Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng gần tận trưa Ha Yoon mới thức dậy vì cả đêm qua suy nghĩ quá nhiều. Vừa mới ngồi dậy khỏi cái giường thân yêu thì cảm thấy có gì đó kế bên mình.

- YAH! MIN YOONGI! TÊN BIẾN THÁI NHÀ ANH LẺN VÔ PHÒNG TÔI CÒN DÁM LEO LÊN GIƯỜNG TÔI NGỦ ĐƯỢC À?!

- Cô im lặng tí đi,chả phải tại cô ngủ dậy trễ quá sao? Tôi qua định kêu cô dậy nhưng thấy cô ngủ ngon quá nên ngủ chung thôi.

Anh vẫn nằm nhìn cô còn nhếch miệng lên cười nữa,sau đó thì sao? Tất nhiên là bị Ha Yoon đạp một phát xuống giường ôm đất cho tỉnh rồi.

- YAH! KIM HA YOON! Cô dám làm vậy với chồng tương lai của cô à? Chưa kể tôi lớn tuổi hơn cô nhiều đấy,còn không thèm xài kính ngữ nữa chứ. Cô chán thở rồi à?

- Nếu anh không biến thái thì tôi đã đối xử với anh rất tốt rồi. Lạ là tôi nhớ tin đồn bảo là anh thích con trai cơ mà ta?

Cô không hề nghĩ rằng nói câu "thích con trai" của cô đã khiến Min thiếu gia của chúng ta nổi trận lôi đình lên.

- Chà... Cô không thử sao dám nói tôi thích con trai? Hay là giờ chúng ta thử xem thế nào nhỉ?

Vừa nói dứt lời Yoongi xông tới Ha Yoon đè chặt hai tay cô lên giường. Mặt Ha Yoon lúc này chắc chắn là tái lại rồi.

- Min thiếu gia,xin lỗi đáng lẽ tôi không nên nói như vậy,tha lỗi cho tôi.

Người Ha Yoon run bần bật,mặt thì tái mét đi. Nhìn Ha Yoon lúc này như một con thỏ đang bị con hổ xông vô chuẩn bị ăn thịt vậy.

- Trễ rồi nhóc,cô nghĩ chọc tức tôi thì cô yên ổn à?

Mặt Yoongi từ từ tiến gần lại mặt Ha Yoon,cô sợ hãi liền nhắm tịt mắt lại. Yoongi nhìn mà phải phì cười liền hôn lên trán cô một cái. Xong sau đó bước ra khỏi cửa không quên ném lại cho cô một câu xuống ăn cơm trưa. Cô vì quá sợ hãi đã đơ mặt ra ngồi đó tận 5p xong mới lật đật chạy xuống.

Vì hôm nay chủ nhật nên cả anh và cô đều ở nhà,sau khi ăn trưa xong thì cô và anh đều ngồi coi tivi (Au:tất nhiên là ở trong phòng thư giãn)

- Tối cô có bận gì không?

Ha Yoon bất ngờ vì câu hỏi,liền lắc đầu lia lịa

- Vậy tối nay đi chung với tôi,6 giờ tối có mặt ở phòng tôi rồi đi. Mặc đồ nào gợi cảm tí.

Ha Yoon nghe nhắc đồ gợi cảm liền hiểu ý gật đầu. Vì cô biết thứ đồ gợi cảm mặc đi tới chỗ nào.Sau đó Ha Yoon liền về phòng nghỉ ngơi.

Đúng 6 giờ tối,Ha Yoon mặc 1 bộ đầm bó sát người,lộ đường cong trên cơ thể cô,tóc xõa dài,mang giày cao gót đen. Mặt makeup một chút. Ha Yoon xong xuôi liền đi qua phòng Yoongi gõ cửa. Yoongi mở cửa ra,anh mặc bộ vest đen rất hợp tông với đồ của cô.

- Đi thôi.

Yoongi lạnh lùng nói,nhưng trong lòng anh thấy Ha Yoon hôm nay rất đẹp,rất biết khiêu khích con thú trong người anh. Nhưng anh phải kiềm lại vì giờ chưa phải lúc.

Xe dừng chân trước một quán bar sang trọng,Yoongi vừa bước xuống xe đã có biết bao cô gái ngắm nhìn.Anh liền qua mở cửa xe cho Ha Yoon và cả hai cùng bước vào.
Vừa vào nhân viên đã ra dắt cả hai vào một phòng VIP.

