Chương 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au: Lưu ý đây là phần kể về Yoongi khi đi ăn với Rosa lúc sau giờ học.

=====Sau giờ học=====

Yoongi đợi Rosa trong phòng giáo viên,vì cũng hết giờ học nên hầu như giáo viên đã về hết chỉ còn mỗi anh trong phòng. Xung quanh chìm trong im lặng,chỉ còn tiếng máy lạnh,tiếng chim hót ngoài cửa sổ. Thì bỗng âm thanh vang dội của giày cao gót đang từ từ tiến gần lại phòng giáo viên. Cửa mở ra,Rosa đang ôm một chồng giấy cao thì bị gió từ cửa sổ thổi vào làm bay hết mọi thứ.

- A!

Rosa la lên,sau đó cô loay hoay lụm những mảnh giấy đang rơi dưới nền nhà. Yoongi thấy vậy cũng nhanh chân lại nhặt phụ cô nhưng vừa ngồi xuống đã thấy hết,từ áo ngực đen đính ren gợi cảm đang nằm lắp ló ở áo sơ mi tới quần lót đen cùng loại với áo ngực. Liệu có phải tình cờ hay do Rosa cố ý? Yoongi thấy liền ngại ngùng chỉ tay vào và che mặt.

- Cô mặc đồ hở hang quá rồi đó!

Rosa nghe vậy liền cười tươi,cô từ từ bò lại gần Yoongi. Như thấy điềm không lành Yoongi liền giật mình lùi người ra sau.

- Yah! Cô định làm gì?

Rosa bỏ ngoài tai những lời nói đó,tiếp tục bò tới chỗ Yoongi. Tới lúc tưởng chừng như cả hai sắp hôn nhau tới nơi thì Rosa lại quay mặt sang trái rồi sau đó lấy ra một tờ giấy ngay sau lưng Yoongi. Rồi cô đứng dậy phủi bụi trên quần áo.

- Tôi chỉ lụm giấy thôi mà,hay là anh có suy nghĩ đen tối gì?

Yoongi liền lắc đầu rồi anh đưa sấp giấy mà anh đã lụm được cho Rosa. Vô tình làm cô để ý tới cái nhẫn anh đeo trên ngón giữa.

- Anh đính hôn rồi à?

- Ừ.

- Ai vậy?

- Không cần biết.

Rosa cười tinh nghịch,tay nắm lấy cà vạt của Yoongi rồi kéo thật mạnh. Yoongi vì mất đà nên vô tình chồm người lên Rosa. Cảnh tượng giờ đây cứ như là Yoongi đè Rosa ngồi trên bàn,một cảnh tượng rất khiến người khác hiểu lầm. Sau đó cô đưa tay lên vuốt mặt Yoongi nhưng tay chỉ vừa chạm nhẹ vào da mặt thì đã bị Yoongi hất tay ra.

Anh nhẹ nhàng chỉnh lại cà vạt ngay ngắn rồi quay sang nhìn Rosa với khuôn mặt lạnh như băng.

- Đi thôi. Tôi không muốn mất thời gian với cô.

Nói xong Yoongi đi thẳng ra khỏi phòng giáo viên,Rosa nghe vậy cũng chỉ biết đi theo. Rồi cả hai ngồi vào xe,Rosa bất ngờ chồm tới định hôn Yoongi. Nhưng anh đã nhanh chóng lấy tay bịt miệng cô lại để tránh nụ hôn đó. Cô hậm hực vì kế hoạch thất bại. Xe hơi dần lăn bánh và điểm đến là nhà hàng sang trọng X.

Cả hai ăn uống trong im lặng,mãi sau Rosa lên tiếng trước để phá giải bầu không khí lúc ấy.

- Anh dùng rượu vang không?

- Không.

- Nếu anh uống tôi sẽ không mời anh đi ăn nữa.

Yoongi nghe vậy liền gật đầu,nhưng so với một người tửu lượng cao như anh thì còn lâu mới say và tất nhiên cuối cùng người say là Rosa. Nhưng cô say chỉ ở mức nhất định,còn có thể đi đứng được. Sau khi xong xuôi,Yoongi định đi về nhưng lại bị Rosa nắm cổ tay lại.

- Anh chở tôi về giùm được không?

- Lý do?

- Tôi say nên không về một mình được.

- Kệ cô.

- Nếu anh chở tôi về thì tôi sẽ không bao giờ lại tiếp xúc với anh nữa.

Yoongi nghe vậy liền gật đầu vì chính anh cũng chả ưa cô,nên liền đồng ý thỏa thuận. Hai người bước ra xe hơi và lên xe (đây là lúc Ha Ru nhìn thấy). Rồi xe lăn bánh đi về phía khách sạn.

=====Khách sạn XX=====

Khi tới khách sạn thì không ngờ Rosa đã ngủ từ bao giờ,Yoongi chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Trong đầu anh suy nghĩ "Làm người tốt lần cuối vậy" rồi sau đó cõng Rosa trên lưng và vào khách sạn.

Vì không biết Rosa ở phòng nào nên anh đã phải lại hỏi tiếp tân.

- Cho hỏi Hwang Rosa ở phòng nào?

Sau một hồi tìm kiếm thì tiếp tân cũng tìm ra được phòng của Rosa

- Phòng 1306 ạ

- Cám ơn.

Nói rồi anh cõng Rosa vào thang máy rồi bấm nút tầng 13. Đợi được 3 phút thì thang máy lên tới tầng 13. Anh cõng Rosa tới phòng 1306 đặt cô xuống dựa trước cửa và lục túi xách để kiếm chìa khóa phòng. Kiếm mãi cũng thấy anh liền mở cửa phòng và tiếp tục cõng Rosa vào phòng rồi quăng cô lên giường. Vừa quăng xong thì có cuộc gọi tới,là của Ha Yoon.

- Yoboseyo

- À... Anh ở công ty,chút về liền. Em cứ ăn rồi ngủ đi không cần chờ anh.

- Không,anh đang ở một mình. Thôi anh cúp đây. Bye.

Nói xong anh cúp máy,anh thấy có lỗi vì đã giấu Ha Yoon chuyện này nhưng vì lo cho cô,sợ cô sẽ nghĩ quẩn nên anh đành phải nói vậy cho cô yên tâm hơn.

Đang định quay ra để về thì bỗng tiếng *bốp* phát ra. Sau đó anh ôm đầu vì quá đau,rồi dần mất ý thức mà xỉu tại chỗ.

=====END CHƯƠNG 23=====

Au: Đăng luôn chương mới để mấy cô khỏi sợ Yoongi gian tình hay tình tay 3 nhé :v Ủng hộ Au bằng cách bấm sao bên dưới nha. ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net