Hồi 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau buổi lễ hoành tráng và náo nhiệt, Thủy Tinh và "cô nương" Sơn Tinh về nhà. Chuẩn bị cho đêm "động phòng" đầu tiên của hai người.
(Catt: Ây dà~ là động phòng hoa chúc a~~~)

Thủy Tinh đã nóng lòng chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi. Vừa đặt chân vào phòng vị công tử này liền đè hôn thê của mình xuống, lấy tay nhẹ nhàng âu yếm vuốt ve đôi má hồng hào (TRANG ĐIỂM!) của Sơn Tinh, sau đó cúi xuống định hôn...

- Khoan đã_Sơn Tinh đặt ngón trỏ của mình lên bờ môi đỏ hồng "quyến rũ" của Thủy Tinh. Trong lòng hắn ta hẳn rất muốn "ăn" Thủy Tinh nhưng đành phải chờ cho xong kế hoạch_Thiếp...nóng quá. Mồ hôi ướt hết bộ xiêm y tuyệt đẹp của thiếp rồi. Để thiếp đi thay đã. Chàng hãy chờ một lát nhé!

Thủy Tinh nghe vậy có chút tiếc nuối nhưng vẫn để "nàng" đi. Từ đây đến sáng còn dài mà... (Yu: Có mùi nham hiểm ở đây a~~~)

Nhưng...đợi mãi chẳng thấy ra, Thủy Tinh sốt ruột liền đi vào phòng thay đồ. Thấy "nàng" đang ngồi trên ghế với... kiểu ngồi gì thế này? Hai chân để sang hai bên, trông chẳng ra dáng một nữ nhân gì cả. Còn...."ngực" đâu!!!?????? (Yu: Có gì đó sai sai :))

- Nàng..._Thủy Tinh có một sự ngạc nhiên không hề nhẹ ở đây.

- Đừng gọi ta là "nàng"_Sơn Tinh lên tiếng với chất giọng mạnh mẽ, nhếch mép cười "cool ngầu"_Ta là nam nhân cơ mà...Nói xong, y liền gỡ bỏ từng trang sức trên người, lấy khăn lau khuôn mặt "đẹp chết người" của mình.

Thủy Tinh há hốc mồm vì giờ đây trước mặt y là một NAM NHÂN đạt chuẩn soái ca. Phải nói là đẹp-không-góc-chết.

- Ngươi..ngươi là ai?_Thủy Tinh rút kiếm chĩa thẳng vào mặt Sơn Tinh, giọng nói có chút lo sợ.

- Ta ấy hả? Ta là Sơn Tinh-hôn phu của Thủy Tinh ngươi đây_Nói rồi, Sơn Tinh hất cây kiếm của Thủy Tinh rớt xuống đất. Bế y vào giường.

- Ngươi..! Tại sao ngươi lại giả nữ nhân để lấy ta!?

Nghe vậy, Sơn Tinh khẽ chạm vào bờ môi căng hồng đầy quyến rũ kia:

- Vị công tử ta đây đã thích ngươi từ rất lâu nên đã nhân cơ hội Vua Hùng kén rễ cho Mị Nương, ta đã nhờ nàng ấy từ chối ngươi. À mà ta nói luôn, bà cụ giới thiệu ta cho ngươi chính là Sơn Tinh ta đó a~

Thủy Tinh như chết lặng...Cậu không thể tin được. Người con gái đẹp tuyệt trần này lại là Sơn Tinh. Ôi~ Chưa bao giờ Thủy Tinh ta nhục như thế này. Mị Nương từ chối ta đã là nhục lắm rồi. Đằng này...lại đi cưới về một nam nhân! Ôi~ Biết nói sao với cha mẹ đây? (Yu: Do ăn ở =3)

Thủy Tinh thầm nghĩ:

"Không lẽ, đời trai của ta đến đây là kết thúc ư? Không được, ta không thể dễ dàng trao thân cho hắn được! Đời ta còn dài, đủ để làm rạng rỡ đến phút cuối cùng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net