- Wow,Min thiếu gia của chúng ta tới rồi.
Một người có mái tóc màu cam vừa nói vừa cười. Tiếp theo đó thì là một người trẻ hơn tóc nâu nói.

- Jimin hyung,anh phải kêu Yoongi hyung bao chầu này đó. Coi như tiệc mừng đám cưới sớm.

- Được thôi,nay anh mày vui nên sẽ bao 2 đứa một chầu. Cứ kêu thoải mái. Để anh giới thiệu luôn đây là vợ tương lai của anh.

Yoongi ôm eo Ha Yoon nói. Ha Yoon liền cúi đầu chào.

- Em chào hai anh ạ,em tên Kim Ha Yoon,gọi em là Ha Yoon hay Yoonie cũng được.Em năm nay 18 tuổi.

- Oh,vậy bằng tuổi với mình rồi,mình gọi cậu là Yoonie nhé. Mình là Jeon Jung Kook,cậu cứ gọi tớ là Kookie nha.

Jung Kook cười tươi nói,nụ cười rất dễ thương nhìn chả khác gì một con thỏ cả,có nét rất giống Ha Yoon.

- Được,vậy từ nay tớ đã có một đứa bạn thân là con trai rồi,Kookie nhỉ?

Ha Yoon liền buông tay Yoongi ra,chạy tới chỗ Jung Kook choàng vai cậu chả khác gì hai thằng con trai với nhau. Yoongi tuy rất tức nhưng vẫn lạnh lùng nói.

- Vợ à,giữ ý tứ chút đi.

Là Ha Yoon cố ý chọc tức Yoongi cơ mà,cô không những không giữ ý tứ mà hồn nhiên nựng Jung Kook một cái làm cậu đỏ cả mặt. Mặt Yoongi tối sầm lại,Ha Yoon rất giỏi trong việc chọc tức anh,vô tình động tới con thú trong người anh rồi.

Sau khi chơi bời đã đời thì ai về nhà nấy,Ha Yoon và Yoongi thì đi xe của anh về. Vừa lên xe Ha Yoon đã bị Yoongi ép sát vô cửa xe.

- Cô giỏi lắm,đợi về nhà đi rồi biết tay tôi.

Ha Yoon nhe thấy vậy liền biết mình chọc tức Yoongi thành công,vừa về nhà là đã phóng lên phòng mình rồi khóa trái cửa lại. Nhưng Ha Yoon đâu biết được là chìa khóa nhà ngay cả Min thiếu gia cũng có đủ,Yoongi liền mở cửa phòng cô ra.

- Nay gan cô to quá to rồi đấy,dám khóa cửa cơ đấy.

- Tôi không khóa thì không lẽ để cho tên biến thái như anh vô.

Yoongi tiến lại gần Ha Yoon khoảng cách đủ để cô không chạy đi đâu được. Dùng tay nâng cằm cô lên,tay còn lại vuốt tóc cô.

- Hôm nay tôi sẽ cho cô biết thế nào là biến thái.

Nói dứt câu Yoongi liền mạnh mẽ hôn lên môi Ha Yoon,hôn được một chút liền đưa lưỡi vào trong. Ha Yoon bất ngờ nên lấy tay đập mạnh vào người Yoongi nhưng cô đâu biết được sức cô không thể bằng anh. Yoongi khó chịu liền cầm tay cô đè sát tường. Ha Yoon thấy mình không thể thoát được nên nghĩ cách khác,cô liền lấy chân mình đá thẳng vào chỗ dưới của Yoongi.

- YAH!KIM HA YOON! CÔ LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ?

Yoongi ôm chỗ dưới đau đớn nhìn Ha Yoon. Mặt Ha Yoon lúc này rất mãn nguyện cười đầy thách thức.

- Anh nên cẩn thận cái thân anh đi,còn manh động gì là tôi cho anh không sinh nở được gì nữa đó.

Yoongi hậm hực đi về phòng mình,nhưng lần này mặt anh lại không bực dọc nữa mà thay vào đó anh lại cười. Anh thầm nghĩ Ha Yoon rất thú vị,cực kì thú vị. Ha Yoon có lẽ sau này sống không yên ổn rồi.

Au : Có thể chương này hơi nhàm,Au sẽ ráng chương sau hay là chương kế chương sau sẽ có H. Có thể sẽ có tí SM vì Ha Yoon chúng ta khó trị quá :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net