Hồi 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Biết rất rõ là đằng khác..."

Sơn Tinh vô cùng hoang mang. Biết rất rõ? Vậy thì hắn chắc đã gặp đúng người rồi. Nhưng... tại sao lại biết rất rõ? Tên nam nhân này với Thuỷ Tinh rốt cục là có quan hệ gì?

Thôi, đang lúc gấp rút, gạt hết tất cả qua một bên, trực tiếp hỏi rõ Thuỷ Tinh hiện giờ đang ở đâu, chuyện đó mới quan trọng.

"Nhưng mà... ngươi vì sao lại tò mò về nam nhân đó?" Tên nam nhân lạ mặt uống một ngụm rượu, sau đó đặt ly xuống bàn, mặt đối mặt với Sơn Tinh mà hỏi.

"Ta với em ấy là vợ chồng. Em ấy hiện giờ đang mất tích, ta đương nhiên phải tò mò xem em ấy ở đâu rồi!" Sơn Tinh không do dự trả lời một mạch, làm cho tên nam nhân kia ngạc nhiên không ít.

Quả nhiên, tên nam nhân đó đoán không sai, người này chính là Sơn Tinh - người đã ép Thuỷ Tinh phải kết hôn với hắn, khiến cho hảo hữu của y phải rầu rĩ suốt mấy tuần liền.

"Ngươi... không xứng đáng với Thủy Tinh đâu!"

Tên nam nhân lạ mặt tuyệt nhiên không hề có ý định trả lời cho câu hỏi của Sơn Tinh, y liền nói tiếp câu sau của mình.

"Thủy Tinh không hề yêu ngươi. Nam nhân mà ngươi gọi là vợ đó, thực chất không hề yêu ngươi!"

Sơn Tinh nhíu mày, "Ngươi... nói như vậy là có ý gì?"

Tên nam nhân lạ mặt mỉm cười, vô cùng tự tin nói liền một hơi: "Thuỷ Tinh yêu dấu của ngươi... hiện tại đang vô cùng vui vẻ cùng với nam nhân khác, ngươi không biết sao?"

Hắn vừa nghe được câu nói đó mặt liền đen lại, vô cùng tức giận mạnh tay nắm lấy cổ áo y kéo lên, nói lớn: "Nam nhân thối này là đang muốn chia rẽ chúng ta sao? Như thế nào? Thân thiết vui vẻ đến thế nào? Mau nói ta biết!"

Biết được Sơn Tinh đã mắc bẫy, y trong lòng cười ha hả, ghé vào tai hắn nói nhỏ: "Có lẽ là... đang làm chuyện đó chăng? Loại chuyện khiến người ta chỉ cần nghe được là lập tức đỏ mặt..."

"Ngươi mau câm miệng! Thuỷ Tinh không bao giờ làm loại chuyện đó với người khác trừ ta!" Sơn Tinh siết chặt cổ áo y, gầm lên.

"Ngươi dám khẳng định?"

Sơn Tinh chợt ngây người.

Khẳng định sao?

Hắn... không đủ can đảm để khẳng định nó! Chuyện kết hôn... cũng là do hắn ép buộc chứ không phải Thuỷ Tinh can tâm tình nguyện. Lần đầu của Thuỷ Tinh... cũng là do hắn dụ dỗ. Nếu như vậy... hắn có thể khẳng định Thuỷ Tinh sẽ luôn một lòng một dạ với hắn sao?

"Ta... thật sự không thể khẳng định chuyện đó. Nhưng ta có thể khẳng định ta yêu em ấy, ta yêu Thuỷ Tinh hoàn toàn là sự thật!" Ánh mắt Sơn Tinh kiên định, nói rõ ràng liền mạch với y.

Rồi cứ như đã được sắp đặt theo quy trình, Sơn Tinh kể lại mọi chuyện cho tên lạ mặt. Từ lúc hắn - một con người dường như được biết với cái tính cách lạnh lùng, khó gần ấy lại có thể trở thành một nam nhân "mặt dày" ấm áp. Vì mong muốn được kết hôn với Thuỷ Tinh nên đã đánh liều đột nhập vào hoàng cung để kết bạn với Mị Nương, sau đó cả hai cùng lập ra kế hoạch "bắt cóc" Thuỷ Tinh, mọi chuyện đều vô cùng suôn sẽ. Hắn cũng đã kể lại quãng thời gian khó khăn khi phải làm cho Thuỷ Tinh ngừng suy nghĩ về ý định bỏ trốn, đồng ý ở lại nhà của hắn, cùng nhau chung sống.

Y ngồi ngẩn người nghe Sơn Tinh kể từng lời một. Tất cả, tất cả những lời nói của hắn, ánh mắt của hắn khi nhắc tới Thuỷ Tinh, nụ cười vu vơ của hắn khi kể đến đoạn vui, đều đã chứng minh rằng hắn yêu nam nhân nhỏ kia đến thế nào!

Lẽ nào... y đã sai sao? Y chấp nhận bày kế hoạch cho hảo hữu cướp lấy Thuỷ Tinh từ tay hắn là vì y nghe được Sơn Tinh vô cùng tàn nhẫn với nam nhân đó. Lẽ nào sai sao?

Nếu đúng như vậy, thì... y đành phải liều mạng một lần nữa để chuộc lỗi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net