Chương 30 - END (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày cưới của Ha Yoon và Yoongi. Cũng đồng thời là ngày cưới của Ha Ru và Jung Kook. Mọi người đều rất vui vẻ. Ngày cưới cũng chả có gì đặc sắc ngoài việc Yoongi tự mình đàn piano cho buổi lễ. Jung Kook và Ha Ru hát song ca một bài. Hoseok thì tất nhiên làm loạn buổi lễ với giọng hát đầy nội lực. Buổi lễ dần kết thúc tốt đẹp và cô dâu phải về nhà chú rể chứ nhỉ. Nhưng lúc này mọi chuyện mới thật sự bắt đầu.

Xe hoa vừa chở cô dâu với chú rể về tới nhà thì cô dâu đã bị bế lên và được phóng thẳng lên giường tầng hai chỉ trong vòng hai nốt nhạc. Yoongi dần đè Ha Yoon ra rồi vuốt nhẹ khuôn mặt ửng hồng của cô. Sau đó anh hôn nhẹ vào môi cô,đột ngột đưa lưỡi vào trong điên cuồng. Vừa hôn vừa nhanh tay cởi bỏ chiếc váy cưới và quăng sang một bên.

Ngực của Ha Yoon lộ ra,nó đầy đặn hơn trước và chưa kể nhìn kĩ thì thấy người Ha Yoon gợi cảm hơn rất nhiều. Anh liền chộp lấy rồi nhào nặn cặp đào hồng hào ấy. Ha Yoon cứ thế mà nằm thân dưới rên rỉ. Nhưng khi cặp đào đang chờ đợi anh ăn sạch thì lại có tiếng gõ cửa làm phiền bữa ăn của anh.

- Mama,cho con ngủ chung với.

Tiếng của Lee Gi vang lên làm anh phải nhanh chân phóng ra cửa rồi đứng che tầm nhìn bên trong phòng. Anh nhẹ nhàng đẩy Lee Gi vào phòng khác rồi khom người xuống dặn dò.

- Hôm nay mama ngủ với papa. Nên còn không được làm phiền đâu đấy.

- Tại sao ạ? Con cũng muốn ngủ chung mà.

- Thế con thích có thêm một đứa em không?

- Có ạ.

- Vậy thì ngoan đi,nếu con không làm phiền thì chắc chắn con sẽ có em.

Nói rồi anh bỏ đó Lee Gi đang vừa ngơ ngác vừa háo hức vì sắp có em. Yoongi nhanh chân phóng về phòng mà khóa cửa lại. Sau đó chả thấy Ha Yoon đâu,nhưng lại nghe được tiếng nước trong phòng vệ sinh.

Anh xông cửa đi vào làm Ha Yoon giật mình quay lại nhìn anh chằm chằm. Ha Yoon khỏa thân không một mảnh vải trên thân,tóc thì ướt nhẹp. Nhìn cô lúc này rất gợi cảm. Anh không nói không rằng chạy lại bế cô lên và quăng ra giường. Anh đè thân dưới cô lại rồi cởi đồ mình ra một cách từ từ.

- Yoongi a~ Em mệt rồi...

Anh vẫn tiếp tục cởi đồ ra, cởi xong anh liền đưa cậu nhóc đã sớm chào cờ lên trước cô bé hồng hào.

- Vậy chi bằng em mệt thêm tí rồi nghỉ cũng không sao.

Nói dứt câu anh đâm mạnh cậu bé vào trong. Ha Yoon đã sinh con rồi mà vẫn còn khít như thế này. Đúng là biết câu dẫn mà. Anh liền nắm lấy hông cô ra vào nhiệt tình.

- Arghhhh từ từ...

Nhưng đang âu yêm nhau như vậy thì lại bị làm phiền bởi một cuộc gọi. Là Taehyung gọi tới,vì con người chưa yêu ai như cậu nên không hề biết được đám cưới xong người ta sẽ làm gì cả. Taehyung gọi cho anh,nhưng thật là lạ anh lại bắt máy lên nghe.

- Yoboseyo

- A! Yoongi hyung! Anh chưa ngủ sao?

