Chương 21

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ha Yoon sững sờ nhìn. Đây chả phải Min Yoongi sao? Anh ta làm gì ở đây? Và muôn vạn câu hỏi trong đầu cô lúc bấy giờ. Nhưng cái miệng thì không giống cái đầu.

Ha Yoon: Min Yoongi...

Yoongi: Ha Yoon ssi, chút ở lại quét dọn phòng học và gặp tôi sau khi quét dọn xong. Em có hai tội đùa giỡn trong giờ học và nói trống không với thầy giáo.

Ha Yoon: Nhưng mà...

Yoongi: Nếu em còn cãi tiếp thì biết hậu quả rồi đó.

Ha Yoon đành ngậm ngùi im lặng vì chả dám cãi như lúc ở nhà. Ngay cả Jung Kook và Ha Ru còn bất ngờ về việc này. Giờ cả ba đều có một câu hỏi chung "Tại sai Yoongi lại ở đây"

Yoongi: Tôi tên Min Yoongi. Có thể gọi tên tôi hoặc kêu thầy cũng được nhưng không được gọi trống không.

Học sinh nữ: Thầy ơi,em có thể gọi thầy là oppa không?

Yoongi: Có thể.

Học sinh nữ 2: Oppa~ Oppa có bạn gái chưa?

Yoongi: Bí mật.

Rồi trong phòng thể dục loạn hết lên vì Yoongi. Phải nói anh rất đẹp,đã vậy còn có khuôn mặt lạnh lùng làm mấy đứa con gái khác đổ rầm rầm. Nhưng đâu ai biết được vợ chưa cưới của Yoongi đang đứng ở cuối hàng và đơ mặt ra vì não chưa xử lý kịp tình hình.

Giờ học được chia ra nam nữ,nam sẽ đấu bóng rổ còn bên nữ là bóng chuyền. Nhưng chia cho có thôi chứ bên nữ cũng chả học hành gì toàn nháo nhào lên nhìn Yoongi chơi bóng rổ. Ha Yoon cũng trở lại sau một hồi rối não. Cô ngồi nhìn Jung Kook và Yoongi đang đấu bóng rổ với nhau mà cảm giác như ngạo kiều công đang đấu với mỹ thụ vậy.

Ha Yoon: *đang suy nghĩ* Ngạo kiều công với tiểu mỹ thụ. Hợp,hợp.

Ha Ru: Mày nhìn gì vậy?

Ha Yoon: Mày không thấy Yoongi với Jung Kook rất hợp sao? Yoongi là ngạo kiều công còn Jung Kook là mỹ thụ.

Ha Ru: Tao thấy Yoongi oppa là thụ mới đúng.

Ha Yoon: Yoongi oppa là công.

Ha Ru: Thụ.

Ha Yoon: Công.

Cả hai mãi cãi nhau mà không hề để ý tới giờ giải lao và phía sau là hai con người đang được gán từ công,thụ. Yoongi liền thở dài chán nản. Còn Jung Kook thì cứ đứng đó ngơ ngác vì không hiểu.

Yoongi: Tôi công hay thụ không phải em là người biết rõ sao Ha Yoon ssi?

Ha Yoon: HẢ? Giật cả mình.

Yoongi: Bây giờ tôi sẽ cho em biết tôi là công hay thụ.

Nói rồi anh kéo tay Ha Yoon đi trước bao ánh mắt ngơ ngác của mọi người. Những học sinh nữ fan của Yoongi (chưa gì đã có fan) cũng cố chạy theo nhưng đã bị Jung Kook chặn lại với nụ cười tươi tắn của mình. Ha Ru cũng thông báo với lớp rằng hôm nay thầy bận nên được trống tiết.

Yoongi kéo Ha Yoon đi một mạch tới phòng y tế,nhưng Ha Yoon cũng đâu phải yếu đuối gì. Cô đã cố trốn thoát 4-5 lần nhưng đều bị Yoongi bế thẳng vào phòng y tế lại. Cũng may vì còn trong giờ học nên không ai thấy cảnh hai người họ giằng co nhau ngay tại hành lang trước cửa phòng y tế. Ha Yoon cũng cố trốn thoát nhưng cô không biết đây là lần cuối của cô,Yoongi mạnh bạo bế cô vai rồi khuâng vào giường để xuống. (Trong phòng y tế có giường nằm nhé) Yoongi kéo rèm xung quanh giường lại rồi đè Ha Yoon xuống giường.

Ha Yoon: YAH! Đang ở trường đó.

Yoongi: Nếu em giữ im lặng thì không sao đâu.

Ha Yoon: Aishhhhh...

Ha Yoon đạp chân lung tung nhưng không hề hấn gì với Yoongi cả. Anh liền nắm chặt hai tay cô đè xuống giường,nhanh chóng đưa miệng mình tới hôn vào đôi môi đỏ màu anh đào của Ha Yoon. Đột nhiên anh mạnh bạo đưa lưỡi vào trong miệng làm Ha Yoon giật mình. Cô đạp chân tiếp nhưng cũng dần buông xuôi vì khoái cảm. Anh nhẹ nhàng rời đôi môi ấy,tay tiến xuống cúc áo sơ mi mà từ từ cởi ra. Ha Yoon cũng vì mệt mà không để ý tới.

???: Tới đây thôi.

Giọng nam trầm nhẹ lên tiếng. Yoongi vì bị mất hứng mà lớn tiếng chửi rủa.

Yoongi: YAH! THẰNG *BEEP* NÀO VẬY?

Rồi anh quay mặt lại để nhìn thử xem tên nào dám phá đám anh trong lúc anh làm chuyện đại sự. Nhưng vừa quay qua được năm giây,mặt anh từ một màu đen mà chuyển quá tái xanh.

