Chương 29

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ha Yoon ngạc nhiên,tròn xoe mắt ra nhìn một cách ngơ ngác. Anh nói anh yêu cô sao? Chưa kể đây là lần thứ hai anh nói vậy. Não cô vẫn chưa kịp xử lý được tình hình thì đã thấy Yoongi tay nắm dây nước biển mà giật ra. Sau đó anh ôm lấy Ha Yoon. Vừa ôm vừa xoa đầu nhè nhẹ như để động viên,an ủi cô.

- Thời gian qua chắc em đã vất vả nhiều rồi nhỉ?

Yoongi nói với âm giọng trầm,làm cô nghe mà không khỏi xúc động liền ôm chằm lấy anh mà khóc,bao nhiêu sức chịu đựng,uất ức cứ thế mà tuôn ra trước mặt anh. Vậy mà cô đã từng nói rằng khi gặp lại sẽ mạnh mẽ đối mặt. Yoongi thấy vậy liền lấy tay nâng mặt cô lên. Cô đẹp,mặt có đường nét hơn,chưa kể mắt còn đang ngấn nước nên làm mắt cô long lanh hơn tí. Anh liền hôn nhẹ vào môi cô. Đôi môi mà anh đã nhớ nhung suốt những năm qua.

*két*

Tiếng mở cửa phát ra,bên ngoài là cả một tốp người đang trố mắt nhìn cảnh tượng âu yếm mà lòng nổi lên một cảm giác ghen tị.

Hoseok: Có vẻ như chúng ta tới sai lúc rồi.

Namjoon: Đi thôi mấy đứa! Để người ta còn mùi mẫn với nhau.

Jin: Mấy đứa? Anh mày lớn tuổi hơn đấy nhé.

Namjoon: Em...em xin lỗi....

Jin: Tối nay ra sofa ngủ.

Rồi cả đám cười ha hả trước phòng bệnh,làm Ha Yoon phải đẩy đi hết để chừa yên tỉnh cho Yoongi và Khởi (giờ sẽ gọi là Min Lee Gi) nghỉ ngơi. Cô kéo mọi người ra ngoài nói chuyện.

Ha Ru: Mấy năm qua mày sống như thế nào?

Ha Yoon: Bình thường thôi. Còn mày thì sao?

Ha Ru: À... tao với...

Nói chưa xong Ha Ru đã nhìn qua Jung Kook. Cậu cũng chỉ cười rồi lấy hai tay để lên vai của Ha Ru.

Jung Kook: Tớ với Ha Ru sắp cưới rồi.

Ha Yoon: What? Hai người quen nhau khi nào?

Jung Kook: Lúc cậu gọi điện thoại cho Yoongi hyung thì tớ đã tỏ tình với Ha Ru rồi. Vài bữa sau thì quen nhau luôn.

Ha Yoon: Không ngờ...

Namjoon: Có cái này em còn bất ngờ hơn.

Ha Yoon: Hả?

Namjoon: Anh với Jin hyung đang quen nhau.

Ha Yoon: Cái đó em biết mà,em gọi cho Jin hyung suốt mà.

Jimin: Đây đây. Chuyện của anh đây mới bất ngờ.

Ha Yoon: Hai người cưới nhau rồi chứ gì?

Nói tới đây Jimin xụ mặt đi rồi quay qua Soo Han úp mặt lên vai cô,Soo Han thấy vậy cũng thở dài rồi vỗ nhè nhẹ vào lưng cậu. Nói chuyện mãi mê mà quên mất giờ giấc. Yoongi phải lôi cả bịch nước biển cầm trên tay rồi đi ra ngoài kiếm Ha Yoon. Vừa ra đã thấy Ha Yoon lo bà tám với đám kia mà chỉ biết lắc đầu thở dài.

Ha Yoon mãi nói chuyện mới để ý thấy anh,Yoongi đứng từ xa nhìn cô tay thì đút túi tay thì cầm bịch nước biển và vẻ mặt bây giờ như muốn nói với Ha Yoon rằng "Em giỏi lắm dám bỏ đói anh". Ha Yoon nghĩ tới đó thôi đã sợ xanh mặt liền chạy lại đỡ anh đi tới chỗ mọi người.

Rồi mọi người kéo nhau ra căn tin của bệnh viện ăn. Mọi người ăn uống vui vẻ và cũng có mua một phần cháo cho Lee Gi. Nhưng vừa về phòng đã thấy cảnh tượng phòng bừa bộn. Nào là mền một nơi,gối một nơi. Riêng Lee Gi thì vẫn nằm đó thoải mái.

Ha Yoon: YAH! MIN LEE GI!

Lee Gi: A! Mama~ con đói quá mama ơi!

Cả đám lúc này đang trố mắt ra nhìn Lee Gi, thằng nhóc ấy gọi Ha Yoon là mama sao? Ha Yoon có con sao? Tất nhiên chả ai biết rõ mọi chuyện ra sao trừ Yoongi ra. Yoongi đi vào giơ bịch đồ ăn lên và cười tươi.

Yoongi: Papa mua cho con đồ ăn nè.

Lee Gi: Yay! Con yêu papa nhất.

Lại lần nữa cả đám ngơ ngác nhìn Yoongi. Không hiểu sao mới 2 ngày qua Việt Nam thôi mà anh lại có con với Ha Yoon rồi. Chưa kể thằng nhóc cũng tầm cỡ 4-5 tuổi chứ có phải sơ sinh đâu. Yoongi thấy mọi người có vẻ lơ ngơ quá nên đành phải kéo ra một góc ngồi kể.

Mọi chuyện dần ổn thỏa hơn,sau một tuần nằm viện thì Lee Gi cũng được xuất viện rồi sau đó mọi người cùng nhau về Hàn Quốc để chuẩn bị đám cưới của Ha Yoon và Yoongi.

=====Tại Min gia=====

Vừa về tới nhà đã thấy ba mẹ nuôi của Ha Yoon và ba mẹ Yoongi chào đón nồng nhiệt. Rồi hai bên gia đình ngồi chung với nhau sau 5 năm để bàn đám cưới. Ha Yoon lên lầu để thử áo cưới vì cũng rất lâu kể từ lúc mua nó về rồi.

Ha Yoon vừa thử xong đang xoay qua xoay lại để ngắm mình trong gương thì Yoongi đột ngột mở cửa ra,anh nhìn cô chằm chằm làm cô đỏ hết cả mặt.

- Em là người duy nhất hợp với nó thôi.

Yoongi đứng dựa cửa ngắm cô rồi cười. Rồi anh bước tới gần cô sau đó quỳ xuống và đưa một hộp nhẫn ra.

- Em chịu làm cô dâu của anh chứ?

Ha Yoon phân vân,cô ngập ngừng vì vẫn còn lo sợ về việc liệu qua nhiều năm anh vẫn còn thích cô chứ?

- Em...

- Sao vậy?

- Liệu em thay đổi sau nhiều năm ấy thì sao?

- Thì anh sẽ tập yêu lại con người mới của em. Miễn sao đó là em thôi.

Nghe vậy Ha Yoon cũng yên tâm hơn,cô gật nhẹ đầu như thể hiện rằng cô đồng ý. Yoongi thấy vậy liền mừng rỡ đeo vào tay cô chiếc nhẫn đơn giản vì anh nhớ rằng Ha Yoon không thích trang sức. Đeo xong anh ôm chằm lấy cô.

- Cám ơn em vì đã bên anh.

=====END CHƯƠNG 29=====

Au: Ủng hộ Au bằng cách bấm sao bên dưới nhé. ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net