Chương 8 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi phóng xe chạy về biệt thự của anh. Vừa tới nơi đã nhanh chóng bế Ha Yoon vào nhà,vào tới phòng mình liền đặt Ha Yoon nằm xuống giường rồi kêu người giúp việc đem nước ấm lên để lau người cho Ha Yoon. Anh lau tay,chân cho Ha Yoon nhưng khi tới ngay phần cổ và ngực thì bỗng khựng lại. Trên cổ và ngực Ha Yoon giờ đã đỏ ửng những dấu vết của tên nhóc kia để lại. Yoongi lấy tay sờ lên những vết đó miệng không ngừng lẩm bẩm.

- Là do anh mà em bị như vầy.

Sau khi lau xong cho Ha Yoon,Yoongi liền đắp mền lên cho cô và định rời khỏi phòng thì lại bị kéo xuống giường lại. Ha Yoon ôm Yoongi,môi cô đỏ ửng mấp máy nói nhỏ đủ để Yoongi nghe được.

- Em yêu anh. Đừng bỏ em đi mà. Em sợ lắm Yoongie à. Em chịu hết nổi rồi.

Tất nhiên đây là do thuốc cả. Nhưng Yoongi thì không thể cưỡng nổi được khi người con gái mình thích đang tỏ tình với mình chưa kể cả hai còn đang ở trên một cái giường nữa nên chuyện gì tới thì sẽ tới.

- Vậy thì đừng trách anh. Là tại em đã quyến rũ anh đấy.

Yoongi hôn nhẹ lên môi Ha Yoon,hôn nhẹ được lúc lâu thì dần dần đưa lưỡi tiến vào bên trong miệng Ha Yoon. Nhưng càng hôn sâu thì càng không dứt ra được. Yoongi dùng lưỡi khuấy đảo bên trong khoang miệng của Ha Yoon. Nhưng Yoongi đã để ý được rằng Ha Yoon đang khổ sở vì không thở được nên tiếc nuối rời khỏi đôi môi ấy.

Ha Yoon thở gấp,mặt đỏ ửng lên vì thiếu oxi. Váy thì vén lên gần thấy được quần nhỏ,còn chỗ bị rách lúc nãy cũng đã phanh phui ra để lộ cặp ngực đầy đặn của Ha Yoon. Cảnh tượng lúc này rất gợi tình,Yoongi nhìn thấy liền rạo rực trong người. Còn cái thứ nằm sâu dưới quần từ khi nào đã trỗi dậy mạnh mẽ. Nó như muốn bức phá hết cỡ để được ra ngoài. Yoongi lấy tay vuốt nhẹ những chỗ ửng đỏ ngay cổ Ha Yoon.

- Thằng nhóc khốn khiếp đó,dám đụng vào những chỗ này của em.

Yoongi khom người xuống hôn lên những chỗ ửng đỏ đó,rồi từ từ liếm lên nó. Rồi lưỡi từ từ đi xuống phần ngực. Yoongi ngậm lấy một bên ngực,bên còn lại đã sớm được tay xoa nắn nhẹ nhàng. Được một lúc sau thì Yoongi cũng dừng lại rồi tay cũng nhanh lẹ cởi sạch đồ của Ha Yoon lẫn đồ của mình. Giờ đây không còn thứ gì cản trở Yoongi nữa. Yoongi liền cầm cậu nhóc của mình để trước chỗ hồng hào xinh đẹp của Ha Yoon rồi đâm mạnh vào đó một phát thật mạnh.

- Ahhhhhhh!!!

Ha Yoon nhăn mặt,nước mắt cũng cùng theo đó mà rơi ra. Tay nắm chặt drap trải giường trắng tinh. Vài giây sau thì có một làn nước màu đỏ chảy ra và rơi xuống giường. Yoongi lúc này cũng rất lúng túng rồi khom người ôm lấy Ha Yoon.

- Ngoan nào,anh sẽ nhẹ nhàng lại.

Sau đó Yoongi nhấp từng cái một thật chậm để cơ thể Ha Yoon quen với cậu nhỏ to lớn của mình. Dần dần thấy cơ thể Ha Yoon có vẻ thoải mái hơn thì Yoongi liền tăng tốc.

- A... ưm... Yoongi...

Ha Yoon bắt đầu rên lên,những tiếng rên đều được Yoongi nghe rõ. Yoongi nắm chặt lấy hai bên hông của Ha Yoon rồi sau đó nhấp mạnh mẽ vào người Ha Yoon.

- Khoan... em...ra...mất...

Ha Yoon cực nhọc nói. Còn về phần Yoongi thì anh không hề nghe được Ha Yoon nói gì,vẫn tiếp tục mạnh bạo xâm nhập vào cơ thể của Ha Yoon. Được lúc lâu thì bỗng dưng cậu nhỏ tuôn trào dòng sữa trắng tinh. Và tất cả dòng sữa trắng tinh đó đều nằm bên trong Ha Yoon hết. Ha Yoon vì quá mệt nên không hề biết gì về việc đó. Còn Yoongi cũng đã sớm thấm mệt rồi cũng nằm kế Ha Yoon rồi ôm cô vào lòng.

- Giờ em là của anh.

Au: Trình viết H dở tệ :v yên tâm sau này còn vài cảnh H để cho mấy bạn đọc dần,cũng sẵn để Au rèn cách viết H. Hãy ủng hộ Au bằng cách bấm ngôi sao phía dưới nhé. :3 chương này hơi ngắn nhưng bù lại chương sau sẽ dài thêm tí nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net