Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ha Yoon vì quá mệt mỏi đêm "định mệnh" ấy nên đã liệt giường tận 2 ngày. Còn về phần Yoongi,anh đã ở bên chăm sóc Ha Yoon ngày đêm. Anh cũng đã bắt được tên hung thủ đã làm chuyện đồi bại với Ha Yoon.

- Ui... đau đầu quá...

Ha Yoon cố gắng ngồi dậy với cơ thể yếu xìu của mình. Tay ôm đầu,mặt thì lại nhăn nhó,khó chịu. Yoongi liền đỡ Ha Yoon ngồi dậy.

- Nhóc ổn chứ?

Yoongi nhìn cô như vậy rất đau lòng,đau vì không thể bảo vệ cô. Nhưng Ha Yoon nào biết được. Vì Ha Yoon ngốc mà,chỉ toàn nghĩ cho bản thân mình thôi. Cô vừa ngồi dậy đã chửi thề.

Ha Yoon: Thằng nhóc khốn nạn đó,nó dám cho tôi uống xuân dược. Nếu không tôi đã đập nó một trận nên thân rồi.

Yoongi: Con gái con đứa kiểu gì mà lại chửi thề thế kia? Tôi bắt được thủ phạm rồi đấy,nhóc muốn xử nó chứ?

Ha Yoon: Nếu không xử thì không phải Kim Ha Yoon. Cũng may là tôi chưa bị gì hết. Nếu không thì thằng đấy không yên ổn đâu.

Yoongi: Nhóc bị gì rồi ấy chứ,chưa kể nhóc còn tự làm nữa. *cười gian*

Ha Yoon: Bị gì cơ? Tôi nhớ anh xông vào cứu tôi mà? Xong sau đó tôi ngủ mất rồi. Tự làm là sao?

Yoongi: Đây. Nhóc tự xem sẽ hiểu.

Rồi Yoongi đưa cho Ha Yoon điện thoại,trong có có một video. Tất nhiên tới đây ai cũng biết đó là video mà Ha Yoon đè Yoongi ra đòi "abcxyz". Và video từ đâu ra? Tất nhiên phòng hờ trường hợp cấp bách Min thiếu gia của chúng ta đã gắn camera trong phòng từ lâu. Kế bên còn có micro để thu âm.

Quay lại với Ha Yoon,cô cầm điện thoại và mở video. Một loạt âm thanh và hình ảnh "trong sáng" phát lên. Điện thoại lại đang mở max volume. Và rồi căn biệt thự bỗng chốc toàn những âm thanh rên rỉ. Người hầu,quản gia và không thế thiếu Soo Han đều đang đỏ mặt ở dưới lầu.

Ha Yoon: Đây... đây... là ai. Không thể nào là tôi được. Nói đi. Anh cho người ghép vào đúng không?

Yoongi: Tôi nói dối nhóc được gì? Mà không ngờ hôm trước nhóc cũng bạo thật đấy *cười gian*

Ha Yoon: Không... không thể nào... vậy... sau này... làm sao tôi cưới chồng được nữa....

Yoongi: Vợ yên tâm. Yoongi đẹp trai đây sẽ có trách nhiệm với vợ.

Yoongi: À,quên chưa nói nhóc. Nay ba mẹ anh về rồi nên có lẽ video lúc nãy cũng được nghe hết rồi đấy. *cười tươi*

Ha Yoon: Anh... ANH ĐÚNG LÀ TÊN BIẾN THÁI. CÚT NGAY CHO TÔI.

Nói dứt câu,Ha Yoon cầm gối quăng vào người Yoongi. Anh thì lại đứng cười rất tươi. Có lẽ đây là nụ cười tươi nhất từ khi mà Ha Yoon gặp anh. "giỡn" chán chê,anh liền nói Ha Yoon.

- Nhóc thay đồ rồi xuống dưới lầu nhé. Không xuống thì nhóc nhịn đói bữa nay.

Rồi Yoongi chạy vụt đi mất,vừa chạy vừa cười,bỏ lại trong phòng một con người đang tức sôi máu. Ha Yoon định không xuống nhưng bụng lại đang đánh trống đòi ăn. Sau khi đấu tranh tư tưởng xong,Ha Yoon cũng phải mặt dày đi xuống lầu.

============Mị là dải phân cách==============

Au: Xin lỗi mấy bạn vì đã bỏ fic 1 thời gian dài. Vì 1 số trục trặc,nói thẳng ra là do ôn thi cuối cấp nên mình phải tạm xa cái điện thoại thân yêu :'( mai Au sẽ ra chương nữa để đền bù. Hãy vote bằng cách ấn sao bên dưới để ủng hộ Au nhé. Và Au luôn đọc cmt của các bạn để dễ chỉnh sửa fic nên có gì không ổn cứ cmt nhé. Yêu <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net