói xong, hắn đẩy Thuỷ Tinh nằm xuống, trói cả hai tay y lại, chuẩn bị 'vui vẻ' một chút...

Có nguy cơ năm mới này đón H nha :)) Nguy cơ thôi nha :)) NGUY CƠ thôi :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net