Yoongi tuy nghe điện thoại nhưng vẫn ra vào cậu bé liên tục tay thì cầm điện thoại nghe,tay thì nắm lấy hông Ha Yoon mà ra vào liên tục. Ha Yoon cũng đã ráng kìm nén tiếng mình lại nên đã tự lấy tay bịt miệng lại.

- Anh mày đang làm chuyện đại sự.

- Chuyện gì vậy hyung?

Nghe vậy Yoongi liền để điện thoại xuống giường mà ôm lấy Ha Yoon nhấp hông mình mạnh bạo, Ha Yoon vì không thể kiềm chế được nữa mà vô tình rên to ra ngoài. Yoongi vừa nghe được tiếng rên thì đã vội cầm điện thoại lên.

- Sao? Hiểu chuyện gì chưa?

- Nae... Em cúp đây...

Taehyung cúp máy cái rụp,biết chắc cỡ nào cậu cũng đang ngại đỏ mặt bên kia. Nhưng cái tên vừa bày ra chuyện này thì vẫn dửng dưng tiếp tục làm chuyện đại sự ấy.

- Anh... ahhhh... biến thái...

Yoongi nghe vậy liền cười nhẹ,nắm lấy hông và nhấp từng cái thật mạnh vào Ha Yoon. Cuối cùng anh cũng phun ra sinh linh màu trắng đục ấy vào hết bên trong Ha Yoon. Rồi nhẹ nhàng vuốt mái tóc ướt đẫm vì nước và mồ hôi của cô.

- Vì anh biến thái nên chúng ta làm tiếp nào!

- YAH! MIN YOONGI! ANH ĐÚNG LÀ BIẾN THÁI MÀ!

=====Bốn năm sau=====

Lee Gi đang đi về nhà trên tay còn nắm tay của một bé gái tầm 3 tuổi. Vừa đi cả hai cười nói vui vẻ.

- Soo Yoon a~ hồi đó anh đã nói với papa là anh muốn có một đứa em đó. Rồi sau đó mama sinh ra em đó.

- Vậy sao em được sinh ra vậy anh hai?

- Anh cũng không biết nữa. Hay là về nhà hỏi papa ha.

Lee Gi và Soo Yoon cười đùa với nhau rồi tung tăng đi về nhà. Vừa mở cửa ra đã thấy hai đôi giày trẻ con.

- Yah! Jeon Jung Ha với Park Soo Min. Hai đứa làm gì ở đây?

- Kookie papa không cho em ở nhà,cứ dụ em qua đây hoài à. Nên em rủ thêm Soo Min qua đây nè.

- Ừ,em cũng bị ChimChim papa đuổi qua đây.

Rồi bốn đứa cười nói vui vẻ thì thấy Yoongi từ cửa đi vào. Ha Yoon liền chạy ra cầm cặp xách giùm anh.

- A! Papa về rồi.

Sau đó là màn nhảy tưng tưng xung quanh Yoongi của hai đứa nhóc. Làm Yoongi phải che mặt cười khổ.

- Papa,sao tụi con được sinh ra vậy?

- Hai đứa muốn biết sao?

- Nae.

Rồi Yoongi lén nhìn qua Ha Yoon. Cô đang lườm anh bằng ánh mắt như muốn giết người. Rồi anh xoa đầu hai đứa nhỏ cười tươi.

- Nếu hôm nay hai đứa để papa với mama ngủ chung thì hai đứa sẽ có thêm một đứa em nữa đó.

Nghe vậy cả hai vui mừng nhảy nhót xung quanh mà quên bén chuyện mình cần hỏi, Yoongi thì nhìn qua Ha Yoon cười ranh mãnh. Ha Yoon thấy vậy liền bực mình hét lớn.

- MIN YOONGI! ĐỒ ĐẠI BIẾN THÁI!

=====END=====

Au: Thế là đã hết fic này rồi. Cám ơn chân thành tới những người đã đọc fic của tui từ đầu. Cũng rất nhiều người ủng hộ và theo dõi tui. Cám ơn mấy thím rất nhiều. ♡

Sẵn tui xin phép nghỉ một tuần để ôn thi :)) tuần sau sẽ có fic mới. Thông tin fic mới sẽ được đăng ở chương tiếp theo của fic này. Hoặc là theo dõi tui để dễ biết hơn nha ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net