Chương 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ha Yoon chạy thật nhanh ra ngoài phòng tiệc. Vừa đi vừa rủa Ji Hye. Nhưng chạy xung quanh cỡ nào cũng chả kiếm ra được cái phòng vệ sinh đó. Khi đang đi vô một khu không mở đèn ở gần đó thì liền bị ai đó bịt miệng lại và sau vài giây thì ngất đi.

Ở phòng tiệc
- Mọi việc ổn hết chứ?
- Làm gì cũng được.
- Nhớ lấy bằng chứng.

Ji Hye liền cúp điện thoại sau khi nói xong những câu vô nghĩa đó. Ai nghe vào cũng chỉ tưởng là nói chuyện làm ăn bình thường nên cũng không ngạc nhiên mấy.

Còn ở phía chỗ Yoongi và Soo Han thì đang lo lắng vì chả biết Ha Yoon đi đâu mà 30 phút rồi vẫn chưa thấy quay lại. Thấy Jimin chạy tới chỗ mình Yoongi liền nói.

- Cậu cho người đi tìm Ha Yoon đi. Chắc lại lạc nữa rồi.
- Ok.

Jimin liền cầm điện thoại gọi người đi tìm,chỉ 5 phút sau có người báo lại là chỉ tìm thấy một cái dây chuyền nằm trên sàn ở chỗ khu cấm của khách sạn.

- Họ bảo là tìm được một cái dây chuyền. Có phải của Ha Yoon không hyung?

Jimin đưa điện thoại có hình dây chuyền vừa được cấp dưới chụp lại. Yoongi chỉ nhìn thoáng qua được 3 giây thôi đã sốt sắng hỏi lụm được chỗ nào xong chạy biến đi mất.

Ở chỗ Ha Yoon

Mãi sau Ha Yoon mới tỉnh dậy,nhưng đầu óc vẫn còn choáng và chưa kể cô cảm giác trong người rất nóng. Nóng tới nỗi muốn lột sạch đồ ra vậy. Mở mắt ra thì thấy mình đang nằm ở một căn phòng to. Không mấy sang trọng như nhà của Yoongi nhưng nó cũng sạch sẽ.

- Ưm... đây là...?

Ha Yoon cố gắng ngồi dậy nhưng rất lạ là hễ cô đụng tới đâu là người lại ngứa chỗ đó. Thì bỗng có một cậu nhóc tầm 1m6 mặt thì non chẹt bước ra tay thì cầm ly rượu vang

- Giờ cô ngồi dậy không được đâu,nên tốt nhất là nằm đó đi.
- Nhóc...là ai...vậy...?
- Tôi lớn tuổi hơn cô đấy. Mặc dù thân hình tôi hơi nhỏ con một tí.
- Đây...là...?
- Là nơi cô bị giam giữ. Tôi không ngu tới nỗi nói ra địa điểm đâu.
- Sao lại bắt tôi?

Ha Yoon dường như đã đỡ mệt hơn được tí,nhưng vẫn không ngồi dậy nổi. Chỉ là có thể nói chuyện rõ ràng câu chữ thôi. Còn tên nhóc kia sau khi được Ha Yoon hỏi câu đó liền bước tới cạnh giường ngồi kế bên Ha Yoon.

- Bắt về làm "đồ chơi".

Tên nhóc nói câu đó tỉnh bơ. Sau đó liền cầm điện thoại lên nghe. Thì thào cái gì ở góc phòng xong lại tới chỗ Ha Yoon nhìn cô.

- Chà tới giờ rồi.
- Giờ gì cơ?
- Giờ "ăn"

Nói dứt câu nhóc đó liền lấy trong người ta một con dao nhỏ. Chìa con dao ngay cổ Ha Yoon làm Ha Yoon cũng giật mình. Xong sau đó kéo con dao xuống.

"Roẹt" (Au: tiếng vải bị rách)

Giờ đây,váy của Ha Yoon đã bị rách ở phần giữa ngực. Để bộ ra cặp đào săn chắc đằng sau lớp áo trong. Rồi cũng được vài giây sau cái áo ngực ấy cũng đi chầu ông bà nhờ con dao ấy.

- Nhìn cũng ngon đấy.

Hắn đổ rượu vang lên người Ha Yoon. Chính xác hơn là đổ ngay phần ngực. Còn Ha Yoon vẫn đang sốc (Au: vì nãy còn bị kế dao ngay cổ mà) nên chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Sau đó hắn liền liếm rượu vang ở ngay cái bụng thon thả của Ha Yoon. Tay thì xoa nắn cặp đào săn chắc.

- Ưm... Dừng...lại...mau...

Người Ha Yoon run bần bật. Tay thì đặt lên ngực hắn ta để đẩy ra nhưng không đủ sức. Miệng thì rên nho nhỏ.

- Yoongi...cứu...với...

Hắn giờ lại mân mê cặp đào rồi nhìn Ha Yoon rên, mân mê chán chê hắn lại liếm rồi mút một bên ngực của Ha Yoon,bên còn lại thì vẫn lấy tay nắn bóp.

Trong cái cảnh tượng nam nữ đang chim chuột nhau thế này thì bỗng dưng có tiếng động lớn. Làm cả Ha Yoon và tên nhóc ngạc nhiên quay sang phía cửa nhìn.

"RẦM"

Yoongi xông cửa chạy vô. Vừa vô đã thấy cảnh tượng Ha Yoon rơi nước mắt ướt gối còn phía trên thì đang bị một thằng nhóc đè lên và còn chơi đùa cặp đào nữa chứ. Yoongi lúc này tức điên lên. Không nói không rằng xông vô đấm tên nhóc một phát thật mạnh rồi chạy tới chỗ Ha Yoon ôm vào lòng. Còn tên nhóc đó đã thoát được nhờ leo cửa sổ trốn.

- Chết tiệt! Thằng nhóc đó dám cho em uống xuân dược sao?

Lúc này Yoongi ôm Ha Yoon thật chặt,như thể không dám buông ra lần nữa vì sợ chuyện xấu xa sẽ xảy ra với Ha Yoon. Yoongi cầm điện thoại lên và gọi cho cấp dưới

- Bắt cho bằng được thằng nhãi đó.

Sau đó liền cởi áo vest ra trùm lên người Ha Yoon xong sau đó bế Ha Yoon xuống bãi giữ xe khách sạn.

Au: chương sau cũng là phần tiếp theo của chương này :v Lưu ý chương sau có H :v và đừng quên vote bằng cách bấm sao ở dưới. Để Au có động lực viết tiếp. :3 À đây là lần đầu Au viết H nên góp ý cho Au,để tập sau còn có cảnh H tốt hơn cho mấy bạn đọc :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net