Jin: Ra đây anh mày nói chuyện vui vẻ tí.

Yoongi: Nae...

Rồi sau đó là một tràn chửi rủa ver rapper của Jin. Ha Yoon cũng sớm nghe được giọng anh mình nên đã sửa quần áo gọn gàng và ra ghế ngồi. Mãi sau Yoongi với Jin quay lại thì cô mới lên tiếng.

Ha Yoon: Oppa làm gì ở đây?

Jin: Anh làm giáo viên thực tập,mà thực ra thì chỉ khám bệnh trong trường thôi chứ cũng chả dạy học.

Ha Yoon: Còn anh?

Yoongi: Tôi vào gặp hiệu trưởng để kể về tình hình bệnh của em. Nhưng ai ngờ đâu được lão ta nhờ làm giáo viên thể dục 2 tháng.

Ha Yoon: Vậy sao còn nhận?

Yoongi: Vì lão ấy bảo nếu tôi canh lớp thể dục giùm thì sẽ cho em thi lại hết tất cả những bài thi mà em bỏ lỡ mấy tháng vừa rồi.

Ha Yoon: Nae... cám ơn anh,nhưng em vẫn còn ghim vụ quét dọn nhé.

Jin: Thế em không lên lớp sao? Chuông reo tiết tiếp theo từ năm phút trước rồi mà.

Ha Yoon: Hả? Tiêu em rồi. Em đi đây. Chào hai anh.

Nói xong cô chạy một mạch bỏ đó Yoongi và Jin đang chìm trong im lặng. Jin đành phải lên tiếng trước.

Jin: Cậu không nên tiếp xúc nhiều với Ha Yoon trong trường đâu.

Yoongi: Sao vậy hyung?

Jin: Trường cấm giáo viên và học sinh yêu đương mà. Nên hạn chế tiếp xúc lại đi. Anh mày chỉ sợ những học sinh khác thấy được rồi lại loạn lên thôi.

Yoongi: Nae...

Ha Yoon cực may mắn khi mà vào lớp học kịp lúc. Rồi cô ngồi đại vào một bàn cuối lớp vì chả biết mọi người trong lớp. Thì bỗng có một giọng nam trong trẻo cất lên.

- Mình ngồi chung với cậu được chứ?

Ha Yoon quay lại nhìn. Cậu ta có mái tóc màu tím,mặt mũi hài hòa rất đẹp. Không phải đẹp ngất ngây như kiểu của Yoongi hay Jung Kook nhưng đây là nét đẹp đơn giản vì cậu cũng chả phải nổi tiếng như hai người kia. Trông có vẻ cũng hòa đồng vì hầu như cả lớp cậu đều quen hết.

Ha Yoon: Cậu là...?

Jisung: Mình là Lee Jisung. Là lớp trưởng. Cậu tên gì?

Ha Yoon: A... mình tên Kim Ha Yoon. Có phiền không khi cậu ngồi đây? Ở đây cuối lớp đó.

Jisung: À. Không sao *cười* Mình cần ngồi đây để cho cậu mượn bài vở và kể tình hình trong lớp cho cậu nghe mà.

Ha Yoon: Cũng đúng ha. Cám ơn cậu *cười*

Cả hai cười nói vui vẻ mà chả để ý tới người đang đứng trước cửa lớp đang tối sầm mặt lại. Bỗng có tiếng giày cao gót đi lộp cộp tiến tới gần Yoongi rồi đặt tay lên vai anh, vì phản ứng nên anh liền quay lại nhìn. Một cô gái có mái tóc màu vàng,mặt có vẻ hơi lai tây. Cô mặc áo sơ mi hở hai cúc áo đầu,nếu cúi người xuống thì sẽ thấy rõ áo nhỏ bên trong. Đi với áo sơ mi ấy là váy bó đen được kéo lên tận đùi nhằm để khoe đôi chân thon thả của cô.

???: Yoongi ssi,anh có thể tránh ra để tôi vào lớp không?

Yoongi: À...

Nói rồi Yoongi lùi ra để thoáng đường vào lớp. Cô gái ấy đi được vài bước thì lại quay lại nhìn Yoongi chằm chằm. Rồi cô nhẹ nhàng thắt nút cà vạt lại cho anh. Làm cả Yoongi và cả lớp nhìn cô bằng ánh mắt ngạc nhiên. Sau đó cô đưa tay ra ý là để bắt tay với anh.

Rosa: Chào anh, tôi tên Hwang Rosa. Anh có thể gọi tôi là Rosa. Tôi là giáo viên lớp này.

Yoongi: Nae. Tôi là Min Yoongi.

Như hiểu ý Rosa,Yoongi cũng bắt tay cô rồi cúi chào. Sau đó Rosa tiến tới gần Yoongi thì thầm bên tai anh.

Rosa: Hẹn anh trưa nay đi ăn nhé. Đừng từ chối,chỉ là đồng nghiệp đi ăn thôi.

Nói rồi cô quay trở vào lớp. Yoongi cũng chả hiểu gì,nhưng dù sao cũng là giáo viên của Ha Yoon nên anh nghĩ đi ăn một bữa chắc cũng không sao. Nhưng ngay cả anh cũng không biết được Rosa đang có ý định gì với anh.

=====END CHƯƠNG 21=====

Au: Mấy thím yêu thương tui đi vì tui viết tận hai chương liên tiếp trong ngày đấy :( nhớ bấm sao bên dưới ủng hộ Au nha. Lại thêm vài tình địch nữa rồi nhỉ? :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net